รักแค่เธอเท่านั้น...

9.5

เขียนโดย Phat_thida

วันที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 20.02 น.

  28 ตอน
  43 วิจารณ์
  33.47K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 เมษายน พ.ศ. 2557 19.09 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

25)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 ณ บ้านจิระคุณ
 
 "ฮือๆ"เฟรมก้มลงกราบแม่ของป๊อปปี้ แล้วบีบน้ำตา
 "คุณแม่คะ ฟางเสียใจมากเลยนะคะที่คุณแม่โกรธ ป๊อปได้แต่นั่งซึมเศร้าไม่เป็นอันกินอันนอน"
 "ก็ดีแล้วนิ ลูกที่มีนิสัยอย่างนั้นฉันจะเก็บเอาไว้ทำไม"แม่ของป๊อปปี้บอกอย่างโมโห
 "แต่ป๊ออปรักคุณแม่มากเลยนะคะ ป๊อปอยากจะกลับมาหาคุณแม่แต่เค้าก็คงรู้ว่ายังไงคุณแม่ก็จะไม่ให้อภัยเขา"เฟรมได้แต่บีบน้ำตาขอความเห็นใจ
 "ให้ป๊อปกลับมาอยู่ที่บ้านจิระคุณเหมือนเดิมเถอะค่ะคุณแม่ ฮือๆ"
 "ไม่!ยังไงฉันก็จะไม่ยอมให้ตาป๊อปกลับมา นอกจากว่าเค้าจะยอมยกเลิกที่จะแต่งงานกับเธอ!"แม่ป๊อปปี้บอก
 "ก็ได้ค่ะ แค่ขอให้ป๊อปกลับมามีความสุขอย่างเดิมก็ดีแล้วค่ะ ฮือๆ"เฟรมบอกอย่างว่าง่าย 
 "หึ ป๊อปคงสั่งให้เธอมาพูดล่ะสิ"แม่ป๊อปปี้ถาม
 "ไม่ใช่นะคะคุณแม่  ฟางแค่ไม่อยากเห็นป๊อปต้องเสียใจอยู่อย่างนี้อีกแล้ว ฮือๆ"เฟรมบอก
 "เธอคิดว่าสิ่งที่เธอพูด ฉันจะเชื่อหรอ"แม่ป๊อปปี้ยังคงใจแข็ง
 "แต่หนูคือฟางจริงๆนะคะคุณแม่ ทำไมคุณแม่ถึงต้องบอกว่าหนูไม่ใช่ฟางด้วยล่ะคะ"
 "ก็เพราะฉันดูออกหน่ะสิ ฟางที่ฉันรู้จักไม่ใช่แบบเธอ ทีนี้เธอออกไปจากบ้านหลังนี้ได้แล้ว"แม่ป๊อปปี้บอก ไม่สบอารมณ์
 "ฮือๆ"เฟรมค่อยๆก้าวออกไป
 "เดี๋ยวก่อน"
 "คะคุณแม่"เฟรมหันกลับมาอย่างมีหวัง
 "ฝากไปบอกตาป๊อปด้วยว่า พรุ่งนี้เช้าฉันจะเซ็นพินัยกรรมฉบับใหม่และสมบัติทุกอย่างของฉันก็จะเป็นของการกุศลทันที"แม่ป๊อปปี้บอก ก่อนจะเดินจากไป
 "พินัยกรรมฉบับใหม่"เฟรมทวนคำพูดของแม่ป๊อปปี้ เธอกำมือแน่น
 
 
 บนห้องของแม่ป๊อปปี้
 "น้อม ก็มีแต่เธอที่คอยดูแลฉันอย่างนี้ แต่ฉันก็ไม่อยากเป็นภาระให้เธอเลย"
 "คุณผู้หญิงคะ ทำไมพูดอย่างนั้นล่ะคะ คุณผู้หญิงให้ทุกอย่างสำหรับน้อมมันมีค่ามากจะให้น้อมทิ้งคุณผู้หญิงได้ยังไงกันคะ"น้อมบอก
 "ฉันจะตายวันตายพรุ่งก็ไม่รู้ ฉันอยากขอบใจเธอที่คอยดูแลฉัน"
 "อย่าพูดเรื่องตายสิคะ โบราณเค้าถือ"
 "ถ้าฉันตายฉันคงจะตายตาหลับ เพราะจิตใจฉันมันมัวหมองไปหมด ตาป๊อปจะรู้ไมนะว่าฉันหน่ะรักเค้ามากแค่ไหน แต่เค้าดันจะไปแต่งงานกับผู้หญิงคนนั้นทั้งๆที่เค้าก็รู้อยู่แก่ใจว่าเธอไม่ใช่"
 "คุณผู้หญิงอย่ากังวลไปเลยค่ะ นอนพักดีกว่า"น้อมบอก แม่ป๊อปปี้ก็หลับตานอน
 
 
 
 
 "หึ ขัดขวางฉันจริงๆ คิดหรอว่าฉันจะยอมปล่อยแกไปง่ายๆ"เฟรมพูด ก่อนจะใส่ยาสลบที่ผ้าเช็ดหน้า
 "ถ้าฉันไม่มีความสุข แกก็ต้องไม่มีความสุข แต่ถ้าฉันมีความสุขล่ะก็ หึ แกจะต้องไม่อยู่ขัดขวางความสุขของฉัน"เฟรมบอกอย่างแค้นใจ 
 
 
    เฟรมย่องเข้าไปในบ้าน ที่ตอนนี้ปิดไฟกันหมดเมื่อถึงเวลานอนของแม่ป๊อปปี้ เธอย่องขึ้ไปชั้นบนที่มีห้องของแม่ป๊อปปี้อยู่
 
 
 
 
แอ้ดดดด
 
 
 
 
 เฟรมค่อยเดินไปที่ขอบเตียงของแม่ป๊อปปี้ ทันทีที่เธอเห็นร่างที่นอนหันหลังให้อยู่บนเตียงเธอก็ถือโอกาส
 
 
 "นี่ แกตายๆไปซะเถอะ!"เฟรมพูดไปแล้วนำผ้าไปปิดปากร่างที่นอนอยู่บนเตียงแต่ทันใดนั้น
 
 
 
 
 ขวับ
 
 
 
 จู่ๆร่างที่นอนอยู่บนเตียงก็คว้ามือเธอไว้
 
 "ป๊อป!"เฟรมตกใจเมื่อเห็นคนที่นอนอยู่บนเตียงนั้นคือเขา
 
 จบไปอีกตอน คริคริ ช่วยกันเม้นนนน หน้อยยยยย
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา