นายจอมซนกับสาวป๊อปปูล่า

9.8

วันที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 15.39 น.

  14 ตอน
  27 วิจารณ์
  20.91K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 มีนาคม พ.ศ. 2557 17.18 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) วันแรกที่เจอเธอครั้งแรก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
วันนี้เป็นที่ผมต้องจากบ้านที่พิจิตรมาเรียนมหาลัยที่กรุงเทพ ผมชื่อ เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข ครับผม ผมเป็นคนขี้เล่น ซนๆๆตามภาษาวัยรุ่นอะครับ 5555    
ในระยะเวลาที่ผมอยู่บนรถบัส ข้างๆๆของผมนั้นมีป้าคนนึ่งหลับอยู่ สัมภาระของป้าแกไม่รู้จะเยอะไปไหน ผมคิดในใจ ถ้าผมลงจากรถเมื่อไรนะ ผมจะกรี๊ด เอ๊ยไม่ใช่ บอกป้าแกว่า ป้าครับขนบ้านมาเลยไหมถ้าของป้าจะเยอะอย่างนี่ --*  (แต่ผมไม่กล้าหรอ555 ) แล้วผมก็หลับ zzz 
 
เมื่อผมลืมตาขึ้นก็ตกตะลึ่งเมื่อ ป้าแกมาจองหน้าผม คือแบบ ตกใจอะ มีทั้ง ขี้แมลงวัน กระ ฝ่า มีหลุมพระจันทร์อยู่บนหน้าแก ผมนึงว่าผมอยู่บนดวงจันทร์ OMG !!!!!555
ป้าแมลงวัน : หนูหล่อเนอะ ถึงกรุงเทพแล้วจ๊ะ ^^ 
ผม : คับป้า (ยิ้มแห้งๆๆให้) ขอบคุณที่ปลุกผมคับ 
  .... เมื่อผมลงมาจากรถก็ตกใจอีกครั้งที่เจอ ไอ้เจมส์ มาร์ เพื่อนรัก ซี้ปรึก ที่ลงมาจากรถบัสอีกคัน..
 
ผม : ไอ้เจมส์ ไอ้เพื่อนร๊ากกกกกกกกกก คิดถึงแกจุงเบย 
เจมส์ : ไอ้ลิงจิ ไอ้เพื่อนซี้ สมองกลวง ของกู!!! 
ผม : กรูอุส่าห์ ทักมึงแบบหล่ออะ มึงทักกูแบบ เงิบ 5วินาที
เจมส์ : อะโถ่ๆๆ ก็คนมันคิดถึงนี่หว้า ตั้งแต่มึงย้ายไปพิจิตร กูก็ไม่มีเพื่อนเล่น DOT A เลย
ผม : เออคิดถึงเหมือนกัน ว่าแต่มึงมาทำไรที่กรุงเทพวะ ?? 
เจมส์ : กรูมาเรียนอะดิ กรูติด คณะนิเทศที่ ม.รังสิต
ผม : เยสเคคค  กรูก็มาเรียนม.รังสิตเหมือนกัน คณะเดียวกันอีก หว๊าาา บังเอิญจริงๆเลย เพื่อนรัก
.. ผมกับมันกอดกันอยู่ที่หน้ารถบัส โดยมีพวกชะนี เก้ง กวาง ยืนกรี๊ดกร๊าดด อยู่ เงิบแปป 555 ...
ผมกับเจมส์ นั่งแท็กซี่ไปม.รังสิตถ่ายรูปลง instagram เช็คอินใน facebook โพสสเตสตัสใน ทวิตเตอร์ ว่า คนโสดก็อิจฉาพวกมีแฟนเหมือนกันนะครับ อิอิอิ
 
และในที่สุดเราก็มาถึงม.รังสิต สักที -0- เหนื่อยอยากไปนอน ว๊อยยยยยยยยยยย 
แล้วผมกับเจมส์ก็เดินไปที่โต๊ะลงชื่อนักศึกษา ซึ่งมีผู้หญิงคนหนึ่งที่ น่ารักมากๆๆๆ นั่งอยู่ 
น้องค่ะเซ็นชื่อแล้วเอากระเป๋าไปวางไว้ที่ล็อตเกอร์ตามเลขบนกุญแจเลยนะค่ะ  
ครับพี่สาวผมตอบ พี่สาวคนนั้น ยิ้มหวานให้ผม โลกของผมกลายเป็นสีชมพูเลยทันที ><
 
แล้วผมกับเจมส์ก็โดนรับน้องจนรับสภาพหน้าของตัวเองไม่ได้เลยทีเดียว -0- พระเจ้าให้ตายเถอะ
 
ณ หอชายล้วน (แต่ผมว่ามันไม่ล้วนหรอก)
ผมนอนแผ่ลงบนเตียงทั้งที่ยังไม่ล้างหน้า ไอ้เจมส์มันก็ไปอาบน้ำ ก็มันรักสะอาดก็เงี้ย
ผมเผลอหลับไป แล้วภาพของพี่สาวสวยคนนั้นก็มาอยู่ในภวังค์ของผม มีความสุขจัง
 
แล้วเสียงไอ้เจมส์ก็ปลูกให้ผมตื่นจากความความฝัน ตื่นๆๆๆมึงไปอาบน้ำล้างหน้า ไปๆๆ มันเป็นแม่ผมหรอเนีย -0- บ่นอย่างกะแม่ผม 
 
15 นาทีผ่านไป  ผมก็ออกมาจากห้องน้ำ
ใส่บ๊อกเซอร์ออกมาจากห้องน้ำ ใส่เสื้อนอน ไม่เหมือนไอ้เจมส์ แม่งใส่ชุดนอนเต็มยศเลย  
ห่าวๆๆๆๆ   เริ่มง่วงแหละ ผมกับเจมส์ปิดไฟนอน แล้วผมก็ฝันถึงพี่สาวคนนั้นทั้งคืนเลย 
 
** ขอบคุณที่ติดตามอ่าน ตอนแรกเป็นแค่น้ำจิ้ม ตอนที่2 รับรองฟินเฟอร์คับผม 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา