ความลับของซุปตาร์ pf

9.9

เขียนโดย Put_thida

วันที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 11.20 น.

  34 ตอน
  75 วิจารณ์
  53.12K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 มีนาคม พ.ศ. 2557 11.19 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) แพ้ใจ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"อร๊ายยย/เฮ้ย!!" ทั้งสองตกใจเมื่อพบหน้ากัน ฟางตกใจเมื่อป๊อปปี้ที่ใส่ผ่าขนหนูตัวเดียว
ตอบ
"เธอเป็นใครเนี่ย!!"ป๊อปปี้พูดอย่างหัวเสียเมื่อเขาตั้งสติได้
"ขอโทษค่ะๆ เดี๋ยวฉันออกไปข้างนอกดีกว่าค่ะ"ฟางหลบหน้าไม่กล้ามองแล้วรีบเดินออกจากห้องไป
 
 
"เอาว่ามาสิ เธอเป็นใคร"ป๊อปปี้เดินลงมาจากชั้นบนแล้วมานั่งบนโซฟาชั้นล่างโยสวมเสื้อผ้าเรียบร้อยแล้ว
"ฉันชื่อฟางค่ะ คุณผู้หญิงให้ฉันมารับใช้ทำความสะอาดบ้านคุณค่ะ"ฟางตอบเธอมองหน้าชายหนุ่ม
"อ๋อ คุณแม่สินะ  เอาละฉันชือ่ป๊อปปี้หรือเรียกสั้นๆว่าป๊อป จะไปไหนก็ไปเถอะ"ป๊อปปี้บอกเธอเเล้วป๊อปปี้ก็ลุกจากที่นั่งเดินตรงไปที่รถ
 
 
 
ตี๊ดดๆ (เสียงเปิดรถ)
 
 
 
 
   ป๊อปปี้มุ่งหน้าขับรถไปทำงานทันที
 
"อ้าววว คุณป๊อปค่ะ! จะให้ฟางรอรึเปล่าค่ะ..เอ้า ไปซะแล้ว"ฟางตะโกนถามเสียงดังแต่ก็ไม่ทันเพราะป๊อปปี้รีบมุ่งหน้าไปทำงานทันที
 
 
 
 
 
"คัท!!"ผู้กำกับสั่งนักแสดงที่เพิ่งเล่นเสร็จ
 
 
"เก่งมากหวาย เดี๋ยวไปเปลี่ยนชุดใหม่แล้วอย่าลืมเรื่องของป๊อปปี้ละ"ขนมจีนบอกหวายในขณะที่กำลังทำผมเซ็ดผมให้
"รู้แล้วน่า หวายรู้ว่าต้องทำยังไง พี่จีนอย่ายุ่งให้มากเลยค่ะ!"หวายจิกตาใส่ขนมจีน แล้วเดินเชิ่ดออกไป
 
 
   หวายเดินออกจากห้องแต่งตัวแล้วเจอป๊อปปี้ที่เพิ่งขับรถมากองถ่ายจึงคิดแผนการบางอย่าง
 
"โอ๊ย!"หวายเดินผ่านป๊อปปร้แล้วขาก็พลิก
"หวาย!"ป๊อปปี้ตกใจรีบวิ่งไปดู
 
"แย่จิงๆเลยนะค่ะ หวายซุ่มซ่ามเป็นบ้าเลยอ่ะ "หวายพูด
"ม่ะ เดี๋ยวพี่ขอดูหน่อย"ป๊อปปี้พาหวายไปนั่งเก้าอี้ใต้ต้นไม้แล้วยกขาหวายขึ้นมาวางที่เข่าของเขาที่
ตั้งขึ้นเพียงข้างเดียงแล้วจับเท้าหวายเบาๆ
"ตรงนี้เจ็บมั๊ย"ป๊อปปี้จับขาหวายเบาๆ
"นิดหน่อยค่ะ"หวายส่งยิ้มหวานให้ทำเอาป๊อปปี้หน้าแดง
"งั้นพี่ว่าทายาดีกว่านะ"ป๊อปปี้ค่อยๆวางเท้าหวายลงแล้วลุกขึ้นเพื่อจะไปหยิบยา
"ไม่ต้องค่ะ!"หวายรั้งป๊อปปี้
"ทำไมละ"ป๊อปปี้ถาม
"หวายไม่เป็นอะไรมาก เรารีบไปแสดงดีกว่านะค่ะ"หวายลุกขึ้นอย่างสบายเหมือนขาไม่เจ็บด้วยซ้ำ
 
ป๊อปปี้และหวายจึงเดินไปแสดงด้วยกัน
 
 
 
 
เวลา 11.00น. pm
 
 
 
ตี๊ดดๆ(เสียงปิดรถ)
 
 
ป๊อปปี้เดินเข้าบ้านก็ตกใจเมื่อเห็นว่าไฟในบ้านยังสว่างจ้า
 
"ฟาง!ๆ ทำไมไม่ปิ..."ป๊อปปี้พูดไม่ทันจบเพราะเมื่อเขาเดินเข้ามาในครัวก็พบว่าฟางหลับอยู่เอาหัวซบก็โต๊ะ โดยที่บนโต๊ะเต็มไปด้วยอาหารพร้อมทุกอย่าง
    
     ป๊อปปี้ค่อยๆเดินไปปลุกฟาง
"ฟางๆ ตื่นได้แล้ว"ป๊อปปี้ปลุกฟางเบาๆ
"อื้อ  คุณป๊อป!"ฟางค่อยๆลืมตาแล้วพบว่าป๊อปปี้อยู่ตรงหน้า
"ทำไมมานอนตรงนี้ห่ะ"ป๊อปปี้ถาม
 
"เอ่อ...แล้วนี้คุณป๊อปทานอะไรมาแล้วยังค่ะ อุ้ย ดูท่าอาหารจะเย็นหมดแล้วเดี๋ยวฟางไปทำให้ใหม่ดีกว่า"  ฟางลุกจากเก้าอี้ด้วยท่าทางงัวเงียง่วงนอน
"ไม่ต้อง"ป๊อปปี้ดึงแขนฟางเพื่อรั้งเมื่อฟางหันหลังกลับก็ทำให้หน้าของทั้งคู่ใกล้กันมาก
"เธอ"ป๊อปปี้พูดด้วยเสียงแผ่วเบาเหมือนหัวใจป๊อปปี้เต้ยแรงผิดปกติป๊อปปี้ค่อยๆยื่นหน้าเข้าไปใกล้เพื่อจูบ
 
"คุณป๊อป  จะทำอะไรค่ะ"ฟางที่หน้าแดงกล่ำก็ถามขึ้น
   เมื่อป๊อปปี้ได้สติจึงรีบผละออกจากฟาง
 
"เอ่อ...เธอขึ้นไปนอนได้แระ ฉันทานอาหารมาเรียบร้อยแล้ว เธอจะทิ้งก็ได้"ป๊อปปี้บอก
"ฟางเสียดายค่ะ ข้าวทุกเม็ดกว่าจะได้มามันลำบากมากนะค่ะ เดี๋ยวฟางเก็บไว้กินพรุ่งนี้ดีกว่าค่ะเดี๋ยวเอาไปอุ่นก็ทานได้แล้ว"ป๊อปปี้อึ้งเพราะเขาไม่เคยเจอผู้หญิงแบบนี้มาก่อน
 
"ก็แล้วแต่เธอเถอะ"ป๊อปปี้เดินขึ้นห้องไปแต่แอบเหล่ตามองหน้าฟางเป็นพักๆ
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา