สัมพันธ์สวาท

9.6

เขียนโดย อโณทัย

วันที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 17.00 น.

  32 ตอน
  83 วิจารณ์
  56.45K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 เมษายน พ.ศ. 2557 22.25 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

18)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"นายจะเอาอะไรกับฉันอีก"ฟางโวยวายทันทีที่ลงจากรถเขาได้
"หึ... ฉันก็แค่พาเธอกลับมาทำหน้าที่"
"แล้วนายถามฉันสักคำไหมว่าอยากมารึเปล่า"ฟางว่า
"ไม่ต้องถาม เธอก็ต้องมาอยู่แล้ว"ป๊อปปี้บอก
"รู้ได้ไง แล้วพาฉันมาทำหน้าที่อะไรเนี่ย"หญิงสาวถาม
"ไม่รู้จริงๆน่ะเหรอ"ป๊อปปี้ยิ้มกริ่ม เธอรู้สึกแปลกๆเพราะเวลาเขายิ้มแบบนี้
ทีไร คำตอบที่ออกมามันทำให้เธอใจเต้นทุกที
"อะไรเล่า"ฟางเริ่มขวยเขินกับท่าทีของเขา
"เหอะๆ  ไป...เข้าบ้านกัน"ป๊อปปี้จับมือหญิงสาวก่อนจะพาเดินเข้าบ้าน
"ว้าว...สามารถจริงๆพี่เรา"เขื่อนตบมือแปะๆด้วยความดีใจ
"พี่ฟาง หายไปไหนมาคะ"เฟย์วิ่งมากอดทันทีเมื่อเห็นฟาง
"เห็นไหมว่าคนที่นี่เขาทั้งรักและห่วงเธอ"ป๊อปปี้พูด
"อย่าหนีไปไหนอีกเลยนะ ฟาง "เขื่อนบอก ฟางมองทุกคน ที่ดูจริงใจ
และรักเธอเหมือนคนในครอบครัว ผิดกับที่บ้านเธอ ไม่เคยเห็นเธอ
อยู่ในสายตา นอกจากกวิน เธอก็ไม่มีใครแล้ว
"ไปค่ะ เฟย์จะพาพี่ฟางไปเดินเล่นในสวน"เฟย์ยิ้ม
"เดี๋ยวไว้เย็นๆได้ไหม เฟย์"ป๊อปปี้พูด
"อ่อ..."เขื่อนพอจะรู้ว่าพี่ชายจะทำอะไรจึงเดินไปหาแฟนสาว
"ทำไมล่ะคะ เฟย์ไม่ได้เจอพี่ฟางตั้งนานนะ"
"รู้แล้วๆแต่พี่ป๊อปก็ไม่ได้เจอเหมือนกัน ให้เขาอยู่ด้วยกันหน่อยสิ ที่รัก"
"อ่อ...ค่ะๆ "เฟย์ยิ้มก่อนจะเดินออกไปกับเขื่อน
"ฟาง เธอมานี่กับฉัน ฉันมีอะไรจะบอกเธอ"ป๊อปปี้จูงมือเธอขึ้นไปที่ห้อง
ฟางเดินตามเขาไปอย่างสงสัยว่าเขามีอะไรจะบอก บางทีเรื่องที่เขาจะบอก
เธอ อาจจะเป็นเรื่องบางที่เธอสงสัยมานานแล้ว ก็เป็นได้...
 
เรื่องอะไรหว่า.....   อิๆ   อัพแล้วนะคะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา