รักวุ่นวายของนายหน้าหวาน

8.9

เขียนโดย กุ๊กกิ๊กกก

วันที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 20.52 น.

  22 ตอน
  196 วิจารณ์
  37.00K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) แต่งงาน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
บ้าน ไทยานนท์
 
 
"ตาโมะ มานี่สิลูก"แม่โทโมะพูด เมื่อเห็นลูกชายของตนกลับมาจากที่ทำงานก็เรียก
 
 
"ครับแม่ แม่มีอะไรรึป่าวครับ"โทโมะถามผู้เป็นแม่
 
 
"พรุ่งกลับมาเร็วๆนะลูก แม่จะพาแกไปคุยเรื่องเเต่งงานกับทางนู้นน่ะ"แม่โทโมะพูด
 
 
"อะไรนะครับแม่! ผมบอกเเล้วไงครับว่าผมไม่เเต่ง ผมมีแฟนเเล้วนะครับ"โทโมะโวยวาย
 
 
"เด็กนั่นน่ะหรอ หึ เลิกกับมันซะเถอะ เด็กอะไรไม่รักนวลสงวนตัวเลยมาบ้านผู้ชายนี่ตรงดิ่งขึ้นห้องแกอย่างเดียว"แม่โทโมะพูด เเล้วนึกถึงพิมที่มาบ้านตัวเองทีไรเป็นต้องขึ้นไปห้องโทโมะเป็นอย่างเเรก
 
 
"แต่ยังไงผมก็ไม่แต่งนะครับ ผมรักพิมนพครับแม่"โทโมะรีบโวยวาย
 
 
"รักหรอ ถ้าแกรักมันมากแกก็ไปอยู่กับมันเลย เเละไม่ต้องกลับมาที่นี่อีก อ้อ เเล้วไม่ต้องมาเรียกแม่ว่าแม่อีก"แม่โทโมะพูดออกมาด้วยความโมโห ระเบิดอารมณ์ออกมาเติมที่ ทำเอาโทโมะอ ึ้งที่แม่ของตัวเองพูดแบบนี้เค้าไม่เคยเห็นแม่โกรธขนาดนี้มาก่อน
 
 
"แม่ครับ แต่.. ครับผมจะเเต่งงานกับคนที่เเม่เลือกให้ก็ได้ครับ แต่ผมยังเป็นเพื่อนกับพิมได้ใช่มั้นครับแม่"โทโมะทำอะไรไม่ได้ได้แต่ยอมรับในสิ่งที่แม่ตัวเองอยากให้เป็ฯ
 
 
"ก็เเล้วต่ลูกนะตาโมะ แต่แค่เพื่อนเท่านั้นนะ แม่ไม่อยากให้ว่าที่ภรรยาลูกจะเสียใจนะ"แม่โทโมะพูดเเล้วเดินออกไป
 
 
เฮ้ออะไรวะ ทำไมชีวิตมันถึงได้วุ่ยวายแบบนี้ ยัยนั่นต้องไม่สวยแน่ๆถึงได้บังคับให้คนอื่นไปแต่งงานด้วยแบบนี้ << โทโมะคิดใจในเเล้วเดินขึ้นห้องตัวเองไป
 
 
 
 
บ้าน ศิริมงคลสกุล
 
 
"แก้วมาหาแม่หน่อยสิลูกแม่มีเรื่องจะคุย"แม่มลพูดกับลูกสาวของตัวเองที่พึ่งย่างก้าวเข้ามาก็โดนแม่ของตัวเองเรียก
 
 
"ค่ะแม่ มีอะไรค่ะ"แก้วที่เดินเข้ามาหาแม่ในห้องรับแขกก็ถามขึ้น
 
 
"ที่ร้านเป็นยังไงบ้างลูก"แม่แก้วถามถึงร้านกาแฟที่แก้วบริหารอยู่ตอนนี่
 
 
"ก็ดีค่ะแม่ ว่าเเต่แก้วว่าที่แม่เรียกแก้วมาแบบนี้คงจะไม่ใช่เรื่องร้านอย่างเดียวใช่มั้ยค่ะแม่"แก้วพูดเพราะรู้จักแม่ของตัวเองดี
 
 
"รู็้้ใจจริงลูกคนนี้ เอาละเเม่จะไม่อ้อมค้อมนะ แม่จะให้หนูแต่งงานนะลูก เเล้วพรุ่งนี้หนูก็ต้องไปหาทางนู้นด้วยนะลูก"แม่แก้วพูดทำเอาเเก้วเหวอ
 
 
"มะ แม่ค่ะ นั่นมันเเเต่งงานเลยนะค่ะ แม่จะไม่ให้แก้วทำงานก่อนหรอค่ะ แก้วพึ่งเรียนจบมาเองนะค่ะเเม่ แก้วยังไม่พร้อมค่ะ"แก้วรีบพูดออกมา
 
 
"แม่รู็ว้าเรื่องแต่งงานสำหรับผู้หญิงมันเรื่องใหญ่นะลูก แต่คนนี้เเม่เลือกเเล้วพี่เค้าเป็นคนดีนะลูก เเล้วพึ่งเรียนจบก็ไม่เป็นอะไรหนิลูก ส่วนเรื่องร้ายก็ดูแลไปด้วยได้หนิลูก ไม่เห็นเป็นอะไรเลย"แม่แก้วร่ายยาวจนแก้วไม่มีช่องทางจะเถียงได้เลย
 
 
"ตะ แต่แม่ค่ะ"แก้วพูดติดๆขัดๆ เพราะยังเหวอไม่หาย
 
 
"ไม่มีแต่จ้ะลูก ถ้าหนูรักแม่หนูต้องแต่งนะลูก ปะไปนอนได้เเล้วนะลูกเดี๋ยวพรุ่งนี้ไปเจอพี่เค้าจะไม่สวยเอานะลูก"แม่แก้วพูดแก้วที่ยังอึ้งอยู่ก็ได้แต่เดินขึ้นไปบนห้องตามที่แม่สั่ง
 
 
ไม่จริงใช่ไหม นี่ชั้นต้องเเต่งงานกับคนที่ไม่เคยรู้จักงั้นหรอ ทำไงได้ละก็ชั้นรักแม่ชั้นหนิ เอาวะเเต่งก็แต่ง << แก้วที่เดินขึ้นมาบนห้องก็คิดใจในเรื่อยเปื่อย
 
 
 
 
ร้านกาแฟ มิตรภาพ
 
แก้วที่เดินเข้ามาก็ทำหน้ามุ่ย ทำให้เพื่อนสาวของเธอสงสัยจึงเดินมาทัก
 
 
"เป็นอะไรแต่เช้าเลยยัยแก้ว ทำหน้าเหมือนลืมกินข้าวมาแหนะ"ฟางเพื่อนสาวของแก้วพูดขึ้น
 
 
"ก็แก้วเครียดอะฟาง จะให้แก้วทำหน้ายังไงละยิ้มหรอ ไม่ไหวมั้ง"แก้วพูดเเล้วยังทำหน้าเครียด
 
 
"เพื่อนชั้นเป็นอะไรเนี่ย คิ้วผูกกันเป็นปมเชียว"เฟย์เพื่อนสาวของแก้วอีกคน
 
"ก็แก้วเครียด แก้วต้องเเต่งงานนะเฟย์ เเล้วคนที่จะแต่งเป็นใครก็ไม่รู้ เเล้วจะให้ไม่เครียดได้ยังไง"แก้วพูดให้เพื่อนสาวฟัง
 
 
"ห๊ะ แกจะแต่งงานหรอ มันก็ดีนะแหจะได้มีแฟนกับเขาสักที ไม่สิคราวนี้สามีเลยหนิ ฮ่าๆ"เฟย์พูดขำๆ
 
 
"แก้วเครียดอยู่นะเฟย์"ฟางเเย้ง
 
 
"ก็อยากให้ยิ้ม อยากให้ขำหนิ"เฟย์พูดเเล้วทำหน้างอ
 
 
"เอาละมารวมกันตรงนี้ใครจะทำงานเนี่ย ไปๆ ไปทำงานกันดีกว่า"แก้วพูดเเล้วผลักเพื่อนสาว
 
 
"จ้าๆ ผู็บริหาร นี้เฟย์กับฟางมาทำงานทุกวันอย่าลืมเพิ่มเงินเดือนด้วยนะ ฮ่าๆๆ"ฟางพูด
 
 
"ทำงานไปเลยแกสองคนน่ะ"แก้วพูด
 
 
 
บริษัท ไทยานนท์ จำกัด
 
 
แอ๊ด
 
 
"อ้าว ไอโมะทำไมทำหน้าแบบนั้นว่ะ ลืมขี้ไงมึง"ป๊ปปี้พูดติดตลกเพราะเห็นโทโมะทำหน้าเครียดอยู่คนเดียว
 
 
"มึงก็ไปว่ามัน เออมึงเป็นไรไอโมะ มีเรื่องอะไร"เขื่อนพูดขึ้น
 
 
"กูจะเเต่งงาน"โทโมะพูดออกมาทำเอาป๊อปปี้กับเขื่อนอึ้งตามๆกันไป
 
 
"แต่งกับใคร พิมนะหรอ เเต่งกับพิมมึงจะเครียดทำไมวะมึงรักกันไม่ใช่หรอ"ป๊อปปี้ที่ตั้งสติได้ก่อนจึงถามขึ้น
 
 
"แต่งกับใครไม่รู้เว้ย ไม่เคยเห็นหน้า เเล้วที่กูเครียดเนี่ยก็เรื่องพิมนั่นแหละกูจะบอกเค้ายังไง"โทโมะพูด
 
 
"เอาหน่า มึงก็บอกพิมไปตรงๆ พิมน่าจะเข้าใจนะเว่ย"เขื่อนพูดบ้าง
 
 
"มึงก็รู็นี่หว่า ว่ากูกับพิมไม่ใช่แค่แฟนกันธรรมดา"โทโมะพูดเพราะเขากับเธอได้เสียกันเเล้ว
 
 
"เออหน่า ลอกพูดๆไปก่อนจะเป็นอะไร"ป๊อปปี้พูด
 
 
แอ๊ด
 
 
"เอ่อ คุยอะไรกันอยู่หรอค่ะพิมของคุยด้วนคนได้ไหม"พิมเเฟนสาวโทโมะพูดเเล้วเดินเข้ามาหาโทโมะ
 
 
"เออ มึงเคลียร์เลยละกันกูขอตัว"เขื่อนพูดเเล้วลากป๊อปปี้ออกมา
 
 
"มีเรื่องอะไรหรอค่ะโทะโมะ"พิมพูดเเล้วนั่งตักโทโมะ
 
 
"คือผมจะเเต่งงานน่ะพิม ผมอยากให้เรื่องของเรา ลดลงมาเป็นแค่เพื่อนนะพิม"โทโมะตัดสินใจพูดออกมา
 
 
"แต่งงานอะไรกันค่ะ โทโมะเป็นของพิมคนเดียวนะ"พิมพูดออกมา
 
 
"ผมต้องแต่งครับ แต่เรายังเป็นเพื่อนกันได้นะพิม"โทโมะพูด
 
 
"เพื่อน เพื่อนที่ทำแบบนี้ได้ใช่มั้ยค่ะ"พิมพูดจบก็ก้มลงจูบอย่างเร้าร้อน
 
 
"เอ่อ.."โทโมะพูดอะไรไม่ออก
 
 
"เป็นอันว่าตกลงนะค่ะ งั้นพิมยอมเป็นแค่เพื่อนก็ได้ค่ะ โทโมะรักใครพิมก็รักตาม"พิมกัดฟันพูด
 
 
"พิมไม่เป็นอะไรแน่นะครับ"โทโมะถาม
 
 
"ไม่เป็นไรค่ะ งั้นพิมขอตัวก่อนนะค่ะ ต้องไปหาเพื่อนต่อน่ะ"พิมพูดเเล้วเดินออกไป
 
 
"อร๊ายยย แก แกเป็นใครกันบังอาจมาเเย่งโทโมะไปจากชั้น แก แกไม่ตายดีแน่"พิมพูดกำมือแน่นเเล้วทำสายตาอาฆาต
 
 
 
_________________________________________________________
ฝากเรื่องนี้ด้วยน้า เรื่องแรกจ้า ชอบไม่ชอบบอกกันได้น้าา
 
ตอนต่อไปจะเป็นยังไงฝากติดตาม ฝากเม้นกันด้วยน้า เม้นเยอะๆ ไรเตอร์จะมาอัพทุกวันเลยดีไหม
 
รักรีดเดอร์ทุกคนนะค่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา