รักวุ่นวายของนายหน้าหวาน

8.9

เขียนโดย กุ๊กกิ๊กกก

วันที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 20.52 น.

  22 ตอน
  196 วิจารณ์
  37.01K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4) เรียกชั้นว่าพี่โมะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
 
 
 
 ปรี้นนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน !!!! เสียงแตรรถยนต์ดังขึ้น
 
 
"ระวังงง!!!"โทโมะพูดเเล้วดึงเเขนเเก้วเข้ามา ตอนนี้แก้วเป็นฝ่ายทับโทโมะอยู่
 
 
"นะ นาย"แก้วกำลังจะพูดเเต่สลบไป
 
 
"ฮึ้ย เดินไม่ยอมดูตาม้าตาเรือเลยนะเธอ"โทโมะพูดเเล้วช้อนตัวเเก้วขึ้นรถไป
 
 
 
 
 
 
 
บ้าน ศิริมงคลสกุล
 
 
"อ้าว ตาโมะทำไมอุ้มน้องแบบนั้นละลูก"แม่แก้วเอ่ยทัก
 
 
"คือ น้องเป็นลมหน่ะครับ"โทโมะบอก
 
 
"มาๆ พายัยแก้วมานอนก่อนสิลูก"แม่แก้วพูดเเล้วเดินไปที่ห้องรับแขก โทโมะก็วางแก้วลงบนโซฟา
 
 
"ติ๋มๆ เอายาดมมาเร็ว"แม่แก้วพูดอย่างเป็นห่วงแก้ว
 
 
"มาเเล้วค่ะคุณนาย"ติ๋มพูดเเล้วยื่นยาดมให้แม่ของแก้ว แม่แก้วจึงส่ายไปมาๆ
 
 
"อือออ"แก้วลืมตาขึ้นมา
 
 
"เป็นไงบ้างลูกยัยแก้ว"แม่แก้วถามอย่างเป็นห่วง
 
 
"แก้วยังไม่ตายหรอค่ะ เเล้วเอ่อนายนั่นละค่ะ"แก้วถามเมื่อรู้สึกตัว
 
 
"นั่งอยู่นี่ไงละลูก เเล้วทำไมเรียกพี่เค้าแบบนั้นเรียกพี่ดีๆสิลูก"แม่แก้วบอกเเล้วชี้แก้วจึงหันไป
 
 
"เอ่อ ค่ะพี่โทโมะเเก้วขอบคุณนะที่ช่วยไว้"แก้วพูด
 
 
"ช่วยอะไรกันลูก"แม่แก้วถามแบบ งงๆๆ
 
 
"คือแก้วจะข้ามถนนน่ะค่ะแม่ แต่ไม่ทันได้ดูทาง"แก้วพูดเเค่นี้แม่ก็โวยวายแทณ้กขึ้นมาก่อน
 
 
"ตายเเล้ว เจ็บตรงไหนไหมลูก ไปหาหมอไหม เเล้วทำไมไม่ดูทางดีๆลูก แม่สอนกี่ครั้งเเล้วเวลาข้ามถนนให้ดูทาง เเล้ว.."แม่แก้วถามเป็นชุด
 
 
"คือแม่แค่ แก้วไม่เป็นอะไรเเล้วค่ะเเม่ นาย เอ่อพี่โทโมะเค้ามาช่วยไว้ทันค่ะ"แก้วบอกแม่
 
 
"ขอบใจ นะ เอ่อพี่โทโมะมากนะค่ะ"แก้วพูด
 
 
"ไม่เป็นไร เเล้วนี่เธอโอเคเเล้วใช่ไหม"โทโมะถาม
 
 
"โอเคเเล้ว พี่กลับบ้านไปเถอะ"แก้วพูด
 
 
"ทำไมเสียมารยาทเเบบนั้นละลูก กินข้าวเย็นด้วยกันก่อนสิตาโทโมะ"แม่แก้วชวน
 
 
"เอ่อ ครับ"โทโมะรับคำ
 
 
"งั้น ติ๋ม จัดโต๊ะอาหารเพิ่ม 1 ทีนะจ่ะ"แม่แก้วตะโกนบอกแม่บ้าน
 
 
 
 
 
 
"แก้วตักอาหารให้พี่เค้าสิลูก"แม่แก้วพูดเเก้วจึงตักต้มยำกุ้งให้โทโมะ
 
 
"ถ้าไม่เต็มใจทีหลังไม่ต้อง"โทโมะกระซิบข้างหูแก้วทำเอาแก้วขนลุก
 
 
"ไอบ้า"แก้วพูดเยบาๆเเล้วหยิกโทโมะไปหนึ่งที
 
 
"แหม เล่นอะไรกันน่ารักเชียวลูก"แม่เเก้วเอ่ย
 
 
"ไม่ได้เล่นค่ะเเม่"แก้วบอกก่อนจะก้มหน้าก้มตากินข้าวจนหมด
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"งั้นผมขอตัวกลับก่อนะครับคุนน้า"โทโมะพูด
 
 
"ตายเเล้วเรียกแม่สิลูก"แม่แก้วพูด
 
 
"เอ่อ ครับคุณแม่"โทโมะพูด
 
 
"แก้วไปส่งพี่เค้าสิลูก"แม่แก้วบอกแก้ว
 
 
"เอ่อค่ะ"แก้วพูดเเล้วเดินตามไป
 
 
 
 
 
 
 
"ชั้นขอโทษนะที่ถือวิสาสะเรียกนายว่าพี่โทโมะ"แก้วพูด
 
 
"ชั้นแก่กว่าเธฮ เธอเรียกพี่น่ะถูกเเล้วไม่ใช่นายๆๆๆ"โทโมะบ่น
 
 
"อะไรก็ไม่อยากเรียกหนิ นายมันไม่น่าเคารพ"แก้วพูด
 
 
"วันนี้ชั้นช่วยชีวิตเธอ เธอต้องตอบแทนชั้น"โทโมะพูดเเล้วทำสายตาเจ้าเล่ห์
 
 
"อะไร"แก้วถาม
 
 
"เธอต้องเรียกชั้นว่าพี่ เเละเป็นพี่โมะ"โทโมะพูดทำเอาแก้ว งง
 
 
"ทำไมชั้นต้องเรียก นายมันไม่น่านับถือ"แก้วเถียง
 
 
"จะเรียกหรือจะให้ชั้นทำอย่างอื่นหล่ะ"โทโมะพูดเเล้วทำสายตาเจ้าเลห์ใส่แก้วอีกเเล้ว
 
 
"เออๆ เรียกก็ได้ พี่โทโมะ"แก้วพูด
 
 
"พูดไม่ถูก"โทโมะพูดเเล้วเอาหน้าเข้ามาใกล้
 
 
"เออ พี่โมะ"เเก้วพูดเเล้วเบือนหน้าไปทางอื่น
 
 
"เออ นี่ไม่สุภาพเลยนะแก้วใจ"โทโมะพูด
 
 
"เอ๊ะ นะ เอ่อ พี่นี่ยังไง จะไปก็รีบไปสิ"แก้วไล่
 
 
"อะไปก็ได้"โทโมะพูเเล้วเดินขึ้นรถไป
 
 
ฮะๆ แกล้งยัยนี้เเล้วสนุกเป็นบ้า คนอะไรตัวก็เล็ก << โทโมะคิดในใจเเล้วยิ้มออกมาแบบไม่รู้ตัว
 
 
ไอบ้านี่จะมาไม้ไหน เดี๋ยวเเทะโลม เดี๋ยวดี เดี๋ยวร้าย จะบ้าตาย แต่ทำไมเราต้องใจเต้ยเเรงด้วยเนี่ยตอนตานั้น เอาหน้ามาใกล้ << แก้วคิดในใจเเล้วเดินเข้าบ้านไป
 
 
 
_________________________________________________________
 
อัพเเล้วน้ะ ^^ เม้นกันเยอะๆนะ ขอร้องๆๆๆ
 
รักนะรีกเดอร์ทุกคน
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา