เพื่อนไม่รัก...(ฉบับเป็นไปไม่ได้)

-

เขียนโดย lovefang_poppy

วันที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 18.16 น.

  4 เป้นไปไม่ได้ครั้งที่
  16 วิจารณ์
  11.21K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 1 เมษายน พ.ศ. 2557 11.47 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) เริ่มแรก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ตอนแรกจ้า

''เฟย์รอพี่ด้วยย"ฟางบอกเฟย์ขณะวิ่งหน้าตาตื่น

 

"พี่ฟางเฟย์ก้อรีบเหมือนกันนะ''เฟย์พูดพร้อมทำหน้าไม่สบอารมณ์

 

"จะรีบทำไมถึงโรงเรียนแล้วเนี้ย    อ่าวและยัยแก้วไปไหนอีกล่ะเนี้ย"ฟางบอกพร้อมหยุดวิ่งแล้วถาม

 

"ไปห้องแล้วมั้งพี่ฟาง"เฟย์บอก

 

"อ่อๆเฟย์งั้นเรา โอ๊ยยยบาสใครว่ะเนี้ยย อืมมเจ็บ"ฟางพูดพร้อมทำหน้าโกรธแล้วมองหาเจ้าของบาส

 

"เฮ้ยยัยเป็ดฉันขอโทษ "ป๊อปปี้บอก

 

"อืมๆไม่เป้นที่หลังก้อเล่นดีๆหน่อยเส้"ฟางพูดแล้วหน้าแดงเลยรีบเบื่อนหน้าหนี

 

"ทีหลังเทอก็หัดสูงซะบ้างเซฉันจะได้มองเห้น"ป๊อปพูดพร้อมทำหน้ากวนให้ฟาง

 

"นายนี่มาถึงก็กวนเลยนะยะ เอ่อว่าแต่นายOKใช่่มั้ยเรื่อง...."ฟางพูดแล้วสลดลงไป

 

"อืม ok สิ เติร์ดเค้าไปบายแล้วล่ะ ส่วนเทออะไม่ต้องเป้นห่วงฉันหรอกนะ"ป๊อปปี้พูดแล้วทำท่าทีร่าเริ่ง

 

"บ้าหน่าห่วงนายฉันแค่ถามเฉยๆย่ะ"ฟางพูดแล้วหน้าแดง

 

"ชอบชั้นป่ะเนี้ยน่าแดงเชี้ยว"ป๊อปปี้พูดแล้วเริ่มแซวฟางชอบ

 

"บบบ้า หน่าใครนายย่ะอย่าหลงตัวเอง หน้ามันแดงเพราะอากาศร้อนย่ะ"ฟางแก้ตัวแต่หน้าก็แดงขึ้นเรื่อยๆ

 

"แอะแหม ลืมเฟย์หรอไปดีกว่าเชอะ"เฟย์พูดแล้วเดินยิ้มไปไม่มองทางเลยชนกับ

 

ด้านเฟย์

"เฮ้ยย นายเขื่อนแตกก"เฟย์พูดพร้อมทำหน้าตกใจ

 

"อะไรของเธอห่ะยัยหัวหอม เอ่อ ปีนี้ชั้นโชคร้ายอีกล่ะได้อยู่ห้องเดียวกับเทอ เซงชะมัด"เขื่อนพูด

 

"อะไรนะชั้นอยู่ห้องด้วยกับนาย"เฟย์ตะโกนแล้วตบหน้าผากตัวเอง

 

"เทอนี่ท่าจะบ้าล่ะชั้นไปดีกว่า''เขื่อนพูดแล้วเดินออกไป

 

"หียฝากไว้ก่อนเถอะ"เฟย์พูดพร้อมทำท่าไม่พอใจจจ.

 

"ป๊อปนายอยู่ห้องไหนอ่ะดูให้ชั้นด้วยป่าว"ฟางพูด

 

"อยู่ห้อง1เทออ่ะอยู่ห้องไหนไม่รุ้แต่ไม่ใช่ห้อง1ดูล่ะ ไปล่ะ"ป๊อปพูดพร้อมวิ่งไป

 

"ไอ่บ้านึกจะมาก็มานึกจะไปก็ไป อ่าว หวาย จินนี่ พิม ทางนี้"ฟางพูดพร้อมโบกมือ

 

"จ้าา 3  สาววิ่งเข้ามา เมื่อมาถึง "พวกเทออยู่ห้องไหนหรอ "อยู่ห้อง2อะเทอก้ออยู่นะฟาง"หวายพูด

 

"จริงดิ เคเลยมีเพื่อนละไปเข้าห้องเถอะ"ฟางพูดพร้อมเดิมไปส่วนพวกนั้นก็เดินตามมา

 

 

มาด้านแก้วบ้างง

 

"โอ๊ยย นี่มันเวรกำอะไรของชั้นห้ะทำไมต้องมาอยู่ห้องเดียวกับนายด้วย"แก้วพูด(ตะโกน)

 

"ทำอย่างกะว่าชั้นอยากอยู่ห้องเดียวกับเทอล่ะ''โทโมะพูด

 

"นี่พวกเทอ2คนเห้นชั้นมั้ยห้ะ"อาจาร์ยพูด

 

"ไม่เห้นเว้ย"แก้วโมะพูด "เทอ"อาจาร์ยพูดแล้วมองมา2คนนั้นมองไปแล้วสะดุง

 

"อาจาร์ย"2 คนพูดอ่อยๆพร้อมกับทำหน้าตกใจ

 

"ใช่ชั้นเอง โทษฐานที่เสียงดังชั้นขอให้เทอ2คนออกไปข้างนอก คาบไม้บันทัด ถือถังใส่น้ำ2ใบ และยืนขาเดียวจนหมดชั่วโมง"อาจาร์ยพูด

 

"ห้ะ"ทั้งโกนและเดินออกไปทำตามคำสั่งแต่ก็ทะเลาะกันด้วยสายตา

 

กลับมาด้านฟางหลังจากเรียนไปได้สักพักจนหมดเวลาได้เวลาพักก็หลับแล้วฝันเรื่อยเปื่อยจนมีฝันนึงแทรกขึ้นมาว่า

 

"เหอะยัยหมูเทอจำชั้นได้มั้ยต่อไปนี้ชั้นจะมาอยู่กับเทอนะ แฟนพี่ชาย"เติร์ดพูด

 

"เฮ้ยเติร์ด''ฟาง สะดุงตื่นขึ้น

 

"เฮ่อโล่งอกแค่ฝันเองตกใจหมด"ฟางพูดพร้อมจับหน้า

อกแล้วทอนหายใจ

 

"ใครว่าล่ะเรื่องจริงตะหาก"เติร์ดพูดพร้อมทำหน้ากวนใส่

 

"กรี๊ดดด ไม่จริง "ฟางพูดพร้อมขยี้ตา     "จริงยัยหมูอ้วน"เติร์ดพูดพร้อมทำหน้ากวนใส่

 

"ต..ตตเติร์ดนนายมาได้ยังไง" ฟางพูดเมื่อขยี้ตา ตีแขนตัวเองจนรู้ว่าไม่ได้ฝันจริงๆ

 

"ยัยหมูฟังนะต่อไปนี้ฉันจะมาอยู่กับเทอ มาช่วยเทอเรื่องความรักชั้นเป้นกามเทพ เห้นพูดถึงชั้นเมื่อเช้าคงคิดถึงสินะมาหาแล้วๆ"เติร์ดพูดด

 

"เห้อก็ได้รุ้งี้ชั้นไม่พูดดีกว่า''ฟางพูด

 

"ถึงเทอไม่พูดชั้นก้อมาอยู่แล้วล่ะมาจัดให้มันเป้นคู่สะทีไปล่ะ"เติร์ดพูดจบก็หายไปทำให้ฟาง งง

 

"หียย นึกจะมาก็มานึงจะไปก็ไปเหมือนพี่ไม่มีผิด"ฟางพูด

 

 

มาด้านป๊อป

 

"ฮัลโล ครับแม่ อะไรนะ ไม ม ไม่จริงใช่มั้ยครับ ผมไม่ชะ ใช่ "ป๊อปพูดออกมาแล้วจะร้องไห้ออกมา

 

 

--------------------------------------------------------------------------------------------------------

จบไปแล้ว1ตอน นะ ตอนนี้ไม่ค่อยมีอะไรมากนะ ยังไงรออ่านตอนใหม่ด้วย ไม่สนุกตรงไหนบอกกันได้นะ ไม่โกรธหรอกจ้า

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา