สงครามรักร้าย..สุดท้ายคือเธอ!

9.7

เขียนโดย TKda

วันที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 19.30 น.

  35 ตอน
  1013 วิจารณ์
  52.55K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 เมษายน พ.ศ. 2557 13.42 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

18) โรงเรียนประถม

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"คุยเสร็จเเล้วหรอ"พิชชี่ถามเมื่อเห็นแก้วเดินเข้ามา
 
 
 
 
 
"อื้อเสร็จละ เออนี่ พิชชี่เดี๋ยวเพื่อนชั้นจะมานายไม่ว่าอะไรใช่มั้ย"แก้วถาม
 
 
 
 
 
"ไม่ว่าหรอก เออแก้ว ชั้นอยากสนิทกับเธอให้มากกว่านี้อะ ไหนๆก็ไหนๆเเล้วนะ ไปเที่ยวกัน"พิชชี่พูด
 
 
 
 
 
"ห๊ะ"แก้วพูดงงๆ
 
 
 
 
 
"น่าไปเถอะ"พิชชี่พูดอ้อนๆ
 
 
 
 
 
"เอาฟางไปด้วย รอฟางก่อน"แก้วพูด
 
 
 
 
 
"ก็รออยู่นี่ไง"พิชชี่พูด ไอ่นี่จะว่ามันกวนดีมั้ยเนี่ย -.-
 
 
 
 
 
ก๊อก ก๊อก ก๊อก
 
 
 
 
 
เสียงเคราะประตูดังมาจากหน้าห้องของพิชชี่
 
 
 
 
 
"สงสัยมาเเล้วเเน่เลย เดี๋ยวชั้นไปเปิดนะ"แก้วพุด พิชชี่พยักหน้า แก้วจึงเดินไปเปิดประตู
 
 
 
 
 
"แก้ว นี่ย้ายห้องเเล้วหรอเนี่ย"ฟางพูดชื่อแก้วเเล้วเข้ามากอดก่อนจะถามต่อ
 
 
 
 
 
"ย้ายที่ไหนเล่า นี่มันห้องพิชชี่ต่างหาก"แก้วบอก
 
 
 
 
 
"ไหนอ่ะอยากเห็นตัวจริงว่าจะหล่อขนาดไหน"ฟางพูดเเล้วเข้ามาในห้อง
 
 
 
 
 
"โอ้วพระเจ้าหล่อจริง"ฟางพูดอึ้งๆ
 
 
 
 
 
"หวัดดี"พิชชี่ทัก
 
 
 
 
 
"หวัดดี เออ ขอลายเซ็นหน่อยสิ"ฟางพูดเเล้วหยิบสมุดเเล้วก็ปากกามา
 
 
 
 
 
"ฮ่าๆ ไม่ต้องรีบร้อนก็ได้เดี๋ยววันนี้ได้สิทธิ์เลย ไปเที่ยวด้วยกัน"พิชชี่พูด
 
 
 
 
 
"จริงอะ"ฟางพูดเเล้วหันหน้าไปหาแก้ว
 
 
 
 
 
"จริงก็รอฟางมาเนี่ยแหละ"แก้วพูด
 
 
 
 
 
"นี่แก้วร้องไห้มาปะเนี่ย"ฟางพูด รู้ตลอดเลยจริงๆ ไม่ทันไรมันก็ลากชั้นมาที่ระเบียงห้องของพิชชี่
 
 
 
 
 
"เอ่อ"แก้วอึกอัก
 
 
 
 
 
"นี่ฟางเพื่อนแก้วนะ -3- เดี๋ยวงอน"ฟางพูดเเล้วทำปากจู๋ก่อนจะเชิดใส่ น่านไงท่านี้มางอนชัวร์
 
 
 
 
 
"พี่โทโมะเค้าพาผู้หญิงมาที่คอนโด"แก้วพูดเเล้วนั่งลง
 
 
 
 
 
"แกเห็นได้ไง"ฟางถาม
 
 
 
 
 
"จะไม่เห็นได้ไงละ ก็ตอนนี้ชั้นกับเค้านอนคอนโดเดียวกันชั้นล่างเนี่ย"แก้วพูด
 
 
 
 
 
"อื้อ แกไม่ต้องซีเรียสนะเว้ย"ฟางพูดเเล้วนั่งก่อนจะตบบ่าแก้วเบาๆ
 
 
 
 
 
"แกมีอะไรเรื่องพี่ป๊อปจะระบายให้ชั้นฟังมั้ยละฟาง"แก้วหันมาพูดพรางยิ้มให้ฟาง
 
 
 
 
 
"รู้หรอ"ฟางถามเสียงเเผ่งเบา
 
 
 
 
 
"รู้ตั้งเเต่แกรับสายชั้นเเล้ว"แก้วบอก
 
 
 
 
 
"ก็มีนิดหน่อยอ่ะ เเต่กำลังทำใจอยู่"ฟางพุด
 
 
 
 
 
"อยากระบายอะไรก็จัดมาเพื่อน"แก้วพูด
 
 
 
 
 
"เมื่อวานชั้นกับพี่ป๊อปไปห้างกันมาเเล้วเจอผู้หญิงคนนึง เค้าหาว่าชั้นน่ะเป็นแฟนใหม่พี่ป๊อป"ฟางพูด
 
 
 
 
 
"แบบนี้เเล้วมันควรทำใจยังไงอะ"แก้วขัด
 
 
 
 
 
"ก็ฟังสิ ฟางจะเล่าเนี่ย"ฟางพุด ฮู่อยากรู้อ่ะ -3-
 
 
 
 
 
"อ่ะๆเล่ามา"แก้วพูด
 
 
 
 
 
"เเล้วฟางไปเข้าห้องน้ำแป๊ปนึงใช่มั้ยละ ออกมาพี่ป๊อปก็บอกว่าชั้นรักของชั้นมาเเล้วก็ลากฟางออกมา.."ฟางยังเล่าไม่จบแก้วเเย้ง อีกเเล้ว -.-
 
 
 
 
 
"ก็ดีเเล้วนิ เเล้วทำไมถึงเศร้าละ"แก้วถาม
 
 
 
 
 
"โธ่แก้ว ฟัีงให้จบสิเดี๋ยวก็ไม่รู้เรื่องกันพาดี เนี่ยมันก็ตรงนี้แหละที่จะเล่าเนี่ย"ฟางพูด
 
 
 
 
 
"ก็อยากให้ขำ"แก้วพูดยิ้มๆ
 
 
 
 
 
"จ้าๆ งั้นเล่าต่อนะ พอพี่เค้าลากมาเค้าก็ขอโทษที่บอกว่ารัก"ฟางพูดจบน้ำตาก็ไหล่อาบแก้ม
 
 
 
 
 
"ใจเย็นๆฟาง"แก้วพูดเเล้วกอดฟาง
 
 
 
 
 
"เค้าเเค่ประชดผู้หญิงคนนึ้นอ่ะแก้ว ฮึก"ฟางพูดเเล้วร้องไห้
 
 
 
 
 
"ไม่เอาน่า เนี่ยวันนี้เราอยู่กับดาราดังอย่างพิชชี่ทั้งที แถมยังได้ไปเที่ยวด้วยเนี่ย"แก้วพูดปลอบ พิชชี่เดินเข้ามา
 
 
 
 
 
"อ้าวฟาง ร้องไห้ทำไม"พิชชี่เข้ามาก็ถามก่อนจะดึงฟางมากอดปลอบ เอ้าไอ่นี่แย่งชั้น -0- แอบถ่ายไว้ดีกว่า ฟางต้องดีใจเเน่ๆเลยกอดกับดาราแบบเนี่ย อิอิ ว่าเเล้วมือชั้นก็ไวกว่าความคิดหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายเเซะ เเซะ จัดไปสองรูป
 
 
 
 
 
"ไม่เป็นไรเเล้วละ ขอบคุณนะ"ฟางผละออกจากอ้อมกอดพิชชี่เเล้วกล่าวขอบคุณ
 
 
 
 
 
"ไม่เป็นไรก็ดีเเล้ว ไปกันได้รึยัง"พิชชี่ถาม
 
 
 
 
 
"พร้อมเเล้ว"ฟางเเละแก้วพูดพร้อมกัน
 
 
 
 
 
"ว่าเเต่นายจะไปแบบนี้น่ะหรอ"แก้วถาม
 
 
 
 
 
"ชั้นปลอมตัวเก่ง หมวกใบ เเว่นอัน ก็โอเคเเล้ว"พิชชี่พูดก่อนจะหมวกพร้อมเเว่นกันเเดด เเล้วออกมาจากห้องพร้อมสองสาว
 
 
 
 
 
พิชชี่พาพวกเรามาที่โรงเรียนประถมที่หนึ่งชั้นเองก็ไม่เข้าใจว่าเขาพามาทำไม เเต่ชั้ยว่าไม่น่าจะใช่ชั้นคนเดียวที่สงสัยฟางเองก็คงจะสงสัยเช่นเดียวกัน
 
 
 
 
 
"อย่าบอกนะว่านายจะพาพวกเรามารับลูกอ่ะ"ฟางถาม น่านไงว่าเเล้ว แหะๆ คิดเหมือนกันเลยเพื่อนชั้นคนนี้
 
 
 
 
 
"บ้าเร้อะ หน้าละอ่อนอย่างชั้นจะมีลูกได้ไง-*- พูดซะชั้นเสียหายหมด"พิชชี่พูด เออจริงเอ๊ะนี่ชั้นกับฟางคิดได้ไง ฮ่าๆ
 
 
 
 
 
"อ้าวเเล้วนายมาทำไม"แก้วถาม
 
 
 
 
 
"ชั้นมาที่นี่ก็เพราะว่าชั้นเคยเรียนที่นี่มาก่อน"พิชชี่พูด
 
 
 
 
 
"จริงหรอ งั้นเราก็โรงเรียนเรียนใกล้กันมากเลยดิ"แก้วเเละฟางพูดพร้อมกันก่อนที่แก้วเเละฟางจะมองหน้ากันเเล้วหัวเราะออกมา
 
 
 
 
 
"พวกเธอหัวเราะอะไรกัน-*-"พิชชี่พูด
 
 
 
 
 
"เปล่าๆ เเค่ไม่คิดว่าเราจะอยู่ใกล้กันขนาดนี้"แก้วพูด
 
 
 
 
 
"เเล้วเธอคุ้นหน้าชั้นรึเปล่า ไม่เเน่เราอาจจะเคยเจอกัน"พิชชี่ถาม
 
 
 
 
 
"อืม อาจจะเคยเจอก็ได้"แก้วพูดเเล้วหัวเราะเบาๆ
 
 
 
 
 
"เเต่ชั้นว่าชั้นไม่เคยเจอนาย"ฟางพุด
 
 
 
 
 
"เมื่อก่อนเคนมีรถเข็นขายน้ำตาลปั้นด้วยนี่นา"พิชชี่ทำหน้าคิด  ชั้นเองก็จำได้ว่าเคยมาซื้อกินกับฟางเหมือนกัน
 
 
 
 
 
"อย่าบอกนะว่านายชอบกิน"แก้วเเละฟางพูดพร้อมกัน
 
 
 
 
 
"ฮ่าๆ ทำไมจะไม่ชอบล่ะ ชั้นน่ะกินทุกวัน เเล้วก็ชอบให้ลลุงคนขายน่ะปั้นรูปนก"พิชชี่พูด
 
 
 
 
 
"เหมือนพวกเราเลยเนาะแก้ว เเต่ว่านานๆทีจะมากิน"ฟางพูดเเล้วยิ้ม
 
 
 
 
 
"จะว่าไปแล้วนายนี่พูดภาษาไทยชัดเนาะ"ฟางพูด
 
 
 
 
 
"ก็ต้องชั้ยสิชั้นนะเป็นลูกครึ่งเเล้วชั้นก็เคยอยู่ไทยมาก่อน เเล้วเวลาอยู่ฝรั่งเศษเเม่ชั้นก็สอนให้พูดไทยบ่อยๆ ก็เลยพูดชัดน่ะ"พิชชี่พุดยิ้มๆ
 
 
 
 
 
"อ๋อๆ ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าชั้นจะได้มาเดินกับดาราอย่างนายเนี่ย"ฟางพุด
 
 
 
 
 
"ทำไมละ ชั้นก็คนเหมือนกันนี่แหละ"พิชชี่พูดยิ้มๆ
 
 
 
 
 
"ชั้นว่าเราลองไปตรงนี้ลุงเค้าขายน้ำตาลปั้นกันมั้ย"แก้วพุดขึ้น ขอเค้ามีส่วนร่วมบ้างนะฮ่ะๆ จากนั้นพวกเราก็เดินที่ที่ลุงคนนั้นเคยขาย
 
 
 
 
 
"วันนี้มันวันอาทิตย์นี่เนาะ ลุกเค้าอาจจะไม่ขาย"พิชชี่พูด
 
 
 
 
 
"เออนี่เดี๋ยวชั้นไปเข้าห้องน้ำก่อนนะ"ฟางพูดเเล้วเดินหายไป ชั้นเเละพิชชี่เลยมานั่งชิงช้าใกล้ๆมันเตี้ยกว่าชั้นชั้นไปนั่งกับพิชชี่ก่อนจะใช้เท้าแกว่งมันเบาๆ
 
 
 
 
 
"ชั้นฝันว่าอยากทำแบบนี้มานานเเล้ว"พิชชี่พูดขึ้น
 
 
 
 
 
"ทำไมละตอนเด็กๆนานไม่เคยเล่นหรอ"แก้วถาม
 
 
 
 
 
"เปล่า"พิชชี่ตอบ
 
 
 
 
 
"มาเเล้ว"ฟางพูดเเล้ววิ่งร่างเริง
 
 
 
 
 
"งั้นไปเดินเล่นต่อกัน"แก้วพูดเเล้วลุกขึ้นมาจากชิงช้าก่อนจะเดินไปที่สนามเด็กเล่น
 
 
 
 
 
"สนุกดีเนาะ"แก้วพูดยิ้มเเย้ม รู้สึกดีมาก
 
 
 
 
 
"ใช่ๆ ฮ่าๆ เล่นของเด็กเเล้วเหมือนกลับมาเป็นเด็กอีกครั้งเลยอ่ะ"ฟางพุด
 
 
 
 
 
"เออนี่พิชชี่ นายเคยแอบชอบใครรึเปล่า"แก้วถามขึ้น ฟางที่วิ่งเล่นอยู่ก็เข้ามานั่งฟัง
 
 
 
 
 
"ชอบหรอ ไม่รู้สิ เคยเเต่รักแรกพบ เเล้วก็รักมาเรื่อยๆ"พิชชี่ตอบ
 
 
 
 
 
"หรอชั้นเองก็เหมือนกันละ"แก้วพูดพร้อมฟางทำให้สองสาวหันมามองหน้ากันก่อนจะยิ้มเเล้วพูดต่อ
 
 
 
 
 
"จนต่อนี้ก็ยังชอบมาเรื่อยๆ การแอบมองอยู่ห่างๆ บางที่มันทำให้เรามีวามสุขเนาะ"แก้วเเละฟางพูดพร้อมกันอีก พิชชี่มองก็ยิ้มๆ
 
 
 
 
 
"พวกเธอชอบใครเนี่ย"พิชชี่พูด
 
 
 
 
 
"ชั่งเถอะ"ฟางเเละแก้วพุดพร้อมกัน
 
 
 
 
 
"เฮ้ เธอจะพูดพร้อมกันไปถึงไหน"พิชชี่พูด
 
 
 
 
 
"ฮ่าๆ ไม่รู้สิ"ฟางพูดยิ้มๆ
 
 
 
 
 
"กลับกันมั้ย"พิชชี่พุด ฟางเเละแก้วพยักหน้าห่อนจะเดินเล่นมาเรื่อยๆ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
____________________________________________________________________________
 
 
วันนี้เอาเรื่องนี้ไปสองตอนละกัน 555
 
 
 
เม้นกันเยอะๆน้าาาาา
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา