รักแค่เธอเท่านั้น...

9.5

เขียนโดย Phat_thida

วันที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 20.02 น.

  28 ตอน
  43 วิจารณ์
  33.49K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 เมษายน พ.ศ. 2557 19.09 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

12) ดูออก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 "นี่มันเรื่องอะไรกันเนี่ย"เมื่อเฟย์ได้ยินเรื่องราวทั้งหมดถึงกับปวดหัว
 "ฉันควรจะให้เฟรมได้สิ่งที่เค้าต้องการเพียงสักครั้ง"ฟางบอกอย่างเศร้าๆ
 "สิ่งที่เฟรมต้องการมันทำให้แกเจ็บนะยัยฟาง"
 "ฉันไม่เป็นไรหรอกน่า"พูดบอกแล้วยิ้มกลบเกลื่อนความเศร้าของเธอ
 "แล้วถ้าป๊อปเค้ารู้เค้าจะมีความสุขหรอ แกลองคิดดีๆสิตอนนี้ป๊อปเค้าก็คิดว่าเฟรมเป็นแกไปแล้วถ้าป๊อปรู่ความจริงว่าเฟรมไม่ใช่แกอ่ะ เค้าจะรู้สึกยังไง"เฟย์บอก
 "แต่เฟรมคือน้องสาวของฉันนะเฟย์"ฟางบอกถึงแม้ว่าเธอจะต้องเจ็บปวดก็ตาม
 "ก็ได้ถึงฉันพูดอะไรไปตอนนี้ก็คงไม่มีประโยชน์ แต่เรื่องที่เฟรมถูกแทงแกไม่ใช่คนแทงใช่ไมฟาง"เฟย์ถาม
 "คือฉัน..."
 "ใครเป็นคนแทงล่ะฟาง"เฟย์ยังคงถาม "....."ฟางไม่ยอมตอบ
 "บอกฉันมาสิฟางว่าใครเป็นคนแทงเฟรมกันแน่"เฟย์ยังคงตื้อ
 "คุณครับหมดเวลาเยี่ยมแล้วนะครับ เชิญคุณออกไปได้แล้วครับ"ตำรวจนายนึงบอก
 "เอ่อ เดี๋ยวค่ะคุณตำรวจ ฟางแกบอกฉันมาสิ"เฟย์ยังคงตื้อฟาง แต่ยังไงฟางก็ไม่ยอมบอกจนเฟย์หมดหนทาง
 
 "คุณตำรวจคะขอฉันคุยอีก5นาทีนะคะ"เฟย์อ้อนวอนตำรวจ
 "คงไม่ได้ครับ"ตำรวจบอกสั้นๆ
 "ค่ะ"
 
 
 
 
 
 ณ โรงพยาบาล
 
 "ป๊อปนะป๊อปเมื่อไหร่จะมาหาเฟรมบ้างนะ!"เฟรมบอกอย่างโมโห
 
 
 
 
 ก๊อกๆๆ
 
 
 
 
 "พี่ป๊อปมาแน่เลย เข้ามาได้ค่ะ"เฟรมบอกก่อนจะแกล้งทำเป็นนอนหันหลังให้อย่างเหนื่อล้า
 "ป๊อปไม่มาเยี่ยมฟางบ้างหรอคะตั้งแต่ที่ตำรวจมาหาฟาง"เมื่อพูดจบ เฟรมหันหลังกลับมาก็พบว่า
 "พี่ทาม!"เธอเห็นเช่นนั้นทำเอาเธอตกใจมาก
 "ฟางไม่เป็นไรใช่ไม พี่เพิ่งรู้ข่าวพี่ตกใจมากเลย"ทามไทบอกก่อนจะเข้าไปกุมมือเธอ
 "ฟางไม่เป็นไรค่ะ เอ่อ พี่ทามมาทำไมไม่บอกฟางเลยล่ะคะ"เธอถาม
 "พี่แค่คิดว่าไม่จำเป็นที่พี่ต้องบอกฟางก่อน แล้วนี่เฟรมอยู่โรงพักแล้วใช่ไม"
 "ค่ะ เฟรมอยู่โรงพัก"
 "อืม แล้วนี่ฟางกินอะไรบ้างแล้วยัง"เขาถาม
 "ฟางไม่หิว เลยไม่ได้กิน"
 "นั้นเดี๋ยวพี่ไปซื้อของมาให้กินดีกว่านะ"ทามไทบอก
 "พี่ทามคะ!ฟางว่าฟางอยากพักผ่อนพี่ออกไปได้แล้วนะคะ"เธอบอกอย่างรำคาญเขา
 "ถ้าฟางอยากพักผ่อน ฟางก็พักเถอะเดี๋ยวพี่เฝ้าเธอเอง"
 "แต่ฟางอยากอยู่คนเดียว พี่ทามออกไปจากห้องฟางได้แล้วนะคะ!"เธอเผลอตะคิกใส่ชายหนุ่ม
 "ได้ พี่ออกไปก็ได้ แต่พี่ขอบอกอะไรเธอหน่อย"ทามไทเดินไปใกล้ๆเธอ
 "ถ้าจะแกล้งว่าเป็นฟางล่ะก็ ช่วยเนียนๆหน่อยนะเฟรม"เขาบอกเฟรมถึงกับชะงัก
 "พี่พูดเรื่องอะไรพี่ทาม"
 "พี่ไม่รู้หรอกนะว่าทำไมเธอต้องเปลี่ยนชือกับฟาง เพราะท่าทางเธอพี่ก็รู้แล้วว่าเธอไม่ใช่ฟาง"เขาพูดก่อนจะเดินออกจากห้องไป
 "อ้ายยย"เฟรมรู้สึกโมโห กำมือแน่น
 
 
 
 
 ณ บ้านจิระคุณ
 "นี่ลูกจะต้องแต่งงานกับหนูฟางหนะหรอ!"แม่ป๊อปปี้ตกใจ
 "ครับ ผมคิดว่าผมควรทำอย่างนี้ครับแม่"ป๊อปปี้บอก
 "นี่ลูกกำลังทำอะไรตาป๊อป แล้วลูกแน่ใจได้ยังไงว่าฟางคือฟางจริงๆ"
 "ก็เพราะเรื่องนี้หน่ะสิครับ ผมจึงต้องแต่งงานกับเธอ"
 "คุณป๊อปคะ ที่คุณป๊อปพูดแบบนี้คุณกำลังจะทำอะไรคะ"น้อมถาม
 "เดี๋ยวป้าน้อมก็รู้เองครับ แต่ตอนนี้ผมจจะไปโรงพัก"
 "นั้นแม่ไปด้วยตาป๊อป"แม่ของป๊อปปี้บอกก่อนจะออกไปพร้อมน้อม
 
 
 
 
 โรงพัก
 "ผมขอพบนางสาวธนิดา นีระสิงห์ หน่อยครับ"เขาบอกกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ
 "เชิญครับ แต่คุณมีเวลาเยี่ยมเพียง15นาทีเท่านั้นนะครับ"ตำรวจบอกเขา ก่อนจะเดินนำไปหาธนิดา
 
 
 "คุณธนิดา มีคนมาขอพบคุณ"
 "เฟรม"เขาเรียกชื่อเธอ
 "ป๊อป!"ฟางตกใจ
 
 

 
      จบไปอีกหนึ่งตอน เม้นๆ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา