สงครามรักร้าย..สุดท้ายคือเธอ!

9.7

เขียนโดย TKda

วันที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 19.30 น.

  35 ตอน
  1013 วิจารณ์
  53.25K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 เมษายน พ.ศ. 2557 13.42 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5) องครักษ์

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"หึ นึกว่าพวกแกจะปอดแหกไม่กล้ารับคำท้าซะอีก"รู่นพี่โรงรียนนั้นพูดหน้าตาดูโฉดสุดๆ  ว่าเเต่ทำมต้องมายืนประจันหน้ากันอย่ากับกองทัพไทยต่อสู้กับพม่าด้วยละ ถ้ามีใครสักคนตะโกนขึ้นมาว่า 'ฆ่ามัน!!' สงสัยคนพวกนี้ต้องวิ่งเข้าหากันแหงๆ
 
 
 
 
"ใครกันแน่ว่ะที่ปอดแหก"รุ่นพี่คนที่รากชั้นกับฟางมาพูดขึ้น
 
 
 
 
"อย่ามัวเเต่พูดมาก พวกแกหาตัวแทนมาได้ครบรึป่าวเหอะ"พี่ชายคนนั้นพูด
 
 
 
 
"ครบอยู่เเล้วอยากจะโชว์หมากตัวไหนก่อนก็บอกมา"รุ่นพี่พูด
 
 
 
 
"งั้นขอดูองครักษ์ก่อน"พี่ชายคนนั้นพูด
 
 
 
 
"เออ"รุ่นพี่โรงเรียนชั้นสองคนเดินออกไปรู้สึกว่าจะชื่อกวินเเล้วก็ทีเจละมั้งถ้าจำไม่ผิด
 
 
 
 
"เเล้วไหนองครักษ์ของแก"กวินพูด
 
 
 
 
"ชั้นเอง/ชั้นเอง"โทโมะเเละป๊อปปี้พูด เห้ยไม่จริงน่า ชั้นกับฟางมองหน้ากันอย่างไม่น่าเชื่อ ไม่จริงใช่ไหม กรี๊ดดด
 
 
 
 
"นี่ดัมมี่เเล้วก็เเก็แคชเชอร์ทั้งสองของฝั่งชั้น"รุ่นพี่คนนั้นพูดเเล้วผลักชั้นกับฟางออกมยืนข้างพี่กวินเเละพี่ทีเจ
 
 
 
 
"เออดี"รุ่นพี่ฝั่นนั้นพูด
 
 
 
 
"ถ้าไม่มีอะไรเเล้วรีบๆเล่นเกมกันเลยดีกว่า"รุ่นพี่ฝั่นนั้นอีกคนพูดขึ้น
 
 
 
 
"อย่าเรียกว่าเกม เรียกมันว่าการต่อสู้จะดีกว่ามั้ง"รุ่นพี่ฝั่นชั้นพูด
 
 
 
 
"เออ ยังไงก็ได้"รุ่นพี่ฝั่นนั้นพูด
 
 
 
 
"งั้นชั้นขอทวนกติกาอีกทีดีกว่า ก่อนอื่นผู้ที่ร่วมการต่อสู้ในครั้งนี้เราจะใช้คนที่แกร่งที่สุดในโรงเรียนสี่คน รับหน้าพี่คนละอย่าง เช่น ดัมมี่ 2 เป็นตัวประกันที่ต้องส่งให้โรงเรียนตรงข้างเพื่อให้แคชเชอร์ ของโรงเรียนตัวเองหาวิธีจับตัวคืนมาให้ได้ส่น องครักษ์ คือคนที่จะต้องคอยปกป้องดัมมี่ไม่ให้แคชเชอร์จากโรงเรียนตรงข้ามพาตัวกลับไปได้ ในขณะเดีนวกัน ดัมมี่อาจจะร่วมมือกับแคชเชอร์ทำให้โรงเรียนของตัวเองชนะได้ ดังนั่นองครักษ์จึงมีหน้าที่อีกอย่านึ่งคือกีดกันไม่ให้ดัมมี่หาทางไปหาแคชเชอร์ได้ ตัดสินวันทุดท้ายของการแข่งขันหรือหมายถึงอีกสองอาทิตย์ต่อจากนี้ เเล้วเเน่นอนว่าระหว่างนี้จะมาการชกต่อยกันยังไงก็ได้"รุ่นพี่โรงเรียนนั้นพูด
 
 
 
 
 
"มีใครจะค้านอะไรไหม"รุ่นพี่โรงเรียนนั้นพูด
 
 
 
 
"คะ คือว่า"ฟางพูด
 
 
 
 
"ว่าไง!"รุ่นพี่ฝั่นนั้นมองฟางไม่ค่อยพอใจนัก
 
 
 
 
"มะ ไม่มีอะไรค่ะ T^T"ฟางพูดเเล้วจับมือชั้นเเน่น
 
 
 
 
"งั้นก็เลืมสงครามนองเลือดกันได้เลย"รุ่นพี่ฝั่งชั้นพูด นองเลือด T^T อยากจะเป็นลมตาย 
 
 
 "เฮ้!!!"เสียงนี้ทำให้ทุกคนหยุถดชะงัก
 
 
 
 
"นี่พวกเธอกำลังจะทำอะไรกันน่ะ"เสียงอาจารย์โรงเรียนชั้นพุด
 
 
 
 
"พวกเรากำลังสานสัมพันธ์อันดัระหว่างโรงเรียนเรากับโรงเรียนนี้ครับอาจารย์"ทีเจหันไปตอบอาจารย์
 
 
 
 
"หรอ ไม่ใช่ว่ากำลังก่อเรื่องใช่ไหม"อาจารย์พูด
 
 
 
 
"เปล่าครับ"พวกรุ่งพี่ชายต่องก็ตอบกันอย่างหนักแน่น
 
 
 
 
"อืมๆ กันก็ดี"อาจารย์พูดเเล้วเดินไป
 
 
 
 
"ส่งดัมมี่ฝั่งนายมาซิ"รุ่นพี่ฝั่นชั้นพูด
 
 
 
 
"อะ"รุ่นพี่ฝั่งนั่นพูดเเล้วพาสองสาวมาให้
 
 
 
 
"นั่นเนย เเล้วก็แจม"รุ่นพี่ฝั่งนั้นพูด
 
 
 
 
"โอเค"รุ่นพี่ฝั่งชั้นพูดเเล้วผลักชั้นกำฟางออกมา
 
 
 
 
"โทโมะแกเอายัยนั่นไปก็เเล้วกัน"ป๊อปปี้พูดเเล้วจับฟางมา
 
 
 
 
"พะพี่"ฟางพูดตะกุกตะกักเเล้วน่าแดง
 
 
 
 
"ไม่ต้องห่วงนะชั้นไม่ฆ่าเธอหรอกเเค่เธอต้องอยู่กับชั้นตบอดเวลาก็เเค่นั้น"ป๊อปปี้พูด
 
 
 
 
"T^T"ฟางทำหน้าจะร้องไห้
 
 
 
 
"นี่เธอทำตัวเป็นเด็กไปได้ไปได้เเล้ว"ป๊อปปี้พูดเเล้วลากฟางออกไป
 
 
 
 
"ไม่คิดเลยนะว่าจะได้เจอเธออีก"โทโมะพูด
 
 
 
 
"อะ..ชะ..ลา...ล้า"เอาเเล้วไงพูดอะไรเนี่ย T^T
 
 
 
 
"ยังไม่ได้ฝึกพูดภาษาคนมาอีกหรอ"โทโมะพูด จุกเลย T^T
 
 
 
 
'ยินดีที่ได้เจอกันอีกนะค่ะ ชั้นชื่อแก้วค่ะ' แก้วเขียนใส่กนะดาาให้โทโมะอ่าน
 
 
 
 
"ชั้นไม่ค่อยเช้าใจเธอเลย ชั่งเถอะต่อจากนี้เราอาจจะต้องทำตัวติดกันไปอีกสักพัก ตามมานี่สิ"โทโมะพูดเเล้วเดินไปหารุ่นพี่ที่ยืนอยู่ตรงนั้นเเล้วพูดอะไรสักอย่างชั้นไม่ได้ยินเลย
 
 
 
 
"พูดอะไรของแกว่ะ นี่แกยังมีสติดีอยู่รึป่าว-0-"เคนตะพูด
 
 
 
 
"แกฟะงไม่ผิดหรอก ชั้นกำลังจะบอกแกไม่ก็ไอ้จองเบมาเป็นองครักษ์แทนชั้นที"โทโมะพูด
 
 
 
 
"ไม่"เคนตะเสียงดัง
 
 
 
 
"เออ ชั้นก็ไม่เอาด้วยหรอกนะ เเล้วแกมีเหตุผลอะไรที่จะเป็นองครักษ์ไม่ได้"จองเบพูด
 
 
 
 
"เหตุผมที่แกไม่ต้องรู้-_-"โทโมะพูด
 
 
 
 
"งั้นพวกชั้นไม่จำเป็นต้องช่วย บาย"เคนตะพูดเเล้วเดินไปกับจองเบโทโมะจึงหันหน้ามามองแก้ว
 
 
 
 
'พี่เกลียดชั้นหรอค่ะ' แก้วเขียนใส่กระดาษ
 
 
 
 
"เขียนอะไรของเธอน่ะ"โทโมะพูด
 
 
 
 
"....."รอฟังคำตอบอยู่
 
 
 
 
"แท็กซี่มาเเล้วรีบขึ้นรถกันเถอะ"โทโมะพูด อะไรกัน YY
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
___________________________________________________________________
 
 
เม้นกันหน่อยน้ะ อยากรู้ว่าต่อไปสองสาวจะเป็นยังไงก็ช่วยเม่นกันหน่อยนะค่ะ
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา