รักเราไม่มีเฮี้ยน

9.9

เขียนโดย Chapond

วันที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 01.33 น.

  45 ตอน
  566 วิจารณ์
  97.38K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 17 มีนาคม พ.ศ. 2557 22.43 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

7) เลขาคุณแม่

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
 
 
 
ณ คอนโดหรูแห่งหนึ่ง
 
 
 
 
“อื้อ แฮ่กๆ”เสียงของลมหายใจของคนทั้ง2ที่หอบหายใจขณะกำลังทำกิจกรรมรักกันอย่างร้อนแรง
บนเตียงไม่มีท่าทีจะลดหลั่นยอมกันจนแรงกระแทกนั้นทำให้เตียงนั้นมีเสียงเอี๊ยด อ๊าดของสปริงบน
เตียง
 
 
 
 
 
แอ้ด
 
 
 
แก้วไขประตูเข้าไปด้านใจห้องแล้วมองพวกเสื้อผ้าของชายหญิงคู่หนึ่งที่ถอดกันกระจัดกระจาย
ตั้งแต่หน้าประตูก็ถอนหายใจก่อนจะเดินข้ามมันจนมาหยุดที่ประตูห้องที่ไม่ได้ผิดทำให้แก้วเห็นภาพ
ที่ไม่ควรจะเห็นเท่าไหร่นัก
 
 
 
 
“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ โทโมะคะ แรงอีกๆ”เสียงของสาวน้อยที่ครวญครางใต้ร่างของโทโมะร้องและกอดรัด
ชายหนุ่มไว้ไม่ยอมปล่อย ทำให้โทโมะขยับสะโพกไปอย่างแรงจนทั้งคู่ถึงฝั่งฝัน
 
 
 
 
“โทโมะขา อ๊า”เสียงของสาวน้อยนั้นร้องเมื่อโทโมะและเธอไปถึงฝั่งฝันพร้อมกันก่อนจะพยายามจูบ
ชายหนุ่มแต่โทโมะกลับเบี่ยงหน้าหนีทำให้สาวน้อยคนนั้นได้แค่หอมแก้มชายหนุ่ม
 
 
 
 
“ว้าย นั่นใครคะโทโมะ”สาวน้อยคนนั้นรีบกระชับผ้าห่มขึ้นมาปิดร่างกาย ผิดกับโทโมะที่เหล่มองเมื่อ
เห็นว่าแก้วยืนที่ประตูห้องแล้วสวมชุดคลุมอาบน้ำเดินไปสูบบุหรี่เหมือนไม่เห็นแก้วมีตัวตนในห้องนี้
 
 
 
 
“วันนี้ทำถึงต้องโดดงานมาด้วย รู้มั้ยว่าคุณแม่ต้องเคลียร์เอกสารมากมายแค่ไหนจนชั้นต้องเข้ามา
ช่วย”แก้วเปิดประเด็นว่าโทโมะทันที
 
 
“ก็ถ้างานมันเยอะก็หาเลขาให้แม่สักคนสิจะไปยากอะไร”โทโมะพูดไม่สนใจยืนสูบบุหรี่ริมหน้าต่าง
มองดูวิวยามเย็นของกรุงเทพไป
 
 
 
“พูดง่ายเนาะ เลขาคนก่อนที่ลาออกเพราะอะไรถ้าไม่ใช่เพราะว่านายไปปล้ำเค้าจนสามีเค้าต้องมา
พาออกหรอกหรอ ไหนจะเลขาที่หน้าห้องนายอีก แต่นายควงแค่วัน2วันก็ทิ้งแล้ว”แก้วพูดทำให้สาว
น้อยที่นั่งฟังบนเตียงก็กลืนน้ำลายเอื้อกเพราะเธอกับโทโมะพึ่งเจอกันเมื่อคืนที่ผับนี้เอง เดี๋ยวเขาก็
คงจะทิ้งเธอแน่ๆ
 
 
 
 
“ยัยนั่นอยากจะเรียกร้องเป็นแฟนชั้นทำไมล่ะ หึ พวกเห็นแก่เงิน น่ารังเกียจ”โทโมะเยาะทำให้แก้ว
ชะงัก
 
 
 
“แต่ยังไงก็ช่างมันเถอะ เรื่องนั้นเอาไว้ก่อน แต่เรื่องนี้วันนี้ นายทิ้งงานที่บริษัทแค่มาทำเรื่องแบบนี้
งั้นหรอ”แก้วพูดแล้วแก้มแดงเมื่อหันไปมองที่เตียงที่มีหญิงสาวที่โทโมะหิ้วมาด้วยนั่งห่มตัวในผ้าห่ม
และสภาพเตียงที่พึ่งผ่านบทรักมาร้อนแรงมาเมื่อกี้นี้
 
 
 
 
“ก็อยากแล้วจะทำไม เธอเองก็ทำหน้าที่ลูกสะใภ้ให้แม่ชั้นไปสิ หึๆ ก็แค่สะใภ้ผี เป็นหม้าย
ขันหมาก”โทโมะเยาะ
 
 
 
 
เพี้ยะ
 
 
 
แก้วโมโหตบหน้าโทโมะหันทันที โทโมะหันขวับมามองแก้วกลับด้วยสายตาโกรธจัด
 
 
 
 
“อ่ะ หมื่นนึง คงพอนะสำหรับวันนี้เดี๋ยวถ้าอยากจะโทรหาเองละกัน”โทโมะเดินไปควักเงินปึกนึงให้
สาวน้อยที่กำลังใส่เสื้อผ้าตัวเองอยู่นั้น
 
 
 
 
“ทะ โทโมะ”สาวน้อยคนนั้นอึ้งทันทีที่ถูกโทโมะยื่นเงินมาให้
 
 
 
 
“หึๆ ถูกไปงั้นหรอ แต่ทำไงได้เธอก้ไม่ได้เป็นสาวบริสุทธ์นินา อ่ะๆเพิ่มให้5พันถือซะว่าค่าถุงยางที่
อุตส่าห์พกมาให้ชั้นด้วยเมื่อกี้ เอาไปสิ”โทโมะพูดมาอย่างร้ายกาจ สาวน้อยคนนั้นอึ้งสักพักก่อนจะ
รีบคว้าเงินในมือโทโมะแล้วรีบออกไปจากห้องทันที
 
 
 
 
 
“นี่นายจะดูถูกผู้หญิงเค้าเกินไปแล้วนะบางทีที่เค้ายอมนายเค้าอาจจะรักนายก็ได้นะ”แก้วโวยวาย
 
 
 
“อ๋อ เหมือนที่เธอยอมเสียตัวให้พี่ป๊อปอ่ะนะ”โทโมะพูดเยาะๆทำให้แก้วชะงัก
 
 
 
 
“โทษทีที่ชั้นไม่ได้แสนดีเหมือนพี่ชายชั้นที่นอนกับเธอครั้งเดียวแล้วรู้สึกผิดต้องถึงกับรับผิดชอบ
ด้วยการแต่งงานแบบนั้นน่ะ ไม่ใช่สาวบริสุทธ์ที่มีพี่ชั้นคนแรกแท้ๆ เป็นชั้นแค่เอาเงินฟาดหัวไป
เท่านั้นก็จบ”โทโมะว่าแก้วทำให้แก้วโมโหตบโทโมะไปอีก2 ครั้งซ้ายขวา
 
 
 
 
“เลวที่สุด ชั้นเป็นพี่สะใภ้นายนะทำไมนายถึงพูดเลวๆแบบนี้กับชั้น ชั้นเกลียดนาย อื้อ”แก้วว่าโท
โมะทำให้ชายหนุ่มกระชากแก้วมาบดจูบอย่างร้อนแรง
 
 
 
 
“ชั้นก็เกลียดไอ้พวกที่เห็นแก่เงินอย่าเธอเหมือนกัน ที่ใช้วิธีมักง่ายออยากรวยทางลัดเกาะผู้ชาย
แบบนี้”โทโมะว่าแก้วก่อนจะผลักแก้วออกห่างตัวเอง
 
 
 
 
“ชั้นกับป๊อป เรารักกันนะไม่ได้เป็นอย่างที่นายว่า”แก้วว่าโทโมะ
 
 
 
“เอ๊าะ หรอเธอรักพี่ชั้นงั้นหรอ”โทโมะยิ้มนิดนึงก่อนจะเดินเข้ามาใกล้แล้วเอาจมูกชนกับแก้วเนียน
ของแก้ว ทำให้แก้วพยายามเอาหน้าหลบ
 
 
 
 
 
“ยะ อย่า ถ้าไม่มีอะไรชั้นไปล่ะ”แก้วพูดแล้วเดินหนีโทโมะไปแต่ชายหนุ่มรั้งแก้วไว้แล้วพาแก้วไป
นั่งที่เตียง
 
 
 
“จะรีบไปไหนล่ะ หืม ยังไม่ทันจะมืดเลย เห็นทำงานเครียดๆ ให้ชั้นช่วยเธอนะ”โทโมะพูดแล้วเริ่ม
ซุกไซร้ไปตามตัวแก้ว
 
 
 
 
“ไม่นะ อย่าทำแบบนี้”แก้วขืนตัวเองแต่กลับถูกโทโมะแกะกระดุ้มชุดเดรสออกจนหมดแล้วโยนชุด
เดรสไปให้พ้นๆตัว
 
 
 
 
“มาสนุกกันดีกว่าน่า”โทโมะพูดแล้วจูบกับแก้ว โดยที่แก้วเองก็ยอมให้โทโมะดันตัวเธอลงไปที่เตียง
โดยไม่ขัดขืน
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ไม่เอาสีชมพู แม่ชั้นชอบสีฟ้า ไปเปลี่ยนๆ”ป๊อปปี้บ่นเมื่อฟางเดินออกมาในชุดทำงานสีชมพู
 
 
 
“นี่ป๊อป ชั้นจะไปทำงานกับแม่แกนะ ไม่ใช่ไปให้แม่แกดูตัว”ฟางเท้าสะเอวว่าป๊อปปี้เพราะนี่ก็ชุด
ที่3แล้วที่ป๊อปปี้ไล่เธอไปเปลี่ยนชุดมา
 
 
 
“เอ้า แม่ชั้นเป็นคนละเอียดใส่ใจทุกเรื่องราว ดังนั้นเลขาของแม่ชั้นเนี่ยจะต้องรู้ใจแม่ชั้นไปหมด เริ่ม
ากสีโปรดของแม่ชั้น เอาไปเปลี่ยน อืม เอาชุดนี้”ป๊อปปี้พูดแล้วหยิบชุดเดรสสีฟ้าอ่อนให้ฟาง
 
 
 
 
“นี่ดีนะที่เหลือเวลาอยู่ไม่งั้นชั้นด่านายตั้งแต่ชุดแรกแล้ว”ฟางพูดแล้วหายเข้าไปเปลี่ยนชุดก่อนจะ
ออกมาในชุดเดรสสีฟ้าที่ป๊อปปี้เป็นคนเลือกให้
 
 
 
 
 
“ก็ชั้นรู้ไงว่าเธอน่ะต้องหยิบแต่สีชมพูแน่ๆ โอ๊ย เห็นละขนลุก เอาล่ะ ต่างหูอันนี้น่ารักดีๆ เดี๋ยวใส่ให้
นะ”ป๊อปปี้พูดแล้วเปิดเอากล่องที่ฟางใส่ต่างหูไว้แกะออกมาแล้วเอาต่างหูรูปโบว์เล็กๆใส่ให้ฟาง
เมื่อป๊อปปี้เข้ามาใกล้ชิดฟางแล้วทำให้ฟางใจเต้นไม่เป็นจังหวะเมื่อแอบลอบมองเพื่อนรักแบบนี้
 
 
 
 
 
“ดะ เดี๋ยวชั้นใส่เองก็ได้แก”ฟางพูดขึ้นแล้วเอาต่างหูอีกข้างมาใส่เอง
 
 
 
 
“ก็แกช้านิ นี่ชั้นเจอสร้อยคออันนี้แกไปซื้อที่ไหนอ่ะ เป็นรูปแซกโซโฟน เห็นแล้วนึกถึงแซกที่บ้าน
ชะมัด”ป๊อปปี้พูดแล้วหยิบสร้อยคอรูปแซกโซโฟนสีเงินมาสวมให้ฟาง
 
 
 
 
“ก็คิดถึงเสียงแซกของแกล่ะมั้ง เลยซื้อมา”ฟางพูดแล้วมองผ่านกระจกที่สร้อยรูปแซกโซโฟนถูกใส่
ที่คอ โดยที่เธอมองไม่เห็นป๊อปปี้ผ่านกระจกสะท้อนเลย
 
 
 
 
“แหม พูดงี้ชั้นก็เขินเลยอ่ะดิ แหมๆ ถ้าไม่เห็นว่าแกเป็นเพื่อนชั้นนิ ชั้นเข้าใจว่าแกแอบชอบชั้นแล้
วนะเนี่ย”ป๊อปปี้รีบพูดก่อนจะพลิกตัวฟางมาสำรวจความเรียบร้อยแล้วหยิบกระเป๋าทำงานให้
 
 
 
 
 
 
“เอาล่ะ สวยล่ะ สีฟ้างั้นก็รองเท้าคู่นี้ละกันสำหรับทำงานวันแรก”ป๊อปปี้พูดแล้วเปิดตู้รองเท้าเอา
รองเท้าส้นสูงสีขาวครีมแล้วสวมให้ฟางทำให้ฟางเต้นรัว
 
 
 
“ไอ้บ้า แกเห็นชั้นเป็นตุ๊กตาบาร์บี้ของแกรึไง มาจับชั้นแต่งตัวแบบนี้น่ะ”ฟางพูดแล้วแก้มแดงจัดเขิน
ที่ป๊อปปี้สวมรองเท้าให้เธอ
 
 
 
“ไม่น่าจะเป็นบาร์บี้นะ กลมอย่างตุ๊กตาล้มลุกแบบนี้น่ะ”ป๊อปปี้ใส่รองเท้าให้ฟางเสร็จแล้วกอดอกมอง
ฟาง
 
 
 
 
“ไอ้บ้าป๊อป ว่าชั้นอีกแล้วนะ ไปเลย ชั้นไปทำงานก่อนนะ ส่วนแก เก็บห้องให้ด้วยนะ ไปล่ะสาย
แล้ว”ฟางพูดแล้ววิ่งออกห้องไป
 
 
 
 
“ตลอดๆ ผู้หญิงอะไร๊ ไม่เก็บห้อง”ป๊อปปี้ส่ายหน้าที่เห็นฟางรีบร้อนวิ่งออกไป ก่อนจะตบมือเรียก
ไม้กวาดกับที่ตักผงออกมาแล้วทำความสะอาดห้องให้ฟางทันที
 
 
 
 
“สายแล้วๆ ไอ้บ้าป๊อปนะไอ้บ้าป๊อปชวนคุยอะไรก็ไม่รู้”ฟางเดินบ่นเข้ามาในบริษัทแล้วยืนรอลิฟท์
 
 
 
“อีก10นาที9โมง ไม่สายหรอกค่ะฟาง และอีกอย่างคุณแม่เข้าบริษัท9โมงครึ่งมีเวลา
เหลือเฟือ”แก้วเดินเข้ามาพูดกับฟางแล้วยิ้มให้ฟางอย่างอ่อนโยน
 
 
 
 
“แต่ว่าฟางเป็นลูกน้อง ฟางต้องมาก่อนเวลาสิคะไม่งั้นเจ้านายที่ไหนจะจ้าง”ฟางพูดแล้วยิ้มให้แก้ว
 
 
 
“โห ฟางนี่รอบคอบจริงๆเลยนะคะแบบนี้สิคะถึงจะเป็นเลขาให้คุณแม่ได้ นี่ไม่รู้บังเอิญรึเปล่านะคะที่
คุณแม่ชอบสีฟ้าแถมฟางเองก็ใส่เดรสสีฟ้ามาทำงานวันแรกแบบนี้ด้วยเนี่ย”แก้วคุยกับฟางขณะขึ้น
ลิฟท์มาที่ชั้นบนเพื่อทำงานด้วยกัน
 
 
 
 
 
 
 
“นี่น่ะหรอ เลขาใหม่ของแม่ สวยดีนิ”โทโมะพูดเมื่อเปิดลิฟท์มาเจอแก้วกับฟางที่เดินออกมา
 
 
“สวัสดีครับผมชื่อโทโมะนะ เป็นลูกชายคนเล็กของเจ้าของบริษัท เราเคยเจอกันที่งานศพพี่ป๊อปมา
ก่อนแล้วใช่มั้ยครับ”โทโมะทักฟาง
 
 
 
 
“อ๋อค่ะ ฟางเป็นเพื่อนของป๊อปปี้น่ะค่ะ”ฟางพูด
 
 
 
“อ้าวหนูฟางมาพอดีแหม มาเช้าตั้งแต่วันแรกเลยนะเนี่ยไม่เป็นไรๆ แม่อนุโลมวันนึงนะ”คุณแม่ออ
กจากลิฟท์มาอีกตัวแล้วทักฟางที่ยืนกับแก้วและโทโมะ
 
 
 
“ทำไมวันนี้แม่ถึงเข้าบริษัทเช้าล่ะครับ”โทโมะถามแม่
 
 
 
 
“ก็เพราะเราไม่ใช่หรอที่โดดงานออกไปเมื่อวานแม่เลยต้องมาเคลียร์งานน่ะ เห้อ ดีนะที่หนูแก้วมา
ช่วยน่ะ”คุณแม่ดุโทโมะ
 
 
 
 
 
“เหอะ ขี้ประจบจริง จริ๊ง ลูกสะใภ้คนนี้”โทโมะเยาะก่อนจะเดินเชิดใส่แก้วไป
 
 
 
 
 
“เห้อ โทโมะนะโทโมะ ยังจะเคืองหนูแก้วเค้าแบบนี้อีกหรอเนี่ย ทำไมไม่ลดทิฐิลงบ้างนะ”คุณแม่
ส่ายหน้าเมื่อเห็นท่าทีบึงตึงของโทโมะที่มีให้แก้วตั้งแต่แล้วถอนหายใจ เมื่อไหร่โทโมะจะญาติดีกับ
แก้วนะ
 
 
 
 
 
“ช่างเค้าเถอะค่ะแม่ จะให้เค้ามาเปลี่ยนความคิดชอบแก้วน่ะ คงยากกับผู้ชายคนนี้ เอาเป็นว่าต่างคน
ต่างอยู่ดีกว่า”แก้วพูดแล้วประคองคุณแม่เข้าไปในห้องทำงานโดยมีฟางถือกระเป๋าตามมาติดๆ
 
 
 
 
 
“เอาเป็นว่างานวันแรกไม่มีอะไรมากมายนะหนูฟาง แม่ให้เราทำความเข้าใจกับเอกสารพวกนี้นะ ถ้า
มีอะไรสงสัยก็ถามหนูแก้วนะลูก”คุณแม่พูด
 
 
 
 
 
“ยินดีตอนรับนะคะเลขาคนใหม่”แก้วยิ้มให้อย่างเป็นมิตร
 
 
 
 
“ค่ะ ขอบคุณนะคะ”ฟางยิ้มตอบแก้วแล้ว2สาวก็จับมือกัน ฟางมองแก้วที่ยิ้มอย่างเป็นธรรมชาติก็
แอบซึมลงไป แก้วทั้งสวย น่ารักและเพอเฟ็ค สมแล้วที่ป๊อปปี้จะเลือกมาเป็นคู่ครอง
 
 
 
 
 ความลับของแก้วกับโทโมะนี่มีอะไรมากกว่านั้นรึเปล่า ไม่บอกหรอก หึๆ อยากรู้ต้อง
ติดตามนะ เพราอุตว่าห์อัพให้เช้าเเล้ว ถ้าอยากรู้ต่อก็เม้นเยอะๆนะคะ จะได้อัพให้2ตอน
 
 

 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10.0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา