สงครามรักร้าย..สุดท้ายคือเธอ!

9.7

เขียนโดย TKda

วันที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 19.30 น.

  35 ตอน
  1013 วิจารณ์
  53.14K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 เมษายน พ.ศ. 2557 13.42 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) เริ่มต้น

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

อ่านบทนำกันก่อนน้าาา

 

 

 

 

 

"กรี๊ดดดด พระเอกเรื่องนี้หน่ารักมากเลยอ่าแก"เสียงเพื่อนสาวของแก้วพูด ในขณะที่ชั้นไม่ค่อยจะมีอารมณืร่วมใดๆทั้งสิ้น

 

 

 

 

"T^T"แก้วทำหน้าจะร้องไห้

 

 

 

 

"แก เป็นไรเนี่ยแก้ว"เพื่อนสาวถามแก้วอย่างเป็นห่วง

 

 

 

 

"TOT"แก้วยิ่งทำท่าจะร้องไห้อีก

 

 

 

 

"แกเป็นบ้าอะไรเนี่ย ไหนบอกฟางมาสิ"ฟางเพื่อนสาวของแก้วพูดเเล้วโอบไหล่

 

 

 

 

"แม่แก้ว ทิ้งแก้วอยู่คนเดียว T^T"แก้วพูดกับเพื่อนสาว

 

 

 

 

"แม่เค้าอยากให้แกดูแลตัวเองรึป่าว"ฟางพูดให้กำลังใจ

 

 

 

 

"ใช่น่ะสิ แม่บอกว่าเดี๋ยวชั้นจะไม่โต TT"แก้วพูด

 

 

 

 

"นั่นไง ฟางว่าเเล้ว ก็แกไม่ยอมโตจริงๆหนิ มาโรงเรียนยังให้พ่อมาส่งเลย ทำอะไรก็ไม่เป็น"ฟางพูด

 

 

 

 

"แกยังไม่ปลอบชั้นเลยฟาง T^T"แก้วพูดเเล้วร้องไห้โฮ

 

 

 

 

"ไม่ต้องร้อง เดี๋ยวฟางจะไปอยู่ด้วยบ่อยๆละกันดีปะ"ฟางพูด

 

 

 

 

"ดีๆ ไปอยู่เลยยิ่งดี"แก้วพูด

 

 

 

 

"จะบ้ารึไง แม่ฟางก็ว่าน่ะสิ ฟางก็มีบ้านอยู่นะ"ฟางพูด

 

 

 

 

"สัญญาว่าต้องมาหาบ่อยๆนะ"แก้วพูด

 

 

 

 

"สัญญา"ฟางพูดเเล้วยิ้ม ก่อนจะป่ดน้ำตาให้แก้ว

 

 

 

 

"มาดูพระเอก เราต่องดีกว่า กรี๊ด หล่อมากอะแก"ฟางพูดเเล้วหันไปสนใจทีวี

 

 

 

 

"มันจะหล่ออะไรขนาดนั้น"แก้วพูด

 

 

 

 

"นี่พิชชี่เลยนะ ดาราหน้าใหม่ไฟแรง"ฟางพูด

 

 

 

 

"งั้นๆแหละ"แก้วพูด

 

 

 

 

"แหมใช่สิ ใครจะไปหล่อเหมือนพี่โทโมะหน้าตรึงเครียดของแกล่ะ"ฟางพูด

 

 

 

 

"อย่าได้มาเปรียบ ไม่ติดหรอก เเล้วฟางละคนนี้กับพี่ป๊อปปี้อะไรนั่นน่ะใครหล่อกว่ากัน"แก้วพูด

 

 

 

 

"แหม ก็ต้องพี่ป๊อปปี้ของฟางสิ"ฟางพูดเเล้วบิดไปมา

 

 

 

 

"แหวะๆ"แก้วว่า

 

 

 

 

"เเต่แก้วเรื่องนี้อีก 2 อาทิตย์จะเข้าฉายละนะ เราไปดูกันน้าาาา"ฟางพูดอ้อนๆ

 

 

 

 

"ยังไงก็ได้"แก้วพูด

 

 

 

 

"เย้"ฟางดีใจ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

หลังเลิกเรียั้นกับฟางจะมาเกาะรั้วดูพี่โทโมะกับพี่ป๊อปปี้ที่อยู่โรงเรียนข้างๆ ดูว่าเค้ากลับบ้านกับรึยัง ชั้นมาดูแบบนี้ของชั้นทุกวันละจนพี่แถวๆนั้นจำหน้าชั้นได้หมดละ

 

 

 

 

"อ๊ะ นี่พวกเธออีกเเล้วหรอเนี่ย-0-"พี่คนสวนที่คอยเล็มหญ้าริวรั้วเป็นประจำทักชั้นกับฟาง

 

 

 

 

"แหะๆ ^^:"ชั้นกับฟางยิ้มแห้งๆ

 

 

 

 

"มองหาใครทุกวัน หรือว่าเธอมีแฟนอยู่โรงเรียนนี้"พี่คนสวนคนเดิมถาม

 

 

 

 

"ปะ เปล่าหรอกค่ะ ชั้นเเค่มีคนที่แอบปลื้มนิดหน่อย"แก้วพูดเเล้วยิ้ม

 

 

 

 

"ชะ ใช่ ปลื้ม >,<"ฟางพูดเเล้วหน้าแดง

 

 

 

 

"หนุ่มสาวนี่ดีจริงๆ งั้นก็ขอให้โชคดีนะ"พี่คนสวนคนนั้นพูดก่อนจะเดินโบกมือ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

"นั่นไงแก้ว ออกมาเเล้ว หล่ออะ ><"ฟางบอกแก้วเมื่อเห็นโทโมะและป๊อปปี้เดินออกมาจากโรงเรียน

 

 

 

 

"หล่อมากอ่ะ ><"แก้วพูด

 

 

 

 

"สู้พี่ป๊อปชั้นไม่ได้"ฟางพูด

 

 

 

 

"พี่ป๊อปของเธอน่ะสู้โทโมะชั้นไม่ได้สักนิด"แก้วพุด

 

 

 

 

"เท่ากัน"ฟางพูด

 

 

 

 

"พี่เค้าไปแล้วอะ เรากลับกันเถอะฟาง"แก้วพูเมื่อโทโมะเเละป๊อปปี้ไปแล้ว

 

 

 

 

"ไปสิ วันนี้ชั้นไปส่งแกก่อนก็ได้นะ เเล้วค่อยกลับบ้าน"ฟางพูด

 

 

 

 

"เพื่อนใครเนี่ย ใจดีก็ใจดี น่ารักก็น่ารัก"แก้วพูด

 

 

 

 

"ไม่ต้องมายอเลยนะ"ฟางพูด

 

 

 

 

"เเต่ฟางก็ชอบไม่ใช่รึไงที่แก้วยอเเบบนี้อะ ฮิฮิ รู้นะ"แก้วพูด

 

 

 

 

"ไม่ต้องพูดมากเลย จะไปไม่ไป"ฟางถาม

 

 

 

 

"ไปจ้าาาา"แก้วพูดเเล้วเดินไปพร้อมฟาง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

____________________________________________________________________

 

เรื่องใหม่น้าาา ฟางติดตามกันด้วยน้าาาาา เม้นกันเยอะๆน้าาาาา

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา