รักแสนร้าย หัวใจแสนรัก

8.9

เขียนโดย fernfernn

วันที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 22.56 น.

  55 ตอน
  299 วิจารณ์
  95.75K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 เมษายน พ.ศ. 2557 21.43 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

49) สุขสันต์

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
 
 
                    แสงแดดอ่อนๆยามเช้าสาดส่องเข้ามากระทบร่างสองร่างที่นอนกอดกันอยู่บนเตียงนอน  ร่างสูงลืมตาขึ้นมามองร่างบางที่นอนหลับตาพริ้มอยู่ในอ้อมกอดของเขา  มุมปากสวยยกยิ้มขึ้นอย่างมีความสุข  ความสุขแท้จริงที่เขาสัมผัสมันได้
 
"อื้อออ" เสียงร่างบางครางออกมาเบาๆ  ก่อนดวงตากลมโตจะค่อยๆเปิดขึ้นทีละน้อย
"มอนิ่งครับ" ชายหนุ่มบอกก่อนจะจูบลงไปเบาๆที่ริมฝีปากอวบอิ่มของร่างบางที่ยังมีอาการงงงวยไม่หาย
"พี่ป๊อบ!  ทำไมฟางมาอยู่ที่นี่หล่ะคะ? " หญิงสาวเมื่อตั้งสติได้ก็รีบถามขึ้น
"ก็มันหมดเวลา 3 วัน  ที่เราห้ามเจอกันแล้วนี่ครับ  เมื่อคืนพอเลยเที่ยงคืนพี่ก็เข้าไปอุ้มฟางออกมาเลยนะ  เห็นมั้ยว่าพี่รักและคิดถึงเมียกับลูกขนาดไหน "
"พี่ป๊อบบ้า! " ฟางพูดออกมาพร้อมใบหน้าที่แดงซ่าน  ชายหนุ่มไม่พูดอะไร เค้าค่อยๆเลื่อนตัวลงไปแล้วแล้วกดจูบเบาๆที่หน้าท้องของหญิงสาว  ก่อนจะเอ่ย
 
"มอนิ่งครับลูกพ่อ"
"โอ๊ะ!!! " ฟางร้องออกมาเสียงดัง
"ฟาง! เป็นอะไรหน่ะ"
"ลูกดิ้นหน่ะคะ  สงสัยแกคงรับรูัมั้ง" ฟางพูดยิ้มๆ
"อย่าดิ้นเยอะสิครับ เดี๋ยวคุณแม่จะเจ็บนะครับ  หนูเป็นเด็กดีนะลูก " ป๊อบปี้พูด ฟางมองชายหนุ่มยิ้มๆ เธอไม่คิดเลยว่าผู้ชายอย่างเค้าจะรักเธอและลูกมากขนาดนี้
 
"ไปอาบน้ำเถอะฟาง" ป๊อบปี้พูดก่อนจะฉุดร่างบางให้ลุกขึ้นและพาเดินไปส่งที่ห้องน้ำ  ก่อนจะยื่นผ้าขนหนูให้  ฟางรับไปก่อนจะเดินเข้าห้องน้ำ
             สักพักร่างบางก็เดินออกมาพร้อมชุดเดรสสีหวาน  ดวงตากลมโตมองไปรอบๆห้องเมื่อไม่เห็นร่างสูงทึ่คุ้นตา ก็เดินลงมาข้างล่างทันที
 
 
 
"พี่ป๊อบ" เสียงหวานเอ่ยเรียกชายหนุ่มร่างสูงที่กำลังง่วนอยู่กับการจัดโต๊ะอาหาร
"มากินข้าวต้มปลาสิฟาง ที่ฟางบอกอร่อยไง" ป๊อบปี้พูดฟางเลยเดินมานั่งที่โต๊ะที่มีข้าวต้มปลาวางอยู่และลงมือกินทันที
 
"แล้วพี่ป๊อบไม่กินหรอคะ " ฟางหันมาถามป๊อบปี้ที่นั่งอยู่ข้างๆ มองเธอกินเงียบๆ
"ฟางก็รู้นี่นาว่าพี่แพ้ท้องแทนฟางอยู่"
"อ้าวววววว แล้วพี่ป๊อบทำข้าวต้มได้ยังไงคะ?" ฟางถามอย่างสงสัย
"ผ้าก็เอาผ้าปิดจมูกหน่ะสิ  รู้มั้ยมันทรมานมากเลยนะ ฮ่าๆๆ"
"ทีหลังไม่ต้องลำบากทำให้ฟางหรอกนะพี่ป๊อบ"
"ไม่ได้ลำบากเลยครับ อาหารเช้ามันสำคัญ พี่เป็นห่วงฟางและลูกนะ" ป๊อบปี้พูดจบฟางก็โผเข้ากอดร่างสูงไว้โดยที่ชายหนุ่มยังไม่ทันตั้งตัว  ชายหนุ่มอมยิ้มก่อนจะกระชับกอดไว้
 
"ขอบคุณนะคะที่ทำเพื่อฟาง  พี่ป๊อบเป็นห่วงฟาง  ฟางก็เป็นห่วงพี่ป๊อบไม่ต่างกันหรอกนะ"
"ครับ พี่รู้แล้วว่าเราเป็นห่วงกันและกัน"
"ฟางว่าพี่ป๊อบกินยาแก้แพ้ก่อนดีกว่าเนอะ" ฟางพูด่ก่อนจะเดินไปที่ตู้ยาและเอายามาให้ชายหนุ่ม
"พี่ป๊อบกินนมดีไหมคะ  กินรองท้องเนอะ" ฟางพูด ชายหนุ่มพยักหน้ารับ ก่อนหญิงสาวจะเดินไปเปิดตู้เย็นและหยิบนมรินใส่แก้วให้ชายหนุ่ม
"งั้นเดี๋ยวฟางเอาจานไปล้างก่อนนะ" ร่างบางพูดก่อนทำท่าจะเดินออกไปแต่โดนชายหนุ่มคว้ามือไว้ก่อน
"..."
"เดี๋ยวพี่เอาไปล้างเองครับ ฟางไปนั่งพักเถอะนะ" ป๊อบปี้พูดก่อนจะหยิบจานไปล้าง ฟางมองชายหนุ่มยิ้มๆก่อนจะเดินมานั่งดูทีวี
 
 
 
                ฟุบ
 
ร่างสูงล้มตัวลงนอนบนตักของร่างบางก่อนจะหันหน้าไปพูดคุยกับเจ้าตัวน้อยในท้อง
"พ่ออยากเห็นหน้าหนูเร็วๆจังเลย" ป๊อบปี้พูดพร้อมเอามือไปลูบท้อง ก่อนจะรู้สึกว่าลูกดิ้นจึงเงยหน้ามองฟาง หญิงสาวส่งยิ้มหวานให้เค้า
"อย่าดิ้นเยอะสิครับ พ่อรู้ว่าหนูดีใจ แต่ถ้าดิ้นเยอะคุณแม่จะเจ็บเอานะครับ"
"พี่ป๊อบก็พูดกับลูกซะเป็นเรื่องเป็นราวเลย  ลูกจะฟังออกหรอคะ"
"ออกสิครับ ลูกพ่อฉลาดอยู่แล้วเนอะๆ ฮ่าๆๆๆ"
"ขี้โม้"
 
"พรุ่งนี้พ่อจะพาหนูไปเที่ยวนะ" ป๊อบปี้พูด
"ไปไหนหรอคะ?" ฟางถาม
"ไปที่ที่ฟางอยากไปไง" ป๊อบปี้ตอบและมองหน้าหวานด้วยรอยยิ้ม  ฟางยิ้มตอบก่อนจะก้มลงมาจูบคนที่นอนบนตักเธออยู่
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
มาอัพแล้วน๊าาาาาา   เม้นๆ โหวตๆ เข้ามาอ่านกันเยอะๆน๊าา
คิดถึงพ่อหมีจังเลยยยยยย เมื่อคืนได้ข่าวว่าไฟที่กรมดับด้วย พี่ป๊อบยิ่งขี้ร้อนอยู่ด้วย สู้สู้ๆๆ
อย่าลืมส่งกำลังใจและคิดถึงพ่อหมีของพวกเราด้วยน๊าาาาา
เจอกันตอนหน้าจ้า

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา