ทัณฑ์มัจจุราช

-

เขียนโดย พันธ์สกุล

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 19.02 น.

  4 ตอน
  0 วิจารณ์
  6,396 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 19.59 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) วันที่ฟ้าหม่น2

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
'แต่งงานหรอคะเเด๊ด'หญิงสาวถาม
'ใช้เเล้วหนูอัญ พ่อมีลูกสาวคนเดียวหนิ'บิดาตอบ
'แต่หนูอัญยะ'
'ไม่มีแต่ หนูอัญ หนูอัญจะต้องเเต่งงานกับอินเลส โนจอห์น'บิดากล่าวตัดบท
'เเต่หนูอัญไม่รู้จักเขานะคะเเด๊ด ลุงอังเคิล'เมื่อไม่ได้รับความช่วยเหลือจากบิดาจึงหันไปพึ่งลุงอังเคิล
'หนูอัญเเต่งงานกับอินเลสเถอะนะ ถือว่าลุงขอร้อง'
'ทำไมต้องเป็นอัญคะ'
'หนูเหมาะสมที่สุด พรุ่งนี้ลุงจะให้อินเลสมาพาหนูอัญไปลองชุดนะ'ลุงอังเคิลกล่าว
'หนูอัญ ไม่'
'ปัทพาหนูอัญขึ้นห้องได้เเล้ว'เพราะไม่อยากเห็นน้ำตาลูกจึงสั่งให้ภรรยาพาลูกขึ้นไปบนห้อง
'เเด๊ด คะ'
'ไปได้เเล้วหนูอัญ เเด๊ดมีธุระต่อ'บิดาตอบ
'มัมคะ มัมบอกเเด๊ดไปสิคะ ว่าหนูอัญไม่อยากแต่งงาน หนูอัญไม่แต่งงาน ไม่เเต่งงาน ไม่ ไม่ ไม่'หญิงสาวกล่าว
'หนูอัญหยุดค่ะลูก หนูขัดแด๊ดไม่ได้หรอกนะ เชื่อเเม่ เเด๊ดเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้หนูแล้ว'มารดากล่าวปลอบ
'มัมคะ หนูอัญจะทำยังไงดี'
'หนูอัญต้องพักผ่อนเยอะๆนะลูก'มารดากล่าว
'มัมคะ คนไม่ได้รักกัน จะอยู่กันอย่างมีความสุขได้หรอคะ หนูอัญอยากมีครอบครัวเหมือนมัมไม่ใช่อยากมีครอบครัวเเบบที่ไม่มีความรักต่อกัน'
'ใช่ว่ามันจะเป็นแบบนั้นเสมอไปนะลูก ความรักเกิดได้ทุกที่ ทุกเวลา ถ้าหนูคิดเเบบนี้หนูคงไม่รู้จักโลกกว้างเเล้วนะลูก หนูต้องมองโลกหลายๆมุม มันมีทั้งดีเเละไม่ดี'
'หนูอัญ ฮึกก '
'ไม่ร้องนะลูกเเม่กับแด๊ดเชื่อว่า อินเลส จะดูแลลูกของเเม่ได้ดีมาก เเน่ๆ'
'ค่ะมัม หนูอัญจะเชื่อมัม พรุ่งนี้หนูอัญจะไปกับคุณอินเลสค่ะ'
 
 
 
#วามาต่อเเล้วนิดนึงค่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา