รักแสนร้าย หัวใจแสนรัก

8.9

เขียนโดย fernfernn

วันที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 22.56 น.

  55 ตอน
  299 วิจารณ์
  95.76K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 เมษายน พ.ศ. 2557 21.43 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

29) เริ่มสงสัย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
"พี่ป๊อบฟางบอกแล้วไงว่าไม่กินยา T_T" ร่างบางโอดครวญออกมา
"ต้องกิน ถ้าไม่กินมันก็ไม่หายสิ" ป๊อบปี้ดุเบาๆ
"ไม่เอาๆยังไงฟางก็ไม่กิน ถ้าพี่ป๊อบไม่แบ่งครึ่งให้ฟางก็ไม่กิน นี่คุณหมอทายาให้แล้วเดี๋ยวก็หาย แล้วมันไม่จำเป็นต้อง อื้ออ" ปากอิ่มสวยถูกปากบางของชายหนุ่มตรงหน้าแนบปิดลงมาก่อนจะส่งยาเม็ดเข้าไปในปากแล้วบังคับให้เธอกลืนยาลงไป
 
"พี่ป๊อบอ่า ทำแบบนี้อีกแล้วนะ ขมชะมัด" ฟางพูดก่อนจะเบ้ปาก
"ถ้าเราไม่ยอมกินดีๆพี่ก็จะป้อนแบบนี้ทุกครั้งเลย"
"พี่ป๊อบแทนตัวเองว่าอะไรนะคะ?"
"ก็พี่ไง " ป๊อบปี้บอก
"ทำไมถึง..."
"พี่เห็นฟางเรียกพี่ว่าพี่ป๊อบๆ พี่ก็เลยแทนตัวเองว่าพี่บ้างไง ฟางชอบไม่ใช่หรอ" ชายหนุ่มพูดออกมาก่อนจะต้องตกใจเมื่อร่างบางโถมเข้ามากอดเขาไว้แน่น
"ฟางดีใจมากเลยนะคะ แทนตัวเองว่าพี่ตลอดไปนะคะ ถึงพี่ป๊อบไม่ได้รักฟางแต่ก็อย่าใจร้ายกับฟางก็พอ" หญิงสาวพูดก่อนจะร้องไห้ออกมา
"ครับแทนตัวเองว่าพี่ตลอดไป อย่าขี้แยสิ"
"ก็ฟางดีใจนี่นา ที่พี่ป๊อบไม่ใจร้ายกับฟางแล้ว"
"ฟางเคยบอกพี่ใช่ไหมว่าฟางไม่ได้เป็นคนทำให้พิมไปจากพี่ พี่เชื่อฟางได้ใช่ไหม"
"ฟางไม่ได้ทำจริงๆนะคะ แต่ฟางก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไงให้พี่ป๊อบเชื่อฟางได้เลย"
"ต่อจากนี้พี่จะไม่โทษฟางแล้ว ถ้ายังไม่มีหลักฐานพอ" ชายหนุ่มพูดออกมา
"เย้ๆฟางรักพี่ป๊อบที่สุดเลยยยย"
"อะแฮ่มๆหยุดหวานกันได้ยังคะ" แก้วที่เดินเข้ามาพูดขึ้นทำให้ทั้งสองผละออกจากกัน
"บ้าหน่ะแก้ว ใครหวานไม่มีๆๆ" ฟางพูดออกมา
"อ่ะจ้า จะพยายามเชื่อนะ"
"ไอ้ป๊อบไปหาอะไรกินก่อนไหม แกยังไม่ได้กินอะไรตั้งแต่เช้าเลยใช่ไหม" โทโมะพูดออกมาป๊อบปี้เหลือบมองร่างบางที่นั่งอยู่บนเตียง ก่อนฟางจะเอ่ยขึ้นมา
"พี่ป๊อบไปกินข้าวเถอะคะ ฟางจะอยู่กับแก้วและเฟย์เอง ฝากพี่ป๊อบด้วยนะคะพี่โมะพี่เขื่อน" หญิงสาวพูดขึ้นก่อนทั้งสามหนุ่มจะเดินออกไป
 
 
"แกจะเอาไงต่อวะป๊อบ"
"เรื่องจินนี่หน่ะหรอ"
                    - ย้อนกลับไปเมื่อวาน -
     'เรื่องคดีที่มีคนมาประกันตัวมันออกไป คนของฉันสืบมาแล้วนะ' เขื่อนพูดขึ้นมาพลางส่งเอกสารให้ป๊อบปี้
     'คนในรูปชื่อกวิน คือคนที่ไปประกันตัวมันออกมา' เขื่อนพูดต่อ
     'กวิน?'
     'ฉันว่าหน้าคุ้นๆนะ' โทโมะพูดก่อนจะจ้องรูปชายคนนั้น
     'ไม่คุ้นได้ไงอ่ะ หมอนี่เป็นคนของจินนี่'
     'จินนี่!'
     'ใช่ ฉันเลยสงสัยว่าจินนี่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ เพราะไอ้คนที่ชื่อกวินเนี่ยมันไม่รู้จักน้องฟางเลย แล้วมันจะทำร้ายเธอด้วยเหตุผลอะไรวะ'
     'ฉันก็เห็นด้วยกับที่ไอ้เขื่อนพูดนะ อย่างตอนที่แกเลิกกับพิม จินนี่ก็ไม่เห็นมีท่าทีตกใจเท่าที่มันควรจะเป็นเลยด้วยซ้ำ ทั้งๆที่พิมก็เป็นเพื่อนรักของเค้า' โทโมะเสริมออกมา
     'ฉันขอพูดหน่อยนะป๊อบ'
     'แกมีอะไรก็พูดมาสิเขื่อน' ป๊อบปี้ถามพลางจ้องหน้าเขื่อน
     'ฉันว่าจินนี่ไม่ได้คิดกับแกแค่เพื่อนหรอก แววตาและท่าทางที่จินนี่ใช้กับแกมันเกินคำว่าเพื่อนไปแล้วหว่ะ เห็นฉันอย่างนี้ฉันก็มองผู้หญิงออกนะ' เขื่อนพูดออกมาทำให้ป๊อบปี้นั่งนิ่งไป
 
"ฉันว่าเราคงต้องจับตามองจินนี่กันแล้วหล่ะ" ป๊อบปี้พูดพลางมองเขื่อนและโทโมะ
"พวกฉันจะช่วยแกเอง"
"ขอบใจพวกแกมากนะเว้ยย"
"เพื่อนกันนี่หว่า เอออีกเรื่องนึงแกต้องระวังน้องฟางไว้ให้มากๆพยายามอย่าให้ไปไหนคนเดียวและถ้าแกเลือกที่จะดูแลน้องเขาแบบนี้ แกก็ต้องปกป้องให้ถึงที่สุดด้วย"
"ฉันจะปกป้องฟางเอง" ร่างสูงพูดทำให้เพื่อนหนุ่มทั้งสองยิ้มออกมา
 
 
 
 
 
 
 
 
 
มาอัพแล้วน๊าาาาาา เม้นๆโหวตๆให้เค้าด้วยนะ เม้นย้อนหลังก็ได้ 55555
พี่ป๊อบเริ่มใจดีแล้วว 55555 ขอบคุณทุกคนที่ติดตามค่าาา
เจอกันตอนหน้าาา
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา