ทัณฑ์มัจจุราช

-

เขียนโดย พันธ์สกุล

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 19.02 น.

  4 ตอน
  0 วิจารณ์
  6,370 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 19.59 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) เเรกพบเจอ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

    เสียงรถวิ่งผ่านประตูอัลลอยด์ระบบอัตโนมัติเเละวิ่งวนสระน้ำพุหน้าบ้านบอกให้ทราบถึงการมาของบุรุษหนุ่ม อินเลส โนจอห์น 

'มาดามคะ คุณอินเลสมาเเล้วค่ะ' สาวใช้นาม อาจู กล่าว

'เชิญอินเลส เข้าไปพักที่ห้องรับแขกก่อนเดี๋ยวฉันจะไปตามหนูอัญเอง'มาดามปัทกล่าวเเล้วก็เดินขึ้นไปเรียกลูกสาว

 

ก๊อก ก๊อก ก๊อก'หนูอัญลูก เปิดประตูให้เเม่หน่อย คุณอินเลสมาเเล้วนะ หนูเเต่งตัวเสร็จรึยัง

'เสร็จเเล้วค่ะเดี๋ยวหนูอัญตามลงไปนะคะ'

'จ๊ะลูก'

 

ห้องรับแขก

'สวัสดีครับคุณอา' ชายหนุ่มกล่าว

'สวัสดีจ๊ะอินเลส ไม่เจอตั้งนานเผลอแป๊ปเดียวเป็นหนุ่มเเล้ว' นางกล่าว

'ครับ คุณเเม่โรสท่านฝากความคิดถึงมาหาคุณอาด้วยนะครับ เเล้วบอกว่าวันนี้จะมาทานอาหารเย็นด้วยครับ'

'จ๊ะดีเลยอาว่าจะไปหาโรสอยู่เหมือนกัน มีเรื่องเมาส์ตั้งหลายเรื่องแหน่ะ'

'ครับ เอ่อเเล้ว'

'อ๋อ นั่นไงจ๊ะอินเลส หนูอัญมาพอดี'

'สะ สวัสดีค่ะคุณอินเลส'หญิงสาวกล่าว

   บุรุษตรงหน้าช่างดูดียิ่งนักเมื่อเทียบกับชายที่หญิงสาวเคยพบเจอ ดวงตาคมกริบสีนิล คิ้วดกหนา จมูกโด่งเป็นสัน ริมฝีปากหยักลึกดูเซ็กซี่จนผู้หญิงอย่างเธอนึกอิจฉาอยู่ในใจ รวมทั้งใบหน้าที่รับรูปกับเครื่องหน้ารวมกันเเล้วช่างูดีเกินบรรยาย

'สวัสดี เราจะไปกันได้หรือยังครับ' 

   หญิงสาวตรงนี้นี้มีผิวพรรณที่ดีสมกับเป็นคุณหนู ผิวเธอขาวผ่องเป็นยวงใย ใบหน้าเล็กรูปไข่ คิ้วโก่งได้รูป ดวงตาสีน้ำผึ้ง จมูกเล็กโด่งเชิด ริมฝีปากบางน้อยรูปกระจับสีชมพู ดูเเล้วช่างน่าจุมพิศยิ่งนัก เเต่เขาจะใจดีกับหล่อนไม่ได้เด็ดขาดเพราะเขามีเเฟนอยู่เเล้ว เเละผู้หญิงคนนี้ก็ทำให้เขาพลาดโอกาสที่จะเเต่งงานกับคนรัก ซึ่งเธอต้องชดใช้

'ค่ะ  มัมคะหนูอัญไปก่อนนะคะ'เธอกล่าวลามารดา

'จ๊ะ อินเลส อาฝากหนูอัญด้วยนะคะ 'ผู้เป็นมารดากล่าวกับลูกสาวเเล้ว หันไปบอกกับชายหนุ่ม

'ครับ'

 

'เธอคงดีใจมากสินะที่ได้เเต่งงานกับฉัน คงอยากได้ฉันเป็นผัวจนตัวสั่นล่ะสิ' เมื่อขึ้นมาบนรถคำที่เธอไม่เคยคาดคิดว่าจะได้ยินก็ถูกพ่นออกมาจากปากของชายหนุ่ม

'หนูอัญไม่ได้'

'ก็ดีถ้าอยากแต่งมากนัก พรุ่งนี้เธอจะได้เป็นเจ้าสาวเเน่' พูดจบก็พาหญิงสาวไปลองชุดเเต่งงาน ส่วนเขาก็ขับรถออกไปจากร้านโดยไม่ใยดีว่าเธอจะกลับอย่างไร

'คุณอินเลส ฮึกก คุณอินเลสรอหนูอัญด้วย อย่าพึ่งไป' เมื่อเห็นว่าร้องเรียกยังไงเขาก็ไม่กลับมารับเธอกลับบ้าน เธอจึงโทร.ไปบอกคนรถที่บ้านมารับ

 

บ้านเเคร์สัน

'หนูอัญกลับมาเเล้วหรอลูก ป้าโรสบอกเรื่องงานรึยังคะ พรุ่งนี้หนูเตรียมตัวไว้นะลูก'นางกล่าวโดยไม่เห็นอากัปกิริยาของลูกสาวเเต่อย่างใด

'ค่ะมัม หนูทราบเเล้ว'

'เเต่เเม่ว่ามันเร็วไปหน่อยนะลูก'

'ช่างเถอะค่ะมัม ยังไงหนูอัญก็ต้องเเต่งอยู่ดี จะช้าหรือเร็วก็เเต่งเหมือนเดิม ขอตัวนะคะหนูอัญเหนื่อย'

 

ห้องนอนอันเป็นวิมานสำหรับเธอ

'ฮึกก ทำไมคุณต้องกล่าวหาหนูอัญแบบนั้นด้วยคะ คุณอินเลส ทำไมไม่ฟังหนูอัญบ้าง ฮึกกก' หญิงสาวหลับไปพร้อมน้ำตาเมื่อนึกถึงวันพรุ่งนี้ได้ว่า เะอจะต้องเเต่งงานกับมัจจุราช

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา