รักเราไม่มีเฮี้ยน

9.9

เขียนโดย Chapond

วันที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 01.33 น.

  45 ตอน
  566 วิจารณ์
  97.42K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 17 มีนาคม พ.ศ. 2557 22.43 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

15) บ้านสวนของเฟย์

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“เดี๋ยวพรุ่งนี้เช้าเฟย์ไปรับฟางที่คอนโดนะจะได้ไม่ต้องมารอชึ้นรถที่หน้าบริษัท”เฟย์พูดเมื่อเลิกงาน
ในวันศุกร์แล้ววันเสาร์ อาทิตย์เธอมีนัดไปเที่ยวบ้านสวนของเฟย์กับพวกแก้ว
 
 
 
 
“อื้อ เอางั้นก็ได้จ้า เดี๋ยวฟางทำขนมไปให้ทานกันที่ระหว่างไปนะ ว่าจะทำพายไปให้ชิมกันน่ะ”ฟาง
พูด
 
 
 
“โห ฟางน่ารักที่สุดเลย ทั้งขยัน เก่งแถมทำขนมเป็นอีกด้วย ถ้าใครได้เป็นแฟนนี่โชคดีมากเลย
นะ”เฟย์พูด
 
 
 
 
“ไม่เหมือนกับเธอ ทั้งเฉิ่ม เชยไม่มีความงามในตัวเองเลย”เขื่อนได้ยินเฟย์และฟางพูดกันก็เดินมา
แขวะเฟย์
 
 
 
 
“นี่คุณเขื่อน ถ้าไม่พูดซัก5นาทีก็ไม่มีใครว่าว่าเป็นใบ้หรอกนะคะ”เฟย์ว่า
 
 
 
“ทำไม ชั้นพูดความจริงมันผิดตรงไหน และอีกอย่างฟางทั้งน่ารักและเพียบพร้อมเหมาะแล้วล่ะที่จะ
มาเป็นแฟนของเขื่อนในอนาคต”เขื่อนว่าเฟย์ก่อนจะชม
 
 
 
 
“นี่ๆ คิดดีๆนะเว่ยไอ้เขื่อนที่จะจีบยัยนี่อ่ะ จีบแม่บ้านที่บริษัทโอเคกว่านี้นะ”ป๊อปปี้โผล่มาพูด ฟางหัน
ไปค้อนใส่ป๊อปปี้ทันที
 
 
 
“ไม่มีวันซะหรอกค่ะ ผู้ชายกะล่อนอย่างคุณเขื่อนฟางไม่มีทางหลงผิดมาเลือกหรอก ใครคบกับคุณ
เขื่อนนี่คงจะเป็นคนโชคร้ายที่สุดแล้วล่ะค่ะ”เฟย์พูด
 
 
 
 
“นี่ อย่างน้อยชั้นน่ะมีสาวๆเข้าหา ไม่เหมือนเธอลุงยามหน้าบริษัทเห็นครั้งแรกยังยกมือไหว้นึกว่า
ยาย 555”เขื่อนเยาะ
 
 
 
 
“ทำไมคะใส่กระโปรงยาวแล้วใส่แว่นมันผิดตรงไหน”เฟย์โวยวาย
 
 
 
 
“ผิดทุกตรงมีอะไรมั้ย ฟางครับเดี๋ยวเขื่อนช่วยน้า”เขื่อนพูดแล้วทำเป็นช่วยฟางถือกระเป๋าทันที เฟย์
โมโหจะว่าเขื่อนต่อฟางรีบห้ามทุกคน
 
 
 
 
“พอเถอะค่ะ อย่าทะเลาะกันเลยนะคะพรุ่งนี้ก็จะต้องไปเที่ยวที่บ้านเฟย์อีก เราอย่าสร้างความ
บาดหมางให้มันเพิ่มขึ้นกว่าเดิมเลยนะคะกลับบ้านกันเถอะค่ะ”ฟางพูดก่อนที่ทุกคนจะแยกย้ายกลับ
กัน โดยที่เขื่อนไปส่งฟางที่คอนโด
 
 
 
 
 
 
 
 
“ตายล่ะ”ฟางเดินขึ้นลิฟท์มากับป๊อปปี้ก็ร้องเสียงดัง
 
 
 
“อะไรๆแก มีอะไรหรอ”ป๊อปปี้ถาม
 
 
 
 
“ชั้นลืมกุญแจห้องไว้ที่โต๊ะทำงานอ่ะป๊อป”ฟางพูดขึ้น
 
 
 
 
“แกนะแก ขึ้ลืมอีกแล้ว ป่ะๆถ้าจะกลับไปเอาเดี๋ยวชั้นไปส่ง”ป๊อปปี้พูดก่อนจะนั่งแท็กซี่ไปกับฟางจน
มาถึงบริษัทในเวลา2ทุ่ม
 
 
 
“ดีเนาะแกที่ลุงยามไม่ว่าอะไรเนี่ย แต่ว่าตอนกลางคืนของบริษัทน่ากลัวชะมัด”ฟางมองไปรอบๆแล้ว
เริ่มกลัว
 
 
 
 
“นี่ แกจะกลัวทำไม แกมีผีเป็นเพื่อนนะ ถ้าผีตัวไหนกล้ามาหลอกแกนะ เดี๋ยวชั้นะจัดการเอง”ป๊อปปี้
โอบไหล่ฟางแล้วเดินเข้าไปในลิฟท์
 
 
 
“แหม จะจัดการยังไงคะๆ”ฟางถามป๊อปปี้
 
 
 
“ถ้าเป็นผีผู้ชายชั้นจะบอกว่า เห้ย อย่าหลอกยัยนี่เลย เสียดายพลังงาน แต่ถ้าผีผู้หญิงนะ ชั้นจะ
เข้าไปพูดกับเข้าดีๆแล้วถ้าเค้าไม่ฟังชั้นก็ต้องเจรจายาว”ป๊อปปี้พูดยิ้มๆฟางหมั่นไส้เลยสะบดมือที่
ป๊อปปี้โอบไหล่ออก เป็นจังหวะเดียวที่ลิฟท์เปิด
 
 
 
“ดีนะที่ชั้นนี้เปิดไฟอยู่น่ะเลยไม่ค่อยหน้ากลัว”ฟางพูดยิ้มๆกับป๊อปปี้
 
 
 
“เหอะ เปิดไฟงี้มีคนเดียวล่ะ”ป๊อปปี้พูด
 
 
 
“ใครหรอ เค้ามาทำโอทีหรอป๊อป”ฟางถาม
 
 
 
 
“หึ โอทีที่ต้องใช้เวลาทำ2คนน่ะสิ หึ ไอ้โทโมะ กะแล้วเชียว เพราะเมื่อกี้เห็นรถอยู่ นี่มันยังไม่เลิก
คั่วกับเด็กในออฟฟิศอีกหรอเนี่ย”ป๊อปปี้บ่นเพราะรู้นิสัยน้องชายตัวเองดีว่าต้องทำเรื่องอะไรแบบนี้
เป็นประจำ
 
 
 
 
“เอาน่าป๊อป เราไปเอากุญแจแล้วก็กลับกันเถอะ”ฟางพูด
 
 
 
 
“แต่ชั้นขอด่ามันหน่อยเถอะ ชั้นทนไม่ไหวละนะ คราวนั้นว่าไปครั้งนึงมันก็ย้อนมาว่า พี่ก็ทำกับแก้ว
ในห้องสิ จะได้แฟร์ๆ ดูมันพูดดิฟาง คิดแล้วโมโห ขอด่าสักทีเถอะ”ป๊อปปี้เดินดุ่มๆไปที่ห้องโทโมะ
ฟางรีบขวาง
 
 
 
 
“พอเลยป๊อป แกน่ะด่าไปใช่ว่าน้องแกจะสำนึก อย่าลืมสิเค้าไม่เห็นแกนะ งั้นแกรอนี่เดี๋ยวชั้นไปว่า
แทนเอง”ฟางพูดแล้วเดินไปแทนป๊อปปี้จนถึงประตูห้องทำงานโทโมะ ฟางได้ยินเสียงครางของชาย
หญิงดงสลับกันก็หน้าแดง
 
 
 
 
 
“หนอย ในบริษัทยังจะทำกันอีกนะ”ฟางส่ายหน้าก่อนจะไม่เคาะประตูแล้วค่อยๆแง้มเปิดประตูห้อง
ทำงานไปช้าๆแล้วต้องช๊อคกับสิ่งที่เห็น ร่างของชายหญิงที่กำลังทำกิจกรรมรักกนบนโต๊ะทำงาน
ไม่มีท่าทีจะหยุดลงง่ายๆ โทโมะที่ปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตออกจนหมดเผยให้เห็นแผงอกกว้างที่เต็มไป
ด้วยมัดกล้าม กำลังขยับสะโพกช่วงล่างเข้าออกในร่างกายของแก้ว ว่าที่เจ้าสาวของป๊อปปี้!
 
 
 
 
 
 
“พะ พอ กะก่อน มะ ไม่ไหวแล้ว อ๊ะ”แก้วที่นั่งบนโต๊ะทำงานร้องบอกโทโมะและเอามือโอบรอบคอ
ชายหนุ่มเพื่อยึด
 
 
 
 
 
“ไม่ไหวแต่กลบเด้งสะโพกรับกับชั้นเนี่ยนะ หึ”โทโมะเยาะก่อนจะก้มลงดูดเม้มอกสวยที่โผล่พ้นบรา
ที่ไม่ได้ถอดดีของแก้ว
 
 
 
 
 
“อ๊ะ แต่ะชั้นเหนื่อยแล้ว พะ พอเถอะ อ๊ะ”แก้วร้องเมื่อได้รับสัมผัสนั้นจากโทโมะ และกัดฟันด้วย
ความเสียว
 
 
 
 
 
“เถอะน่า ถือว่าเป็นค่าตบชั้นเมื่อตอนกลางวันไง อ๊ะ”โทโมะพูดก่อนจะเงยหน้ามาบดจูบกับแก้วอ
ย่างร้อนแรงโดยที่แก้วเองก็จูบตอบกับช้ายหนุ่มด้วยเช่นกัน
 
 
 
 
“ทะ โทโมะ ใกล้จะถึงแล้ว อ๊ะ อ๊ะ”แก้วที่หลงหน้าเข้าหาโทโมะร้องครางออกมา โดยไม่รู้เลยว่า
ฟางแง้มประตูมาเห็น แต่ตอนที่แก้วร้องครางออกมาโทโมะเงยหน้ามาเห็นฟางที่ยืนอึ้งอยู่ แต่ชาย
หนุ่มไม่มีท่าทีจะตกใจอะไรเลย ก่อนจะพูดโดยไม่มีเสียงให้กับฟางว่า ‘ออกไป’ ฟางอึ้งก่อนจะ
ค่อยๆปิดประตูลงแล้วเดินจ้ำๆกลับมาที่ป๊อปปี้ยืนอยู่
 
 
 
 
 
 
 
“เป็นไง รอบนี้มันพาสาวที่ไหนมาคั่ว สาวฝ่ายเอกสารรึว่าสาวประชาสัมพันธ์ ไหงหน้าแดงแบบนี้อ่ะ
ฟาง เห็นมั้ยชั้นบอกแล้วว่าให้ชั้นเข้าไปเองเถอะ แกอ่ะเป็นผู้หญิงเจออะไรแบบนี้ดูดิหน้าแดงหน้า
ซีดหมดเลย”ป๊อปปี้พูดแล้วจะเดินไปที่ห้องทำงานของโทโมะแต่ฟางรั้งแขนไว้
 
 
 
 
“มะ ไม่ต้องหรอกป๊อป เราไปกันเถอะนะๆ”ฟางขอร้องก่อนจะดึงป๊อปปี้ไปเอากุญที่โต๊ะทำงานแล้ว
เดินอออกไปไม่พูดอะไรจนถึงห้อง
 
 
 
“แกเป็นอะไรรึเปล่าฟาง หรือว่าไอ้โทโมะมันทำอะไรแกห้ะ แกถึงเงียบแบบนี้ ชั้นจะไปจัดการ
มน”ป๊อปปี้โวยวาย
 
 
 
“พอ อย่าไปป๊อป อย่าไป”ฟางรั้งแขนป๊อปปี้ที่จะหายตัวไป ชายหนุ่มแปลกใจที่เห็นหน้าของเพื่อน
รักเศร้าๆก็เลยหยุดและนั่งลงที่โซฟากับฟาง
 
 
 
 
“แกไม่ต้องไปไหนล่ะป๊อป โทโมะไม่ได้ทำอะไรชั้น แกอยู่ที่นี่ล่ะ ไม่ต้องไปไหนนะ”ฟางพูดก่อนจะ
โผกอดป๊อปปี้แน่น ฟางรู้สึกสงสารเพื่อนรักคนนี้มากที่ถูกน้องชายและคนรักของเขาทำแบบนี้
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ถึงแล้วจ้าทุกคน”เฟย์เปิดประตูรถให้ทุกคนลงมาที่บ้านสวนของเธอ บรรยากาศเป็นบ้านสวนริมน้ำที่
เงียบสลบด้านหลังเป็นท้องร่องที่ปลูกสวนผลไม้เล็กๆไม่ใหญ่มาก ฟางมองไปรอบๆแล้วสูดลม
หายใจอย่างสดชื่น
 
 
 
 
 
แชะ
 
 
 
 
เขื่อนเอากล้องมาถ่ายรูปฟางทันที
 
 
 
“คนอะไรสวยแม้กระทั่งตอนทีเผลอ”เขื่อนพูดยิ้มๆก่อนจะเอารูปให้ฟางดู
 
 
 
“คนอะไร ขี้หลีได้ทุกสถานการณ์”ป๊อปปี้ส่ายหน้ากบเขื่อนก่อนจะเดินตามแก้วเข้าไป
 
 
 
“วันนี้เพื่อนมากันเยอะงั้นเดี๋ยวเฟย์ว่าเฟย์จะไปตลาดแล้วซื้อพวกของสดมาทำกับข้าวเลี้ยงเพื่อนๆนะ
คะ คุณแก้วไปด้วยกันมั้ยคะ”เฟย์ชวนแก้วเมื่อเดินเข้ามาในบ้าน
 
 
 
 
“อ่อ เอางั้นก็ได้จ้า งั้นเดี๋ยวชั้นไปชวนฟางก่อนนะ”แก้วพูดเมื่อวางกระเป๋าลงก็เดินออกไปชวนฟางที่
กำลังถ่ายรูปเล่นกับเขื่อนด้านนอก
 
 
 
 
“แหมๆ ถ่ายรูปสวีทหวานกันแบบนี้น่ะ มากันไม่บอกชั้นเลยนะ”โทโมะเดินเข้ามาในบ้าน เขื่อนและ
ฟางมองกันงงๆเช่นเดียวกับป๊อปปี้ที่ยืนด้านหลังฟาง
 
 
 
 
 
“นายมาทำอะไรที่นี่”แก้วเดินออกมานอกบ้านแล้วอึ้งตกใจเมื่อเห็นโทโมะยืนอยู่
 
 
 
“แกมาทำไมวะโทโมะ ไหนว่าแกมีนัดกับน้องแอนนี่ว่าจะไปเที่ยวเสม็ดกันน่ะ”เขื่อนถาม
 
 
 
“ก็เบื่อ อยากเปลี่ยนแผน มาทเยวกับเพื่อนน่ะมันผิดตรงไหนวะ”โทโมะพูดแล้วเหล่มองแก้วนิดนึง
 
 
 
 
“เอ่อ ก็เปล่า แค่กูรู้สึกแปลกใจน่ะที่ปกติมึงจะไม่ค่อยมาอะไรกับพวกเราเหมือนเดิมแล้วนิ”เขื่อนพูด
 
 
 
 
“ก็อยากจะมาแล้วทำไมวะแถวนี้น่ะ มีอะไรๆน่าสนใจดึงดูดกูนิหว่า”โทโมะพูดแล้วเดินมาใกล้ฟาง
พลางม้วนเส้นผมของฟางที่ไหลลงมาจากผมที่เกล้าไว้
 
 
 
“พอเลยๆ กูบอกแล้วไงว่ากูจีบฟางน่ะ อย่าทำแบบนี้กบฟางเหมือนเห็นว่าฟางเป็นสาวๆคนอื่นดิวะ
ฟางเค้าไม่เหมือนพวกนั้น”เขื่อนพูดแล้วปัดมือโทโมะออกก่อนจะกันฟางออกห่างจากโทโมะ
 
 
 
 
"ถูกของไอ้เขื่อน เพื่อนชั้นคนนี้เป็นคนดี แกอย่าทำอะไรฟางแบบผู้หญิงคนเมื่อคืนนะเว่ย"ป๊อปปี้พูด
ขู่ ฟางชะงักมองป๊อปปี้ที่ไม่รู้เลยว่าคนในห้องนั้นคือแก้ว
 
 
 
 
“ก็ไม่ได้บอกนิว่าฟางเหมือนกับผู้หญิงพวกนั้น ก็แค่อยากจะคุยกับฟางเลยอยากมาหา”โทโมะพูด
 
 
 
 
 
 
“นายจะคุยอะไรกับฟาง”แก้วเดินมาถามพร้อมกับคล้องแขนฟางหวงๆ โทโมะเหล่มองนิดนึงก่อนจะ
มองไปทางอื่น
 
 
 
 
“ชั้นคุยกับฟางแล้วมันเกี่ยวอะไรกับเธอ อย่ามาสอด”โทโมะหันไปพูดจาร้ายกาจใส่แก้วจนแก้วเม้ม
ปากแน่น
 
 
 
 
“เห้ย โทโมะ แกก็พูดดีๆกับแก้วเค้าหน่อยดิวะ อย่างน้อยพวกเราเองก็เคยเป็นเพื่อนกัน”เขื่อนพูด
 
 
 
 
“หรอ ชั้นเคยมีเพื่อนชื่อแก้วด้วยหรอ”โทโมะพูด
 
 
 
“พอเลยๆ ถ้าแกจะมาหาเรื่องแก้วที่นี่นะ แกกลับไปดิมาทำไม”เขื่อนไล่
 
 
 
 
 
“หรอ แต่โทษทีว่ะ พอดีว่าพอใจ ยังไม่อยากกลับมีอะไรมั้ย”โทโมะเยาะๆ
 
 
 
“อ้าวคุณโทโมะสวัสดีค่ะ ดีเลยเดี๋ยวเฟย์กับคุณแก้วจะไปตลาด ไปด้วยกันมั้ยคะ”เฟย์ชวน
 
 
 
 
“อ่อ ไปกันเถอะครับ นานทีได้มาพักผ่อนละไหนจะขับรถมาไกลอีกขอนอนพักสักพักนะครับ เมื่อคืน
เพลีย”โทโมะพูดแล้วเหล่มองที่แก้วก่อนจะเดินเข้าบ้านไป ฟางมองโทโมะและแก้วสลับกัน
 
 
 
 
“เออ จริงสิไปตลาดด้วยกันนะฟาง”เฟย์ชวน
 
 
“ไปนะแกๆ ชั้นอยากเดินตลาดกับแก้วๆ”ป๊อปปี้รีบอ้อนขอฟาง ฟางมองป๊อปปี้ที่มองแก้วแล้วยิ้มก็
แอบถอนหายใจที่ป๊อปปี้รักแก้วมากขนาดนี้
 
 
 
 
“เอางั้นก็ได้ค่ะ”ฟางตอบแต่ก่อนที่ทุกคนจะไปตลาดโทรศัพท์ของฟางก็ดังขึ้น
 
 
 
 
 
 
 
 
ฟางจะบอกป๊อปปี้รึเปล่านะ เอ๊ะ ละใครโทรมาหาฟางล่ะๆ
 
 
อยากรู้ต้องเม้นกับโหวตเรื่องนี้เยอะๆนะๆๆๆๆๆ
 
 
 

 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10.0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา