My Friend รักหมดใจยัยเพื่อนสนิท

10.0

เขียนโดย Ployytys

วันที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 14.20 น.

  4 ตอน
  15 วิจารณ์
  7,992 อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) เปิดเทอม

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
" แก้ว ตื่นได้แล้วลูก สายแล้วนะ " งือออ ใครมาปลุกฉัน ปลุกทำมายยย คนจะนอน ทำไมวันนี้รีบปลุกจางงง แก้วง่วงนอน แก้วอยากนอน



" วันนี้เปิดเทอมนะลูก " พอได้ยินคำว่าเปิดเทอมเท่านั้นแล่ะ เซลล์กระตุ้นเลย เปิดเทอม ไปสายวันแรกโดนแน่ รีบไปอาบน้ำดีกว่า



- - ผ่านไป 15 นาที - -



ฉันอาบน้ำแต่งตัวเสร็จแล้วเลยลงมาข้างล่าง ง่วงก็ง่วง



" ฮ้าวววว "



" หวัดดี ยัยทอม " มีคนเดียวที่เรียกฉันแบบนี้ เป็นใครไปไม่ได้นอกจาก " ไอ้โมะ "



" เห้ยยย !! แกมาได้ไง " ฉันตกใจสุดขีด อยู่ๆ ตื่นมาก็เจอเพื่อสนิทของฉันอยู่ในบ้าน



" เดินมาสิ ถามได้ แกงยังไม่ชินรึไงห้ะ ยัยแก้วหน้าม้า " ชอบสรรหาคำมาด่าฉันจริงเลย ไอ้เพื่อนบ้านี่



" ชินบ้านแกสิ ชอบเข้ามาโดยไม่ขออนุญาติ นิสัยไม่ดี ไอ้ผีบ้า " ชินบ้าชินบอน่ะสิ มีหรอคนอย่างฉันจะยอมให้มันด่าอยู่ฝ่ายเดียว ไม่ยอมหรอก ชิ



ในตอนที่มันกำลังจะอ้าปากว่าฉันกลับ แต่แม่ฉันขัดไว้ก่อน สมน้ำหน้า



" เอาล่ะๆ อย่าเพิ่งทะเลาะกัน โตมาด้วยกัน ก็ทะเลาะตั้งแต่เด็กยันโตเลยนะ แก้ว โมะ " แง แม่ว่าแก้วอ่ะ แก้วงอนแม่แล้ว แม่ต้องเข้าข้างแก้วสิ



" ฟังนะแก้ว โมะจะมาอยู่ที่นี่ 1 เดือน เพราะแม่ของโมะไปทำงานที่ต่าง ประเทศ เข้าใจไหมจ้ะ แก้ว " แม่อ่ะ กดเสียงต่ำขนาดนี้ ไม่เข้าใจก็ต้องเข้าใจแล้วล่ะค่ะ ฉันหน้าบึ้งมาตลอดทางมาโรงเรียน



ระหว่างทางมาโรงเรียน



" แก้ว แกไม่อยากให้ฉันไปอยู่ด้วยหรอ " ไม่ต้องมาทำเสียงอ่อยเลยนะ มันชอบทำให้ฉันใจอ่อนตลอดอ่ะ ชอบทำตัวเป็นเด็ก ปญอ. (?)



" บ้าหรอ คิดได้ไง ไปอยู่แล่ะดี ฉันจะได้มีของเล่นใหม่ 55555 " ฉันพูดแล้ววิ่งหนีทันที เพราะมันจะต้องวิ่งไล่ฉันแน่ๆ เราวิ่งไล่กันอย่างนี้จนมาถึงโรงเรียน ทุกวัน มันมีความสุขนะที่เราสนิทกันแบบนี้



" เห้ยย !! ไอ้โมะ ซวยแล้ว เริ่มคาบแรกแล้ว " จากที่ฉันกับมันวิ่งอยู่ติดสปีดเข้าไปอีก โอ้ยย โรงเรียนมันจะรีบสอนไปไหนฟะ



หน้าห้องเรียน



ไม่กล้าเปิดประตูเข้าไปเลยง่ะ ครูโหดมากก ขอบอก แก้วใจกลัว



" ไอ้โมะ แกเปิดดิวะ !! " ฉันโบ้ยให้มันเปิดทันที ใครจะไปกล้าเปิดกันล่ะ



" เอ้า !! แกเปิดเองดิ " ดูมัน เป็นผู้ชายรึเปล่าเนี่ย



" จริญญา วิศว ไม่ต้องเถียง เปิดประตูเข้ามา เดี่ยวนี้ !! " ครูจอกมโหดได้ยินด้วย ซวยแบบศพไม่สวยแน่ แก้วใจ YY



" เข้ามา !!! " อย่าขู่เลยหนูกลัวแล้วค่ะ ฉันจึงเปิดประตูไปอย่างกล้าๆกลัวๆ ไอ้โมะนี่มันไม่เคยจะพึ่งได้อ่ะ



" สวัสดีค่ะ อาจารย์ " ฉันยกมอไหว้งามๆ แล้วยิ้มแหยๆ



" ทำไมมาสาย " จึ้ก ตอบไงดีเนี่ย ฉันส่งสายตาไปให้โทโมะแบบว่าช่วยแก้ตัวหน่อย



" คือ เมื่อเช้าแก้วเค้าปวดท้อง ผมเลยไปดูน่ะครับ ผมบอกไม่ให้มา แต่เค้าจะมา เราเถียงกันนานน่ะครับ " แก้ตัวได้เยี่ยมมาก เพื่อนฉัน



" วันแรกครูอนุโลม ไม่มีครั้งที่สอง เข้าใจไหม !! " ครูพูดแล้วตีไม้ลงบนโต๊ะ ทำให้ฉันกันโมะสะดุ้งตัวโก่งเลย จะตีหาพระแสงหรอครู ตกใจหมดเลยเนี่ย



" ไปนั่งที่ได้ "



" ขอบคุนค่ะ / ครับ " เฮ้ออ เกือบไม่รอดแล้วมั้ยล่ะ



ฉันกับไอ้โมะเลยเดินมานั่งที่



" แน่ะๆ มาด้วยกัน สายเหมอนกันอีก ฮิ้ววว " เป็นเสียงใครไปไม่ได้นอกจาก ไอ้เขื่อน กวนประสาทแต่เช้า ทำไมต้องคิดว่าฉันกับไอ้โมะเป็นแฟนกัน



" หุบปาก อันแสนจะหมาของแกไปเลยนะ ไอ้เขื่อน " ฉันพูดแล้วชี้หน้ามัน



" ฟางจ๋าาา ช่วยเขื่อนด้วย " เขื่อนรีบไปเกาะแขนฟางทันที ได้ข่าวว่าฟางไม่ใช่แฟนเขื่อนน



" ไอ้เขื่อนน !!! นั่นแฟนกูครับ " อ้าว ป๊อปออกโรงแล้ว 5555



" อุ่ย ยืมหน่อยหน่อยก็ไม่ได้ ชิ " ป๊อปพยายามดึงมือเขื่อนที่เกาะฟางอยู่ ดูท่าจะหึงมากนะ ป๊อปเอ้ยป๊อป ดันมีแฟนน่ารักก็เงี้ยแล่ะ



" ไอ้เขื่อน ปล่อยแฟนกู !! " คือ สงครามครั้งนี้ไม่ใช่ของแก้วใจกับเขื่อน แล้วล่ะ น่าจะเป็นป๊อปมากกว่านะ 55555 แล้วดูหน้าฟางจะขึ้นสีอย่างเห็นได้ชัด



" ไอ้เขื่อน โว้ยยย !! มึงไปหาแฟนเองดิ นี่แฟนกูครับ กูหึง !! " ป๊อปพูดว่า หึงฟาง ยิ่งทำให้ฟางหน้าแดงเข้าไปอีก โอ้ยย คู่นี้ก็นะ น่ารักดี เห็นแล้วเขินแทน -//- อยากมีบ้าง เห้ยย ไม่ใช่ๆ



" กูหาไม่ได้ ไม่มีใครรักกูเลย มีแต่ฟางที่รักกู " นี่คือเขื่อนยั่วป๊อป ? เล่นไม่เข้าท่า ถ้าไอ้ป๊อปโกรธจริงๆ แก้วจะไม่ยุ่ง



" แฟนกูเค้าก็ต้องรักกูสิ เพราะกูก็รักเค้า -//- " เฮือกก ทุกคนในห้องหันมามองป๊อปเป็นตาเดียว เพราะได้ขึ้นชื่อว่าเป็นคนที่ปากแข็งที่สุดในห้องแล้ว มันพูดว่ามันรักฟาง โลกใกล้แตกแล้วล่ะ พูดต่อหน้าคนทั้งห้อง โคตรงง -0-



" เออๆ กูยอม " ฮะๆ ป๊อปสู้ตาย น้องเขื่อนยอมแพ้ วะฮะฮ่า



แล้วเขื่อนก็เลยเดินมาหาฉันกับไอ้โมะ



" แล้วเมื่อมึงจะเป็นแฟนกันซักทีวะ " สรรหาคำถามดีได้ไหม ไอ้เขื่อน ปัญญาอ่อน เป็นเพื่อนกันจะเป็นแฟนกันได้ไงวะ -3-



" ปัญญาอ่อนและ มึง " ว้าา โดนไอ้โมะบ้าตัดหน้าซะได้กะจะว่าไอ้เขื่อนสักหน่อย ชิชะ



" ปัญญาอ่อนบ้านมึงสิ ถ้าวันนึงมึงรักกันแล้วมึงจะรู้ที่กูพูดเป็น เรื่อง " เรื่องจริงบ้าจริงบอสิ เป็นเพื่อนสนิทกับผู้ชายนี่มันผิดมากปะวะ



" ไอ้โมะ ไปหาแฟนสักคนดิ้ " ฉันบอกมัน ทำไมฉันไม่หาเอง เพราะฉันไม่อยากมีแฟน ฉันเบื่อ ฉันกลัวเจ็บเหมือนคนอื่นๆ



" เอ้า แกก็ไปหาเองดิ หรือกลัวไม่มีใครเอา 55555 " ดูมันว่าฉันเสร็จแล้วก็วิ่งไปทันทีเลยนะยะ อย่าคิดว่าจะรอดนะ ไอ้โมะะ !!!!



" แกตายยยย !!!! " ฉันพูดแล้ววิ่งตามมันไปทันที ฉันจะฆ่ามัน บังอาจมาว่าฉันว่าไม่มีใครเอา ฉันออกจะสวย (?) น่ารัก (?) ฉันหลงตัวเองรึเปล่า ช่างเถอะ ไปฆ่ามันก่อนนน !!! ฉันวิ่งไปแต่ไอ้โมะดันเบรคกะทันหัน อ้ากก



" เฮ้ยยย !!! " ฉันเบรคตัวโก่งเลย โอ้ยหยุดหาพ่อแกรึไงห้ะ ไอ้โมะบ้า



โครมมมม



" โอ้ยยย !! ยัยแก้วหน้าม้าเอ้ย ลุกออกไปเลย " เอ๊ะ ทำไมไม่เจ็บอ่ะ อ๋อ ฉันทับไอ้โมะมันอยู่ แง่ววว คุยกับผู้หญิงก็มิบอก ถึงบอกก็มิทันแบ้ว



" เอ่อ ขอโทษๆ " เห้ยย นี่ฉันเป็นอะไร ทำไมรู้สึกร้อนที่หน้า ฉันรีบตบหน้าตัวเองทันที



" เห้ยย แก้วแกตบหน้าตัวเองทำไม " ไอ้โมะถามฉัน ฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน มันรู้สึกร้อนวูบวาบที่หน้า ฉันเลยตบเผื่อมันจะหาย แต่ไอ้โมะมันยื่นหน้าเข้ามาใกล้ๆ มันทำให้หน้าฉันร้อนกว่าเดิม แง ฉันเป็นอารายยยย !!!!



" เอ่อ...คือ...ฉัน ปะ ไปก่อนนะ ตามสบาย " นี่ทำไมฉันพูดติดอ่างฟะ ปกติฉันออกจะพูดคล่อง แต่ทำไมวันนี้ฉัเปลี่ยนไป ฉันรีบวิ่งไปทันที โดยไม่สนใครทั้งนั้น วิ่งไปที่ห้องน้ำค่ะ ไปสงบสติอารมณ์ งงมากค่ะ กับอาการที่เกิดขึ้น ฉันต้องทำยังไงดีเนี่ย อ้ากกก !!! ปวดหัวเฟ้ยย +0+
แต่แปปนะ เมื่อกี้ไอ้โมะคุยกับใครวะ สวยซะด้วย สงสัยชอบมันล่ะมั้ง ว่าแต่เป็นใครกัน







____________________________________________________________________________________________________________________________________________




# ฝากด้วยน้าา เพิ่งแต่งเรื่องแรก ถ้าอยากรู้ว่าตอนต่อไปจะเป็นไง เม้นเยอะๆน้าา รักรีดเดอร์ จุ้บบ #

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา