รักร้ายๆของนายและฉัน

-

เขียนโดย woomiyoung

วันที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 20.21 น.

  12 ตอน
  0 วิจารณ์
  15.22K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 19.28 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

12) การจัดเตรียมค่าย2

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
หลังจากที่เราจับฉลากกันครบทุกคนแล้ว เราก็จะมาพูดถึงการเข้าค่ายกัน ที่ครูให้จับกลุ่มก็เพราะเราจะมีการแสดงของแต่ละกลุ่ม ให้ทีมทั้ง8ทีมเตรียมการแสดงมานะคะ ตอนนี้ก็ใกล้จะเลิกเรียนแล้ว ให้ทุกคนแยกกันเป็นกลุ่มๆไปปรึกษากันได้ค่ะ
เราจะเอาการแสดงแบบไหนกันดี นิชคุณพูดเจสว่า แสดงละครกันดีมั้ยคะอื้มๆแสดงละครก็ดีนะ เรื่องอะไรดีล่ะ ทิฟฟานี่พยักหน้าเห็นด้วยนี่ๆฉันยังไม่ได้ตกลงเลยนะว่าจะแสดงละครแล้วใครให้นายมายุ่งด้วยล่ะ ทิฟฟานี่ทำหน้ามุ่ยใส่อูยองก็ฉันเป็นหัวหน้าทีมไม่เห็นจะเกี่ยวเกี่ยวสิ ยัยบื้อก็ช่าง ยังไงฉันก็จะแสดงละคร
และแล้วเจ้าหญิงกับเจ้าชายก็อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขจบแล้วเป็นไงฉันว่ามันดูน้ำเน่าไปนะน้ำเน่าตรงไหนโรแมนติกจะตายแล้วแต่เธอแล้วกันพี่แทค พี่คุณ เจส เป็นไงบ้างเรื่องนี้เอ่อพี่ว่าก็โรแมนติกดีนะครับส่วนพี่ก็ยังไงก็ได้แล้วเธอล่ะเจสอื้ม เนื้อเรื่องดี เอาเป็นว่าทุกคนเห็นด้วยหมด หาาา 6โมงเย็นแล้วหรอเนี่ย ตายๆโดนด่าแน่เลย วันนี้ยิ่งไม่มีใครอยู่บ้านด้วย คุณพ่อบ้านคงกลับบ้านไปแล้วแน่เลย ฮือๆ ใครจะมารับฉันล่ะเนี่ย อ่ะใช่สิเจสวันนี้เธอกลับบ้านยังไงวันนี้หรอ แม่มารับเพราะว่าจะไปกินข้าวกับพ่อ พ่อกลับมาบ้านพอดีอืมหรอ พี่แทคกลับบ้านยังไงอ่ะวันนี้มีนัดกับสาวสาวไหนความลับเหอะไม่อยากไปส่งก็บอกมาเปล่า ทิฟมีแฟนก็กลับกับแฟนสิไม่มีทาง เดินกลับเองก็ได้คุณทิฟครับเดี๋ยวพี่ไปส่งก็ได้นะไม่เป็นไรค่ะ ขอบคุณนะคะพี่คุณ
แล้วทุกคนก็แยกย้ายกันกลับบ้าน เหลือแต่ทิฟฟานี่ที่เดินกลับบ้านคนเดียว
โหย ทั้งหิวทั้งเหนื่อยฟิ้วววว มีรถสปอตคันหนึ่งแล่นมาจอดขวางหน้าทิฟฟานี่ขับรถภาษาอะไรเนี่ย ไม่มีมารยาทขอดูหน้าหน่อยเถอะทิฟฟานี่เดินไปเคาะกระจกรถ ตึก ตึก ตึก!แล้วเจ้าของรถก็เลื่อนกระจกรถลงนี่เธอ มาเคาะกระจกรถฉันทำไมฮ่ะอ๋อนึกว่าใคร นายนี่เอง อูยองนายขับรถภาษาอะไรฮ่ะ เกือบชนฉันรู้มั้ยหืม อุตส่าห์จอดรับ มาด่ากันฉอดๆอย่างงี้หรอว่าไงนะ นายจะไปส่งฉันงั้นหรอใช่ แต่ตอนนี้ไม่อ่ะเดี๋ยวก่อนสิ ฉันขอโทษ อะไรนะพูดใหม่ซิ ฉันไม่ค่อยได้ยินเลยอ่ะฉันขอโทษ ได้ยินยังอืม ขึ้นรถสินายนี่มันร้ายจริงๆบ่นไรไม่มี อืม อูยอง ทิฟฟานี่พูดขึ้นหลังจากเงียบไปนาน(5นาที)ว่าไงนายทำไมถึงจอดรับฉันหรอเฮ้อ..ตอบสิ หรือว่านายรักฉันแล้ว ฮ่าๆคนอย่างเธอนะหรอ ไม่มีทาง ที่ฉันจอดรับเธอก็เพราะว่ากลัวเธอจะไปเดินชนรถคนอื่นน่ะสิฉันไม่ได้ซื่อบื้อขนาดนั้นนะเชื่อตายเชอะโครกกกกกกกกกกก เสียงอะไรแฮ่ๆ เสียงท้องฉันร้องเองแหละหิวหรออืม คงงั้น..
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา