รักแค่เธอเท่านั้น...

9.5

เขียนโดย Phat_thida

วันที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 20.02 น.

  28 ตอน
  43 วิจารณ์
  33.48K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 เมษายน พ.ศ. 2557 19.09 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

20) อุบัติเหต (จริงหรอ)...

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 ณ บริษัทป๊อปปี้
 "ยังไงฉันก็ต้องนายให้ได้นายป๊อป"ทามไทบอกอย่างมุ่งมั่น
 
 
ผลั้วะ
 
 
 เสียงแรงที่ถูกกระทบกับศรีษะอย่างจัง
 
 "โอ้ย"ทามไทร้องอย่างเจ็บปวดก่อนจะทรุดลงหลับไป
 "ฉันไม่มีวันยอมให้พี่ไปบอกพี่ป๊อปหรอก!"หญิงสาวที่ถือขอนไม้อยู่กังวลแล้วทิ้งไม้ไปให้ไกล ก่อนที่เธอจะรีบวิ่งหนีไป
 "ว้ายยย ช่วยด้วยค่ะช่วยด้วย"เสียงพนักงานสาวตะโกนเรียกผู้คนมาช่วยเหลือทามไท จนผู้คนมามุงดูเขาเต็มไปหมด
 
 
 ณ โรงพยาบาล
 "นายทามไท!อย่าเป็นไรนะเว้ย"ป๊อปปี้บอกเขาก่อนที่ร่างของทามไทจะเข้าห้องicu
 
 "ตายจริง พี่ทามอะไรกันคะป๊อป"เฟรมรีบวิ่งมาแต่ไกลเมื่อป๊อปปี้โทรหาเธอ
 "ทามไทเค้าถูกทำร้าย จนหัวแตก"ทันทีที่ป๊อปปี้บอกทำเอาเฟรมแอบกังวลเล็กน้อย
 "จริงหรอคะ ฮือๆๆ พี่ทามต้องไม่เป็นอะไรใช่ไมคะป๊อป"เฟรมแกล้งร้องไห้ออกมาอย่างหนักก่อนจะไปซบไหล่ป๊อปปี้ "แล้วทามไทมาบริษัทฉันทำไมนะ"ป๊อปปี้นึกสงสัย
 
 
 ณ โรงพัก
 "อะไรนะ พี่ทามโดนทำร้ายหรอ"ฟางตกใจ คุยโทรศัพท์กับเฟย์
 "ใช่ ตอนนี้พี่ทามอยู่โรงพยาบาลแกไม่ต้องห่วงหรอกฟางพี่ทามต้องไม่เป็นไร"เฟย์บอก
 "ฮือๆ ฉันอยากไปหาพี่ทามอ่ะแก พี่ทามต้องไม่เป็นไรใช่ไม"ฟางเสียใจร้องไห้หนัก
 "พี่ทามต้องไม่เป็นไร เดี๋ยวฉันไปดูพี่ทามก่อนถ้ามีอะไรแล้วเดี๋ยวฉันจะโทรหาแกนะ แค่นี้นะ"
เฟย์บอก ก่อนจะวางสายไป
 "พี่ทาม พี่ต้องไม่เป็นไรนะ"ฟางบอกแล้วร้องไห้ออกมาอย่างหนัก
 
 
 ณ โรงพยาบาล
 "ใครเป็นญาติของคนไข้ครับ"หมอเดินออกมา
 "ครับผมครับ"ป๊อปปี้บอก
 "คนไข้ตอนนี้ได้รับการบาดเจ็บทางศรีษะเป็นแผลใหญ่ อาจจะได้รับการกระทบเทือนบ้างความจำอาจหายไป"หมอบอก
 "หมายถึงความจำเสื่อมอย่างนั้นหรอครับ"ป๊อปปี้ถาม
 "ผมยังบอกไม่ได้ร้องเปอร์เซ็นนะครับ แต่คนไข้ก๋อาจจะมีอาการลืมเรื่องบางอย่างได้"หมอบอก
 "ครับ ขอบคุณครับ"
 "ฮือๆๆ ตายจริง ทำไมถึงเกิดเรื่องแบบนี้ได้นะ"เฟรมร้องไห้ออกมา
 
 
 ณ ห้องพักฟื้น
 "ป๊อปบริษัทนายมีกล้องวงจรปิดไม่ใช่หรอ"เฟย์ถาม ทำเอาเฟรมสะดุ้ง
 "แต่กล้องวงจรปิดด้านนอกมันเสีย เลยไม่ได้บันทึกอะไรไว้"ป๊อปปี้บอกอย่างเสียดาย
 "ฉันอยากรู้จริงๆเลยว่าใครเป็นคนทำ"เฟย์บอกก่อนจะหันไปหาเฟรม
 "ฮือๆๆๆ ฟางเสียใจจังเลยค่ะป๊อป ถ้าฟางไปกับพี่ทามเรื่องนี้คงไม่เกิดขึ้น"เฟรมบอก
 "ฉันว่านายทามไทต้องมีอะไรอยากบอกกับฉันแน่"ป๊อปปี้สงสัย
 

 แค่นี้ก่อนนะคะะะะ ช่วยเม้นนนนนนน หน่อยยยยย
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา