เพลิงแค้นหัวใจมาร

9.0

เขียนโดย อโณทัย

วันที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 22.39 น.

  35 ตอน
  69 วิจารณ์
  46.12K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 21.14 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

17)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
W"โอ๊ย...."ฟางถูกฟ้าแกล้งขัดขาเข้าให้สะดุดล้มตอนที่เธอกำลังจะลงบันได
ขั้นสุดท้าย
 
"อุ๊ย...ขอโทษค่ะ พี่ฟาง ฟ้าไม่ได้ตั้งใจ"
 
"ฟ้า..."ฟางจำได้ว่าเธอเป็นน้องสาวของป๊อปปี้
 
"ค่ะ ฟ้าเอง"ฟ้ายิ้มนิดนึง
 
"ทำไมต้องแกล้งพี่ด้วย"ฟางว่าก่อนจะลุกขึ้น
 
"แล้วทำไมจะแกล้งไม่ได้ล่ะคะ พี่ฟางไม่ได้เป็นคนที่ฟ้าให้ความสำคัญ
ซะหน่อย"
 
"ฟ้า ฟาง"ป๊อปปี้เดินมาหาน้องสาว
 
"คะ พี่ป๊อป"ฟ้ารีบไปควงแขนพี่ชายทันที
 
"อะไรเนี่ยห๊ะเรา นึกอยากจะอ้อนขึ้นมา"
 
"ป๊อป งั้นฉันขอตัวนะ"ฟางเดินขึ้นข้างบนไป
 
"ไหนบอกฟ้ามาซิคะ ว่าพี่กำลังจะเล่นอะไรอยู่"
 
"เล่นอะไร"ป๊อปปี้แกล้งทำเป็นไม่รู้เรื่อง
 
"อย่าคิดนะ ว่าฟ้ารู้ไม่เท่าทันพี่"ฟ้าบอก
 
"เดี๋ยวพี่มานะ"ป๊อปปี้เดินเลี่ยงขึ้นไปข้างบน
 
"อ๊ะ...นายเข้ามาทำไม"ฟางตกใจเมื่อเห็นว่าชายหนุ่มเข้ามาในห้อง
 
"ก็แค่อยากจะมาคุยด้วย"
 
"ฉันอยู่ที่นี่ไม่มีความสุขเลย นายรู้ไหมที่บ้านนี้ไม่มีใครอยากต้อนรับฉัน"
ฟางพูด
 
"ฉันคิดถึงเธอจังฟาง"ป๊อปปี้ดึงฟางมากอดแน่น
 
"นี่ฟังฉันบ้างรึเปล่าเนี่ย"ร่างเล็กถามหน้างอ
 
"ฟางรู้ไหมว่าฉันอยากกอดเธอทั้งวันทั้งคืนให้สมกับที่รอคอย"ป๊อปปี้ยิ้มหวาน
 
"ปล่อยก่อน"ฟางบอก
 
"เธอรักฉันบ้างรึเปล่า"ชายหนุ่มช้อนหน้าสวยให้มองสบตากับเขาชัดๆ
 
"เอ่อ...คือ..."ฟางรู้สึกกระอักกระอ่วน
 
"หรือว่าเธอรักไอ้พิช"ป๊อปปี้ถาม หญิงสาวเอาแต่ก้มหน้า
 
"ไม่...ฉันไม่ได้รักพิชแล้ว"
 
"งั้นแสดงว่าเธอเปิดใจให้ฉันแล้วสินะ"เขามองดูร่างสวยในอ้อมกอดก่อนจะ
ดันเธอลงบนเตียง
 
"ป๊อปปี้..."ฟางรู้สึกเหมือนถูกต้องมนต์สะกดเมื่อได้สบตากับเขา
 
"ฟาง..."แล้วป๊อปปี้ก็ค่อยๆจูบไปตามเนื้อตัวของหญิงสาว
 
"อื้อ..."เธอรู้สึกเคลิบเคลิ้มไปกับทุกสัมผัสของเขา
 
"ชอบไหม"ป๊อปปี้เอ่ยถาม
 
"อืม"ฟางหลงใหลไปกับการกระทำของเขาจนได้ ชายหนุ่มลอบมองฟาง
ก่อนจะค่อยๆจัดการเปลือยร่างสาว แล้วดำเนินบทเพลงรักกันอย่างร้อนแรง
 
 
"โอ๊ย..."เฟย์ถูกเขื่อนผลักอย่างแรงจนเธอล้มลงกับพื้น ขนมที่เธอทำมาให้
หกกระจาย
 
"เป็นอะไรมากไหม เฟย์"โบว์รีบเข้าไปประคองเฟย์
 
"เหอะ..."เขื่อนมองอย่างไม่แยแส
 
"ทำเกินไปแล้วนะ"โบว์โมโหแทนเพื่อน
 
"ฉันไม่ดีตรงไหน คุณถึงไม่เปิดใจให้ฉันบ้าง"
 
"ฉันไม่เปิดใจให้กับผู้หญิงที่จีบผู้ชายก่อน"เขื่อนบอก
 
"ผู้หญิงที่จีบผู้ชายก่อนไม่เสียหายอะไรซะหน่อย"โบว์โวยวาย
 
"พอเถอะ โบว์"เฟย์บอกก่อนจะมองหน้าเขื่อนอย่างเสียใจ
 
"ไม่ทำไมหรอก ปล่อยเขาเถอะ ขอบใจมากนะที่เป็นห่วง เรากลับกันเถอะ"
เฟย์เดินออกไป
 
"เฟย์ เดี๋ยวสิ"โบว์รีบตามเฟย์ไป
 
"หึ"เขื่อนไม่ได้สนใจอะไร เดินกลับเข้าไปในบ้าน
 
"เฟย์ ไหนแกบอกว่า แกจะจีบเขาไง"โบว์ดึงเฟย์ไว้
 
"พอแล้วล่ะ ฉันก็แค่เล่นๆน่ะ"เฟย์พูดทั้งน้ำตา
 
"โธ่...เฟย์"โบว์รีบเข้าไปกอดปลอบ
 
"ฉันคงหมดหวังแล้วจริงๆ"เฟย์ร้องไห้ระบายกับอ้อมกอดของเพื่อนรัก
ด้วยความผิดหวังและช้ำใจ
 
 
สงสารเฟย์จัง  เขื่อนใจร้ายเนอะเม้นต์น้อยจัง น้อยใจไม่อัพ
ดีมะเนี่ย หึๆ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา