ความลับของซุปตาร์ pf

9.9

เขียนโดย Put_thida

วันที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 11.20 น.

  34 ตอน
  75 วิจารณ์
  53.11K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 มีนาคม พ.ศ. 2557 11.19 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) ได้โปรด

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"ฉันจะไม่มีวันลืมเธอ"ชายหนุ่มก้มลงจูบที่ฝ่ามือของหญิงสาวตรงหน้า
 
 
"คัท!ผ่าน ไปเปลี่ยนชุดได้ "ผู้กำกับบอก
 
 
"อะไรว่ะ ทำไมนักข่าวถึงได้เยอะแบบนี้"ป๊อปปี้ตกใจเมื่อเห็นนักข่าวยืนเป็นกลุ่มจำนวนมากที่หน้ากองถ่าย
"พี่ต้องถามแกมากกว่าว่าไปทำอะไรไว้นักข่าวถึงมาเยอะแบบนี้"มด ผู้จัดการส่วนตัวป๊อปปี้ถาม
"....."ป๊อปปี้เงียบไม่ตอบอะไร
 
 
"ขอถามน้องหวายหน่อยนะค่ะเรื่องที่กิ๊กกับน้องป๊อปปี้นี่เป็นเรื่องจริงรึเปล่าค่ะ"นักข่าวคนแรกถาม
"หวาย ว่าให้พี่ป๊อปตอบดีกว่าค่ะ"หวายหันมามองหน้าป๊อปปี้ที่ยืนสัมภาษณ์คู่กัน
 
"เอ่อ..เอาเป็นว่าเราดูๆกันอยู่แล้วกันนะครับ"ป๊อปปี้ตอบแล้วส่งสายตาหวานให้หวายทำเอาหวายหน้าแดง
"แสดงว่าพวกเราคบกันอยู่ใช่มั๊ยครับ"นักข่าวอีกคนถาม
"จะว่าอย่างนั้นก็ได้ค่ะ"หวายตอบ
 
 
 
 
 
"หวาย คือ พี่มีของให้หวายหนะ"ป๊อปปี้พูด แล้วหยิบกล่องๆนึงออกจากกระเป๋ากางเกง แล้วเขาก็เปิดมัน
 
"โห อะไรกันค่ะพี่ป๊อป"หวายตกใจกับสิ่งที่เห็นตรงหน้า
"คือ พี่อยากจะหมั้นหวายเอาไว้น่ะ พี่ถือว่าพี่ให้หวายใส่ไว้ติดตัวตลอดนะ "ป๊อปปี้ค่อยๆสวมแหวนให้หวายในนิ้วนางข้าวขวาเพื่อยืนยันว่ามีเจ้าของแล้ว
"แล้วถ้าวันไหนเราแต่งงานกัน พี่จะสวมแหวนที่สวยกว่านี้ ในนิ้วนางข้างซ้ายนะ"ป๊อปปี้บอก แล้วเขาก็ค่อยๆจูบลงที่ฝ่ามือของหวายเบาๆ
 
"พี่ป๊อปอะ ขอบคุณนะค่ะ หวายรักพี่ป๊อปที่สุดเลย" หวายหอมแก้มป๊อปปี้ทีนึงแล้วกอดเขา
 
 
 
 
 
 
 
ปี๊ดดดดๆๆๆ
 
 
 
 
 
"เอ๊ะ! ทำไมวันนี้คุณป๊อปกลับบ้านเร็วจัง"ฟางที่กำลังทำความสะอาดในบ้านสงสัยก็เลยรีบเดินออกมาดู
 
"รถคุณป๊อปจิงๆด้วย" ฟางรู้สึกดีใจแปลกๆ แล้วเธอก็รีบวิ่งไปเปิดประตูบ้านทันที
 
 
 
แอ๊ดดด(เสียงประตูรถ)
 
 
 
"คุณป๊อปทำไมกลับมาเร็วจังเลยค่ะ"ฟางถามแต่ป๊อปปี้ก็ไม่ตอบ แล้วรีบเดินไปเปิดประตูรถอีกฝั่งนึง
 
"เชิญครับหวาย"
"ขอบคุณค่ะ" หวายพูดขอบคุณแล้วเดินลงจากรถ
 
"คุณป๊อป"ฟางพูดด้วยน้ำเสียงแผ่วๆ หัวใจเต้นแรงรู้สึกเจ็บจี๊ด 
 
"ฟาง..เอ่อ..นี่หวาย เป็นแฟนฉัน ช่วยให้ความเคารพเขาเหมือนที่ให้กับฉัน เข้าใจใช่มั๊ย"ป๊อปปี้บอกฟาง ทั้งๆที่หัวใจป๊อปปี้ก็เต้นแรงไม่น้อย 
 
"เอ่อ  ค่ะ สวัสดีค่ะ คุณหวาย "ฟางทำความเคารพหวายแต่หวายกลับทำเหมือนไม่สนใจแต่ก็รับไหว้
 
"หวัดดี  ไปกันเถอะค่ะพี่ป๊อป หวายร้อนจะตายอยู่แล้ว"หวายควงป๊อปปี้เดินเข้าบ้าน
"ครับ"ป๊อปปี้ขาน ก่อนจะหันกลับไปมองฟางแป๊บเดียวแล้วหันกลับมาสนใจหวายต่อ
 
 
 
 
 
 
 
ตุ้ม!
 
 
 
 
 
"อร้ายยย พี่ป๊อปช่วยหวายด้วย"หวายร้องตะโกนเรียกป๊อปปี้เพื่อให้มาช่วยเธอที่กำลังจะจมน้ำ
 
"หวาย!"ป๊อปปี้ตกใจรีบกระโดดลงน้ำทันที
 
 
 
 
 
 
ตุ้ม!
 
 
 
 
 
 
    ป๊อปปี้กระโดนลงน้ำลงไปช่วยหวายที่กำลังตะเกียดตะกายขึ้นสู้ผิวน้ำ แล้วในที่สูดป๊อปปี้ก็สามารถช่วยหวายได้
 
"แฮ่ๆๆๆ "หวายหอบเมื่อขึ้นจากสู่เหนือผิวน้ำโดยที่แขนของเธอคล้องคอป๊อปปี้อยู่
"หวายเป็นอะไรรึเปล่า"ป๊อปปี้รีบถาม
 
"ฮ่าาๆๆๆๆ "หวายหัวเราะอย่างสะใจ
"หวายหัวเราะอะไรอ่ะ"ป๊อปปี้ถาม
"หวายล้อเล่นน่ะค่ะ หวายไม่ได้จมน้ำหรอก หวายแค่อยากรู้ว่าพี่ป๊อปจะช่วยหวายรึเปล่า"
"หวาย"ป๊อปปี้ยิ้มเจ้าเล่ห์เมื่อเห็นหวายในสภาพที่เปียกและกำลังกอดคอเขาอยู่ ป๊อปปี้ค่อยๆยื่นหน้าเข้าไปจูบ  ป๊อปปี้และหวายก็จูบกันอย่างดูดดื่ม หวายเริ่มเคลิ้มค่อยๆเอามือลูบหลังป๊อปปี้
 
 
"คุณป๊อปเกิดอะไรขึ้..."ฟางที่พึ่งวิ่งมาจากห้องครัวต้องหยุดชะงักเมื่อเห็นป๊อปปี้และหวายจูบกันในสระ ฟางเหมือนตัวกำลังจะทรุดลลงน้ำตาเริ่มรินไหลลงสองแก้ม  "ฮึก ฮือๆๆ" ฟางกลั้นไม่อยู่แล้ว
เอามือปิดปากเพื่อไม่ให้เขาสองคนได้ยินเสียงร้องไห้ของเธอ
 
 
 
 
" ฮือๆๆๆ"ฟางทรุดลงนั่งพิงประตูห้องแล้วนึกถึงเหตุการณ์ต่างๆ 
 
 
"ไม่ต้อง"ป๊อปปี้ดึงแขนฟางเพื่อรั้งเมื่อฟางหันหลังกลับก็ทำให้หน้าของทั้งทั้งคู่ใกล้กันมาก
"เธอ"ป๊อปปี้พูดด้วยเสียงแผ่วเบาเหมือนหัวใจป๊อปปี้เต้นแรงผิกปกติป๊อปปี้ค่อยๆยื่นหน้าเข้าไปใกล้เพื่อจูบ
 
 
"ฮือๆๆๆ"ฟางร้องไห้อย่างหนักเมื่อนึกถึงภาพที่ป๊อปปี้กับหวายจูบกัน
 
 
 
 
"เธอคือเรื่องส่วนตัวของฉันเป็นแค่เพียงเรื่องเดียวเท่านั้น...."
 
"ฮัลโหล ครับๆ จะรีบไปเดี๋ยวนี้ ครับๆ สวัสดีครับ"ป๊อปปี้วางสายจากโทรศัพท์โดยมีหวายนอนกอดอยู่ข้างๆ เพราะเมื่อคืนเขาทั้งสองได้ออกแรงอย่างหนัก
"มีอะไรหรอค่ะพี่ป๊อป"หวายถาม
"คือ พี่ต้องรีบไปกองน่ะ พอดีผู้กำกับเรียก "ป๊อปปี้บอก
"แล้วหวายต้องไปด้วยรึเปล่าค่ะ"
 
"ไม่ต้องหรอก หวายนอนพักเถอะเมื่อคืนคงเหนื่อย งั้นพี่ไปก่อนนะ"ป๊อปปี้จูบหน้าผากหวายหนึ่งทีแล้วรีบลุกจากเตียงแต่งตัวเรียบร้อยแล้วรีบออกไป
 
 
 
 
"เอ้า คุณป๊อปไม่ทานข้าวก่อนหรอค่ะ"ฟางที่พึ่งทำอาหารรอเมื่อเห็นป๊อปปี้รีบออกจากบ้านเลยตะโกนถามแต่ก็ไม่ทันป๊อปปี้ขับรถออกไปเสียก่อน
 
 
 
 
"คุณหวาย"ฟางตกใจเมื่อเห็นหวายออกมาจากห้องนอนป๊อปปี้
"ไหนอาหารเช้า"หวายถามฟาง
"อยู่บนโต๊ะอาหารค่ะ"ฟางบอกแบบอึ้งๆนิดนึง
 
 
  หวายเดินมาที่โต๊ะอาหาร
"น่ากินดีนิ  เฮ้ย แหวน!"หวายตกใจเมื่อเพิ่งเห็นว่าแหวนที่นิ้วนางของเธอหายไป
"มีอะไรหรอค่ะคุณหวาย" ฟางถาม
"แหวนฉัน  สงสัยต้องตกน้ำสระแน่เลย"หวายคิดหาวิธีว่าจะทำยังไงถึงจะเอาแหวนมาได้
"เธอ!"หวายเรียกฟางเหมือนคิดอะไรออก
"คะ?"ฟางสงสัย
 
"ช่วยอะไรฉันหน่อยสิ"หวายได้แผนการ
 
 
 
 
 
หวายจะให้ฟางช่วยอะไร ติดตามตอนหน้า อย่าลืมเม้นกันนะค่ะ 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา