รักแสนร้าย หัวใจแสนรัก

8.9

เขียนโดย fernfernn

วันที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 22.56 น.

  55 ตอน
  299 วิจารณ์
  95.75K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 เมษายน พ.ศ. 2557 21.43 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

55) ลูกสาว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
 
 
                    2 เดือนต่อมา
 
 
 
"แม่ครับ! ฟางเป็นยังไงบ้างครับ จะคลอดหรือยัง! " ร่างสูงที่วิ่งมาอย่างรีบร้อนเอ่ยถามขึ้น เมื่อเขาได้รับโทรศัพท์จากคุณแม่ว่าฟางเจ็บท้องใกล้จะคลอดแล้ว  เขาจึงทิ้งงานทุกอย่างและรีบตรงมาที่     โรงพยาบาลทันที
 
"ใจเย็นๆสิตาป๊อบ หนูฟางเพิ่งเข้าห้องคลอดไปเมื่อกี๊เองนะ"
 
 
                             
                     แอ๊ดดดดดด
 
 
"หมอครับๆ ภรรยาของผมจะคลอดหรือยังครับ " ร่างสูงรีบถลาเข้าไปถามหมอที่เดินออกมาทันที
"ยังครับๆ คุณเป็นสามีใช่ไหมครับ คือหมอจะชวนคุณเข้าไปในห้องคลอดด้วยกันหน่ะครับ  ไปเป็นกำลังใจให้คุณแม่และก็ไปตัดสายสะดือลูกด้วยครับ "
"ไปสิครับๆ ไปกันเลยครับ" ป๊อบปี้พูดก่อนจะรีบเดินตามคุณหมอไป  ทิ้งให้คุณแม่  โทโมะ  แก้ว  เขื่อน  เฟย์  ยืนอมยิ้มขำกับความเห่อลูก (อีกแล้ว) ของป๊อบปี้  คงจะมีแต่ตะวันที่ยืนมองคนเป็นพ่อเร่งรีบเดินเข้าไปในห้องคลอดด้วยความไม่เข้าใจ
 
 
"คุณย่าครับ ป๋ะป๊าจะรีบไปไหนครับ"
"ก็จะรีบเข้าไปหาน้องไงครับ  คุณแม่จะคลอดน้องแล้วนะ" ผู้เป็นย่าตอบ
"จริงหรอครับ! จะคลอดน้องแล้วหรอครับ! " ตะวันถามออกมาอย่างตื่นเต้น
"จริงสิครับตะวัน " โทโมะตอบ
"และถ้าคลอดน้องออกมา คุณพ่อก็จะมีอีกคนเลยสิครับ"
 
"เฮ้ยยยย! ตะวันทำไมเราพูดแบบนี้หล่ะ คลอดแล้วจะมีอีกเลยหรอจะไม่ให้คุณแม่พักผ่อนบ้างหรอไงครับ   ฮ่าๆๆ " เขื่อนพูดก่อนจะหัวเราะออกมา
"ก็ตะวันเคยถามคุณพ่อว่าถ้าคลอดน้องออกมาแล้วจะมีได้อีกไหม  คุณพ่อก็บอกว่าถ้าคลอดปุ๊บก็จะมีปั๊บเลยครับ" ตะวันพูดออกมาอย่างใสซื่อ
"ฮ่าๆๆ" ทุกคนต่างหัวเราะจนท้องแข็งเมื่อตะวันพูดจบ
"ลูกหนอลูก  ตาป๊อบนี่ก็จริงๆเล้ยยยยย สอนลูกแบบนี้ได้ยังไง ฮ่าๆๆ" 
"แก้วว่าคุณแม่คงมีหลานให้เลี้ยงอีกเยอะแน่เลยคะ"
"เฟย์ก็ว่าแบบนั้น พี่ป๊อบคงไม่หยุดอยู่แค่ 2 คนหรอกเนอะ ฮ่าๆๆๆ"
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"โอ๊ยยยยยยยยยยยย! ฟางเจ็บท้อง " เสียงหวานร้องออกมาอย่างเจ็บปวด
"ฟางใจเย็นๆนะ" ป๊อบปี้พูดปลอบ
"พี่ป๊อบฟางเจ็บ" ฟางพูดและร้องไห้ออกมา
"คุณแม่ครับ กลั้นใจและเบ่งออกมาให้สุดแรงเลยนะครับ" หมอบอก
"หนึ่ง  สอง  ซั่ม!"
 
"อึ๊บบบบบบบบบบบบ"
 
"ฮือๆๆๆ ฟางเจ็บบบบบบบ! "
 
"ฟางอีกนิดเดียวนะครับ  อีกนิดเดียว  กลั้นใจหน่อยนะ"
"อื้อออออออออออออออ" ร่างบางกลั้นใจก่อนจะเบ่งลูกออกมาจนสุดแรง
 
 
                             อุแว้   อุแว้
          เสียงเล็กๆใสๆของร่างน้อยร้องออกมา เรียกรอยยิ้มจากผู้เป็นม่และพ่อได้เป็นอย่างดี
 
 
"คุณพ่อได้ลูกสาวนะครับ  จะตัดสายสะดือด้วยตัวเองเลยหรือเปล่าครับ"
"ครับ " ชายหนุ่มตอบก่อนจะเดินไปหาคุณหมอและตัดสายสะดือลูกน้อยด้วยตัวเอง  ก่อนจะอุ้มลูกน้อยไว้ในอ้อมกอดและเดินมาหาภรรยาที่นอนอยู่
"ฟาง ดูลูกเราสิ หน้าหวานเหมือนฟางเลยนะ"
"จริงด้วยคะ" ฟางพูดและยิ้มออกมา
"เดี๋ยวยังไงหมอขอตัวเด็กไปทำความสะอาดก่อนนะครับ" หมอพูดก่อนป๊อบปี้จะส่งลูกน้อยในอ้อมกอดให้
"เดี๋ยวหมอจะย้ายคุณแม่ไปที่ห้องพักนะครับ เชิญคุณพ่อไปรอเลยครับ" หมอพูดจบป๊อบปี้จึงเดินออกไป
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"หลานย่าๆ หน้าหวานเหมือนแม่ไม่มีผิดเลยลูก" แม่ของป๊อบปี้พูดขณะที่มองหน้าหลานที่อยู่ในอ้อมกอดของตนเอง
"น้องน่ารักจังเลยครับคุณพ่อ"
"น้องเพิ่งเกิดมาต้องพูดว่าน่าเกลียดน่าชังครับ"
"ครับผม น้องน่าเกลียดน่าชังจังเลย" เด็กน้อยพูดก่อนจะก้มลงไปหอมแก้มของน้องเบาๆ
"ขอผมอุ้มหลานหน่อยสิครับคุณแม่" เขื่อนพูดก่อนจะรับเจ้าตัวเล็กมาอุ้ม
"ตัวนุ่มนิ่มมากเลย"
"ไหนๆเอามาให้ฉันอุ้มมั่งดิ๊" โทโมะพูดก่อนจะเอาเด็กน้อยมาอุ้มแทน
"ตัวนุ่มจริงๆแถมแก้มก็น่าฟัดมากๆด้วย" โทโมะพูดจบก็ก้มลงไปหอมแก้มเด็กน้อยซ้ำไปซ้ำมาหลายๆรอบ
"พอเลยๆไอ้โมะ เดี๋ยวลูกฉันก็ช้ำพอดี" ป๊อบปี้พูดก่อนจะเอาลูกน้อยมาไว้ในอ้อมกอดตัวเอง
 
"ว่าแต่พี่ป๊อบเห่อลูก  พี่เขื่อนกับพี่โมะก็เห่อหลานไม่แพ้กันเลยนะคะ" เฟย์พูดยิ้มๆ
"นั่นสิๆ เห่อทั้งลูกทั้งหลานเลย" แก้วพูดพลางส่งสายตาล้อเลียนไปให้ทั้งสองหนุ่ม
 
"แล้วแกจะตั้งชื่อเจ้าตัวเล็กว่าอะไรวะไอ้ป๊อบ"
"นั่นดิๆ"
"อืมมมม"
"..."
 
 
 
 
 
 
 
 
 
                             "น้องปลายฟ้า  เด็กหญิงธนัสภา   จิระคุณ "
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
มาอัพแล้วน๊าาา ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านมากๆเลย เม้นๆ โหวตๆ ให้ด้วยนะ
วันนี้พี่ฟางถ่าย MV เพลงใหม่น่ารักมากๆเลย
และวันนี้พี่กี้ไปเยี่ยมพี่ป๊อบที่กรมเอารูปลง IG ด้วย พ่อหมีดำขึ้นเยอะ 55555555
ยังไงก็สู้ๆนะพ่อหมี อย่าลืมส่งกำลังใจไปให้กันเยอะๆนะ
เจอกันตอนหน้าจ้า
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา