รักใสๆของนายเด็กเนิร์ด [EXO KAISOO]

9.9

เขียนโดย ulquiorra

วันที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 21.29 น.

  11 ตอน
  6 วิจารณ์
  18.82K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 มีนาคม พ.ศ. 2557 22.31 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4) Just be friend

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     หลังจากที่อ.ซิ่วหมินพาผมกับแม่ไปทานข้าวข้างนอกแล้ว ผมก็ตรงไปอาบน้ำทันที รู้สึกเหนื่อยชะมัด.. หลังจากผมทำธุระส่วนตัวเสร็จแล้วผมก็ล้มตัวลงนอนกับเตียงที่แผ่ออกรอรับผมเสมอ อ๊าา...อยู่ดีๆมุมปากของผมก็ขยับขึ้นเอง...จงอิน
     
     และแน่นอนว่าตอนนี้ผมก็อยู่บนถนนเส้นเดิมที่ใช้เดินทางไปบ้านจงอิน หัวใจของผมเต้นแรงขึ้นเรื่อยๆตั้งแต่ที่จงอินบอกว่าผมเป็นเพื่อนกับเขา อ๊าา >//< ผมมีเพื่อนเหมือนกันนะ!! ผมเดินไปเรื่อยๆจนรู้สึกตัวอีกทีก็อยู่หน้าบ้านของจงอินเข้าซะแล้ว ผมเคาะประตู ก๊อกๆๆ... แล้วจึงเปิดประตูเข้าไป
     ภาพที่ผมเห็นตรงหน้านั่นมันคืออะไรกัน!?
          "เอ่อ..ขอโทษครับสงสัยผมเข้าผิดบ้าน" ผมโค้งแล้วปิดประตูทันที เมื่อกี้มันอะไรกัน? ผู้ชายขึ้นคร่อมผู้ชาย! ผมเดินไปดูป้ายหน้าบ้านอีกทีเพื่อความแน่ใจ แต่มันก็เขียนว่า ' คิม '
          "ผิดบ้านซะที่ไหนเล่า!!! ทำอะไรห๊ะ จงอิน!!?" เอ่อครับ...ตอนนี้ผมเปิดประตูเข้าไปอีกทีแล้วตะโกนใส่ผู้ชายสองคนที่กำลังจู๋จี๋กันอยู่
          "นาย..? เป็นใคร"ผู้ชายที่อยู่ข้างบนจงอินหันมาถามผมมอย่าง งงๆ ...หล่อชะมัด -..-
          "ผม...โด คยองซู เป็นเพื่อนของจงอิน"ผมมองหน้าของคนตรงหน้าอย่างไม่วางตา ..ก็เค้าหล่อจริงๆนี่นา หล่อไร้ที่ติเลยก็ว่าได้ หรือว่าจงอิน...!! เป็นเกย์!!
          "เซฮุน.. เป็นเพื่อนไอ้จงอินมันเหมือนกัน"เซฮุนชี้หน้าจงอิน
          "งี่เง่า ลุกออกไปจากตัวฉันได้แล้ว หนัก!!!"จงอินพูดกับคนหน้าหล่อ
          "เออ โทษ ไว้คราวหน้าถ้าแกยังไม่ยอม...เสร็จแน่!"เซฮุนทิ้งท้ายให้กับจงอิน...แต่ว่ามันเหมือนทิ้งท้ายให้ผมสงสัยด้วย
          "จะไปไหนก็ไป"จงอินบอกไล่เซฮุนอย่างไม่ใยดี
     เซฮุนเดินออกไปจากบ้านจงอิน ไม่วายส่งจูบให้ผมก่อนไป... - -. ผมควรจะดีใจไหมนะ ผมหันไปมองจงอิน จงอินก็ถอนใจออกยาวๆ
          "เพื่อนนายแปลกดีนะ"ผมพูดแหย่จงอิน
          "หมายถึงตัวเองหรือไง?"จงอินแหย่ผมกลับ เล่นเอาผมไปต่อไม่ถูกเลย >:(
          "เงียบหน่า! ถ้านายตั้งใจเรียน ฉันสัญญาว่าจะไม่บอกใครว่านายเป็นเกย์"
          "ถ้านายแพร่ข่าวประหลาดแบบนั้น ฉันก็จะบอกตาแก่ว่านายโกงข้อสอบ"จงอินยักคิ้ว
          ".......ยอมแล้ว"ผมมุ้ยหน้าใส่จงอิน จงอินหัวเราะเบาๆ
 
     หลังจากนั้นผมก็ติวกับจงอินตามปกติ จะว่าไป...จงอินเค้าก็เรียนดีเหมือนกันนะ ทุกอย่างที่ผมสอนไป ผมแค่พูดครั้งเดียว เจ้านี่ก็จำได้หมดทุกอย่าง แต่เพราะอะไร...?
          "นี่..ฉันว่านายเก่งกว่าฉันอีกนะ ทำไมนายไม่ตั้งใจเรียนที่โรงเรียนละ?"ผมเอ่ยกับคนตรงหน้าที่กำลังขมักเขม้นกับการทำแบบฝึกหัด
          "มันน่าเบื่อ"จงอินพูดเสียงเรียบ แต่ว่า...นายโกหกไม่เก่งเลยนะ
          "ไม่จริงหรอก นายพยายามทำตัวเองให้ได้คะแนนน้อยเพื่ออะไร จงอิน?"
          "ไม่ได้ตั้งใจ ฉันทำไม่ได้จริงๆ"
          "เหรอ จะเชื่อแล้วกันนะ"ผมยิ้มให้จงอิน
          "วันนี้อ.ซิ่วหมินไม่มารับเหรอ?"จงอินถามผม
          "เปล่านี่"ผมส่ายหน้า
          "งั้นวันนี้ ให้ฉันไปส่งนายที่บ้านบ้างได้หรือเปล่า?"
          "ห๊ะ? ไม่เป็นไร ตอนกลับนายจะลำบากนะ"ผมวางมือบนบ่าของจงอิน
          "ไม่ได้ลำบากซักหน่อย ก็ฉัน....."อยู่ดีๆจงอินก็ชะงักไป
          "อะไร?"
          "เออ! ฉันแค่กังวลว่าระหว่างทางนายจะแอบไปฉุดใครกลับบ้าน"
          "อะไรนะ? นายเห็นฉันเป็นคนแบบนั้นหรือไง!!!"ผมฟาดมือลงบนโต๊ะ
          "ก็เออสิ เห็นหน้าซื่อๆ นายอาจจะแอบคั่วสาวลับๆก็ได้"จงอินมองหน้าผมแล้วทำท่าครุ่นคิด
          "ไอ้บ้า! ที่คั่วสาวนั่นมันนายหรือเปล่า ห๊าา?"ผมถลึงตาใส่จงอิน
          "ฉันไม่ทำเรื่องอย่างนั้นหรอก - -."จงอินมองผมด้วยหางตา
          "เออเนอะ ลืมไปว่านายเป็นเกย์"ผมยิ้มร่า
          "เออเนอะ ลืมไปว่านายโกงสอบปลายภาค"จงอินยิ้มกว้าง
          "ขอโทษ.."สุดท้ายผมก็เถียงไม่ชนะ ; ;)
     ผมเถียงกับจงอินอยู่นานสองนาน จนสุดท้ายวันนี้ก็ได้ติวไปนิดเดียว เหนื่อยแฮะแต่ก็รู้สึกสนุกดีเหมือนกัน ผมโบกมือให้คนตรงหน้าก่อนจะเดินกลับบ้าน
          
                   

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา