รักเราไม่มีเฮี้ยน

9.9

เขียนโดย Chapond

วันที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 01.33 น.

  45 ตอน
  566 วิจารณ์
  97.45K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 17 มีนาคม พ.ศ. 2557 22.43 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

25) บ้านริมทะเลและฝาแฝดของป๊อปปี้

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
 
 
 
“ขอบคุณมากนะเขื่อนที่ขับรถมาให้พวกเราน่ะ”ฟางพูดเมื่อลงจากรถมาที่บ้านริมทะเลของภานุตาม
ที่จินนี่บอกทางมา
 
 
 
“ไม่เป็นไรหรอกจ้ะสำหรับคนน่ารักๆอย่างฟาง ว่าแต่ทำไมต้องพายัยเฉิ่มนี่มาด้วยเนี่ย”เขื่อนยิ้ม
หวานกับฟางก่อนจะหันขวับไปที่เฟย์ที่เอากระเป๋าลงมาจากรถ
 
 
 
 
“เพราะถ้าเฟย์ไม่มา ฟางเค้าก็เป็นผู้หญิงคนเดียวในทริปนี้สิคะ ดังนั้นไม่แปลกหรอกค่ะที่ฟางจะชวน
เฟย์มา”เฟย์พูดพร้อมกับขยับแว่นตัวเองตามแบบฉบับที่ทำบ่อยๆ
 
 
 
“โห มาทะเลกับคนสวยๆต้องมาเสียอารมณ์เพราะคนอย่างเธอ”เขื่อนแขวะเฟย์
 
 
 
“อยากมีอารมณ์งั้นหรอ ได้เดี๋ยวเฟย์บิ้วให้ค่ะ นี่แน่ะ”เฟย์พูดจบก็โยนกระเป๋าเสื้อผ้าใส่เท้าเขื่อน
อย่างแรงจนเขื่อนร้อง
 
 
 
 
“พอเถอะค่ะๆ ทั้งคู่เลย อย่าทะเลาะกันเลยนะคะ ไหนเสาร์อาทิตย์นี้มาเที่ยวทะเลแล้ว สนุกออกมา
กันหลายๆคน”ฟางรีบห้ามเฟย์และเขื่อน
 
 
 
 
“จะไปก็แอบเสียดายนะคะที่คุณแก้วไม่มาอ่ะ คุณแก้วอ่ะชอบเล่นน้ำจะตาย”เฟย์พูดถึงแก้วที่ไม่
ค่อยไปไหนมาไหนกับพวกของฟางทำให้ฟางชะงักแล้วสบตากับโทโมะที่พึ่งถอดแว่นกันแดดตัวเอง
ออกมา
 
 
 
 
“เรื่องของเค้าสิ อยากจะหยิ่งไม่มาแล้วเราจะสนใจทำไม”โทโมะพูดแล้วเดินไปในบ้าน
 
 
 
“ถ้าเคลียร์เรื่องนี้แล้วนะ ชั้นจะขอเคลียร์กับไอ้น้องชายขี้เก็กหน่อยเหอะ”ป๊อปปี้พูดแล้วเดินเข้ามา
ในบ้านกับฟาง
 
 
 
 
“อ้าวทุกคนมากันถูกด้วยดีจังเลย มาค่ะเอาของมาไว้ก่อนนะคะ นี่เป็นบ้านพักอีกหลังแยกไว้ ส่วน
บ้านนุอยู่หลังข้างๆค่ะ”จินนี่เดินเข้ามาทักทุกคนแล้วพาทุกคนเอาของไปไว้ที่ห้องนอน
 
 
 
 
 
“โห สวยจังเลย บ้านติดทะเลด้วย”เฟย์ร้องอย่างดีใจก่อนจะรีบไปเปลี่ยนเสื้อผ้าเพื่อลงว่ายน้ำ
 
 
 
 
 
“เหอะ ยัยเสร่อเอ้ย เห็นทะเลแค่นี้ก็ทำเป็นตื่นเต้น”เขื่อนพูดโดยที่ตัวเองออกมาจากห้องในกางเกง
ว่ายน้ำสบายๆทำเอาทุกคนแอบขำ
 
 
 
 
 
“เอางี้ทุกคนไปเล่นน้ำกันก่อนก็ได้นะคะ เดี๋ยวจินนี่เตรียมอาหารเที่ยงเสร็จแล้วจะเรียกนะคะ แล้ว
เย็นๆคุณพ่อเค้าจะกลับมาจากที่ทำงานอีกทีนึง”จินนี่พูดก่อนจะเดินไปที่ครัว
 
 
 
 
 
 
“มีชิงช้าด้วย”ฟางพูดแล้วนั่งลงที่ชิงช้า ป๊อปปี้เดินมาข้างหลังแล้วไกวชิงช้าให้ฟางอย่างเบามือ
 
 
 
“มาม้ะ เดี๋ยวชั้นไกวชิงช้าให้นะ”ป๊อปปี้พูดยิ้มๆพลางไกวชิงช้าให้ฟาง
 
 
 
“เหอะๆ พอเลยป๊อป แกจำไม่ได้รึไง แกพูดดีแบบนี้อ่ะ แล้วสุดท้ายเป็นไง แกก็แกล้งชั้นจนล้มไป
กองกับพื้นอ่ะ”ฟางพูดแล้วนึกถึงตอนสมัยเรียนที่ฟางเล่นชิงช้าโดยมีป๊อปปี้ไกวให้อย่างแรงจนฟาง
ปลิวไปกองกับพื้นก่อนจะโดนป๊อปปี้แย่งนั่งอีก
 
 
 
 
“โธ่ เกลียดจังคนรู้ทัน งั้นหลบไปเลยชั้นจะนั่ง”ป๊อปปี้พูดแล้วเบียดตัวมานั่งข้างฟางจนฟางจะตก
ชิงช้า ฟางรีบเบืยดนั่งไปบ้างเพราะไม่ยอมตกแน่นอน
 
 
 
“ลงไปเลยนะป๊อป แกอ่ะเป็นสุภาพบุรุษหน่อยสิ ยอมๆชั้นซะ”ฟางรีบพูด
 
 
 
“เอาน่า งั้นเอางี้ นั่งแบบนี้เลยละกัน”ป๊อปปี้พูดจบก็ดึงฟางมานั่งตักตัวเองทันที ฟางตกใจปนหน้า
แดงไปหมดเมื่อป๊อปปี้ดึงเธอมานั่งตักไม่พอเอามือมาโอบเอวฟางไว้
 
 
 
“ป๊อปปี้ ปล่อยชั้น เดี๋ยวคนอื่นมาเห็น”ฟางพูดแต่ใจจริงแล้วเธอกำลังใจเต้นอยู่
 
 
 
 
ตึกๆ
 
 
 
ป๊อปปี้นิ่งฟังเสียงหัวใจฟางที่เต้นอยู่ก็นิ่งงเยบจนฟางหน้าแดงไปหมด
 
 
 
“ปะ ปล่อยชั้นเถอะป๊อป เราไปเล่นน้ำกับทุกคนกัน”ฟางเปลี่ยนเรื่อง
 
 
 
 
“ฟางแกกำลังใจเต้นแรงมากเลยนะรู้มั้ย”ป๊อปปี้พูดยิ่งทำให้ฟางหน้าแดง พยายามจะลุกแต่ป๊อปปี้ไม่
ปล่อยจึงต้องนั่งแบบนี้อยู่กัน2คน
 
 
 
“ยัยเฉิ่มไปไหนแล้วล่ะโทโมะ”เขื่อนถามเมื่อออกมาจากไปเข้าห้องน้ำในบ้านไม่เห็นเฟย์ที่ทะเลก็
ถามโทโมะที่อาบแดดอยู่
 
 
 
 
“โน่นไง”โทโมะชี้ไปที่เฟย์ที่กำลังคุยกับชาวต่างชาติ เขื่อนมองเฟย์ที่สวมเสื้อยืดตัวโคร่งแล้วด้านใน
เป็นชุดว่ายน้ำทูพีชวินเทจสีสดใสขับผิวขาวๆของเฟย์ก็ใจเต้น พอเห็นเฟยืรวบผมขึ้นและถอดแว่น
ออกอย่างที่ปกติไม่เคยทำยิ่งทำให้หน้าแดงไปหมด เขื่อนรีบเดินไปหาเฟย์ทันที
 
 
 
“อะไรเนี่ยคุณเขื่อนพาเฟย์มาทำไม เฟย์กำลังอธิบายทางอยู่นะ”เฟย์ว่าเมื่อถูกเขื่อนลากมา
 
 
“บอกทางเดี๋ยวก็ไปบอกกันบนเตียงหรอก”เขื่อนว่าเฟย์ผลักเขื่อนออกแล้วเดินหนี
 
 
 
 
“เอ้า เธอไม่ดูไอ้ฝรั่งนั่นรึไง มองเธอตาเป็นมันแล้วดูใส่เสื้อผ้าเข้าแต่งแบบนี้ก็ถอดไปเลยดีกว่า
ป่ะ”เขื่อนว่า
 
 
 
“เฟย์จะใส่ยังไงแล้วคุณเขื่อนมายุ่งอะไรเล่า”เฟย์ว่ากลับ
 
 
 
 
“ชั้นสงสารแก้ว ที่มีลูกน้องชอบแต่งตัวยั่วอย่างเธอ ดูสิทีตอนอยู่บริษัทล่ะแต่งเรียบร้อยมิดชิดทีตอน
นี้ล่ะ”เขื่อนว่า
 
 
 
“คุณเขื่อนบ้า มาทะเลนะคะจะแต่งชุดแบบนั้นมาทำไม”เฟย์หงุดหงิดที่ถูกเขื่อนก่อกวนก็หนีเข้าบ้าน
ไปทันที
 
 
 
 
 
 
 
“อ้าวคุณพ่อสวัสดีค่ะ วันนี้จินนี่ขอพาเพื่อนๆจินนี่มาเที่ยวหน่อยนะคะ”จินนี่ไหว้พ่อของนุ ก่อนที่พวก
ของฟางที่ทานอาหารเสร็จแล้วจะไหว้พ่อทันที
 
 
 
“ตามสบายเลยลูก พ่อรักจินนี่เหมือนลูกแท้ๆ ยังไงเพื่อนจินนี่ก็ถือว่าเป็นลูกพ่อเลยละกัน”พ่อของนุ
พูด ทันทีที่ป๊อปปี้เห็นหน้าพ่อตัวเอง เหมือนมีลมพัดเข้ามา
 
 
 
 
“พ่อ”ป๊อปปี้เรียกพ่อตัวเอง และเหมือนฟ้าเป็นใจที่พ่อหันมามองตรงที่ว่างข้างฟาง มองสักพักก่อน
จะขึ้นไป
 
 
 
“เมื่อกี้พ่อคงจะได้ยินที่นายเรียกแน่ๆ”ฟางพูดป๊อปปี้ไม่ตอบ
 
 
 
 
“สงสัยพ่อนะคะ มีลูกชายคนเดียวแล้วต้องมาเป็นเจ้าชายนิทราอีก”จินนี่พูดขึ้น
 
 
“จริงสิคะ ไหนๆก็เวลาเหลือแล้ว ฟางขอขึ้นไปดูแฟนจินนี่หน่อยได้มั้ยคะ”ฟางรีบพูดทันที
 
 
 
“อ่อ ได้สิคะ จินนี่ว่าจะขึ้นไปเช็ดตัวให้นุเค้าเหมือนกัน”จินนี่พูดแล้วเดินขึ้นไปชั้นบนของบ้านอีกหลัง
ฟางและป๊อปปี้เดินตามมา
 
 
 
“นุ วันนี้จินนี่พาเพื่อนมาเยี่ยมนุนะคะ”จินนี่พูดแล้วเดินมาที่ร่างที่หลับใหลของภานุ ฟางเดินเข้ามา
มองร่างของภานุก็อึ้งเพราะผู้ชายคนนี้เหมือนป๊อปปี้มาก ฟางมองภานุที่นอนอยู่สลับกับป๊อปปี้ที่ยืน
ข้างที่อึ้งไปแล้วเช่นกัน
 
 
 
 
“เอ่อ เดี๋ยวฟางช่วยนะคะ”ฟางพูดแล้วก็ช่วยจินนี่พยุงภานุขึ้นเพื่อถอดเสื้อเช็ดตัวให้ ด้วยตัวจินนี่ที่
ท้องอยู่เลยทำอะไรไม่ถนัด
 
 
 
 
“ฝากเช็ดตัวแปปนะคะฟาง จินนี่ลืมเอาเสื้อผ้ามาเปลี่ยนให้นุเค้า”จินนี่พูดแล้วลุกออกไป ฟางจึงถอด
เสื้อของภานุออกแล้วต้องตกใจเมื่อเห็นรอยแผลเป็นกลางหลังของภานุ
 
 
 
 
“ทำไมถึงมีแผลเหมือนกับแกเลยล่ะ”ฟางพูดแล้วมองป๊อปปี้
 
 
 
 
“ฟางเดี๋ยวชั้นว่าพรุ่งนี้นะ ชั้นคงต้องกลับค่ำอ่ะ แกกลับคนเดียวได้มั้ย ชั้นมีซ้อมละครงานโรงเรียน
อ่ะ”ป๊อปปี้เดินกลับบ้านกับฟางแล้วบอกเพราะตัวเองได้รับบทพระเอกเรื่องโรมิโอ จูเลียตของงาน
โรงเรียน
 
 
 
 
“แหม ไล่ชั้นกลับทีเมื่อก่อนอ่ะซ้อมบอลจนค่ำก็ยังให้ชั้นรอ นี่แกจะจีบน้องป๊อปปี้นางเอกที่ชื่อเหมือ
นแกอ่ะดิ”ฟางหมั่นไส้ป๊อปปี้ที่ทำมาเป็นอ้างโน่นนี่ แต่จริงๆแล้วตัวเองแทบดีใจเมื่อได้แสดงละคร
เวทีคู่กับน้องป๊อปปี้ที่ชื่อเหมือนกันแถมเป็นเชียร์ลีดเดอร์ของโรงเรียนอีก
 
 
 
 
“แหมๆ เกลียดจังคนรู้ทัน รู้ทันชั้นเนี่ยก็มีแค่แกคนเดียวสินะเพื่อนเลิฟ”ป๊อปปี้พูดแล้วโอบไหล่ฟาง
ฟางส่ายหน้าเบาๆ
 
 
 
 
 
“เห้ย น้องระวัง”เสียงของคนงานตะโกนมาบอกป๊อปปี้และฟางที่เดินกลับบ้านอยู่ผ่านทางเขต
ก่อสร้าง ป๊อปปี้เงยหน้าไปมองด้านบนที่มีเหล็กเส้นที่ร่วงลงมา
 
 
 
 
“ฟางหลบ”ป๊อปปี้ตกใจรีบผลักฟางไปพ้นๆเหล็กที่ร่วงแต่ตัวเองหลบไปพ้นทำให้เหล็นเส้นนั้นบาด
ลึกลงกลางหลังป๊อปปี้ทันที
 
 
 
“ป๊อปปี้ ช่วยด้วยค่ะ ช่วยด้วย”ฟางร้องอย่างตกใจเมื่อแล้วประคองร่างที่สลบของป๊อปปี้
 
 
 
 
 
“ทำไมถึงมีรอยแผลเป็นนี้เหมือนกับชั้นเนี่ย”ป๊อปปี้มองดูร่างที่ฟางประคองอยู่แล้วพูด แต่ก่อนจะพูด
อะไรจินนี่ก็เดินเข้ามาก่อน
 
 
 
 
 
“จะออกไปไหนกันคะเนี่ย”เฟยืมองดูเขื่อนและโทโมะที่แต่งตัวเตรียมไปเที่ยวกลางคืน
 
 
 
 
“ออกไปตระเวนราตรีไงล่ะจ้ะ ส่วนเธอ มีหน้าที่เข้านอนนะจ้ะเด็กน้อย”เขื่อนพูดแล้วจิ้มไปที่แว่นเฟย์
 
 
 
“แบบนี้ตลอดเลย พวกผู้ชายนี่นะ”เฟยืบ่นอุบเมื่อเห็นรถของเขื่อนที่ขับออกไปกับโทโมะ
 
 
 
 
 
 
“เห้อ ออกมาเที่ยวแบบนี้ก็ดีเบื่อเสียงบ่นยัยนั่นชะมัด”เขื่อนพูดพลางดื่มเหล้ากับโทโมะ
 
 
 
“อ้าวชั้นก็นึกว่าแกชอบซะอีกเขื่อน”โทโมะยิ้มขำเมื่อพูดถึงเฟย์
 
 
“พอเลยครับเพื่อน ระดับหล่อ ดูดีมีคลาสอย่างเขื่อนนะครับไม่มีวันชายตามองยัยเฉิ่มอย่างเฟย์
แน่นอน”เขื่อนรีบพูด
 
 
 
“เออ แล้วจะรอดูนะครับเพื่อนครับ”โทโมะพูดเขื่อนรีบพยักหน้าพลันสายตาหันไปเจอกับร่างบางที่
กำลังเต้นบนฟลอร์แล้วมีหนุ่มหน้าลูกครึ่งกำลังคลอเคลียอยู่
 
 
 
 
 
“ช่วยดูหน่อยดิ โทโมะ นั่นมันใช่แก้วรึเปล่า”เขื่อนชี้ไปที่ฟลอร์ โทโมะหันขวับไปมองแทบพ่นเหล้า
ออกจากปากเมื่อเห็นแก้วกำลังคลอเคลียกับลูกครึ่งคนหนึ่งและที่สำคัญ แก้วกำลังเมา
 
 
 
 
“เห้ย โทโมะ แก้วจูบกับไอ้หมอนั่นแล้ว”เขื่อนพูดอย่างตกใจ โทโมะไม่รอช้าลุกขึ้นอย่างรวดเร็วไป
กระชากแก้วออกจากผู้ชายคนนั้นทันที
 
 
 
 
ผลัวะ
 
 
 
โทโมะต่อยหน้าผู้ชายคนนั้นทันที
 
 
 
 
“อย่ามายุ่งกับยัยนี่จำไว้”โทโมะพูดจบก็กระชากลากแก้วออกไปจากผับทันที
 
 
 
“ปล่อยชั้นนะ ปล่อยยย”แก้วร้องโวยวาย โทโมะจึงยัดแก้วขึ้นรถไป
 
 
 
“นี่เธอมาที่นี่ได้ยังไงกันห้ะ”โทโมะถามแก้วอย่างหัวเสียปนกับแปลกใจที่แก้วมาที่นี่
 
 
 
“อ๋อ คงจะมีความสุขกันมากสินะที่มาเที่ยวทะเลกับฟางเพื่อนรักน่ะ ทำไม นายมีความสุขได้ชั้นก็จะ
มามีความสุขบ้างไม่ได้รึไง”แก้วโวยวาย
 
 
 
“อ๋อ เลยมาเที่ยวไล่ยั่วผู้ชายแบบนี้งั้นหรอ ถ้าชั้นไม่มาที่ผับนี้กับไอ้เขื่อนเนี่ยเธอโดนอะไรรู้บ้า
งมั้ย”โทโมะโวยวาย
 
 
 
 
“รู้ แล้วจะทำไม นายยังนอนกับผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า ชั้นจะทำบ้างแล้วทำไม”แก้วพูดอย่างไม่แคร์
 
 
 
 
“อยากจะนอนกับใครก็ได้ใช่มั้ย งั้นก็นอนกับชั้นละกันคืนนี้”โทโมะพูดจบก็สตาร์ทรถออกไปทันที
 
 
 
 
ฉับบบบ ตัดซะ 5555
 
 
อยากรู้เรื่องเป็นไง ปล่อยให้เดากันเองไปก่อนนะ 5555555
 
เม้นกับโหวตด้วยนะคะ ไรเตอร์ขอ
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10.0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา