รักร้ายๆของนายและฉัน

-

เขียนโดย woomiyoung

วันที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 20.21 น.

  12 ตอน
  0 วิจารณ์
  15.22K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 19.28 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

10) การเข้าค่ายระหว่างห้อง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
อ้าว ทุกคนนั่งที่ได้แล้ว นักเรียนที่นั่งเป็นกลุ่มๆก็ได้สลายตัวไปวันนี้ไม่มีอะไรมาก ครูจะมาพูดเรื่องการเข้าค่ายของห้องAวัันไหนคะครูก็ฟังก่อนสิจ๊ะคุณมิยองทิฟฟานี่ทำหน้ามุ่ย-.-เราจะเข้าค่ายตอนอาทิตย์หน้าหลังจากสอบเสร็จ ไปกับนักเรียนห้องAม.6กรี๊ดดดดดดดดดดดดนักเรียนห้องเราไม่ค่อยจะบ้าผู้ชายสักเท่าไหร่เลยนะเหอะ อีกแล้วหรอ น่าเบื่ออย่าบ่นไปหน่อยเลยน่า บางทีมันอาจสนุกก็ได้นะแหม วันนี้เป็นอะไรไปยะ ยัยเจสโลกสวยอย่ามาแซวๆเอาล่ะจ่ะ ในช่วงบ่ายเราจะมาประชุมกันที่หอประชุมกลางนะ มาให้ตรงเวลาด้วยล่ะค่ะ/ครับที่โรงอาหารนั่งไหนดีเจสอืม ดูเหมือนว่าจะไม่มีโต๊ะว่างเลยนะอ้าว น้องเจส คุณทิฟ หาที่นั่งกันอยู่หรอครับใช่ค่ะแล้วพี่คุณมีที่นั่งแล้วหรอคะครับ มานั่งด้วยกันสิขอบคุณค่ะ รบกวนหน่อยนะคะแล้วสองสาวก็เดินตามนิชคุณไปนี่ๆสนิทกันจนเรียกน้องเจสเลยหรอยะก็ไม่รู้สินะเล่ามาเดี๋ยวนี้เลยๆนะเออน่าเอาไว้ว่างๆจะเล่า
อ้าวนึกว่าสาวที่ไหน แทคยอนพูดแซวอย่าทำเป็นแซวไปหน่อยเลยน่า ทิฟฟานี่พูดพร้อมตบไหล่แทคยอนทิฟฟานี่นั่งตรงข้ามแทคยอน ส่วนเจสสิกานั่งตรงข้ามนิชคุณเอ๊ะ หายไปไหนหนึ่งคนนั่งลงก็ถามถึงแฟนเลยนะโถ่ พี่แทคก็แค่แฟนจอมปลอมน่าคิดไรมากเปล่าคิดเลยนะหราาาาาาากินข้าวได้แล้วน่าสองคนนี้ มัวแต่เถียงกันอยู่ได้บ่นเป็นป้าแก่ไปได้ ทิฟฟานี่และแทคยอนพูดพร้อมกันถึงเป็นป้าแต่ก็ป้าน่ารักนะ นิชคุณยิ้มให้กับเจสสิกาเฮ้ยๆจะจีบน้องสาวฉันหรอวะไอ้คุณพูดอะไรบ้าๆล่ะพี่แทค กินข้าวได้แล้วไปทั้งเจสสิกาและนิชคุณต่างพากันหน้าแดง หึ คิดว่าฉันดูไม่ออกรึไงเธอกำลังมีความรักแล้วล่ะ ยัยเจส ทิฟฟานี่คิดในใจพร้อมกับมองเจสสิกาและนิชคุณ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา