สงครามรักร้าย..สุดท้ายคือเธอ!

9.7

เขียนโดย TKda

วันที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 19.30 น.

  35 ตอน
  1013 วิจารณ์
  53.13K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 เมษายน พ.ศ. 2557 13.42 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

16) คิดไปเอง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ปรี๊ดดดดดด
 
 
 
 
 
เสียงเเตรรถดังขึ้นป๊อปปี้ที่เดินอยู่หลังฟางก็กระชากฟางมาจนชนกับแผงอกของป๊อปปี้
 
 
 
 
 
ตึก ตัก ตึก ตัก
 
 
 
 
 
ชะ ชั้นได้ยินเสียงหัวใจของพี่ป๊อปเต้นตัวแหละ เเรงมากเเล้วก็เร็วมาก เหมือนใจของชั้นตอนนี้ที่เต้นเเรงมากเเล้วก็เร็วเช่นเดี๋ยวกัน อยากจะอยู่ท่านี้นานๆ >.<
 
 
 
 
 
"เดินระวังบ้างสิ"ป๊อปปี้พูดดุๆ
 
 
 
 
 
"ขะ ขอโทษค่ะ"ฟางพูด อร๊ายย ใจมันจะออกมาอยู่เเล้ว เขิน >//////<
 
 
 
 
 
"เฮ่อ เดินไมาระวัง"ป๊อปปี้พูดก่อนจะจับมือฟางเดินเข้าห้าง เฮือก -////- ถ้าเดินไม่ระวังเเบบนี้ได้จับมือกับพี่ ฟางยอมค่ะ >//////<
 
 
 
 
 
"ละ เเล้วพี่ป๊อปจะซื้ออะไรค่ะ"ฟางพูดขึ้น กว่าจะออกมาเเต่ละคำ พระเจ้าตอนนี้เลือดชั้นสูบชีดขึ้นหน้า
 
 
 
 
 
"เซื้อพวกของใช้นิดหน่อย หิวมั้ย"ป๊อปปี้พถามเเล้วมองหน้าฟางก่อนจะเบือนหน้าไปทางอื่น บ้าจริงอย่าให้เค้ารู้สิ ป๊อปปี้คิด
 
 
 
 
 
"หิวค่ะ ฟางอยากกินไอศครีมง่ายดี จะได้เลือกของต่อไงค่ะ"ฟางพูด เค้าจะหันหน้าไปทางอื่นทำไมน่ะ -3-
 
 
 
 
 
"อ่ะงั้นก็ไปเถอะ"ป๊อปปี้พูดก่อนจะเดินต่อไปเเต่ต้องชะงักเพราะคนตัวเล็กไม่ยอมเดิมตามมา เธอยืนเเล้วมองไปที่ร้านตุ๊กตา เเละตอนนี้มือเธอจับกับป๊อปปี้อยู่ ป๊อปปี้จึงเดินมาใกล้เเล้วมองตาม มันเป็นร้านตุ๊กตกระต่าย
 
 
 
 
 
"ชอบหรอ"ป๊อปปี้ถาม
 
 
 
 
 
"ชอบค่ะ ฟางชอบกระต่าย เอ่อ ไปกันเถอะค่ะ"ฟางพูดเเล้วมองร้านตุ๊กตา ก่อนจะพูดกับป๊อปปี้เเล้วเดินนำไปโดยปล่อยมือจากป๊อปปี้เเล้ว ป๊อปปี้มองไปที่ร้านนั้นแป๊ปนึงก่อนจะเดินตามฟางมา
 
 
 
 
 
"เอาวนิลาค่ะ พี่ป๊อปจะกินอะไรดีค่ะ"ฟางสั่งก่อนจะกันมาถามป๊อปปี้
 
 
 
 
 
"ช็อกโกเเล็ตดีกว่าง่ายดี"ป๊อปปี้พูด ก่อนที่พนังงานจะใส่โคนมาให้ทั้งคู่รับมาเเล้วเดินกินไปเรื่อยๆ
 
 
 
 
 
"มานี่หน่อย"ป๊อปปี้พูดจบก็ลากฟางมาร้านเสื้อผ้าผู้ชาย
 
 
 
 
 
"ไหนพี่ป๊อปจะซื้อของใช้ไงค่ะ มาร้านเสื้อผ้าทำไม"ฟางพุด
 
 
 
 
 
"ชั้นก็ต้องใส่เสื้อผ้าเหมือนกัน"ป๊อปปี้พูด
 
 
 
 
 
"เสื้อผ้าพี่ป๊อปก็มีเยอะเเยะนะค่ะ"ฟางพูด ใช่ทำไมเปลืองตังค์แบบนี้เนี่ย -3- เดี๋ยวจับตีเลย
 
 
 
 
 
"กะ พวกนั้นมันเก่าเเล้วไม่เป็นไรหรอก ช่วยละ เลือกหน่อย"ป๊อปปี้พูดก่อนจะมองไปทางอื่น อ๊ะ นั่นเค้าเขินรึเปล่า บ้าน่าไม่ใช่หรอก ชั่งเถอะเลือกก็ได้
 
 
 
 
 
"อืมมม"ปากพูดเเล้วเอานิ้งชี้เเตะปาก ป๊อปปี้ก็ได้เเต่ยืนมอง จนฟางเลือกเสื้อตัวนึงมาเทียบ
 
 
 
 
 
"ชอบตัวนี้ไม่ค่ะพี่ป๊อป"ฟางพูดเเต่ไม่มองหน้าป๊อปปี้ มันเเต่ทำหน้าหน้าสงสัยมองเสื้อเเล้วเทียบตัวป๊อปปี้
 
 
 
 
 
"ตัวไหนก็ได้เลือกมาเถอะ"ป๊อปปี้พูด
 
 
 
 
 
"แหม เเฟนใหม่หรือค่ะป๊อปหวานกันจริงๆเลยนะค่ะ"เสียงใครคนนึงเดินมาทักทำให้ทั้งคู่หันไปมอง
 
 
 
 
 
"เอ่อ"ป๊อปปี้อึกอัก ฟางมองผู้หญิงคนนั้นอย่า งงๆ ใคนเนี่ย -0-
 
 
 
 
 
"ทำไมค่ะ ลืมโบว์เเล้วหรอค่ะ"โบว์พูดเเล้วมองฟางเยียดๆ โบว์ไหนไม่รู้จัก -.-
 
 
 
 
 
"เปล่า"ป๊อปปี้พูด เเงะ พี่ป๊อปรู้จักหรอเนี่ย
 
 
 
 
 
"ว่าเเต่ชื่ออะไรหรอคนนี้นะ ดูเหมือนจะเป็นรุ่นน้องนะ"โบว์พูดเเล้เดินมาเชยคางฟาง ป้าทำอะไรเนี่ย
 
 
 
 
 
"ชั้นชื่อฟางค่ะ"ฟางพูดก่อนจะจับมือของโบว์ออกจากคาง
 
 
 
 
 
"หน้าตาก็ดีใช้ได้นิ เเต่เธอไม่ได้อยู่โรงเรียนเดี๋ยวกับป๊อปใช้มั้ย ชั้นไม่เคยเห็นหน้า"โบว์พูด
 
 
 
 
 
"ค่ะ คนละโรงเรียน"ฟางตอบ
 
 
 
 
 
"ฟางพี่ว่าเอาตัวนี้แหละ เดี๋ยวพี่ไปจ่ายเงินเเล้วไปซื้อย่างอื่นต่อกัน"ป๊อปปี้พูดก่อนจะจูงมือฟางมาที่เค้าท์เตอร์ก่อนจะจ่ายเงินเเล้วเดินออกมานอกร้าน
 
 
 
 
 
"แหมป๊อปค่ะ เดินหนีกันเลยหรอค่ะ"โบว์พูดเเล้วเดินมาจับมือป๊อปปี้อีกครั้ง อร๊ายย งื้อออ มือของฟางนะ ป้าอย่่าจับสิเค้าหวงนะ T^T
 
 
 
 
 
"อุ้ย คงไม่หึงนะค่ะ"โบว์ที่เห็นฟางมองก็พูด ป๊อปปี้มองฟางฟางเองก็มองป๊อปปี้ก่อนจะปล่อยมือป๊อปปี้
 
 
 
 
 
"เอ่องั้นฟางไปเข้าห้องน้ำก่อนนะค่ะ"ฟางพูดยิ้มๆ จะงอนเเล้วนะ T^T ปล่อยมือสักทีสิ
 
 
 
 
 
"เดี๋ยวพี่นั่งรอตรงนี้นะ"ป๊อปปี้พูดก่อนจะนั่งรอฟาง ฟางยิ้มเล็กน้อยก่อนจะหันหลังเดินไป T^T ฮื่อออ ป้าเป็นใครมาจับมือพี่ป๊อปได้ไง เพื่อนใช่มั้ย ใช่เพื่อน ว่าเเล้วเพื่อนเเน่ๆเลย
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"แหมดูรักกันดีจังเลยนะค่ะ"โบว์พูดหลังจากที่ป๊อปปี้แกะมือโบว์ออก
 
 
 
 
 
"..."ป๊อปปี้ไม่พูดอะไรนอกจากมองหลังจากจนลับสายตาไป เป็นอะไรของเค้านะ ป๊อปปี้คิด
 
 
 
 
 
"ป๊อป โบว์คุยด้วยทำไมไม่คุยกับโบว์ละค่ะ หรือว่าจะกลัวเด็กใหม่หึง"โบว์พุด
 
 
 
 
 
"ไม่กลัวหึงหรอก เพราะเราเข้าใจกันดี"ป๊อปปี้พูด ขออ้างหน่อยนะ เเต่ถ้าเป็นจริงได้ มันก็ดีน่ะสิ ป๊อปปี้คิด
 
 
 
 
 
"หรอค่ะ"โบว์พูดเเล้วยิ้มเหยียดๆ
 
 
 
 
 
"ว่าเเต่เธอเถอะ ทำแบบนี้ต้องการอะไร"ป๊อปปี้พถาม
 
 
 
 
 
"โบว์อยากได้ป๊อปคืนค่ะ"โบว์พูดเเล้วยิ้ม ป๊อปปี้มองโบว์นิดนึงก่อนจะหันไปเจอฟาง
 
 
 
 
 
"ชั้นคงจะเป็นเหมือเดิมไม่ได้ เพราะชั้นมีฟางเเละชั้นรักของชั้นมาก"ป๊อปปี้พูดเเล้วมาโอบไหล่ฟางฟางถึงกับตาโต เฮือก ระรัก งั้นหรอ โอ้วววว พระเจ้า กรี๊ดดดดดดดด พี่ป๊อปบ้าจะมาสารภาพรักอะไรตรงนี้
 
 
 
 
 
"ไปกันเถอะฟางเดี๋ยวพี่ไม่ซื้ออะไรเเล้ว เรากลับกันเถอะ"ป๊อปปี้พูดก่อนจะจูงมือฟาง ยังเอ๋ออยู่ค่ะ สตั้นเเป๊ปนึง ><
 
 
 
 
 
"หึ เเล้วเราจะได้รู้กันค่ะ"โบว์พูดเเล้วยิ้มเหยียดๆ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"เอ่อขอโทษนะที่ต้องเอาเธออ้างนะ"ป๊อปปี้พูดเมื่อเดินมาถึงรถ เอ๋ ? อ้างหมายความว่าไง
 
 
 
 
 
"ค่ะ ?"ฟางพูดงงๆ งง นะครัช ?_?
 
 
 
 
 
"ก็ที่ต้องเอาเธอไปอ้างไงว่าเอ่อ ชั้นรักเธอน่ะ"ป๊อปปี้พูดเเล้วเบือนหน้าไปทางอื่น
 
 
 
 
 
เพล้ง!
 
 
 
 
หน้าเเตกดังเพล้ง T^T นี่เค้าประชดหรอกหรอเนี่ย ไอ้เราก็นึกว่าเค้าจะสารภาพรักซะอีก นี่เราคิดไปเองทั้งหมดเลยหรือไง ก็ว่าเเล้วอย่าเรานี่นะเค้าจะรัก เหมือนโดนหักอหทางอ้อมยังไงยังงั้นเลน T^T
 
 
 
 
 
"อ๋อ ค่ะไม่เป็นไร"ฟางพุดเเล้วพายายามยิ้ม ใจชั้นมันจะรับอะไรแบบนี้ไหวมั้ย อดทนสิฟางการแอบชอบมันต้องใช้ความอดทนนะฟาง
 
 
 
 
"งั้นเรากลับบ้านกันเถอะ"ป๊อปปี้พูดเเล้วจะเปิดประตูรถให้ฟางเเต่ฟางเร็วกว่าเปิดเองเเล้วก็ขึ้นไปนั่งเรียบร้อย ป๊อปปี้มองก่อนจะวิ่งไปขึ้นฝั่งคนขับ
 
 
 
 
 
ตลอดทางที่มาบ้านฟาง ฟางไม่พูดอะไรกับป๊อปปี้สักคำ ได้เเต่มองไปนอกรถ
 
 
 
 
 
"ไปจอดที่โรงรถนะค่ะ"ฟางพูดก่อนจะเดินเข้าบ้านไป
 
 
 
 
 
"นี่เราทำอะไรผิดรึเปล่าเนี่ย"ป๊อปปี้พูดเเล้วเกาหัวก่อนจะขับรถไปโรงรถของฟาง เเล้วเดินเข้ามาในบ้านของฟาง
 
 
 
 
 
"ไปไหนของเค้า"ป๊อปปี้เข้ามาในบ้านก็ไม่เห็นฟาง จึงนั่งลงที่โซฟา
 
 
 
 
 
20 นาทีผ่านไป ~
 
 
 
 
 
"ห้องพี่ป๊อปฟางจัดให้เเล้วนะค่ะ"ฟางลงมาจากชั้นบนเเล้วพูด
 
 
 
 
"ขอบคุณนะ"ป๊อปปี้พูดยิ้มๆ
 
 
 
 
 
"ค่ะ ห้องติดกับฟางนะค่ะ ทางซ้ายมือ"ฟางพูดเเล้วยิ้มก่อนจะเดินเข้าไปในครัว
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
_____________________________________________________________________________________
 
 
 
ตอนนี้เป็นตอนของป๊อปปี้กับฟางนะค่ะ ตอนหน้าค่อยว่ากัน 555555555
 
 
เม้นกันเยอะๆน้าาาาา
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา