Poppy fang forever !! (NC)

9.9

เขียนโดย susu

วันที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 12.33 น.

  5 ตอน
  30 วิจารณ์
  30.98K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 8 มีนาคม พ.ศ. 2557 13.02 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
          ทั้งคู่จูบกันอยู่เนิบนานจนฟางเริ่มหายใจไม่ออก จึงถอนจูบออกแล้วไม่กล้าสบตาป๊อปปี้ ป๊อปปี้จับหน้าฟางที่แดงก่ำด้วยความเขินขึ้น ก่อนจะสบตาฟางแล้วพูดว่า.....
 
"ฟาง ป๊อปขอได้มั้ย"
 
          ฟางฟังแล้วนิ่งไม่ตอบอะไร เพราะเธอเองก็ยังไม่แน่ใจในตัวป๊อปปี้เท่าไร ฟางเลยพูดออกไปว่า.....
 
"อย่าเลยป๊อป เราพึ่งรู้จักกันได้ไม่นานนะ แล้วฟางก็ยังไม่พร้อมด้วย"
 
"ป๊อปสันยานะว่าต่อไปป๊อปจะมีแค่ฟางคนเดียว"
 
          ฟางนิ่งฟังที่ป๊อปปี้พูด แล้วก็เกือบใจอ่อน แต่เมื่อถึงวันแรกที่เธอเจอป๊อปปี้แล้วก็นึกถึงความบริสัทธิว่าเธอรักษามาตลอด แล้วเธอจะมาเสียให้ง่ายๆกับคนที่เธอยังไม่แน่ใจได้ไงว่าจะมีแค่เธอเพียงคนเดียว ฟางจึงพูดออกไปว่า.....
 
"รอให้ฟางพร้อมก่อนนะค่ะ ฟางเชื่อนะว่าที่ป๊อปพูดป๊อปทำได้ แต่ฟางยังไม่พร้อมจิงๆ เข้าใจฟางนะค่ะ"
 
          ป๊อปปี้มองสายตาเวลาที่ฟางพูด ก็เข้าใจว่าฟางคงยังไม่หร้อมจิงๆ ป๊อปปี้จึงยิ้มให้ฟางแล้วพูดออกไปว่า.....
 
"ครับ ป๊อปจะรอ แต่ป๊อปสันยาว่าป๊อปะไม่มีวันทำให้ฟางเสียใจ ป๊อปรักฟางนะครับ"
 
          ฟางได้ยินที่ป๊อปปี้พูดแล้วก็ยิ้ม ก่อนจะพูดออกไปว่า
 
"ค่ะ งั้นเราก็นอนกันก็แล้วนะ"
 
"ครับ นอนกัน"
 
          ในขณะที่นอนป๊อปปี้ก็หันหน้าฟางกลับมาจูบอีกครั้งก่อนจะปล่อยออกแล้วพูดว่า.....
 
"กู๊ดไนล์คริส ครับ"
 
"ป๊อปบ้า พอเลยๆ นอนได้แล้วค่ะ"
 
          ฟางพูดแบบเขิลๆแล้วส่งให้นอน ป๊อปปี้มองแล้วยิ้มก่อนที่เอามือไปกอดฟางไว้ ฟางหันกลับมายิ้มให้ป๊อปปี้ ก่ินจะพูดออกไปว่า.....
 
"ให้กอดอย่างเดียวนะ อย่าอื่นห้าม รู้มั้ยค่ะ"
 
"ครับ คืนนี้กอดอย่างเดียวก็ได้ รอให้ฟางมั่นใจในตัวป๊อปก่อนแล้วค่อยจัดหนัก 5555"
 
          ป๊อปปี้พูด ฟางมองหน้าป๊อปปี้แล้วยิ้ม ก่อนจะพูดออกไปว่า.....
 
"ค่ะ ป๊อปก็รีบทำมห้ฟางมั่นใจในตัวป๊อป เร็วๆแล้วกัน จะได้ไม่ได้รอนาน 55"
 
"แน่นอนครับ ที่รัก"
 
          แล้วทั้งคู่ก็นอนคุยกันเรื่อยๆจนฟางหลับไปก่อนป๊อปปี้
 
          ป๊อปปี้ที่เห็นฟางหลับแล้วก็พูดว่า ป๊อปไม่ใช่ไม่รักฟางนะยัยคู่หมั่น ป๊อปสันยาว่าต่อไปจะมีฟางแค่คนเดียว แต่ถ้าฟางรู้ว่า ป๊อปเป็นคู่หมั่นฟางฟางจะว่าอย่างไง ทั้งทีฟางไม่รู้เลยว่าฟางเป็นคู่หมั่นป๊อป ฟางจะโกรธป๊อปมั้ยที่ป๊อปไม่บอกว่าเราเป็นคู้หมั่นกัน
 
          ป๊อปปี้นอนคิดไปสักพักก็หลับตามฟางไปทันที 
 
--------------------------------------------------------------------------
 
 
* มีคนบอกอย่าพึ่งยอม 55555 เม้นกับโหวดให้เราด้วยนะ *
 
 
# ขอ6เม้นอัพตอนต่อไปเลย อย่าลืมเม้นกับโหวดด้วยแล้วถ้าอยากรู้ว่าเรื่องจะเปนอย่างไงต่อไปอ่ะ #
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา