ความลับของซุปตาร์ pf

9.9

เขียนโดย Put_thida

วันที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 11.20 น.

  34 ตอน
  75 วิจารณ์
  53.05K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 มีนาคม พ.ศ. 2557 11.19 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8) ระหว่างเราต้องขีดเส้นไว้

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
"นายอย่าลืมที่สัญญากับฉันไว้ละ"หวายที่นั่งอยู่ในรถของเควินก็พูดขึ้น
"ครับ ผมจะไม่เอาเรื่องที่เรา....มีอะไรกันไปบอกพไอป๊อปปี้"เควินพูดอย่างเคียดแค้น
"ดี! เพราะไม่ว่าจะทำยังไงฉันจะต้องทำให้พี่ป๊อปรักฉันมากกว่านังฟาง"หวายบอก
"แล้วเรื่องระหว่างเรา คุณเนตรจะทำยังไงล่ะ"เควินเริ่มสัมผัสแขนของหวายแล้วลูบขึ้นลูบลง
 
 
 
 
"อุ้ย คุณหวายนิ"ฟางที่พึ้งกลับมาจากตลาดก็เดินมาเห็นหวายกับเควินพอดีจึงแอบดู
 
 
 
 
"นิ! อย่ามาลามกตรงนี้ ถ้าใครมาเห็นเข้าจะทำยังไง"หวายเริ่มหงุดหงิด
"ก็ได้ครับ "เควินจึงยอมปล่อยหวายแล้วจุ๊บที่ฝ่ามือของหวาย
"พอแล้ว ฉันไปละ"หวายพูดจบก็ลงจากรถของเควินอย่างระมัดระวังตัว
"เหอะ แกคิดว่าฉันจะฟังแกรึไง"เควินพูดคนเดียวเหมือนนึกอะไรบางอย่างออก
 
 
 
 
 
แกร๊ก!
 
 
 
 
"นั่นใครน่ะ!"หวายตกใจเพราะได้ยินเสียงคนเหยียบกิ่งไม้
 
"ห่ะ คุณหวาย"ฟางตกใจเมื่อหวายรู้ตัวจึงรีบวิ่งหนี
"ฟาง!"หวายเห็นฟางวิ่งหนีจึงรีบวิ่งตาม
 
 
"หยุด!"หวายตามทัน เมื่อฟางได้ยินหวายตะคอกก็หยุดชะงัก
"คุณหวาย  เอ่อ เมื่อกี้ฟางไม่เห็นอะไรเลยจิงๆนะค่ะ "ฟางพูดอย่างกลัวๆ
"แกแน่ใจหรอห่ะ!"หวายตะคอกใส่เสียงดัง
"ค่ะ ฟางไม่เห็น"ฟางยังคงปฏิเสธ
"แกคิดว่าฉันโง่รึไง!"หวายบีบแขนฟางอย่างแรง
"เปล่านะค่ะ"
"แกห้ามเอาเรื่องที่แกเห็นไปบอกพี่ป๊อป! เข้าใจมั๊ย!"หวายด่าฟางแล้วบีบแขนฟางจนช้ำ ฟางไม่ฟังอะไรทั้งนั้น ฟางเห็นน้ำขันตั้งอยู่ข้างๆจึงหยิบขันน้ำแล้วสาดใส่หวาย
 
"กรี๊ดดดดด นังฟาง!"หวายกรี๊ดบ้านแทบแตก ฟางตกใจรีบวิ่งหนี หวายจึงวิ่งตามต่อ
 
 
 
"เสียงอะไรว่ะ"ป๊อปปี้ที่พึ่งตื่นได้ยินเสียงดังข้างล่างจึงวิ่งลงไปดู
 
 
 
"นังฟาง!แก!"หวายวิ่งตามฟางทันแล้วกระชากแขนฟางจากนั้นเธอก็ตบฟาง
 
 
 
เพี๊ยะ!
 
 
"โอ้ย!"ฟางร้องออกมาด้วยความเจ็บแสบ
 
"แกกล้าดียังไงห่ะเอาน้ำมาสาดฉัน! แกต้องโดนแบบนี้!"หวายตบฟางอีกทีจนหน้าหันล้มลงไปกับพื้น แล้วนั่งค่อมฟางจับจิกหัว
 
"คุณหวาย  ฮือๆ "ฟางที่ทำอะไรไม่ได้ก็ทุกทรมานโดนหวายตบไม่ยั้ง
 
 
 
 
 
"หวาย!หยุด!" ป๊อปปี้วิ่งออกมาเห็นพอดี
 
"พี่ป๊อป!"หวายตกใจเมื่อเห็นป๊อปปี้
"คุณป๊อป  ฮือๆ"ฟางร้องไห้โฮออกมา
"ฟาง!"ป๊อปปี้วิ่งไปดูฟางแล้วพยายามประคองเธอให้ลุกขึ้น
 
"นี่หวายทำอะไรห่ะ!"ป๊อปปี้ดุหวายขณะที่พยุงฟางอยู่
"ก็นังคนใช้คนนี้อ่ะมันมาสาดน้ำใส่หวายอ่ะ จนเสื้อหวายราคาแพงๆต้องกลายเป็นราคา199!"หวายอารมณ์เสีย
"ฟางเธอไปสาดน้ำใส่หวายทำไม"ป๊อปปี้พยายามพูดกับฟาง
"คือ  คุณหวายเค้า...รังแกฟางก่อนนะค่ะ"ฟางพูดอย่างสะอึกสะอื้น
"พี่ป๊อปอย่าไปเชื่อมันนะค่ะ ! "หวายพูดเสร็จก็จิกตาใส่ฟาง
"เอาละ เพื่อให้เรื่องมันจบๆ ฟางขอโทษหวายซะ"ป๊อปปี้บอก
"คุณป๊อป! แต่ฟางไม่ได้เป็นคนเริ่มอ่ะ"ฟางเถียง
"ฉันบอกให้ขอโทษก็ขอโทษ!"ป๊อปปี้ดุฟาง ฟาจึงจำใจที่ต้องขอโทษ
"ขอโทษค่ะ"ฟางยกมือไหว้ขอโทษหวาย
 
"หวายขอโทษฟางด้วย"ป๊อปปี้บอกหวาย
"ห่ะ! หวายต้องขอโทษนังนี้ด้วยหรอค่ะ!"หวายพูดอย่างรังเกียจ
"ใช่! เพราะหวายก็ไม่ใช่ว่าเป็นคนถูก"
"ไม่ค่ะ! หวายไม่ยอมลดตัวไปขอโทษคนใช้หรอกค่ะ"หวายบอกแล้วเชิ่ด
"หวาย มันจะมากไปรึเปล่า"
"ไม่มากหรอกค่ะ! ทำไมค่ะ หวายจะด่านังคนใช้คนนี้ไม่ได้เลยรึไง ข่าวที่กำลังฉาวฉ่อนตอนนี้อ่ะ หวายยังไม่ได้เคลียร์กับพี่ป๊อปเลยนะค่ะ อีกไม่นานงานหมั้นของเราก็จะเกิดขึ้น! พี่ป๊อปลืมไปแล้วหรอค่ะ!" หวายหงุดหงิดเดินเชิ่ดออกจากบ้านอย่างหัวเสีย
 
"หวาย! หวาย! โถ่เว้ย! ฟางเดี๋ยวฉันมานะ"ป๊อปปี้มองหน้าฟางแล้วรีบวิ่งออกไปตามหวายทันที
 
 
 
 
"หวาย!หยุด! หยุด!!"ป๊อปปี้ตะโกนเรียกหวาย หวายหยุดชะงัก
"มีอะไรค่ะ!"หวายพูดอย่างหมดอารมณ์
"เรื่องข่าวพี่กับฟางเราไม่ได้เป็นอะไรกันนะ หวายอย่าเข้าใจพี่ผิด"ป๊อปปี้พยายามอธิบาย โดยที่ตรงนั้นฟางก็แอบฟังอยู่
"พี่ป๊อปแคร์หวายด้วยหรอค่ะ "
"ทำไมหวายพูดแบบนั้นละ"ป๊อปปี้ถาม
"ก็หวายคิดว่างานหมั้นของเราควรจะยกเลิก เพราะถึงยังไงหวายก็คงดีไม่พอสำหรับพี่ป๊อปปี้ "หวายพูดอย่างน้อยใจเริ่มบีบน้ำตาจนป๊อปปี้เห็นใจ
"ไม่หวาย งานแต่งของเราจะต้องดำเนินไปได้ด้วยดี เพียงแค่หวายยึดมั่นในตัวพี่นะ"ป๊อปปี้กุมมือหวายแล้วพูด
"พี่ป๊อป ฮือๆ" หวายที่เริ่มรับรู้ว่าการแสดงของตนได้ผลจึงโผล่งกอดป๊อปปี้
"พ่ขอโทษนะหวาย พี่จะไม่ทำให้หวายเสียใจอีก"ป๊อปปี้พูดแล้วกอดหวายที่ยิ้มสะใจ  ฟางที่แอบดูอยู่ก็เจ็บจี๊ดน้ำตาคลอ รีบวิ่งออกมาจากตรงนั้นแล้ววิ่งเข้าห้องนอนปิดประตูห้อง
 
 
"ฮืออออ  ๆๆๆ  ฮึก ฮือๆ "ฟางเข้าห้องน้ำแล้วเปิดน้ำฝักบัว เธอสัมผัสร่างกายตัวเองที่บอบช้ำ หน้าแดงเป็นฝ่ามือ หัวยุ่งเหยิง และความเจ็บปวดที่ก่อตัวขึ้นในใจเมื่อนึกถึงภาพบาดตาบาดใจ  
 
 
"ไม่หวาย งานแต่งของเราจะต้องดำเนินไปได้ด้วยดี เพียงแค่หวายมั่นใจในตัวพี่นะ"
"พี่ป๊อป ฮือๆ "
"พี่ขอโทษนะหวาย  พี่จะไม่ทำให้หวายเสียใจอีก "
 
"ฮือๆๆๆๆ "ฟางหมดแรงทรุดลงกับพื้น 
 
 
 
 
 
 
สงสารฟางจุง ฮือๆๆๆ    จะอัพให้อีกนะถ้าช่วยกันเม้น ช่วยกันโหวต  
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา