รักเราไม่มีเฮี้ยน

9.9

เขียนโดย Chapond

วันที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 01.33 น.

  45 ตอน
  566 วิจารณ์
  97.41K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 17 มีนาคม พ.ศ. 2557 22.43 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

29) บอกได้ไหมว่ายังรักกันnc

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
 
 
 
 “อืม”แก้วลืมตาขึ้นตื่นมากลางดึกแล้วพบว่าเธอนอนอยู่บนโซฟา พอแก้วสังเกตดีๆพบว่าเธอนอนที่
คอนโดของโทโมะ แก้วมองเสื้อผ้าที่โทโมะเปลี่ยนให้และเจลลดให้ที่โทโมะนำมาแปะไว้ก็ยิ้มออก
นึกถึงตอนที่เธอเรียนที่ฝรั่งเศสแล้วป่วยก็มีโทโมะมาดูแลแบบนี้
 
 
 
 
“อ๊ะ โทโมะคะ อ๊ะ แรงอีก”เสียงครางมาจากห้องนอนโทโมะทำให้แก้วชะงักก่อนจะแกะเจลลดไข้
ออกแล้วเดินไปที่หน้าห้องนอนโทโมะทันที
 
 
 
 
“อ๊ะ อ๊ะ พิม มะ ไม่ ไหวแล้วค่ะ อ๊ะ”เสียงของผู้หญิงครางสั่นระงมไปทั่ว เสียงครางของชายหญิงดัง
ลั่นมาจากในห้อง แก้วสะอึก ก่อนจะสูดลมหายใจตัวเองเข้าลึกๆ แล้วแตะไปที่ประตูบานนั้น พบว่า
มันปิดไม่สนิท ก็ค่อยๆดันมันเข้าไป พบว่า ตามพื้นมีเสื้อผ้ากระชัดกระจายของชายหญิงก่อนจะ
ตกใจเมื่อเห็นภาพการกอดก่ายของชายหญิงที่กำลังดำเนินกิจกรรมรักอย่างถึงพริกถึงขิงกันบนเตียง
 
 
 
 
 
“ฮึก”แก้วเอามือปิดปาดไม่ให้เสียงสะอื้นดังออกมา แม้เธอจะเคยเห็นภาพแบบนี้หรือว่าโทโมะไปจีบ
ผู้หญิงอื่นต่อหน้ามาเยอะแล้ว แต่ครั้งนี้ ในเมื่อเธอเลือกสำนึกผิดกับสิ่งที่ทำแล้ว เธอกลับรู้สึกว่า
หัวใจของเธอไม่แข็งแรงพอเลยที่จะมองภาพแบบนั้นแล้วไม่ร้องไห้ได้
 
 
 
 
 
“อ๊ะ อ๊า โทโมะ”เสียงของพิมครางเมื่อถึงฝั่งฝันพร้อมๆกับชายหนุ่มก่อนจะหอบหายใจด้วยกันอย่าง
เหนื่อยอ่อน แล้วเริ่มคลอเคลียอยอกล้อกัน
 
 
 
 
“อะไรเนี่ยคะโทโมะ”พิมร้องแล้วเอาผ้าห่มมาปิดตัวเองกับโทโมะเมื่อหันไปเจอแก้วที่ยืนน้ำตาไหล
ร้องไห้อยู่ปลายเตียง
 
 
 
 
“ก็แค่คนเป็นลมแล้วมาอาศัยพื้นที่ห้องอย่าไปสนใจเลย”โทโมะเหล่มองแก้วนิดนึงก่อนจะพูดมา
อย่างไม่ใส่ใจ
 
 
 
 
“แล้วทำไมเค้าต้องร้องไห้ด้วยล่ะคะเนี่ย”พิมถามอีกครั้ง
 
 
 
 
 
“อย่าไปสนใจเลยครับพิม คนไม่สำคัญ ไม่มีค่าพอที่จะต้องสนใจ ตอนนี้ผมน่ะสนใจคนที่อยู่บนเตียง
นี้กับผมมากกว่า”โทโมะพูดแล้วจูบพิมต่อหน้าแก้ว แก้วอึ้ง แล้วร้องไห้ก่อนจะหันหลังทันที
 
 
 
 
“โทโมะอ่ะ เซี้ยวจริงๆเลยนะคะ”พิมร้องเมื่อโทโมะเริ่มซุกไซร้ไปตามตัวพิม แก้วกำมือแน่น ในใจ
อยากจะเข้าไปกระชากพิมออกมาตบแบบฟางให้รู้แล้วรู้รอด แต่มาย้อนนึก กับที่โทโมะบอก เธอ
ไม่ใช่เมีย ไม่ใช่แฟน ก็แค่คู่นอน ไม่มีสิทธิ์หึงหวงได้
 
 
 
 
“นี่ ถ้าจะออกไปน่ะ ล๊อคห้องด้วยนะ รำคาญพวกไม่มีมารยาท”โทโมะออกปากไล่แก้ว แก้วรีบออก
จากห้องนั้นมาร้องไห้ที่ระเบียงของห้องทันที
 
 
 
 
“ฮึก ฮือๆ นายไม่รักชั้นแล้วโทโมะ ฮือๆ ชั้นขอโทษ”แก้วร้องไห้ปล่อยโฮอย่างหนักก่อนจะกอดตัว
เองร้องไห้บนเก้าอี้ยาวริมระเบียงห้องโทโมะเพียงลำพัง
 
 
 
 
 
 
 
“แน่ใจนะจะเก็บกุญแจอันนี้ไว้อ่ะ”พิชชี่ขับรถมาส่งฟางที่คอนโดแล้วพูดขึ้น
 
 
 
“อื้อ อย่างน้อยมันก็คือความทรงจำที่ป๊อปมีต่อฟาง ขอบคุณมากนะที่มาส่งฟางน่ะ”ฟางพูดก่อนจะ
เดินลงรถไป
 
 
 
“อื้อ แต่ชัวร์นะว่าคืนนี้จะไม่กลับไปนอนที่บ้านภานุอ่ะ”พิชชี่ถาม ฟางพยักหน้าก่อนจะเดินขึ้นมาบน
ห้อง
 
 
 
 
 
“ไปไหนมา”เสียงป๊อปปี้ทักฟางขึ้นตั้งแต่ฟางยังไม่ทันเปิดไฟ ฟางตกใจรีบซ่อนสมุดบันทึกที่ฟางเอา
มาจากล๊อกเกอร์ของป๊อปปี้ที่โรงเรียนลงในกระเป๋าทันที
 
 
 
“เรื่องของชั้นน่า แล้วนี่แกไม่ไปดูแลภานุหรอ”ฟางพูดแล้วรีบเอากระเป๋าไปเก็บที่ห้องแล้วเดินออก
มาแต่ป๊อปปี้ขวางฟางไว้ไม่ให้ออกไปจากห้องนอน
 
 
 
“แกไปไหนมากับพิชชี่ ชั้นเห็นมันมาส่งแกเมื่อกี้นี้”ป๊อปปี้ถามทันที
 
 
 
 
“ทำไม มันก็เป็นอย่างที่แกต้องการไม่ใช่หรอ ผลักไสให้ชั้นไปกับพิชชี่นิ แกมายุ่งอะไร”ฟางพูด
แล้วผลักป๊อปปี้แล้วเดินหนี แต่ป๊อปปี้หายตัวมาดักหน้าฟางไว้
 
 
 
 
“แต่พิชชี่กำลังจะแต่งงานกับเกล เอ่อ ชั้นเปลี่ยนใจแล้ว ชั้นไม่ให้แกไปไหนกับพิชชี่ เดี๋ยวแกก็โดน
หาว่าแย่งแฟนชาวบ้านหรอก”ป๊อปปี้โวยวาย ฟางเหล่ป๊อปปี้นิดนึงก่อนจะดื่มน้ำผลไม้ไม่สนใจ แล้ว
เดินหนีทำเป็นไม่เห็นป๊อปปี้อยู่ในสายตา
 
 
 
 
“ฟาง แกอย่ามากวนประสาทชั้นนะ แกบอกมาว่าแกจะไม่ยุ่งกับพิชชี่อีกสิ”ป๊อปปี้เดินมายั่งข้างฟาง
ฟางไม่สนใจเปิดทีวีเสียงดังไม่ฟังป๊อปปี้
 
 
 
“ฟาง แกกำลังทำชั้นโกรธนะ”ป๊อปปี้พูดแล้วจับมือฟางที่ถือรีโมตกำลังจะเปลี่ยนอยู่ ฟางหันขวับไป
มองป๊อปปี้และแอบตกใจเล็กน้อยที่เห็นออร่ารอบๆตัวป๊อปปี้เริ่มจะกลายเป็นสีดำ
 
 
 
“อยากจะโกรธก็โกรธไปสิ แกจะมาสนใจชั้นทำไม ชั้นจะไปไหนกับมครก็เรื่องของชั้น แกเองอยาก
ให้ชั้นไปเริ่มใหม่กับใครๆอยู่แล้วนิ”ฟางหงุดหงิดที่ป๊อปปี้แอบเอาแต่ใจก็พูดประชุด
 
 
 
“แต่คนๆต้องไม่ใช่พิชชี่ ตอนนี้ชั้นไม่พอใจเข้าใจมั้ย”ป๊อปปี้พูดแต่ด้วยเพราะอะไรบางอย่างป๊อปปี้
เห็นภาพที่พิชชี่กอดกับฟางก็ดึงฟางมาบดจูบอย่างแรง
 
 
 
 
“อื้ออ”ฟางร้องและพยายามเบี่ยงหน้าหนี ทำไมป๊อปปี้แรงเยอะแบบนี้
 
 
 
 
“เลิกบ้าได้แล้ว”ฟางพูดก่อนจะเดินหนีป๊อปปี้เข้าไปในห้องแล้วหยิบสมุดบันทึกของป๊อปปี้ที่ตัวเอง
ซ่อนออกมาทันที
 
 
 
 
 
 
ตุบ
 
 
 
ฟางปาใส่ป๊อปปี้แม้มันจะทะลุในตอนแรกที่ป๊อปปี้ แต่พอป๊อปปี้เห็นว่าเป็นสมุดบันทึกของตัวเองก็รีบ
คืนร่างจากร่างโปร่งแสงเป็นร่างที่จับต้องได้แล้วหยิบสมุดบันทึกขึ้นมา
 
 
 
 
“แกไปเอามาจากไหน”ป๊อปปี้ถามนิ่งๆแล้วหลบตาฟาง
 
 
 
“ทำไมแกต้องผลักไสให้ชั้นไปหาพิชชี่ด้วยล่ะป๊อป แกชอบชั้นทำไมแกไม่บอกชั้น”ฟางน้ำก่อน
น้ำตาจะไหลออกมา
 
 
 
 
“เพราะพิชชี่มันเป็นเพื่อนชั้นไง”ป๊อปปี้พูดขึ้นก่อนจะวางสมุดบันทึกลงแล้วจะหายตัวไป แต่ฟางรั้ง
มือปํอปปี้ไว้
 
 
 
 
“อย่าหนีปัญหาแบบนี้นะป๊อป ชั้นรู้ทุกอย่างหมดแล้ว ชั้นแค่อยากรู้ ว่าแกทนได้หรอที่เห็นชั้นไปไห
นกับพิชชี่ หรือว่าตอนนี้แกไม่ได้รักไม่ได้ชอบชั้นแล้วใช่มั้ย แกเลยไล่ชั้นให้ไปไกลๆแบบนี้ จริงสินะ
เวลาตั้ง7ปียังไงมันก็ทำให้ใจคนเปลี่ยนนินา ไม่อย่างงั้นแกจะไปแต่งงานกับแก้วทำไม ตอนนี้แกก็
คงจะรักแก้วสินะ ฮะๆ ชั้นนี่มันบ้าจริงๆที่พอรู้ว่าแกก็ชอบชั้นแล้วยังหวังลมๆแล้งๆแบบนี้อีก ทั้งๆที่
เรื่องมันก็ผ่านมานานแล้ว มีแต่ชั้นไม่ลืมแกและก็ยังรักแก แกไม่ต้องห่วงนะ ชั้นจะต้องเริ่มใหม่ได้
แน่นอน จะไม่มาทำให้แกวุ่นวายใจแบบนี้ อื้ออ”ฟางพูดออกมาจากความรู้สึกที่อยู่ในใจทั้งหมด
พลางปาดน้ำตาที่ไหลออกมา แต่ปาดเท่าไหร่น้ำตาก็ไม่มีท่าทางจะหยุดไหล แต่แล้วต้องตกใจเมื่อ
ป๊อปปี้รวบเธอไปจูบทั้งๆที่เธอยังพูดไม่จบ ป๊อปปี้จูบฟางอยู่เนิ่นนานจนฟางเริ่มเคลิ้มไปกับรสจูบนี้
 
 
 
 
 
 
 
“มันจะยังสายไปมั้ย ถ้าชั้นจะบอกว่า ชั้นไม่อยากให้แกไปจากชั้น”ป๊อปปี้พูดขึ้นแล้วสบตากับฟาง
 
 
 
 
 
 
 
“ใครว่าชั้นลืมแกไปแล้ว ใครว่าชั้นไม่เจ็บที่เห็นแกกับพิชชี่ไปไหนมาไหนด้วยกัน แต่ที่ชั้นเลือกแก้ว
เพียงเพราะหวังว่าชั้นจะลืมแกได้ไงฟาง”ป๊อปปี้พูดออกมา ฟางอึ้งก่อนจะเอื้อมมือไปจับแก้มป๊อปปี้
ทั้ง2ข้างแล้วร้องไห้ออกมา
 
 
 
 
 
“อย่าร้องไห้นะฟาง ขี้แยแบบนี้ได้ไงเนี่ย”ป๊อปปี้เอานิ้วกรีดน้ำตาออกจากตาให้ฟาง ฟางโผเข้ากอด
ป๊อปปี้แน่น ตอนนั้นเองออร่าสีดำหายไปจากตัวป๊อปปี้ ป๊อปปี้ค่อยๆโน้มหน้าฟางไปจูบอย่างอ่อนโยน
โดยที่ฟางเองก็เอามือโอบรอบคอป๊อปปี้เพื่อยึดก่อนจะถูกป๊อปปี้ดันเข้าไปในห้องนอนโดยที่ปากทั้ง
คู่ไม่หลุดออกจากกันแล้วป๊อปปี้ก็ค่อยๆดันตัวฟางลงไปที่เตียง
 
 
 
 
 
“มันไม่สายไปใช่มั้ย ถ้าชั้นจะบอกว่าชั้นรักแกนะฟาง”ป๊อปปี้พูดจบฟางก็อึ้งหน้าแดงทันที
 
 
 
“ชั้นก็รักแกเหมือนกันป๊อปปี้”ฟางพูดจบอีกครั้งป๊อปปี้ก็ก้มลงจูบฟางก่อนจะสอดลิ้นเข้าไปหยอกล้อ
ในโพรงปากสวยของฟาง แล้วมือหน้าก็ค่อยๆปลดกระดุมชุดเดรสของฟางออกแล้วถอดไปพ้นๆเตียง
ก่อนจะเอามือบีบเคล้นที่อกสวยผ่านบราสีหวานของฟาง
 
 
 
 
 
“อื้มม”ฟางแทบเคลิ้มด้วยความเสียวซ่านไปทั่วตัวเมื่อป๊อปปี้ปลดตะขอบราออกแล้วดูดเม้มยอดอก
สวยคู่นั้นของเธอก่อนจะจูบไล้ลงมาถึงช่วงล่างตัวเอง โดยที่ป๊อปปี้ถอดส่วนสุดท้ายที่ปกปิดร่างกาย
ของฟางออกก่อนจะค่อยๆฉกชิมร่องกลีบกุหลาบสวยของฟางจนฟางเกร็งไปทั้งตัว
 
 
 
 
 
“อ๊า”ฟางร้องครางไม่เป็นจังหวะเมื่อป๊อปปี้สัมผัสจุดนั้นของเธอพลางขยุ้มผมของป๊อปปี้เพื่อระบาย
ความเสียวก่อนจะปล่อยน้ำหวานออกมาให้ป๊อปปี้ดูดกลืนมันจนหมด เมื่อป๊อปปี้เห็นว่าหางพร้อมแล้ว
ก็ถอดเสื้อผ้าตัวเองจนร่างกายทั้งคู่เปลือยเปล่า
 
 
 
 
“คืนนี้ชั้นขอนะ”ป๊อปปี้กระซิบข้างหูฟาง ฟางไม่ตอบได้แต่พยักหน้า ป๊อปปี้จึงสอดใส่แกนกายตัวเอง
เข้าไปในตัวฟางช้าๆ
 
 
 
 
“ฮึก จะเจ็บ”ฟางร้องก่อนจะโผเข้ากอดป๊อปปี้แน่น
 
 
 
 
 
“อย่าเกร็งนะคนดี เดี๋ยวมันจะดีขึ้นเอง”ป๊อปปี้พูดก่อนจะขบเม้มที่อกสวยอีกครั้งจนฟางร้องด้วยความ
เสียวแล้วแกนกายของป๊อปปี้ก็สอดใส่เข้าไปในตัวฟางจนมิดด้าม ป๊อปปี้ทิ้งไว้สักพักก่อนเริ่มรู้สึกว่า
ฟางปรับตัวได้แล้วก็ค่อยๆขยับสะโพกตัวเองเข้าออกช้าๆ
 
 
 
 
“ อ๊ะ อ๊ะ ฟาง”ป๊อปปี้ร้องครางเป็นชื่อฟางออกมาพร้อมกับเร่งจังหวะสะโพก
 
 
 
“อ๊ะ อ๊ะ ปะ ป๊อปปี้”ฟางร้องครางแล้วมองร่างสูงที่กำลังขย่มอยู่บนตัวเธอ
 
 
 
“เป็นของป๊อปนะฟาง”ป๊อปปี้พูด ฟ่วพยักหน้าก่อนที่ทั้งคู่จะผลัดกันบรรเลงเพลงรักนี้จนใกล้เช้า
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ทำไมยังไม่กลับไปอีกนะ”โทโมะออกมาเห็นแก้วที่นอนตรงเก้าอี้เปลที่ระเบียงก็บ่น แล้วมอง
บรรยากาศรอบๆที่ดึกแบบนี้ ไม่กลัวยุงกัดรึไง โทโมะเอามืออังที่ศรีษะแก้วพบว่าตัวร้อนจี๋ก็รีบอุ้ม
กลับเข้ามาในห้องนอนตัวเอง
 
 
 
 
 
“ทะ โทโมะ”แก้วลืมตาตื่นเมื่อโทโมะวางเธอลงกับเตียง ก็รู้ตัวดีว่าโทโมะคงไม่อยากเห็นหน้าเธอก็
รีบลุกขึ้นเพื่อจะกลับบ้าน แต่ด้วยว่าลุกไวทำให้หน้ามืด โทโมะจึงประคองกอดแก้วไว้ได้
 
 
 
“ถ้ายังมีไข้ก็นอนค้างที่นี่ก็ได้ ทำอย่างกับไม่เคยนอนที่นี่งั้นล่ะ”โทโมะพูด ก่อนจะวางแก้วนอนลง
กับเตียงแล้วห่มผ้าให้แก้วส่วนตัวเองก็เตรียมตัวจะออกไปหาเพื่อนที่นัดไว้
 
 
 
 
“ขอบคุณนะที่ไม่ไล่ชั้นไปไหน”แก้วพูดก่อนที่โทโมะจะออกจากห้อง ชายหนุ่มไม่ตอบเดินออกจาก
ห้องไป
 
 
 
 
 
 
 
“ชั้นต้องอดทนเพื่อชดใช้ในสิ่งที่เคยทำกับโทโมะ”แก้วพูดเศร้าๆ โดยที่ไม่รู้เลยว่าอีกฝั่งของประตู
โทโมะยืนพิงประตูครุ่นคิดด้วยความสับสน
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“อื้มมม”ฟางพลิกตัวลืมตาตื่นในเช้าวันใหม่ แล้วมองไปรอบๆก่อนจะมองที่ตัวเองแล้วหน้าแดงเพราะ
นึกถึงเรื่องเมื่อคืน
 
 
 
 
“ตื่นแล้วหรอจ้ะเมียจ๋า”ฟางหันขวับไปตามเสียงเห็นป๊อปปี้นั่งข้างตัวเองจ้องเธออยู่ ป๊อปปี้ที่สวมชุด
ใหม่แล้วทำให้ฟางหันขวับหนีด้วยความเขิน
 
 
 
 
“เอ้า จะหนีหน้ากันไปทำไมอ่ะ เราเป็นคนๆเดียวกันแล้วนะฟาง”ป๊อปปี้หายตัวมาอีกฝั่งของฟาง ฟาง
เขินรีบเบือนหน้าหนี
 
 
 
 
 
“ผีบ้า ผีลามก รังแกคนอื่น”ฟางพูดแล้วหน้าแดงป๊อปปี้หัวเราะชอบใจก่อนจะกระโดนั่งลงข้างๆฟาง
 
 
 
 
“ลามกกับเมียตัวเองไม่เห็นจะแปลกตรงไหน ป่ะ ไปอาบน้ำเถอะฟางเดี๋ยวไปหาภานุไม่สาย
นะ”ป๊อปปี้พูดก่อนจะสวมชุดคลุมอาบน้ำให้ฟางแล้วดันฟางเข้าห้องน้ำไป
 
 
 
 
 
 
“Morning kissนะจ้ะเมียจ๋า”ป๊อปปี้ก้มลงจูบฟางทำให้ฟางหน้าแดงรีบปิดประตูห้องน้ำหนีไปทันที
 
 
 
 
 
 
 เอิ่มมมมม ก็ เค้ารักกันจะมีอะไรกันก็ไม่แปลกอ่าเนาะ แต่โทโมะกับแก้วต้องเคลียร์ยาวว
 
 
แต่ตอนหน้าถ้าอยากรู้ว่าทำไมผีถึงมีอะไรกับคนได้เดี๋ยวจะเฉลย 5555
 
 
อย่าลืมเม้นกับโหวตด้วยนะ5555
 
 
 

 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10.0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา