ระยะเวลาเเห่งกาลรอคอย

8.7

เขียนโดย noey_august

วันที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 เวลา 18.15 น.

  27 chapter
  24 วิจารณ์
  32.52K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 5 เมษายน พ.ศ. 2557 16.01 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) งานงอกอีกเเล้วจ้า

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     Bella Part 
      "ห๊า!!!!ไปเกาหลี" ฉันตกใจที่ได้ยินบก.พูด
 "เเต่เมื่อเดือนที่เเล้วเราเพิ่งไปสิงค์โปร์เองนะค่ะ  คราวนี้ไปเกาหลีอีก"
"เเต่คราวนี้เเฟนคลับเขาขอมา ลุงเลยคิดว่าถ้าเราทำหนังสือนี้อาจทำรายได้เยอะสุด" บก.พูดอย่างกับว่าฉันทำงานนี้เสร็จเเล้ว
"เเฟนคลับ?หมายความว่ายังงัยค่ะ" ฉันถามไปเเบบงงๆ
"ลุงอยากให้ทำหนังสือ ' ซุป'ตาร์ ไทยในเกาหลี ' ของจิรายุ" บก.บอกอย่างเเฮปปี้
"หนูต้องทำงานนี้?" ฉันต้องทำงานนี้จริงหรอ? มันใหญ่มากนะ
"หนูไม่ทำได้ไหมคะ" ฉันถามบก.
"ไม่ทำ...ไม่ได้ ลุงเสนอชื่อไปเเล้ว ลุงไปขออนุญาติพ่อเเม่หนูเรียบร้อยเเล้ว  ไม่ต้องห่วงตั๋วเครื่องบินลุงจ่ายให้เรียบร้อย งานนี้มีเบลทำเเล้วก็ว่านผู้ช่วยของลุงเอง เพราะหนูคนเดียวคงไปคนเดียวไม่ได้ โรงเเรมจองเรียบร้อย ทุกอย่างพร้อม!! อาหารการกินไม่ต้องห่วงไม่อดตาย  ไป 3 อาทิตย์ มีผู้ช่วยพร้อม!"
       บก.จัดเต็มมาก
  "เเต่ตอนนี้ถอนน่าจะทันนะค่ะ"
  "ไม่ได้เเล้วจ้า..ลุงคุยกับพี่ปิ๊กผู้จัดการเจมส์เรียบร้อยเเล้ว  ตกลงนะ"
    ฉันรังเรอยู่พักใหญ่...ก็ได้ปิดเทอมจะได้ไม่นั่งเหงาอยู่บ้านคนเดียว
  "ตกลงค่ะ  กำหนดไปวันไหนคะ"
  "ok...ไป...พรุ่งนี้!!!"
  "พรุ่งนี้?"
  "เตรียมตัวเเพ็คกระเป๋าสำหรับพรุ่งนี้ได้เลย  พรุ่งนี้เช้ายัยว่านจะไปรับเบลถึงบ้าน ไปนะบ๊ายบาย.."
 
    บก.วางสายไปนานเเล้ว ในหัวคิดเเต่การอยู่รอดของฉันที่เกาหลี  ไม่นะ!!!ถึงฉันจะได้เรียนเกาหลีมานิดหน่อย ความสามารถฉันต้องไม่รอดเเน่ๆT-Tไม่เป็นไร...เพื่อชื่อเสียง  ฉันทำทุกอย่าง
"เบลล่าไปไรหรือเปล่า" จาถามอย่างงงๆ
"จาภัส  ฉันต้องไปเกาหลีพรุ่งนี้ งานงอกจัดการเสร็จสับเเล้วเดี๋ยวกับมา  ติดต่อใน line กัน"
  ฉันพูดได้เเค่นั้น ฉันคว้ากระเป๋าเเล้วรีบกลับบ้านทันที  งาน..งาน..งานอีกเเล้ว คือว่าตอนนี้คิดเเต่ว่าต่อไปจะเป็นอย่างไร  เเต่ไม่ได้คิดเลยว่าคนที่จะไปหาคือ  จิรายุ..
 
--โปรดติดตามตอนต่อไปนะ---
นิยายเราไม่ดีอย่างไรคอมเม้นกันด้วยนะ  ขอโทษนะตอนนี้สั้นไปหน่อย
ติดตามกันเยอะๆนะ
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา