เพื่อนไม่รัก...(ฉบับเป็นไปไม่ได้)

-

เขียนโดย lovefang_poppy

วันที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 18.16 น.

  4 เป้นไปไม่ได้ครั้งที่
  16 วิจารณ์
  11.20K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 1 เมษายน พ.ศ. 2557 11.47 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) อารมณ์หลากสี 1 "PoPPY"

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

มาอัพแล้วว

อาจมีคำหยาบคายบ้างเล็กน้อยเพื่อให้ได้อารมณ์ ไม่ว่ากันนะ

 


 

@kamikaze international school

 

ป๊อปปี้นั่งรอรถที่แก๊งค์มารับอยู่กับเพื่อนๆในแกงค์ของเค้าแต่แล้วก็

 

 

 

"เห้ยไอ่ป๊อปมันอยู่นั่น"กรีนตะโกนบอกลูกน้องอีกเกื่อบ10คนแล้วพวกนั่นก็เริ่มเดินมาทางพวก

ป๊อปปี้อย่างมั่นใจมาก

 

 

"เชี่ยแล้วไงอยู่ไม่ครบแก๊งค์ด้วย"เขื่อนพูดแล้วทำหน้าO^O

 

 

 

"ปึก ปัก ตุบ ตับ โอ๊ย "เสียงต่อสู้กันอย่างดุเดื่อด ไปได้สักพักหนึ่ง แต่แล้วก็มีรถมาจอดแล้วก็

 

 

"หยุด หยุดทำน้องชั้นได้แล้ว"โฟร์พูด

 

 

"พี่โฟร์"จงเบอุทานออกมาเบาๆ 

 

 

"หึ แกเป็นใครมีสิทธิ์มาสั่งชั้นห้ะ ใหญ่มาจากไหนหรอ55"กรีนพูดทำให้ปลื้มชะงักนิดนึงเพราะ

คุ้นหน้ากันโฟร์มาก

 

 

"หึใหญ่มาจากไหนน่ะหรอ ชั้นเป็นพี่แท้ๆของป๊อปปี้"โฟร์พูด เมื่อกรีนและพวกยกเว้นปลื้มได้ยิน

คำตอบก็ขำออกมากับคำตอบของโฟร์ แต่ปลื้มที่ไม่พูดอะไรเพราะคุ้นหน้าโฟร์มากๆแต่พยามนึก

แล้ว

 

 

 

"55555 กะอีแค่พี่สาวไอ่ ป๊อป พูดหยั่งกะเป้นมาเฟีย55"กรีนพูด โฟร์กระตุกยิ้มนิดๆ ปลื้มชะงัก

มาเฟียงั้นหรอ ใช่แล้วล่ะ โฟร์ำใสาวคนเดียวของ หัวหน้าแก๊งค์พยัคฆ์เมฆา คนปัจจุบัน งั้นป๊อปปี้

ก็ต้องเป็น ลูกชายคนโตล่ะสิ หัวหน้าแก๊งค์คนถัดไป เมื่อปลื้มได้สติก็รีบสะกิดกรีนแต่เค้ากลับไม่

สนใจเลยไม่แปลกหรอกที่ปลื้มจะรู้เพราะปลื้มชอบอ่านเรื่องของมาเฟีย

 

 

"ใช่พวกชั้นเป็นมาเฟียและเป็นมาเฟียที่ใหญ่ที่สุดในประเทศด้วยแก๊งค์พยัคฆ์เมฆา และป๊อปก็คือ

หัวหน้าแก๊งค์คนถัดไปด้วย"โฟรพูดทำให้ปลื้มยิ่งมั่นใจแต่กรีนกับพวกกับหัวเราะกับคำตอบ

 

 

"555 เชื่อตายล่ะ ไอ่ป๊อปนี่นะ ปัญญาอ่อนล่ะ ใครเชื่อแม่งโครตควายเลย อ่ะๆ งั้นเอาอย่างงี้ ถ้า

พวกแก เป็นมาเฟียจริง งั้น วันเสาร์เจอกันสยามที่เดิมเวลาเดิม " กรีนพูดเมื่อพวกป๊อปปี้ตอบ

ตกลงไป

แล้วพวกนั่นก็กลับไปรวมถึงเพื่อนๆป๊อปด้วย

 

 

@ บนรถ

 

 

"ป๊อปปี้ เอ่อ พี่โฟร์นะ เป็นพี่สาวของ ป๊อป กับเอ่อ เติร์ดหน่ะ น่าเสียดายเนอะที่เติร์ดไม่ได้อยู่

เป็นคุณชายเล็กของ พยัคฆ์เมฆา ถ้าเค้าไม่รู้เรื่องนี้เค้าคงไม่ตาย ฮึกๆ "โฟร์พูดแล้วสะอืนนึด

หน่อยป๊อปปี้ชะงัก

 

 

 

"เติร์ดเป็นน้อง แท้ๆขอป๊อปแล้วเติร์ดรู้เรื่องนี้แล้วหรอครับ พี่โฟร์เล่าป๊อปฟังได้มั้ยว่ามันเกี่ยวกัน

ยังไง"ป๊อปปี้ถามโฟร์รัวๆๆ

 

 

"อืมได้สิ เติร์ดรู้เรื่องนี้เพราะว่า พี่แอบนัดคุณน้าแล้วเติร์ดแอบตามไป แต่พี่ขอให้เติร์ดเก็บเรื่องนี้

ไว้เป็นความลับแต่ดันมีพวกมังกรวารี แก๊งค์มาเฟียที่ใหญ่เป็นอันดับ1ของฮ่องกงรู้เข้าก็เลยจับตัว

เติร์ดไปแล้วให้โอนทรัพย์สินทุกอย่างของ พยัคฆ์เมฆาไปให้มันแต่เราตุกติกมันก็เลยฆ่าเติร์ดทิ้ง

ฮึกๆ"โฟร์เล่าทั้งน้ำตา

 

"พี่โฟร์พอจะรู้ประวัติของแก๊งค์นี้มั้ยเล่าให้ป๊อปฟังหน่อยสิ"ป๊อปปี้ถามโฟร์

 

 

"รู้สิ หัวหน้าแก๊งค์มังกรวารีคนปัจจุบัน คือนายกวัง เป็นคนดี ซือสัตย์เลยทำให้มีคนนับหน้าถือตา

มาก พึ่งรู้ความจริงก่อนรับตำแหน่ง2เดื่อนถูกเลี้ยงโดยป้าเป็นคนไทยเชื่อสายจีน เป็นลูกของ เจ้า

สัวเส็ง หัวหน้าแก๊งค์รุ่นก่อน มีลูกทั้งหมด5คน ซึ่งทั้ง5มีรู้ความจริงอยู่2คน นั่นก็คือ นายกวัง กับ

จัสมิน จัสมิน อาศัยอยู่กับ น้า และ พี่สาวอีก3คนที่เป็นลูกของเจ้าสัวเส็งแต่ยังไม่รู้จัสมิน รู้เมื่อไม่

นานมานี้ ตอนนี้กำลังจะกลับจากต่างประเทศ ส่วนพี่สาวอีก3คน พี่ว่าป๊อปรู้จักดี โดยเฉพาะคนโต

สุด ไม่ต้องสงสัยหรอกว่าพี่รู้ได้ยังไง พี่เคยไปลองตีสนิทกับ4คนนี้ดูเค้าเป็นดีจริงๆ ซึ่งตอนนี้พ่อรู้

แค่ กวัง กับ จัสมิน พี่หวังว่าพ่อคงจะไม่ทำอะไรเค้าเพราะเค้าเป็นคนดี จริงๆ"โฟร์เล่า

 

 

 

"ถ้าเค้าเป็นคนดีจริงป๊อปก็หวังว่าอย่างนั่น"ป๊อปปี้พูด

 

มาด้านฟาง 

 

"จัสมิน"ฟางผวาตื่นขึ้นมากลางดึก

 

"เฮ้อแค่ฝัน คืนนี้แล้วสิที่จัสมินจะมาถึง"ฟางพูดแล้วนอนต่อ พลิกตัวไปมาหลายครั้ง นอนไม่หลับ

จึงลุกขึ้นมาเปิดทีวีดู

 

 

"เมื่อไม่กี่นาทีมีเหตุเครื่องบินตกในขณะกำลังกลับจากประเทศฮ่องกงพบว่าถังน้ำมันรั่ว ทำให้มี

ทั้งผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตเป็นจำนวน มาก "นักข่าวรายงานข่าว

 

 

"มะ มาย จริง"ฟางพูดพร้อมร้องไห้ออกมากลัวว่าจะเป็นอย่างที่ธามไทบอก


มาอัพแล้วจ้า อัพได้ซะที ที่จริงตอนนี้ต้องยาวกว่านี้แต่ไรเตอร์พิมพ์ใหม่หลายรอบแล้วเลยเอาแบบนี้ไปก่อนนะ รอบนี้ป๊อปปี้ รอบ หน้าฟางจ้า กับตอน อารมณ์หลากสี2"Fang"จ้า ตอนแรกจะเอาแบบสำคัญมารวมกันหมดแต่ เราแยกเป็นตอนๆแทนน้ะจ๊ะ  ขอเม้นหน่อยจิ  ออมมี่ อัพแล้วนะจ๊ะ ลีดเดอร์ทุกคนด้วยน๊ะแล้วจะมาอัพอีก

รอบนี้จริงๆมีอีกแต่ตัดออกไปบ้างเพราะพิมใหม่จำไม่ได้จ้า

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา