ความลับของซุปตาร์ pf

9.9

เขียนโดย Put_thida

วันที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 11.20 น.

  34 ตอน
  75 วิจารณ์
  53.06K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 มีนาคม พ.ศ. 2557 11.19 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

20) งานแต่งงาน!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"แม่จะจัดขบวนขันหมากไปสู่ขอหวายพรุ่งนี้ แล้วฟางจะเอาไงก็คิดเอาเองแล้วกัน"แม่ป๊อปปี้พูดจบก็เดินออกไปจากห้องพร้อมกับยายน้ำ ป๊อปปี้มองฟางอย่างเห็นใจ และรู้สึกผิดกับสิ่งที่เขาทำ
 
 
 
 
 
 
 
เช้าวันรุ่งขึ้น
  โฮ่ หี้ โห หี้โห  ฮิ้ววววว
          เสียงขบวนขันหมากดังมาแต่ไกลมีทั้งเจ้าบ่าวญาติเพื่อนและที่ขาดไม่ได้คือนักข่าว
 
"สวัสดีค่ะท่านผู้ชมตอนนี้เราก็มาอยู่ในขบวนขันหมากของคู่จิ้นแห่งวงการคือ ป๊อปปี้ ภาณุและ หวาย ปัญญริสา "นักข่าวแยกกันไปสัมภาษต่างๆกัน
 
 
"ค่ะ ตอนนี้นะค่ะก็กำลังมาถึงหน้าบ้านของน้องหวาย  เราไปดูฝั่งเจ้าบ่าวกันดีกว่า"นักข่าวอีกคนรีบวิ่งไปสัมภาษณ์
 
"ป๊อปปี้รู้สึกยังไงบ้างค่ะ"นักข่าวคนนึงถาม
"ก็...ตื่นเต้นครับ "ป๊อปปี้ยิ้มแหยๆ 
"แล้วสินสอดเท่าไหร่ค่ะ"นักข่าวถาม
"ก็10ล้านครับ"ป๊อปปี้ตอบ 
"ว้าวววว สิบล้านน่าอิจฉาจังค่ะ ท่านผู้ชม"
 
 
 
 
 
"ฟางจะไปดูมันทำไม ถ้าทำให้ฟางเจ็บ"ธามไทที่เฝ้าฟางที่โรงพยาบาลก็หยิบรีโมทมาปิดทีวี  ฟางนั่งเศร้าอยู่ๆน้ำตาก็ไหลเธอลูบท้องของตัวเอง
"ฟางอย่าร้องไห้เลยนะ ฟางยังมีธามนะ"ธามไทกอดปลอบฟางที่กำลังร้องไห้ ฟางนิ่งยอมให้เขากอด
"ฮือๆๆๆ"ฟางกอดเขาตอบ
 
 
 
 
"ป๊อปสวมแหวนให้หวายสิลูก"แม่ป๊อปปี้บอก
"ครับ" ป๊อปปี้แสยะยิ้ม  ป๊อปปี้หยิบแหวนขึ้นมาแล้วสวมให้หวาย จากนั้นเขาก็วางมือหวายลงแล้วหวายก็ไหว้ขอบคุณ จากนั้นหวายก็หยิบแหวนของตัวเองสวมให้ป๊อปปี้แล้วทั้งสองก็ไหว้ขอบคุณ
 
 
 
 
"ยาย"ฟางดีใจที่ยายน้ำมาหา
"เป็นไงบ้าง"ยายน้ำถามอาการฟาง ธามไทเห็นยายน้ำมาจึงเดินออกไปปล่อยให้ยายกับหลานได้อยู่กันสองคน
"ก็ดีจ้ะ "ฟางพูดอย่างเศร้าๆ
"แน่ใจนะ"ยายถามเพราะสังเกตสีหน้าฟางไม่ค่อยดีเท่าไหร่
"....."ฟางเงียบ
"มีอะไรบอกยายได้นะ"ยายน้ำบอก
".....ยาย ฮือออๆๆๆ"ฟางโผล่งกอดยายด้วยความเสียใจ
"ร้องออกมา ระบายออกมาให้หมดนะ"ยายลูบหัวฟางอย่างเห็นใจ
"เขาแต่งงานแล้วยาย ฮือๆๆๆ แล้วฟางกับลูกจะทำยังไง ฮือๆๆ ลูกของเขาต้องเป็นยังไงจ้ะยาย ฮือๆๆๆๆ เขาแต่งงานแล้วๆๆ "ฟางโกรธและเสียใจ ไม่ใช่เสียใจแค่ป๊อปปี้แต่งงานแต่เธอก็สงสารลูกเหมือนกัน
"โถ่ ฟางหลายเอ้ยยยย ยายขอโทษๆ ที่ยายดูแลลูกไม่ดีพอ ยายผิดเอง "ยายน้ำก็ร้องไห้ออกมา
"ไม่จ้ะ ยายไม่ผิด ฟางเองที่ผิด ผิดที่ไปรักเขา ฮือๆๆๆ"ฟางพูดอย่างร่ำไห้ด้วยความเสียใจ
 
 
 
 
 
เวลาผ่านไปครึ่งวัน
 
"เชิญคู่บ่าวสาวขึ้นมาพูดอะไรสักหน่อยครับ"พิธีกรบนเวทีแต่งงานของป๊อปปี้และหวายเชิญพวกเขาให้ขึ้นเวที
 
ฮิ้วววววว  (ผู้คนโห่แซวกัน)
 
 
แช่ะ  แช้ะ  แช่ะ
 
 
"สวัสดีครับ ผมภาณุ จิรคุณครับ "
"สวัสดีค่ะฉัน ปัญญริสา จิรคุณค่ะ"(จดทะเบียนสมรสกันแล้ว)
 
แช้ะ แช่ะ แช้ะ
 
 
"ผมดีใจมากที่ได้มีวันนี้ และผมจะทำหน้าที่สามีให้ดีที่สุด แต่ก็ไม่รุ้ว่าจะนานแค่ไหน"ป๊อปปี้พูดไม่สบอารมณ์สีหน้าเขาไม่ดีเอาซะเลย ผู้คนเริ่มงงๆ นิ่งๆ อึ้งๆ ว่าทำไมป๊อปปี้ทำหน้าแบบนั้น
"แฮ่ๆ"หวายแสยะยิ้มให้ผู้คนไม่สงสัย 
"เอ่อ...ที่พี่ป๊อปพูดหมายถึง เราไม่รู้ว่าวันพรุ่งนี้จะเป็นยังไงแต่ก็จะทำให้ดีที่สุดให้นานที่สุดค่ะ"หวายรีบแก้ัตัวอย่างรวดเร็ว  ผู้คนก็เข้าใจกันบ้างแต่พวกเขาก็ยังปรบมือให้บ่าวสาว
 
"เอ่อ...ครับ ก็นี่คือความรู้สึกของบ่าวสาวที่มีในงานแต่งงานนะครับ ถึงจะงงๆ นิดหน่อยแต่ก็ไม่เป็นไร  เอาละครับ ตอนนี้ก็ถึงเวลาที่ทั้งคู่จะโชว์ภาพหวานๆ ให้นักข่าวได้ถ่ายภาพกันแล้วครับ "พิธีการบอก
 
"หอมแก้ม!! หอมแก้ม หอมแก้ม หอมแก้ม !! "ผู้คนโห่ตะโกนขอภาพหวานๆ
 
แช่ะๆ  แช้ะ แช่ะ
 
 หวายเริ่มหอมแก้มป๊อปปี้ก่อน นักข่าวถ่ายรูปกันใหญ่ ป๊อปปี้จำใจหอมแก้มหวายตอบ นักข่าวก็แย่งกันถ่ายภาพกันยกใหญ่
 
แช่ะ  แช้ะ แช่ะ 
 
 
 
 
 
 
ตกดึก
 
"คืนนี้ก็คือคืนเข้าห้องหอแม่ก็ขอให้ลูกทั้งสองรักกันเราต้องเข้าใจกันและกัน ขอให้มีความสุขมากๆ"แม่ป๊อปปี้กล่าวอวยพร
"ขอบคุณค่ะ/ครับ"หวายและป๊อปปี้ไหว้ขอบคุณ  เมื่อฝ่ายพ่อแม่อวยพรจบก็ออกจากห้องไป
 
 
 
"พี่ป๊อปเหนื่อมั๊ยค่ะวันนี้"หวายถามป๊อปปี้ที่ยืนริมหน้าต่าง
"นิดหน่อย "ป๊อปปี้พูดอย่างไม่ใยดี
"ทำไมต้องพูดกับหวายเย็นชาแบบนั้นล่ะค่ะ!!"หวายเริ่มหงุดหงิดขึ้น
"เรื่องของพี่!"ป๊อปปี้มองตาหวายอย่างโกรธ
"พี่ป๊อป! มันจะมากเกินไปแล้วนะ! หวายเป็นภรรยาพี่นะ! หัดนึกไว้บ้าง"หวายตะคอกด่า
"แต่พี่ไม่ได้ต้องการนิ"ป๊อปปีเพูดอย่างไม่รู้สึกอะไรทั้งนั้น
"พี่ป๊อป! นี่หวายยังไม่เคลียร์เรื่องที่พี่ป๊อปพูดว่า  "แต่ก็ไม่รู้ว่านานแค่ไหน" บนเวทีเลยนะ! พี่ป๊อปพูดแบบนั้นได้ไงอ่ะ ถ้าหวายไม่แก้ตัวให้จะเป็นยังไงเคยรู้บ้างมั๊ย!"หวายโวยวาย
"พี่ก็ยังไม่เคลียร์กับหวายเรื่องไอเควินเหมือนกัน!หวายยังไม่บอกพี่เลยว่าหวายกับมันไปลึกซึ้งถึงขั้นไหน!"
"พี่ป๊อป! ถึงหวายจะพูดไปพี่ป๊อปก็เป็นพ่อของเด็กในท้องหวาย และตอนนี้พี่ป๊อปก็เป็นสามีหวายอย่างถูกต้องแล้ว!"
"เรื่องสามีน่ะ พี่อยากหย่าจะแย่อยู่แล้ว! อยู่ที่หวายว่าจะหย่าเมื่อไหร่ เอาพรุ่งนี้เลยมั๊ยล่ะ!"
"พี่ป๊อป!!"หวายโกรธ เธอขึ้นเสียงกับป๊อปปี้
"ส่วนเรื่องลูก พี่ว่า หวายไปหาพ่อที่แท้จริงดีกว่านะ!!"
"อร้ายยยยย พี่ป๊อป! นี่มันคืนงานแต่งงานเรานะ"
"พี่ขอตัว! "ป๊อปปี้หยอบหมวกและแว่นตาพร้อมเสื้อคลุมสีน้ำตาลเพื่อจะออกจากห้องหอ
"ไม่! พี่ป๊อปจะไปไหนไม่ได้พี่ป๊อปต้องอยู่ที่นี่! หวายไม่ให้พี่ป๊อปไปไหนทั้งนั้นอ่ะ!"หวายรั้งแขนป๊อปปี้เอาไว้
"ปล่อยพี่เดี๋ยวนี้นะหวาย! พี่จะไปหาฟาง!" ป๊อปปี้หลุดปากพูดออกมา
"ฟาง! นี่พี่ป๊อปยังไปหามันอีกหรอค่ะ! พี่ป๊อปไปหามันทำไม!" หวายจับแขนป๊อปปี้แน่น
"พี่บอกให้ปล่อย!"ป๊อปปี้จับมือหวายข้างที่จับแขนเขาอยู่สบัดออกแล้วป๊อปปี้ก็เดินออกจากห้องไป
"พี่ป๊อป!กรี๊ดดดดด  นังฟาง! แก!"หวายแค้นฟางมากถึงมากที่สุด
 
 
 
 
 
 
 
 
"คืนนี้คุณป๊อปต้องเข้าห้องหอแล้วเราล่ะ กำลังทำอะไร " ฟางนั่งคิดคนเดียวในห้องพักฟื้น
 
 
"ฟาง!"จู่ๆก็มีคนเข้ามาในห้องของฟาง
"คุณป๊อป!"เมื่อฟางหันไปก็พบว่าเป็นป๊อปปี้ ฟางอึ้ง ตกใจ
 
 
 

 
ป๊อปมาหาฟางหรอเนี่ย จะเป็นยังไงต่อก็ติดตามด้วยน้าาาา เม้นๆ  ให้คะแนนกันด้วย ขอบคุณค่ะ
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา