Clubซ่า!!! ท้าลุยรัก

-

เขียนโดย Kaewffklove

วันที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 23.49 น.

  4 ตอน
  6 วิจารณ์
  9,173 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 00.14 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4) งอน!!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ฉันมองไปรอบๆข้างแต่ก็ไม่เห็นใครเลยที่เรียก ฉันจึงตัดสินใจหันกลับ แต่แล้วก็มีเสียงฉันอีกครั้ง
"แก้ว...แก้ว ทางนี้ ทางนี้ " "ใครเรียกวะ!!! แน่จริงก็เผยตัวมาดิวะ ตูมองไม่เห็นเว้ย!!!"คราวนี้ฉันตะโกนสุดเสียงแต่...ผลที่ออกมาก็คือ...สายตาของคนทั้งห้องที่ตาดูอยู่ที่ฉัน --*แต่...ดูเหมือนว่าไอคนที่เรียกฉันมะกี้เขาเดินมาหน้าฉันก่อนจะพูดว่า... "ฉันเนี่ยเองแหละ ที่เรียกเธอเมื่อกี้ ไง!จำเราไม่ได้เหรอว่ะ เพื่อนสมัยประถมของแกอะ เคน น่ะเคนตะ" เขาพูดก่อนจะยืนมือมาให้ฉัน และขณะฉันก็ทำท่าจะขับมือไอเคน...เพื่อนสมัยเด็ก ทันใดนั้นยัยฟางก็ปัดมือของฉันออกทันแล้วมองไอเคนด้วยสายตาที่เย็นชา ก่อนจะหันมาพูดกับฉันว่า
"นายเคนตะเพื่อแก น่ะจะบอกอะไรให้ฟังนะ คือไอนี้มันอยู่ในแก๊ง เค-โอติก แก๊งที่เป็นศตรูกับเรามาตั้งแต่อนุบาลนะจะบอกให้ " ยัยฟางพูดให้ฉันฟัง จนเกือบจะหลับ ห๊ะ!มะกี้ไอเคนมันอยู่ในแก๊งอะไรนะ เท เท...เทกระติกเหรอ!? ชื่อแปลกโคตรๆ
"นายมาที่นี้ทำไม"
"มารร.ก็ต้องมาเรียนสิครับคุณเป็นถึงหัวหน้าวงFFK สิทธิสตรีไทยน่าจะฉลาดให้มากๆนะครับ เผี้ยะ!" เขาพูดกวนใส่หน้ายัยฟาง จนยัยฟางทนไม่ไหว จัดการตบหน้าไอเคน1ที หายซ่าเลย สะใจแทน 555+ (ตกลงเป็นเพื่อนกันป่าวนี้แก้วใจกะเคนจัง)
"จะซ่าอีกนานไหม!!!"
"ไม่ครับ ไม่แล้ว...คุณแม่กระผมจะไม่ทำอีกแล้ว ขอโทษคร๊าพพToT"
"งั้นก็ดี แล้ววันหลังอย่าไปกวนใครเค้าอีกนะจ๊ะ^^"ยัยฟางพูดด้วยรอยยิ้มที่แสนหนาวภายใต้ซ่อนความโหดเหี้ยมไว้ เปรียบได้กับกุหลาบ ที่ซ่อนหนามเสียจริงๆ(เป็นนักปราญแล้วฉัน--*)
"งั้นเราไปนั่งกันต่อดีกว่าแก้ว"
"ช้าก่อน!!! ยัยเป็ดกระทะฉันขอคุยด้วยหน่อย"ทันใดนั้นก็มีเสียงปริศนาดังขึ้นจากใกล้ๆ
"เรียกใครว่าเป็ดกระทะย่ะไอหน้าหมาพี(หมีพู) คิดจะมาหาเรื่องฉันรึไง!!!"

"ก็น่ะสิครับ ถ้าคุณไม่ไปทำร้ายไอเคนเพื่อนผมก่อน" เขาพูดก่อนจะจ้องไปที่ยัยฟาง และฟางเองก็ไม่แพ้กันจ้องเขาด้วยสายตาอาฆาตสุดๆ และลางสันหรของฉันบอกว่า จะเกิดภัยพายุใต้ฝุ่นในไม่ช้าฉันจึงพูดตักประโยคว่า...
"ฟาง...คือเราว่าอย่ากัดกันเลยนะ หรือว่าหมอนี้ มันสมาชิก เทกระติกอย่างที่ฟางบอกอะ"ฉันพูดก่อนจะชึ้หน้าไปที่เขา"
"(ชี่อวงเราพังหมด เคโอติกไม่ใช่เทกระติกเว้ย!)"ป๊อบคิดในใจชั่วครู่ก่อนจะจ้องหน้าฉันอย่างจริงจังจนฉันเริ่มหนาวแล้วน่ะสิ--*แล้วเขาก็พูดว่า...
"เออ...เธอใช่แก้วที่ติดรถมากับเรารึป่าว!?"
"เอ้อ!ใช่ๆ"
"แก้ว!!!"เธอติดรถมากับมันเหรอ ฉันงอนแล้วชิ!!!"ยัยฟางพูดพร้อมสะบับก้นใส่แล้วเดินออกไป ฮือ...แล้วแบบนี้ฉันจะทำไงต่อดีเนี่ยเพื่อนรักดันงอน หนักใจค่ะพี่-*-"เฮ้ย!ฟางแก้วขอโทษน๊าน๊าที่รัก"
"ไม่!!!เชอะ!!!"พูดจบยัยฟางก็สะบัดหน้าหนีฉันอีกคราว...
"งั้นคุณแก้วครับ ขอให้ง้อฟางให้สนุกนะครับ"ไอป๊อบเดินมากระซิบข้างหูฉันก่อนจะยิ้มให้แล้วเดินออกไป...
.

.

.

.
"ไปทำให้วงเขาแยกสนุกไหมมึง"
"มากๆเลยว่ะแต่ลึกๆ ข้าก็รู้สึกสงสารว่ะ"
"ช่างมันเถอะนา...ยังไงกลุ่มเรา ก็ยังมีความสุข555+"
"(บ้าแล้วเพื่อนตู==*)"
และ.. วันนั้นทั้งวันยัยฟางก็ไม่คุยกับฉันเลย สงสัยยังงอนไม่เลิกมั้ง!? ส่วนยัยเฟย์ ยัยนั้นก็ติดเพื่อนคนใหม่ที่ชื่อเขื่อนจนไม่เป็นอันจะห่างกันเลย ถึงขั้น ยัยเฟย์ไปขอค้างบ้านตานั้นเลย สงสัยอนาคตคงจะเป็นเนื้อคู่ล่ะมั้ง และก็เรื่องราวของวงเทกระติกฉันก็ยังรู้เรื่องไม่ค่อยมากและสมาชิกวงนั้นฉันก็จักแค่2คน คือไอป๊อบ กับ ไอเคนส่วนที่เหลือยังไม่ปรากฏกายให้ฉันเห็นเลย--* แต่เอาล่ะเรื่องวงนั้นขอจบแค่นี่ละกัน ส่วนเรื่องยัยฟาง ฉันจะง้อให้ได้!!!เอาเหอะคืนนี้แกไม่รอดแน่ ยัยเป็ดย่าง!!!

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา