Poppy fang forever !! (NC)

9.9

เขียนโดย susu

วันที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 12.33 น.

  5 ตอน
  30 วิจารณ์
  31.03K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 8 มีนาคม พ.ศ. 2557 13.02 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

"แต่ฟางไม่ได้งอน แล้วป๊อปจะง้อทำไมล่ะ ลุกขึ้นไปได้แล้วฟางหนัก"

 


          ฟางพูดแต่ไม่มองเห็นป๊อปปี้ ป๊อปปี้เลยบอกไปว่า.....

 


"ปากบอกไม่ได้งอน แต่พูดไม่มองหน้าเนี่ยนะ"

 


"ฟางไม่ได้งอนจิงๆคะ ลุกได้แล้วฟางจะได้แต่งตัวกลับบ้านมันดึกแล้ว"

 


"ไม่ต้องกลับได้มั้ยครับ นอนกลับป๊อปที่นี่คืนหนึ่งนะ"

 


"ไม่ได้คะ เด่วคนดีบ้านฟางเป็นห่วง"

 


          ฟางพูด ป๊อปปี้ยิ้มออกทันที

 


"ได้สิครับ ก็คุณแม่ฟางส่งข้อความมาบอกว่าวันนี้ไม่มีคนอยู่บ้าน ให้เราไปนอนที่คอนโดฟางอ่ะ"

 


          ป๊อปปี้พูดแล้วยิ้มๆ ฟางมองแล้วไม่ค่อยเชื่อ เจอพูดออกไปว่า.....

 


"งั้นก็ลุกสิค่ะ ฟางจะได้ไปดูข้อความ"

 


          ฟางพูดป๊อปปี้จึงยอมลุกให้ แล้วฟางก็เดินไปดูข้อความ ป๊อปปี้ที่เห็นฟางอ่านข้อความแล้วก็รีบลุกขึ้นไปกอดฟางจากด้านหลัง แล้วพูดออกไปว่า...

 

"นอนกับป๊อปที่นี่นะครับ ถ้าฟางไปนอนคอนโดคนเดียวห็ก็เหงาแย่ แถมป๊อปต้องเปนหาวงฟางมากแน่ๆ"

 

          ป๊อปปี้พูดออกมาด้วยน้ำเสียงที่เปนห่วง ฟางจึงคิดหนัก ก่อนจะพูดออกไปว่า.....

 


"ถ้าฟางนอนที่นี่ป๊อปห้ามทำอะไรฟางเด็ดขาด"

 


"ไม่รับปากหรอก เพราะฟางน่ากินกลัวอดใจไม่ไหว"

 


"งั้นฟางก็จะกลับไปนอนคอนโดฟาง"

 


"ไม่เอาอ่ะ ป๊อปไม่ยอมอย่างไงป๊อปก็ไม่ให้กลับ"

 


          ป๊อปปี้พูดแบบนี้ จึงทำให้ฟางคิดอะไรคิดแกล้งป๊อปปี้ออก ฟางเลยหันกลับไปคล้องคอป๊อปปี้แล้วยิ้มให้ป๊อปปี้ก่อนจะพูดออกไปว่า.....

 


"แล้วป๊อปมีอะไรมาห้ามฟาง ไม่ให้ฟางกลับคอนโดละค่ะ"

 


"ป๊อปอ่ะมีอยู่แล้ว แบบทั้งคืนก็ไม่มีเบื่อ แต่ฟางอ่ะแหละก็ไม่ยอมให้ยอมทำทั้งคืนหรอก"

 


          ป๊อปปี้พูดออกไปแบบนี้ ฟางฟังแล้วก็ยิ้มก็จะพูดออกไปว่า.....

 


"ก็ป๊อปยังไม่ได้พิสูจอะไรให้ฟางเห็นเลยว่าป๊อมีฟางแค่คนเดียว แล้วแบบนี้ใครจะยอมล่ะค่ะ"

 


"แต่วันนี้ป๊อปก็ทำให้ฟางเห็นแล้วนะครับ ว่าตั้งใจป๊อปรู้จักฟางป๊อปก็มีแค่ฟางมาคนเดียว แล้วก็ไม่คิดจะมีใครเพิ่มเลย ป๊อปก็พลายามเลิกทำตัวเจ้าชู้"

 


"พลายามหรอป๊อป ถ้าวันใดวันหนึ่งป๊อปหมดความพลายามล่ะ"

 


"ไม่หมดแน่นอนครับ ก็ป๊อปรักฟางนิน่า"

 


          ป๊อปปี้พูดแบบนี้ ฟางก็มองแล้วยิ้มๆไม่พูดอะไร ป๊อปปี้เลยบอกว่า....

 


"นะครับคืนนี้นอนกับป๊อปที่นี้นะ"

 


"ก็ได้ค่ะ"

 


"รับลองทั้งคืนฟางไม่มีเบื่อแน่นอนครับ"

 


"หรอค่ะ ให้จิงเถอะ"

 


          ป๊อปปี้กับฟางหัวเราะพร้อมกันก่อนที่ทั้งคู่จะไปทำธุระา่วนตัวแล้วก็ถึงเวลานอน ป๊อปปี้ให้ฟางนอนบนเตียงกับตัวเอง แล้วสักพักป๊อปปี้ก็ขยับเข้าไปหาฟางหร้อมกับกอดฟางจากด้านหลัง แล้วจับให้ฟางหันหน้ามาหาตัวเองก่อนจะจับฟางมาจูบแต่แรกฟางก็ตกใจพยาลามขัดขืนแต่สักพักก็เปลื่ยนเปนเอามือจับป๊อปปี้ไว้

 

----------------------------------------------------------------------

 

 

* ตัด !! ปล่อยให้ค้างๆๆๆ อาจจะไม่สนุกเท่าไรนะ*

 

 

# ขอ5เม้นอัพตอนต่อไปเลย อย่าลืมเม้นกับโหวดให้เราด้วยนะ #

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา