รักแค่เธอเท่านั้น...

9.5

เขียนโดย Phat_thida

วันที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 20.02 น.

  28 ตอน
  43 วิจารณ์
  33.47K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 เมษายน พ.ศ. 2557 19.09 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

16) เพราะเงินอย่างนั้นหรอ!!!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 ณ โรงพัก
 "ป๊อปมาหาเฟรมที่โรงพักบ่อยหรอคะ"เธอถาม
 "มาบ้างครับ"ป๊อปปี้ตอบสั้นๆแต่สำหรับเฟรมแล้วมันทำให้เธอเจ็บปวดไม่น้อย
 
 
 
 ในห้องขัง
 "เฟรม...เป็นไงบ้างจ้ะ"เธอเดินเข้าไปหาฟาง
 "เฟรม"ฟางเรียกชื่อเฟรมเบาๆ
 "นี่เฟรมเป็นยังไงบ้างจ้ะ สบายดีรึเปล่า!"เฟรมถามล้วเขม่งตาใส่
 "สบายดีจ้ะ"ฟางตอบ
 "พี่ล่ะสงสารเฟรมจังเลย ยังไงก็ต้องได้รับโทษนะจ้ะ"เฟรมบอกถึงแม้ว่าเธอจะส่ะใจก็ตาม
 "ฉันไม่ใช่เป็นคนทำ"ฟางบอกแล้วจ้องตากับเฟรมอย่างไม่กลัว
 "ตายจริง เฟรมจ้ะ เธอต้องยอมรับความจริงนะจ้ะ เธอหนะเป็นคนแทงพี่กับมือเลยนะจ้ะ"เฟรมบอกยิ่งทำให้ฟางเจ็บปวดเล็กน้อย
 "คนผิดก็ต้องได้รับโทษ ไม่ช้าก็เร็วสินะคะ"ฟางบอกอย่างไม่กลัว
 "นั้นหรอจ้ะ!แต่ดูเหมือนว่าเธอจะกลัวอยู่ใช่ไมจ้ะ"เฟรมถาม
 "เฟรมไม่เคยกลัวคดีนี้เลยค่ะ เพราะฉันรู้ว่าคนที่ผิดสักวันจะต้องได้รับบทลงโทษ"ฟางบอก
 "นี่เฟรมไม่ได้แทงฟางอย่างนั้นหรอ"ป๊อปปี้แกล้งถามทั้งๆที่เขาก็รู้อยู่แล้ว
 "ป๊อปคะ 555เฟรมเค้าชอบทำให้คนอื่นสับสนป๊อปอย่าไปสนเลยนะคะ'เฟรมรีบตัดบท
 "จริงหรอครับเฟรม"ป๊อปปี้หันไปแกล้งถามฟาง แต่ฟางกลับไม่ตอบเพราะฟางคงรู้ว่านี่คงเป็นแผนของป๊อปปี้
 "แหม ป๊อป ฟางว่าเฟรมจะใส่ร้ายฟางแน่เลยค่ะป๊อป ฟางว่าเรารีบออกไปจากที่นี่สักทีเถอะค่ะ"เฟรมเริ่มรู้สึกกังวล
 "ครับ"ป๊อปปี้บอกก่อนจะเดินออกไปกับเฟรม แต่เขาก็ยังหันกลับมาดูฟางเป็นระยะ
 
 
 "ป๊อปไปกับเฟรมแล้วสินะ"ฟางได้แต่ถอนหายใจไปเฮือกใหญ่เธอรู้สึกไม่ดีเมื่อป๊อปปี้อยู่ใกล้กับเฟรม
 
 
 
 
 
 
 
 ณ บริษัทของป๊อปปี้
 "นี่ป๊อปมีบริษัทด้วยหรอคะ"เฟรมถามอย่างตื่นตาตื่นใจเมื่อเห็นบริษัทที่เป็นพันล้านเป็นของป๊อปปี้
 "ใช่ ที่นี่เป็นของป๊อปทั้งหมด ทางบริษัทเราจะออกแบบงานหรือสถานที่ต่างๆทั่วประเทศ และยังเป็นหุ้นส่วนของอีกหลายประเทศทั่งโลกเลยก่อว่าได้ รายได้ของเราเลยได้เยอะเป็นพิเศษทำให้บริษัทแห่งนี้เป็นที่รู้จักกันทั่งโลก"
 "แปลว่าป๊อปก็มีเงินเป็นร้อยล้านพันล้านเลยหนะสิคะ"เฟรมถามอย่างตื่นเต้น
 "จะว่าอย่างนั้นก็ได้ครับ"ป๊อปปี้บอกแล้วหันมาดูเฟรมที่ยิ้มไม่หุบ
 
 ในห้องส่วนตัวของป๊อปปี้
 "นี่เลขาส่วนตัวของผมคุณ อนงค์ เป็นคนที่ผมไว้ใจมากที่สุด คุณอนงค์ครับนี่ฟางครับเป็นแฟนของผมเอง"ป๊อปปี้แนะนำ
 "สวัสดค่ะคุณป้า!"เฟรมไหว้เธอ ก่อนจะมองตั้งแต่หัวจรดเท้า
 "คุณเป็นอะไรรึเปล่าคะถึงมองฉันแบบนั้น"อนงค์ถาม
 "ที่จริงแล้วคุณป้าน่าจะเกษียณอายุได้แล้วมั้งคะ"เธอบอก
 "ฟางทำไมพูดกับคุณอนงค์อย่างนั้นล่ะ!"ป๊อปปี้ถามขึ้นเสียง
 "ก็เค้าดูแก เอ้ย ดูเป็นคนอายุมากแล้วนิคะป๊อปฟางถามกับเค้าไม่ได้หรอคะ!"เฟรมบอกแล้วขึ้นเสียงกลับ
 "คุณอนงค์ ฟางต้องเรียกเค้าว่าคุณอนงค์สิครับ"ป๊อปปี้บอก
 "ก็ได้ค่ะ คุณอนงค์"เฟรมบอกอย่างโมโห
 
 
 
 
 ฝั่งเขื่อน-เฟย์
 "เฟย์เราต้องหาทางช่วยฟางแล้วล่ะ"เขื่อนบอก
 "ที่บอกจะช่วยอ่ะรู้แล้วหรอว่าจะช่วยอะไรหนะ"เฟย์ถาม
 "เอิ่ม เฟรมเค้าเคยมีเพื่อนสนิทหรือคนที่เค้าไว้ใจมากที่สุดมีรึเปล่า"เขื่อนถาม
 "คนที่ไว้ใจหรอ จริงสิ!มีน มีนเค้าเป็นเพื่อนสนิทของเฟรม"เฟย์บอก
 "นั้นเราไปหาคนที่ชื่อมีนกันเหอะ"เขื่อนบอก ก่อนจะออกไปพร้อมเฟย์
 
 
 
 ณ บริษัทป๊อปปี้
 "ป๊อปคะเราออกไปหาอะไรทานกันเถอะค่ะ"เธอชวน
 "ฟางไปก่อนเลย เดี๋ยวป๊อปต้องทำงานก่อนหนะ"ป๊อปปี้บอกแล้วไม่สนใจเฟรมเลย
 "ค่ะ!"เฟรมรีบออกไปอย่างน้อยใจ
 
 
 
 หน้าบริษัท ป๊อปปี้
 "โอ้ย พี่ป๊อปนะ!"เฟรมบอกอย่างน้อยใจ
 "ไปหายัยมีนดีกว่า"
 
 
 
 ฝั่งเขื่อน-เฟย์
 
 ณ โรงพัก
 "ยัยฟางแกรู้ที่อยู่ของยัยมีนรึเปล่า"เฟย์ถาม
 "ทำไมหรอ"
 "ฉันจะช่วยแกอยู่นะฟาง"
 "พอเถอะเฟย์ แกช่วยเหลือฉันมาตลอด แกอย่าลำบากเพราะฉันเลยนะ"ฟางบอกอย่างเศร้าๆ
 "ฉันไม่ลำบากอะไรทั้งนั้นนะฟาง สิ่งที่ฉันทำไปก็เพราะช่วยแก"เฟย์บอก
 "และเพื่อความถูกต้อง มันเป็นสิ่งที่ถูกต้องไม่ใช่หรอฟาง"เขื่อนเสริม
 
 
 ฝั่งมีน
 "ว่าไงนะ พี่ป๊อปมีบริษัทเป็นล้านเลยหรอ"มีนตกใจเมื่อได้ยินเฟรมเล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟัง
 "ใช่หนะสิ เห็นไมฉันต้องทำได้ ฉันจะได้ใช้นามสกุลที่ใครๆต่างก็อยากใช้กันทั้งนั้น 555ใครไก็ต้องอิจฉาฉัน"เฟรมบอกอย่างมั่นใจ
 "แล้วถ้าพี่ป๊อปเค้ารู้ล่ะว่าแกไม่ใช่..."
 "พี่ป๊อปเ้าไม่มีทางรู้ ฉันกับพี่ป๊อปเราต้องแต่งงานกัน"
 "นี่พี่ป๊อปขอแกแต่งงานอย่างนั้นหรอ"มีนถาม
 "ฉันนี่แหละจะทำให้พี่ป๊อปขอฉันแต่งงานให้เร็วที่สุด"เฟรมบอก
 "แล้วที่แกรักพี่ป๊อปเพราะพี่เค้ามีเงินมากมายอย่างเดียวรึเปล่า"
 "ก็ใช่หนะสิ!พอฉันรู้ว่าพี่ป๊อปเค้ารวยแบบนั้นอ่ะนะ ฉันนก็มั่นใจได้เลยว่าฉันจะต้องได้ใช้นามสกุลจิระคุณแน่ และได้เป็นสะไภ้ร้อยล้านพันล้าน555คิดแล้วก็สมน้ำหน้าพี่ฟางเหมือนกันนะ"
 "ฉันสงสารพี่ฟางมากกว่านะ"
 "นี่ยัยมีนแกอยู่ฝั่งใครกันแน่หะ"เฟรมถาม
 "ฉันก็อยู่ฝั่งแกสิเฟรม"มีนบอก
 

 ขอโทษที่อัพช้าหน่อยนะคะ คริคริ เม้นนนนน
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา