สงครามรักร้าย..สุดท้ายคือเธอ!

9.7

เขียนโดย TKda

วันที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 19.30 น.

  35 ตอน
  1013 วิจารณ์
  53.13K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 เมษายน พ.ศ. 2557 13.42 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

29) หลังจากเหตุการณ์เมื่อคืน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เช้าวันรุ่งขึ้น

 

 

 

 

 

ชั้นขอร้องฟางเเละเนยเเจมให้ตื่นมาเช้าๆ เพื่อจะเเวบไปดูพี่โทโมะที่คอนโดก่อน คิดว่าหลังจากเหตุการณ์เมื่อคืนนี้ยังไงซะเขาก็คงต้องกลับมาห้องเเน่ๆ อย่างน้องชั้นก็ได้เเสดงน้ำใจบ้าง เเต่ทันทีที่เปิดประตูเข้าไปข้างใจห้อง ชั้นเเละทุกคนดูตกใจมากจนกระเป๋าที่ชั้นถืออยู่เเทบร่วงลงมาพระดูสภาพของผู้ชายคนนึงนอนอยู่บนโซฟา ส่วนอีกคนนอนอยู่บนพื้น ถึงเเม่จะหลับอยู่ก็เห็นได้ชัดว่าใบหน้าของพวกเขาเต็มไปด้วย รอยฟกช้ำ แผล เเละคาบเลือด มันดูมากกว่าครั้งที่เเล้วเสียอีก

 

 

 

 

 

"พี่ป๊อป"ฟางพูดเเล้วรีบวิ่งเข้าหาป๊อปปี้ที่นอนอบยู่บนพื้น

 

 

 

 

 

"พวกเค้าต้องสู้กันทั้งคืนเเน่ๆ"เนยพูดขึ้น

 

 

 

 

 

"พวกเค้าต้องเจ็บมากเเน่ๆ"แก้วพุดก่อนจะไปหากล่องปฐมพยาบาลทันที เมื่อคืนพวกเขาคงจะไม่ได้ทำแผบกันเลยสินะถึงได้ย่ำเเย่เเบบนี้

 

 

 

 

 

"เนยเเจมเธอช่วยไปเอาน้ำอุ่นมาได้มั้ย"ฟางหันมาถาม

 

 

 

 

 

"ได้สิ"เนยเเละเเจมตอบก่อนจะเข้าไปในห้องครัวเพื่อหากะละมัง ชั้นตัดสินใจทำแผลให้พี่โทโมะก่อนถึงเเม่ว่าจะไม่เคยทำเลยก็ตามเเต่ชั้นพาจำได้ว่ามันจะเป็นสีเข้มๆ ดำๆ

 

 

 

 

 

"แก้วจะทำเองจริงๆหรอ ฟางทำให้ก็ได้นะถ้าทำให้พี่ป๊อปปเสร็จ"ฟางถามเพราะแก้วไม่เคยทำแผล

 

 

 

 

 

"ไม่เป็นไรหรอก ฟางทำให้พี่ป๊อปของฟางไปเถอะ"แก้วพุดฟางจึงพยังหน้า

 

 

 

 

 

ชั้นจึงหยดยาสีดำๆ ที่คิดว่าคงจะเป็นทิงเจอร์ไปโอดีนหรือไม่ก็เบตาดีนลงบนสำลีก่อนจะเเตะเบาๆ ลงที่แก้มซึ้งเป็นรอบเเผลของพี่โทโมะ เเละทำเหมือนๆกันกับทุกรอยฟกช้ำบนใบหน้า เเละในตอนนั้น จู่ๆ พี่โทโมะก็ลืมตาขึ้นมา

 

 

 

 

 

"O_O"แก้วตกใจมากเพราะคิดว่าทำแรงจนเขาตื่นขึ้นมา

 

 

 

 

 

"..."โทโมะมองหน้าแก้วอยู่พักใหญ่โดยที่ไม่พูดอะไรเเล้วหันไปมองขวดยาในมือแก้ว

 

 

 

 

 

"เธอเอายาแก้ไอมาทาตัวชั้นทำไม-_-"โทดมะพุด ห๊ะ!! ยาแก้ไองั้นหรอ!?!

 

 

 

 

 

"อะไรค่ะ O_O?"แก้วถามเพื่อความเเน่ใจ

 

 

 

 

 

"ขวดที่เธอถืออยู่นั่นมันยาแก้ไอที่ชั้นฉีกฉลากออกเเล้ว"โทโมบอก 

 

 

 

"ฟางก็ว่าอยู่แก้วเอาอะไรทาให้พี่โทโมะเพราะว่าทิงเจอร์อยู่กับฟาง แฮะๆ"ฟางพูดเเล้วชูขวดยาขึ้นมา 

 

 

 

 

 

มะ ไม่จริง O[]O!! ชั้นรู้สึกว่าตอนนี้หน้าเเตกยับเยินไม่สามรสรรหาคำใดๆออกมาพูดได้

 

 

 

 

 

"ฟาง.."จู่ๆ ป๊อปปี้ที่นอนนิ่งอยู่ก็พึมพำออกมา ชั้นหันไปมองว่าเขายังหลับอยุ่ ฟางเองก็มองก่อนจะหน้าแดง ทำไมพี่ป๊อปต้องละเมอชื่อฟางออกมา -0- เเล้วฟางหน้าแดงทำไม สองคนนี้มันมีอะไรพิลึกๆตั้งเเต่เมื่อคืนเเล้วนะ เเต่พี่ป๊อปนี่ช่างละเมอได้ถูกเวลาจริงๆ -0-

 

 

 

 

 

"พี่ป๊อปตื่นนะ ทำไมขี้เซาเเบบนี้"ฟางเย่าตัวป๊อปปี้เบาๆ

 

 

 

 

 

"อื้อ!!"ป๊อปปี้ลืมตาขึ้นมาช้าๆ

 

 

 

 

 

"ฟาง"ป๊อปปี้เรียกชื่อฟางก่อนจะดึงฟางมากอด O[]O!! ชั้นเหมือนมีอะไรที่ฟางยังไม่บอก T^T

 

 

 

 

 

"อ๊ะ พี่ป๊อป อายคนอื่นเค้าบ้างสิ ปล่อยฟางนะ"ฟางพุดเเล้วหน้าแดงเมื่อถูกป๊อปปี้กอด

 

 

 

 

 

"เอ่อครับ อีะ ซี๊ดด"ป๊อปปี้ผละออกจากฟางก่อนจะร้องเพราะเจ็บแผลที่ใบหน้า

 

 

 

 

 

"เจ็บมากมั้ยค่ะมาค่ะเดี๋ยวฟางจะทำแผลให้"ฟางพุดเเล้วจะทำแผลให้เเต่ป๊อปปี้จับมือไว้ก่อน

 

 

 

 

 

"ไปทำที่บ้านฟางดีกว่า"ป๊อปปี้พูดเเล้วเหล่มองโทโมะเเละแก้ว

 

 

 

 

 

"เอ่อ.."ฟางพุดเเล้วมองหน้าแก้วที่ตอนนี้กำลังทำหน้าสงสัยมาก ผิดกับโืโมะที่ยังนิ่งเฉยๆ

 

 

 

 

 

"ไปเถอะ เรามีเรื่องต้องเคลียร์กันอีกนะฟาง!"ป๊อปปี้พูดเเล้วกดเสียงต่ำ

 

 

 

 

 

"ค่ะ TOT แก้วฟางไปน้าT^T"ฟางพูดเเล้วก็โดนป๊อปปี้จูงมือออกจากห้องไป

 

 

 

 

 

"พี่เจ็บมากหรือเปล่าเเผลเต็มไปหมดเลย"แก้วถามเพื่อเบื่อยงเบนประเด็นที่น่าอาย

 

 

 

 

 

"..ชั้นชนะ"โทโมะพุดขึ้น

 

 

 

 

 

"ค่ะ?"แก้วถามอย่างงงๆ

 

 

 

 

 

"ถึงชั้นกับไอ้ป๊อปปี้จะมีสภาพแบบนี้ เเต่เมื่อคืนเราก็ชนะ"โทโมะพุดอีก

 

 

 

 

 

"..."

 

 

 

 

 

"..."

 

 

 

 

 

"เเต่ชั้นเเพ้ค่ะ"แก้วพูด

 

 

 

 

 

"..?."โทโมะทำสีหน้าสงสัย

 

 

 

 

 

"เเพ้พี่มาตลอด ชั้นไม่เคนชนะพี่เลยสักครั้ง"แก้วพูด ชั้นยังจำเรื่องเมื่อคืน จำประโยคที่พี่โทโมะพูดกับชั้นได้ดี พอคิดถึงมันก็รู้สึกเจ็บขึ้นมากอีก

 

 

 

 

 

"ได้เเล้วน้ำอุ่น"เนยเเละเเจมเดินออกมาจากห้องน้ำพร้อมกะละมัง

 

 

 

 

 

"อ้าวฟางกับพี่ป๊อปปี้ไปไหนละ"เเจมถาม

 

 

 

 

 

"กลับไปได้เเล้ว"แก้วตอบก่อนที่เนยจะเอากะละมังมาวางข้างๆตัวแก้ว

 

 

 

 

 

"พี่ควรจะเช็ดตัวสักหน่อยนะค่ะ เธอทำเเผลเป็นใช่มั้ย"แก้วถามเนย

 

 

 

 

 

"อื้ม"เนยพยักหน้ารับ

 

 

 

 

 

"ฝากทำแทนชั้นทีนะ"แก้วพูดพร้อมลุกขึ้นยืน รู้สึกล้าไปทั้งตัว นี่เป็นวันสุดท้ายเเล้วระหว่างชั้นกันพี่โทโมะมันต้องจบทั้งที่ค้างอยู่เเบบนี้

 

 

 

 

 

"ชั้นว่าชั้นไปก่อนดีกว่า"แก้วพุดขึ้น

 

 

 

 

 

"ความจริงจะปรากฏคืนนี้ โรงเรียนชั้นชนะโรงเรียนเธอเพราะชั้นได้ตัวดัมมี่คืนมา"โทโมะพุด

 

 

 

 

 

"ก็คงเป็นอย่างนั้น เเต่ชั้นก็ยังยืนยันว่าจะให้เสมอกันค่ะ"แก้วพุด

 

 

 

 

 

"เธอจะไปที่นักพบหร้อมยัยสองคนนี้หรอ"โทโมะถาม

 

 

 

 

 

"ค่ะ"แก้วตอบ

 

 

 

 

 

".."

 

 

 

 

 

"งั้นชั้นขอตัวก่อนนะค่ะ"แก้วพุดเเล้วเดินออกจากห้องไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

"มานี่"ป๊อปปี้พูดเเล้วดึงฟางมาที่ห้องรับเเขก

 

 

 

 

 

"ค่ะ"ฟางถามด้วยสีกน้าที่ไม่สู้ดี

 

 

 

 

 

"ถ้าเมื่อคืนชั้นนอน ฟางจะโดนอะไรบ้างรู้บ้างมั้ย!"ป๊อปปี้ดุฟาง

 

 

 

 

 

"ยะ ยังไม่นอนหรอค่ะ ว่าเเล้วทำไมถึงมาช่วยฟางทัน ขอบคุณนะค่ะ"ฟางพุดเเล้วยิ้ม

 

 

 

"ไม่ใช่เวลาที่ฟางจะมายิ้ให้พี่ พี่ไม่ใจอ่อน ครั้งนี้พี่ดกรธจริงๆ!"ป๊อปปี้พูด

 

 

 

 

 

"T^T"

 

 

 

 

 

"ฟาง อย่าทำแบบนี้อีกเข้าใจมั้ย!"ป๊อปปี้พุด

 

 

 

 

 

"เข้าใจค่ะ ว่าเเต่ทำไมพี่ถึงยังไม่นอน"ฟางถาม

 

 

 

 

 

"พี่นั่งดูดาวที่ระเบียง นอนไม่หลับมัวเเต่นึกถึงเรื่องเมื่อวานตอนเย็น-//////-"ป๊อปปี้พูดเเล้วหน้าแดง

 

 

 

 

 

"พี่ป๊อป-/////-"ฟางพุดเเล้วตีเเขนป๊อปปี้แก้เขิน

 

 

 

 

 

"เเต่ยังไงก็ชั่ง อย่าทำแบบนี้ ถ้าพวกมันจำตัวฟางไปพี่จะทำยังไง"ป๊อปปี้พูด

 

 

 

 

 

"กลัวเเพ้ ?"ฟางพุด

 

 

 

 

 

"เป็นห่วงเธอนั่นแหละ!!"ป๊อปปี้พูดฟางน่าแดงทันที

 

 

 

 

 

"ไปทำแผล"ฟางเปลื่ยนประเด็นก่อนจะดันป๊อปปี้มห้นั่งลง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

__________________________________________________________________________________

 

 

เม้นกันเยอะๆ น้าาา

 

 

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา