สัมพันธ์สวาท

9.6

เขียนโดย อโณทัย

วันที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 17.00 น.

  32 ตอน
  83 วิจารณ์
  56.44K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 เมษายน พ.ศ. 2557 22.25 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

21)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"ตกลงว่าตามตัวชู้ของจินมาได้รึยัง"กวินแขวะทันทีเมื่อเห็นเธอกลับมาบ้าน
"ยัง   เขาไม่ว่างจะมาหรอก"จินนี่บอกทั้งที่จริงๆติดต่อเขาไม่ได้สักนิด
"อ่ะ...ใบหย่า "กวินยื่นเอกสารการหย่าให้แก่หญิงสาว
"ทำไมกวินถึงยอมเซ็นให้จิน"จินนี่มองอย่างแปลกใจ
"ไม่ดีรึไง เซ็นๆไป จินจะได้ไปเริ่มต้นใหม่"
"ขอบคุณนะ กวิน"จินนี่ยิ้ม กวินเดินมาใกล้จินนี่
"ส่วนบ้านหลังนี้ถือซะว่ากวินให้เป็นของขวัญกับจินล่ะกันนะ"กวินยิ้ม
"เราจะยังได้เจอกันอีกไหม"จินนี่ถาม
"ได้เจอสิ แต่คงนานหน่อยนะ เพราะกวินจะไปอยู่ที่อื่นสักพัก"
"อืม  ขอโทษนะที่ทำให้เราต้องจบกันแบบนี้"
"ไม่เป็นไร โชคดีนะ จิน"กวินมองหญิงอดีตคนรักเป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะ
ก้าวเดินออกไป จินนี่รู้สึกใจหายนิดๆแต่เธอเลือกแล้วว่าจะรักป๊อปปี้
คนเดียวเท่านั้น...
 
"พี่ฟางคะ เฟย์ถามอะไรหน่อย"เฟย์กับฟางที่ช่วยกันล้างชามอยู่จู่ๆเฟย์ก็
ชวนเธอคุยขึ้นมา
"อะไร ว่ามาเลย"ฟางยิ้มก่อนจะล้างชามต่อ
"พี่ฟางกับพี่ป๊อปเคย เอ่อ ...  เคย...."
"จะพูดอะไรก็พูดมาเถอะ "ฟางบอก
"ไม่เอาอ่ะ  เดี๋ยวโดนว่า ไปดีกว่า"เฟย์รีบไปทันทีหลังจากที่ล้างจานเสร็จ
ฟางมองอย่างงงๆ
"ฟาง  "ป๊อปปี้เดินมาโอบกอดหญิงสาวจากด้านหลัง
"พี่ป๊อป ไม่ไปกับเขื่อนเหรอคะ"
"ไปไหน ไปดูคนงานทำสวนน่ะเหรอ เหอะ ไม่อ่ะ "ป๊อปปี้บอก
"ให้เขื่อนดูคนเดียวได้ไงกัน"ฟางว่า
"ห่วงมันว่างั้น"ชายหนุ่มเกิดอาการงอนขึ้นมานิดนึง
"ฟางแค่กลัวพี่ป๊อปจะถูกว่า ว่าเอาเปรียบน้องชายแค่นั้นเอง"
"เขื่อนมันทำหน้าที่นี้มาคนเดียวนานแล้วนะ "
"ไปนะคะ ไปกับฟางก็ได้มา"ฟางจับมือป๊อปปี้
"เฮ้อ...."ป๊อปปี้จำเป็นต้องเดินตามไปทั้งๆที่ตัวเองขี้เกียจไป
 
หวานกันไปก่อน เด๋วจินนี่จะมาล่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา