เพลิงแค้นหัวใจมาร

9.0

เขียนโดย อโณทัย

วันที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 22.39 น.

  35 ตอน
  69 วิจารณ์
  46.10K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 21.14 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

15)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ณ วันแต่งงาน
ฟางแต่งตัวอยู่ในชุดเจ้าสาวสวยงามสีขาว เธอดูสวยสดงดงามราวกับ
เจ้าหญิง
"งั้นเดี๋ยวพี่ออกไปดูข้างนอกก่อนนะ"แก้วมองน้องสาวที่นั่งหน้ากระจกก็ยิ้ม
ออกมาบางๆ
 
"ค่ะ พี่แก้ว"ฟางยิ้มตอบพี่สาวก่อนจะส่องดูความเรียบร้อย
 
"จ้ะ เดี๋ยวพี่มาเรียก"แก้วเดินออกไป หญิงสาวมองตัวเองในชุดเจ้าสาวใน
กระจก เธอยอมรับว่าเธออยากแต่งงานก็จริง แต่เจ้าบ่าวในใจเธอกลับไม่ได้
อยากให้เป็นพิชชี่
 
"คิดถึงฉันอยู่ล่ะสิ"จู่ๆก็มีเสียงนึงดังขึ้น ฟางหันไปมองทันที
 
"นายเข้ามาได้ยังไง"เธอตกใจมาก เมื่อเห็นว่าเป็นป๊อปปี้
 
"จะสนใจทำไม สนใจเรื่องที่ฉันมาดีกว่า"
 
"แล้วนายมาทำไม"ฟางมองเขา
 
"ยินดีด้วยนะ"ป๊อปปี้ยิ้มบางๆ
 
"นายคงให้อภัยฉันกับพิชแล้วสินะ"
 
"ก็คงงั้น"ป๊อปปี้ยืนนิ่งๆ ฟางเห็นว่าเขามาดีเลยไม่ได้คิดอะไร
 
"แป็ปนึงนะ"ร่างเล็กเดินไปหาของที่หน้ากระจกเพื่อจะหาตุ้มหูมาใส่
ให้ครบชุด ป๊อปปี้มองดูฟางก่อนจะกระตุกยิ้มร้ายแล้วหยิบผ้าโปะยาสลบ
ออกมาแล้วค่อยๆไปใกล้ๆฟางแล้วปิดจมูกเธอไม่นานร่างบางก็หมดสติไป
 
"เธอต้องเป็นของฉันคนเดียวฟาง...."
 
ต่อมา
 
"ฟาง ได้เวลาแล้วจ้ะ"แก้วเข้ามาตามฟางในห้อง แต่ไม่เจอเธอเลย
 
"ฟาง..."แก้วตกใจรีบวิ่งไปบอกคนอื่นทันที
 
"ว่าอะไรนะ! ฟางหายไปงั้นเหรอ"พิชชี่หัวเสีย
 
"ใช่ ไม่รู้หายไปไหน"แก้วเริ่มจะร้องไห้
 
"หรือว่าพี่ฟางจะหนีไปกับผู้ชายที่ชื่อป๊อปปี้อะไรนั่นอีกคะ"โบว์เดา
จากครั้งก่อนฟางก็ถูกผู้ชายชื่อนี้พาไป
 
"ยัยโบว์"แก้วหันไปมองโบว์เหมือนจะให้เธอหยุดพูด
 
"นี่ ฟางคบกับป๊อปปี้จริงๆเหรอ"พิชชี่อึ้ง
 
"พี่ฟางเป็นชู้กับนายป๊อปนั่น"โบว์พูด
 
"เพียะ!" แก้วตบหน้าโบว์อย่างแรงด้วยความเหลืออดสุดๆ
 
"นึกว่าพี่ไม่รู้รึไงน่ะ โบว์ ว่าแกก็สวมเขาให้พี่สาวแกเหมือนกันน่ะห๊ะ"
แก้วพูดใส่
 
"พี่แก้วพูดอะไร"โบว์ทำเป็นไม่รู้เรื่อง
 
"แก้ว หัดอายคนอื่นเขาบ้างสิ"พิชชี่รีบมากระซิบข้างหูแก้ว เพราะคนในงาน
เริ่มจะให้ความสนใจ
 
"ไม่อายแล้ว  พวกหลอกลวง ..... พี่ผิดหวังในตัวโบว์จริงๆ"แก้วมองหน้า
โบว์อย่างเสียใจสุดๆก่อนจะเดินออกไปจากงาน
 
"พี่แก้ว"โบว์ได้สติรีบวิ่งตามแก้วไปทันที
 
"โธ่เว้ย!....อะไรวะเนี่ย"พิชชี่โมโหมาก ที่แผนทุกอย่างมาพังทลายเพราะ
ฝีมือของป๊อปปี้
 
 
ป๊อปปี้พาฟางมาอยู่ที่บ้านของตัวเอง เขาวางร่างสวยที่อยู่ในชุดเจ้าสาว
ช้าๆบนเตียงนอน
"คุณป๊อปพาผู้หญิงคนนี้เข้าบ้านทำไมอีกล่ะคะ"ป้าสร้อยเข้ามาเห็นตกใจมาก
 
"ต่อไปนี้ฟางจะเข้ามาในฐานะภรรยาของผม"
 
"ผู้หญิงคนนี้เคยทำร้ายคุณนะคะ"ป้าสร้อยรีบพูด
 
"ผมไม่สนใจเรื่องนั้นแล้ว"ป๊อปปี้ตอบนิ่งๆ
 
"พี่ป๊อปไม่สนแล้วแต่ฟ้าสนค่ะ"ฟ้าเดินเข้ามา
 
"คุณหนูฟ้าใจเย็นๆค่ะ "ป้าสร้อยจับตัวฟ้าเอาไว้
 
"อย่ามาห้ามฟ้า พี่ป๊อปคะ ฟ้าไม่ยอมให้ผู้หญิงคนนี้เข้ามาทำร้ายจิตใจ
พี่ชายฟ้าอีก"
 
"ไม่ ฟ้า  ฟางเขาไม่ใช่คนแบบนั้นแล้ว"ป๊อปปี้พูด
 
"ฟ้าบอกไว้เลยนะคะ ว่าถ้าผู้หญิงคนนี้อยู่ต่อไป ฟ้าจะทำให้อยู่ไม่เป็นสุข
เลย คอยดู"ฟ้าออกไปทันที
 
"คุณหนูฟ้า"ป้าสร้อยรีบตามฟ้าไป
 
"เฮ้อ...."ป๊อปปี้มองตามอย่างเหนื่อยใจก่อนจะหันมามองฟางที่ค่อยๆรู้สึกตัว
 
"อ๊ะ...."หญิงสาวตกใจเมื่อตื่นขึ้นมาเจอเขา
 
"จำที่นี่ได้ไหม ฟาง"ป๊อปปี้เอ่ยถาม
 
"นายพาฉันมาที่นี่ทำไม"ฟางโวยวาย
 
"เธอต้องมาอยู่ที่นี่กับฉัน"ป๊อปปี้พูดแล้วมองหน้าฟาง
 
"นายจะบ้าไปแล้วรึไง ฉันกำลังจะแต่งงานกับพิชชี่นะ"ฟางพูด
 
"เธอแน่ใจรึไงว่าจะใช้ชีวิตทั้งชีวิตกับคนอย่างมัน"
 
"แน่ใจสิ "ฟางตอบแต่แววตากลับสับสน
 
"ไม่หรอก ฉันว่าเธอไม่แน่ใจ เอาเป็นว่าเธออยู่ที่นี่ไปก่อนแล้วกัน
อยู่กับฉันแค่เดือนเดียว ถ้าฉันทำให้เธอรักไม่ได้จริงๆ ฉันจะปล่อยเธอ
ให้มัน..."ชายหนุ่มพูด ฟางมองหน้าเขานิ่งเพียงแค่สายตาคมของเขา
พลันหัวใจก็สั่นไหวขึ้นมาอย่างประหลาด
 
"นายพูดแล้วนะ"ฟางว่า ป๊อปปี้ยิ้มนิดๆเหมือนแทนคำสัญญา
 
 
อัพแล้ว เรื่องนี้เนื้อเรื่องงงและแปลกนะ ไรเตอร์ว่า ฮ่าๆ
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา