รักต้องห้าม

10.0

วันที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 18.58 น.

  9 chapter
  56 วิจารณ์
  16.43K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557 18.45 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6) เจอหน้ากัน ครั้งแรก ก็ไม่กินเส้น เอาตัวสาวกิ่งมา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
หน้าหลุมศพของวิว - ออม 
 
          
          กิ่ง และ แก้วใจ พึ่งจะวางดอกไม้หน้าหลุมศพของคนที่เธอรักสองคน เสร็จ หญิงสาวทั้งสองเดินออกมาจะ
 
ขึ้นรถ ก็พบกับ รถของหัวหน้าแห่งดารก์เดวิล จอดอยู่ พร้อมชายหนุ่มอย่างโทโมะปรากฎกายขึ้น กิ่ง และแก้วมอง
 
หน้ากันช้า ๆ ก่อนที่รถของเบิรด์ไลท์จะมาจอดล้อมทั้งสองสาวไว้
 
 
กิ่ง // : พี่แก้ว พี่จัดการล่อพวกเบิรด์ไลท์ เดี๋ยวกิ่งจัดการพวกดารก์เดวิล แทน แล้วเรากลับมาเจอกันตรงนี้ สอง
 
สาว คว้าอาวุธจากในรถมาได้ 3 อย่าง คือ มีดสั้น ดาบซามูไร และ ปืนอาก้า ก่อนจะวิ่งแยกย้ายกันไปคนละทิศละ
 
ทางโดยโทโมะ วิ่งตาม กิ่งไป มินทร์ วิ่งตาม แก้วใจ ไป สองสาวโดดขึ้นสูงไปบนหลุมศพของอดีตหัวหน้าของทั้ง
 
สองพรรค แล้วเริ่มกระโดดเตะก้านคอสองหนุ่ม แต่ทั้งสองคนกลับคว้าข้อเท้าของสองสาวไว้ได้ทัน แล้วดึงลงมา
 
ปะทะร่างของตัวเอง แต่สองสาวดูเหมือนจะว่องไวกว่าคว้าปืนมาจ่อหน้าผากชายหนุ่ม ทั้งสองพูดพร้อมกัน ว่า
 
 
โทโมะ  - โทตะ // :  สมแล้วที่เป็นลูกสาวของหัวหน้าแก๊งเดจาวู ป๊าบ !! โทโมะเริ่มต่อยท้องท้องน้อยของกิ่งไปที่
 
หนึ่ง แต่กิ่งเองก็ไม่ยอมแพ้ใช้ปืนยิงไปที่ท้องของโมะสามนัด  โทโมะแกล้งสลบไป เพราะกิ่งหารู้ไม่ว่าตนเองใส่
 
เสื้อ เกราะ กิ่งเดินกุมท้องกะเพลก ไป ก็เจอโทโมะที่ว่องไวกว่าใช้ธนูอาบยาสลบปักที่อกสวยของกิ่งจนล้มลง กิ่ง
 
รู้ทันที ว่ามัน คือ ธนูอะไร และเลือกที่จะสู้โดยเตะก้านคอ และใช้ดาบซามูไรจะฟันหัวชายหนุ่ม แต่เธอก็กลับล้มลง
 
เสียก่อนจนโทโมะถึงกับพออกพอใจ และอุ้มกิ่งพาดบ่ามาขึ้นรถได้สำเร็จต่อหน้าแก้ว ที่ยิง โทตะ บาดเจ็บไปได้สอง
 
นัด โทโมะรีบให้รถแล่นออกไปทันที
 
 
แก้วใจ // : เอาตัวกิ่งมานะเฟ้ย !! แต่แก้วก็รีบขับรถตรงไปปาดหน้ารถของโทโมะ ได้สำเร็จ แล้วตัดสินใจยิงปืน
 
อย่างไม่ยั้งใส่รถของโทโมะ แต่ก็มีข้อความอะไรลอยเข้ามาใส่มือเธอ รวมถึงลอยไปใส่มือไมค์ ทั้งคนถึงกับ
 
กำหมัดแน่น พร้อมพูดว่า
 
 
ไมค์ - แก้ว // : บุกดารก์เดวิล ชิงตัวกิ่งกลับคืนมาให้ได้
 

 
 
          กิ่งถูกโทโมะจับตัวมาขังไว้ในห้องมืด บนหัวสวยมีเครื่องช็อคไฟฟ้าชิดแรงสูงติดอยู่  เสื้อผ้าของกิ่งถูกฉีก
 
ขาดจนขาดวิ่น หลังสวยที่ไร้รอยตำหนิใด ๆ ถูกจับจ่ออยู่กับเครื่องที่ใช้ปั๊มตราสัญลักษณ์ว่าเป็นผู้หญิงของดารก์
 
เดวิลอย่างเต็มตัว ทันทีที่ไมค์ และแก้วใจบุกมาถึงห้องมืดโทโมะก็สั่งลูกน้องว่า
 
 
โทโมะ // : ปั๊มตรา และ เปิดไฟฟ้าช็อคได้ 
 
 
ลูกน้อง // : ครับนาย ทันทีที่ลูกน้องเปิดไฟฟ้า ช็อค และ ปั๊มตราที่หลังสวย กิ่งก็กรีดร้องทั้งน้ำตา ไหลอาบสอง
 
แก้ม  และตัวกระตุก อย่างหนัก จนกระทั่งเครื่องหยุดทำงาน เมื่อภารกิจเสร็จ สมบูรณ์ จนกระทั่งคนเป็นพ่ออย่าง
 
ไมค์ และ แก้วใจถึงกับคว้าปืน มายิง เพื่อเปิดทางและแย่งร่างของกิ่งที่สลบไปกลับมาได้สำเร็จ แต่โทโมะก็สั่งลูก
 
น้องให้เอาปืนจ่อหัวแก้วใจ และไมค์ พร้อมลูกน้องแล้วลากตัวออกไปจากแก๊ง พร้อมอุ้มเรือนร่างของกิ่งกลับมา
 
ไว้ในอ้อมอก แล้วจูบตราสัญลักษณ์ของดารก์เดวิล บนแผ่นหลังสวยของกิ่ง แล้วดึงสร้อยของเดจาวูออก
 
จากคอสวยของกิ่ง ก่อนจะให้ลูกน้องสาว ประครองกิ่งไปอาบน้ำแร่แช่น้ำนมแล้ดึงลูกดอกออกจากอกสวย
 
พร้อมทำแผลและเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ใหม่ ก่อนจะวางกิ่งไว้บนเตียงนุ่ม ส่วนไมค์ และแก้วก็ยังคงไม่ไปไหน รอที่จะ
 
หาทางช่วยกิ่งอยู่ 
 

 
 
กิ่งจะรอดจากการเป็นผู้หญิงของโมะไหม เม้นโหวต
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา