รักแค่เธอเท่านั้น...

9.5

เขียนโดย Phat_thida

วันที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 20.02 น.

  28 ตอน
  43 วิจารณ์
  33.47K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 เมษายน พ.ศ. 2557 19.09 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

15)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 "แล้วฟางทำอะไรลงไปล่ะถึงทำให้ป๊อปโกรธ..."ทันทีที่ป๊อปปี้ถามเฟรมถึงกับช็อค
 "ทำไมถึงถามฟางแบบนั้นล่ะคะ"
 "ไม่มีอะไรหรอกครับ ฟางอย่าเครียดเลยครับ"ป๊อปปี้บอก
 "ค่ะ ฟางไม่ได้เครียดอะไรอยู่แล้วค่ะ"
 "ฟางครับ พรุ่งนี้ป๊อปจะพาฟางไปสถานีตำรวจนะ"ป๊อปปี้บอก ทันใดนั้นเฟรมถึงกับสำลักน้ำ
 "แค่กๆๆ ไปทำไมหรอคะป๊อป"
 "ก็ไปหาเฟรมไงฟาง ฟางไม่อยากไปเจอเฟรมบ้างหรอ"ป๊อปปี้ถาม
 "ไม่ใช่ว่าฟางไม่อยากไปนะคะป๊อป แต่ฟางไม่กล้าเจอเฟรมฟางรู้สึกกลัวเฟรมขึ้นมาหน่ะค่ะ"เฟรมบอก
 "ฟางจะกลัวอะไร ป๊อปอยู่ทั้งคนยังไงคนผิดก็ต้องโดนลงโทษอยู่ดีฟางไม่เห็นต้องกลัวนิครับ"ป๊อปปี้บอกแล้วจ้องหน้าเธอ
 "ค่ะ ใช่ค่ะ"เธอบอกแล้วก้มหน้า
 
 
 
 ฝั่งมีน
 
 "ตรงนี้อากาศดีมากไเลยนะคะ"มีนบอกพร้อมเดินชมวิวแถวๆบ้านของเฟรมเพราะที่นี่มีต้นไม้อยู้เต็ม บรรยากาศดี เป็นที่ๆหลายคนติดใจมีนักท่องเที่ยวอยู่เป็นจำนวนมาก
 "ครับ แถวนี้เป็นถนนคนเดิน พี่หวังว่ามีนคงจะชอบ"ทามไทบอก เขามาอยู่กับมีนจนลืมเรื่องของเฟรมไปเลย
 "จริงหรอคะ แต่มีนก็รู้สึกเลยนะคะว่าอากาศดีมา ทำให้มีนหายปวดหัวเลย"มีนบอก
 "นี้ก็นานแล้วพี่ว่าเรากลับกันเลยดีกว่าครับ"ทามไทบอก
 "เอ่อพี่ทามคะ"มีนรั้งมือทามไทไว้เพื่อไม่ให้เขากลับบ้านเมือ่นึกถึงเฟรม
 "มีอะไรหรอ"
 "คือเอ่อ มีนยังรู้สึก เอ่อ...หิวแล้วอ่ะค่ะเราไปทานอะไรกันก่อนดีไมคะ"มีนบอก
 "นั้นก็ได้ครับ"
 
 
 
 
 
 ตกดึก
 
 "วันนี้ฟางสนุกมากๆเลยค่ะป๊อป"เฟรมบอก เมื่อป๊อปปี้มาส่งเธอที่บ้าน
 "ครับ แล้วพรุ่งนี้ป๊อปจะมารับฟางนะครับ"ป๊อปปี้บอก
 "เอ่อ ค่ะ"
 "นั้นป๊อปกลับแล้วนะครับ"ป๊อปปี้บอกลา ก่อนจะขับรถออกไป
 
 "นี่ฉันต้องไปโรงพักพรุ่งนี้!ไม่นะยัยเฟรม แกจะต้องไม่กลัว ไม่มีใครรู้สักหน่อยว่าเรื่องมันเป็นยังไง ไม่ต้องกลัวหรอก"เฟรมพยายามปลอมใจตัวเอง
 
 
 
 ฝั่งมีน
 "มีนอิ่มแล้ว มีนว่าเรากลับกันได้แล้วนะคะ"มีนบอก
 "ครับ ไปกันเถอะ"
 
 
 
 เมื่อถึงบ้าน
 
 "วันนี้มีนสนุกมากเลยไว้เราค่อยเจอกันใหม่นะคะ"มีนบอก
 "ครับ ไว้ถ้ามีโอกาสพี่จะพามีนไปเที่ยวให้สนุกกว่านี้เลยครับ"
 "ค่ะ นั้นมีนกลับก่อนดีกว่าค่ะ ฝากลายัยเฟรมด้วยนะคะ"มีนบอก ก่อนจะขับรถออกไป
 
 
 
 
 ในบ้าน
 "สนุกไมล่ะคะพี่ทาม เพื่อนเฟรมคนนี้เป็นไงล่ะ"เฟรมเดินเข้ามาถาม แต่ทามไทกลับไม่สนใจ
 "หึ หลงเสน่ห์ยัยมีนแล้วสินะ"เฟรมพูดมโนไป
 
 
 
 
  บ้านมีน
 "โอ้ย นี่ฉันเป็นอะไรนะทำไมถึงใจเต้นแรงแบบนี้"มีนถามตัวเองแล้วจับตรงหัวใจของเธอ
 "ไม่นะ ฉันอย่าไปตกหลุมรักใครง่ายๆแบบนี้สิ"มีนบอกกับตัวเอง
 
 

 จบไปอีกตอน คิคิ เม้นๆกันหน่อย
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา