ใจดวงนี้..ฉันให้เธอ

9.5

เขียนโดย สมายยย

วันที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 11.28 น.

  17 ตอน
  73 วิจารณ์
  29.50K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 12.51 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

16) นี่เมียกู

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"สวัสดีค่ะป๊อป"หญิงสาวคนนั้นพูดเเล้วยิ้ม ป๊อปปี้ทั่หันมายิ้มๆ ก็หุบยิ้มทันที
 
 
 
 
"พะ พิม"ป๊อปปี้พูดเสียวแผ่ว
 
 
 
 
"ป๊อปยังจำพิมได้ น่ารักจังเลยค่ะ"พิมพูดเเล้วเดินเข้ามาจับมือป๊อปปี้ ป๊อปปี้ก็จะดึงออกเเต่พิมจับไว้เเน่นมาก
 
 
 
 
"พี่ป๊อปนี่ใครหรอค่ะ เพื่อนหรอค่ะ"ฟางพูดเมื่อเห็นทั้งคู่จับมือกัน ฟางเองก็ไม่ค่อยพอใจนัก
 
 
 
 
"เธอนี่เป็นใครชั้นน่ะแฟนป๊อป"พิมพูด ทำให้ฟางหันไปมองป๊อปปี้หันที
 
 
 
 
"ไม่ใช่นะฟาง พี่กับพิมเราไม่ได้เป็นอะไรกันเเล้ว"ป๊อปปี้พูดเเล้วเเกะมือพิมออกเเล้วเดินมาหาฟาง
 
 
 
 
"ป๊อปค่ะพิมรู้นะค่ะว่าที่พิมทำมันผิดกับป๊อปมากเเต่พิมสำนึกผิดเเล้ว พิมรู้นะค่ะว่าป๊อปยังรักพิมอยู่ เรากลับมารักกันได้ไหมค่ะป๊อป"พิมพูดเเล้วบีบน้ำตา
 
 
 
 
"ไม่ได้ เพราะตอนนี้ชั้นมีแฟนเเล้วเเละชั้นก็รักของชั้นมาก"ป๊อปปี้พูดเเล้วโอบเอวฟาง ทำให้พิมยิ่งบีบน้ำตาออกมา
 
 
 
 
"พี่ป๊อปค่ะฟางว่าไปดูพี่เค้าหน่อยดีไหมค่ะ"ฟางพูด
 
 
 
 
"ไม่ต้องดูหรอก พี่พาฟางไปเที่ยวนะเอาไหม"ป๊อปปี้พูดเเล้วไม่สนใจคนตรงหน้า
 
 
 
 
"ป๊อปค่ะ พิมขอโทษพิมผิดไปเเล้ว พิมถูดเค้าหลอก"พิมพูดเเล้วเดินเข้ามาหาป๊อปปี้ ป๊อปปี้ก็ถอยหนี
 
 
 
 
"ออกไปจากบ้านชั้นได้เเล้ว"ป๊อปปี้พูด
 
 
 
 
"พี่ป๊อป"ฟางดุ
 
 
 
 
"เเต่ป๊อปค่ะ ฮึก "พิมพูดเเล้วแกล้งเป็นลม
 
 
 
 
"ว๊าย พี่ค่ะๆ"ฟางพูดเเล้วเข้ามาพยุงตัวพิมขึ้น
 
 
 
 
"พี่ป๊อปค่ะ ช่วยพี่เค้าหน่อย"ฟางพูดเเล้วหะันหน้ามามองป๊อปปี้
 
 
 
 
"ครับ"ป๊อปปี้พูดเเล้วเข้ามาอุ้มพิมไปไว้ทีโซฟา
 
 
 
 
"พี่ป๊อปดูพี่เค้าก่อนะค่ะ เดี๋ยวฟางจะไปเอายาดมมาให้"ฟางพูดเเล้วเดินไป ทำให้พิมลืมตาขึ้นมาเเล้วโอบคอป๊อปปี้
 
 
 
 
"พิม"ป๊อปปี้ตกใจเมื่อเห็นพิมตื่นขึ้นมา
 
 
 
 
"มีอะไรค่ะ ยัยนั่นไม่อยู่เเเล้วป๊อปเลิกปากแข็งสักทีเถอะค่ะ"พิมพูด
 
 
 
 
"เธอต้องการอะไรกันแน่ทิ้งชั้นไปแล้วยังจะกลับมาอีกทำไม"ป๊อปปี้พูดเเล้วพายายามแกะมือพิมที่โอบคอตัวเองอยู่ออกเเต่ไม่สำเร็จ
 
 
 
 
"แหมป๊อปค่ะเราก็เคยๆกันมาเเล้วป๊อปจะหนีทำไมละค่ะ"พิมพูดเมื่อพิมจะเข้ามาจูบเเต่ป๊อปปี้เบือนหน้าหนีไปทางอื่น
 
 
 
 
"ออกไปเธอมันผู้หญิงสกปรก"ป๊อปปี้พูดพิมจึงได้โอกาศจูบทันที
 
 
 
 
"ยาดมมาเเล้วค่ะ"ฟางพูดเเล้วเดินออกมาก็อึ้ง
 
 
 
 
"พี่ป๊อป"ฟางพูดอึ้งๆก่อนที่ยาดมในมือจะล่วงลงมา
 
 
 
 
"ฟางมันไม่ใช่แบบนั้นน่ะ"ป๊อปปี้พูดเเล้วผลักพิมออก
 
 
 
 
"เอ่อ ฟางขอโทษนะค่ะที่เข้ามาขัดจังหวะ เอ่อ งั้นฟางขอตัวกลับบ้านก่อนนะค่ะ"ฟางพูดเเล้ววิ่งออกไป
 
 
 
 
"เดี๋ยวฟาง ฟาง"ป๊อปปี้พูดจะวิ่งตามไปแต่พิมดึงไว้ก่อน
 
 
 
"จะไปไหนละค่ะป๊อปนี่เรายังทำไมเสร็จเลยนะค่ะ"พิมพูด
 
 
 
 
 
"ปล่อยชั้น"ป๊อปปี้พูดเเล้วสะบัดมือพิมออกก่อนจะวิ่งตามฟางไปก็เห็นว่าฟางขึ้นเเท็กซี่ออกไปแล้ว
 
 
 
 
 
"โธ่เว้ย"ป๊อปปี้พูดเเล้วขับรถออกไป
 
 
 
 
"หึ"พิมหัวเราะอย่างพอใจเเล้วเรียกแท็กซี่ออกไปทันที
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
บ้าน เสตสุวรรณ
 
 
 
 
ติ๊งต่องๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
 
 
 
 
 
เสียงป๊อปปี้กดออดรัว
 
 
 
 
 
"แปปนึงดิว่ะ"เขื่อนพูดเเล้วเดินออกมาเปิดประตู
 
 
 
 
 
"ฟางละ"ป๊อปปี้ถาม
 
 
 
 
 
"เอ้าฟางไม่ได้อยู่กับมึงรึไง"เขื่อนพูด
 
 
 
 
 
"พี่เขื่อนใครมาค่ะ"เฟย์พูดเเล้วเดินออกมาตามเขื่อน
 
 
 
 
 
"อ้าว พี่ป๊อป"เฟย์ทัก
 
 
 
 
 
"เฟย์ พอรู้ไหมว่าฟางชอบไปที่ไหน"ป๊อปปี้หันมาถามเฟย์
 
 
 
 
 
"มันเกิดอะไรขึ้นไอ้ป๊อป ฟางไปไหน"เขื่อนพูด
 
 
 
 
"กูไม่รู้เว้ย"ป๊อปปี้พุดอย่่างหัวเสีย
 
 
 
 
 
"มึงทำอะไรน้องกู"เขื่อนพูดเเล้วกระชากคอเสือป๊อปปี้
 
 
 
 
 
"พี่เขื่อนใจเย็นๆสิ"เฟย์พูด
 
 
 
 
 
"ว่าไง"เขื่อนพูดเสียงดัง
 
 
 
 
 
"พิมมาที่บ้าน"ป๊อปปี้พูด
 
 
 
 
 
"อะไรนะ"เขื่อนเเละเฟย์พูดเขื่อนจึงปล่อยป๊อปปี้ออก
 
 
 
 
 
"ยัยนั่นมาทำไม"เขื่อนถาม
 
 
 
 
 
"มาขอคืนดีเเละกูไม่คืนด้วยพิมเลยจูบกูเเล้วฟางมาเห็น"ป๊อปปี้เล่า
 
 
 
 
 
"ฉิปหายละ"เขื่อนพูด
 
 
 
 
 
"เฟย์พอรู้ว่าเมื่อฟางไม่สบายใจฟางจะไปที่ไหน่ค่ะ"เฟย์พูดขึ้นทำให้เขื่อนเเล้วป๊อปปี้มองเฟย์ทันที
 
 
 
 
 
"ที่ไหน่"เขื่อนเเละป๊อปปี้พูดพร้อมกันเฟย์จึงพาทั้งคู่ไป
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"ที่นี่เนี่ยนะ"ป๊อปปี้พูด
 
 
 
 
 
"ที่นี่มันที่ที่ตอนเด็กๆฟางชอบมานี่หว่า"เขื่อนพูดเเล้วมองไป มันคือสนามหญ่า สนามเด็กเล่นธรรมดาเเต่กว้างมาก
 
 
 
 
 
"ใช่ค่ะฟางจะชอบมาที่นี่"เฟย์พูด
 
 
 
 
 
"งั้นเราตามหากันดีกว่า พี่เป็นห่วงฟาง"ป๊อปปี้พูดเเล้วเดินตามเเละเรียกชื่อฟาง
 
 
 
 
 
"ฟาง ได้ยินพี่ไหม"ป๊อปปี้ตะโกน
 
 
 
 
 
"ปล่อยนะ ปล่อยชั้น"เสียงฟางร้องออกมา
 
 
 
 
 
"ฟาง นั่นฟางใช่ไหม ฟางอยู่ไหน"ป๊อปปี้ตะดกน
 
 
 
 
 
"ช่วยด้วยค่ะ"ฟางตะโกนป๊อปปี้จึงตามเสียงมา ก็เจอฟางอยู่กันบวกผู้ชายสองคน เเละคนนึงในนั้นต่อยที่หน้าท้องฟางอย่างแรง
 
 
 
 
 
"มึงทำอะไร"ป๊อปปี้พูดอย่างเอาเรื่อง
 
 
 
 
 
"ยุ่งอะไร เรื่องของผัวเมีย"ชายคนนึงในนั้นพูด
 
 
 
 
 
"นี่เมียกู!!"ป๊อปปี้พูดเเล้วเดินเข้ามา
 
 
 
 
 
พลั่ก
 
 
 
 
ป๊อปปี้ต่อยไปยังหน้าคนที่คร่อมฟางอยู่จนสลบไป
 
 
 
 
 
"เจ๋งนักหรอมึง"ชายคนนึงพูดเเล้วเอาไม้มาฟาดป๊อปปี้ ป๊อปปี้จึงหันไปต่อยไม่ยั้งจนสบนไป เเละไปดูหฟางทันที
 
 
 
 
 
"ฟางๆ อย่าเป็นอะไรนะ"ป๊อปปี้พูด
 
 
 
 
 
"พี่ป๊อป"ฟางพูดแผ่วเบาเเล้วสลบไป ป๊อปปี้จึงอุ้มฟางออกมา
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
________________________________________________________________________\
 
มาอัพเเล้วนะค่ะ เม้นกันหน่อยนะค่ะ
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา