แผนรักร้ายพิชิตใจนายซุปตาร์

-

เขียนโดย OriginalGirl

วันที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 16.17 น.

  4 ตอน
  6 วิจารณ์
  9,675 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 มีนาคม พ.ศ. 2557 00.55 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4) อยากนอนกับฉันหรือไง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
รถตู้ศิลปิน
 
“เธอ!!!” โทโมะชี้หน้าฉันอย่างตกใจ “ขึ้นมาได้ยังไงเนี่ย”
 
 
“ฉะ..ฉันอยากรู้เหมือนกัน”
 
 
“แล้วเธอเป็นใคร” คราวนี้ทุกคนใน  K-otic สนใจฉันกันใหญ่ทำอย่างกับฉันเป็นตัวประหลาดที่บังเอิญตกลงมาบนพื้นโลกอย่างนั้นแหละ
 
 
“เอ่อ..” พูดไม่ออก
 
 
“ยัยนี่ไม่ใช่แฟนคลับของพวกเรา!!!”
 
อยู่ดีๆอีตาโทโมะก็มาตะโกนใส่หน้าฉัน ฉันอุตส่าห์ลงทุนทำแผ่นป้ายอันใหญ่มหึมาขนาดสามตารางวาคูณสองร้อยตารางเมตรเป็นหน้าเขาเชียวนะ (เว่อร์)   แล้วทำไมเขามาพูดจาทำร้ายจิตใจกันขนาดนี้ล่ะ TT^TT
 
 
“นายพูดแบบนี้ได้ยังไง! ฉันอุตส่าห์ทำป้ายนั่นมาเพื่อนายเลยนะ คนไม่เป็นแฟนคลับไม่ทำให้ขนาดนี้หรอกจะบอกให้ แล้วยังจะมาว่ากันได้ลงคออีก เชอะ!”
 
 
“งั้นหรอ...หึๆ ป้ายที่ว่านั่นคือป้ายนี้หรือเปล่าล่ะ หาาา!!!”
 
อีตาโทโมะยื่นแผ่นป้ายแฟนคลับที่ฉันสั่งทำคืนมาให้
 
 
พรืดดดด~~~
 
 
ฉันค่อยๆดึงแผ่นป้ายนั่นให้เลื่อนออกมาทีละนิด  ตะ..แต่ว่านี่มันอะไรกันล่ะO_O ตาฉันลายหรือว่าแผ่นป้ายมันทรยศ ทะ..ทำไมข้อความและรูปภาพที่สกรีนอยู่บนนั้นมันถึง..
 
 
                ‘I Love Pichy รักนะ จุ๊บๆ ตลอดกาล Forever’
 
 
เฮือก ={}=;;;
 
 
กรี๊ดดด อีตาบ้านี่ใคร มายืนยิ้มแฉ่งอยู่บนแผ่นป้ายของฉันทำไมกันเนี่ย
 
 
♫♫ ฉันไม่ได้อกหัก เธอแค่รักคนอื่น ♫♫
 
 
“ฮัลโหล” ให้ตายเถอะ! ทำไมต้องคุยโทรศัพท์ในขณะที่มีสายตาอีกห้าคู่จ้องมองด้วยเนี่ย TOT
 
 
(นั่นคุณแก้วใช่มั้ยค่ะ ต้องขออภัยด้วยนะคะ ทางร้านเพิ่งมาเช็กป้ายดูน่ะค่ะ คุณหยิบสลับกับอีกคนไปแล้ว คนละแฟนคลับกันเลยค่ะ รีบเอามาคืนด่วนเลยนะคะ)  ยะ..หยิบสลับป้ายงั้นหรอ O_o
 
 
“ขอบใจ ไม่คืน แต่ขอให้ร้านแกเจ๊ง สวัสดี!!!”
 
ฉันรีบวางสายอย่างด่วน แล้วเงยหน้าขึ้นมาสบตากับหนุ่มๆกลุ่ม K-otic กันอีกรอบ พวกเขาขมวดคิ้วมองอย่างกับว่าฉันไปขโมยทองของอาม่าพวกเขามาใส่เล่นกันอย่างนั้นแหละ
        ใครก็ได้พาฉันลงจากรถตู้คันนี้ที รถตู้คันนี้จะวิ่งไปถึงไหนกันเนี่ย TOT
 
 
“คะ..คือว่า”
 
 
“บอกมานะว่าเธอเป็นใคร! คนของ X.I.S ใช่มั้ย!!!”
 
 
อยู่ๆดี โทโมะก็กระโจนเข้ามาจับแขนฉันแล้วดันตัวอย่างแรงจนฉันถอยกรูด แผ่นหลังไปแปะติดอยู่กับหน้าต่างรถ มือทั้งสองข้างของเขาเลื่อนขึ้นมากดบ่าฉันเอาไว้ พร้อมกับจ้องมองอย่างเดือดดาล
 
 
“ไม่ ไม่ใช่นะ!”
 
 
“ยังไงก็ไม่เชื่อหรอก แม้แต่เสียงเรียกเข้าในมือถือยังเป็นเพลงของหมอนั่นเลย จะมาบอกว่าไม่ใช่ได้ยังไง”
 
เฮ้ย! จริงหรอ ไม่ได้ตั้งใจนะ ก็เห็นในเว็บบอกว่าเป็นเพลงฮิตยอดนิยมตอนนี้ก็เลยลองดาวน์โหลดมาใช้อินเทรนด์เล่น ใครจะไปคิดล่ะว่าจะเป็นเพลงของอีตาพิชชี่นั่น TT^TT
 
 
“คือว่าเพลงนั่น...”
 
 
♫♫ ทิ้งเขาซะ ทิ้งเขาซะ ถ้าไม่รักก็ปล่อยเขาไปปป  ปล่อยเขาไปปป♫♫
 
 
“ชิ! ใครโทรมาวะ”
 
 
ฟึ่บ!
 
 
โทโมะปล่อยมือจากไหล่ฉันแล้วล้วงโทรศัพท์มือถือขึ้นมากดรับ
 
 
“ว่าไงครับพี่โฟร์! อ้อ โอเคครับ ได้ๆ อืม เดี๋ยวจัดการให้ ไม่ต้องห่วงหรอก อยู่กับพวกผมนี่แหละ ไม่มีทางหนีไปไหนแน่ๆ” ชัดเลย! พูดถึงฉันนี่หว่า -O-
 
 
ติ๊ด~
 
 
ขวับ~  เอาแล้วไง พอวางสายปุ๊ป โทโมะก็หันมาจ้องฉันต่อ
 
 
“ผู้จัดการของฉันโทรมา! เธอทำให้งานเปิดตัวอัลบั้มเพลงใหม่ของพวกเราล่ม ต้องเลื่อนไปอาทิตย์หน้า ตอนนี้เราก็เลยต้องเดินทางกลับไปที่บริษัท และเธอต้องกลับไปกับพวกเราด้วย!!!”
 
 
“ปล่อยฉันลงตรงนี้ก็ได้นะ จะเอาฉันไปด้วยทำไมอ่ะ ฉันก็แค่แฟนคลับตัวเล็กๆคนหนึ่ง ไม่ได้มีความสำคัญอะไรขนาดนั้นซักหน่อย”
 
 
“ปล่อยงั้นหรอ หึๆเสียใจด้วยนะคนสวย เธอจะต้องถูกสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายที่เป็นส่วนหนึ่งของความเสียหายในครั้งนี้ และโดนข้อหาทำร้ายร่างกายฉันโดยเจตนาด้วย!!!!”
 
 
“ดะ..เดี๋ยวก่อน นายพูอะไรน่ากลัวเกินไปแล้ว ฉันไม่ได้ทำไรสักหน่อย แค่ชูป้ายแฟนคลับแล้วตกตุ้บลงมาเท่านั้นเอง มันเป็นอุบัติเหตุนะ ที่สำคัญนายก็ไม่ได้บาดเจ็บอะไรด้วย!!”
 
 
“ใครบอกเธอว่าฉันไม่บาดเจ็บ!”
 
 
แควกกกก~
 
 
โทโมะกระชากเสื้อเชิ้ตของเขาออกจนขาดกระจุย กระดุมกระเดิมหลุดลุ่ยกระจาย แล้วก็ชี้ไปที่รอยแดงปื้นใหญ่คล้ายรอยแมวข่วนตรงหน้าอกซ้ายของเขา ยาวลงมาถึงสะดือ
 
 
“นี่ไงละ!รอยเล็บของเธอที่จิกอย่างแรงตอนตกลงมากระแทกฉันน่ะมะรืนนี้ฉันต้องไปถ่ายแบบโชว์แผงอกขึ้นปกนิตยสาร Hot! Hot! ด้วยนะแล้วต้องมาเป็นแผลแบบนี้เพราะเธอ! ยังจะกล้าบอกอีหรอว่าไม่ได้ทำอะไรเลยน่ะ”
 
 
“เฮ้! แต่ฉันว่าทางนั้นเขาน่าจะใช้โฟโต้ช็อปลบรอยได้นะ แค่นี้ไม่มีปัญหาหรอก”
 
 
“หุบปากน่าป๊อปปี้! นายกำลังเข้าข้างคนผิดนะ”
 
 
“ยัยนี่ดูน่าสงสารออก ฉันว่าเขาคงไม่ได้ตั้งใจ”
 
“เพราะความใจดีของนายนั่นแหละ คราวที่แล้วพวกเราถึงซวย พวก X.I.S มันร้ายจะตาย นายก็เคยเห็นแล้วนี่”
 
 
“นี่เธอ! ชอบไอ้พิชชี่จริงๆน่ะเหรอ” อ๊ะ! ป๊อปปี้หันมาถามฉันแล้วอ่ะ “ว่าไง! บอกหน่อยสิ ฉันอยากรู้”
 
 
“ไม่นะ! ไม่พิศวาสสักนิด ฉันรักโทโมะ รัก K-otic แล้วไม่รู้จักอีตาพิชชี่อะไรนั่นเลยด้วยซ้ำ”
 
 
“ยัยนี่โกหก ฉันไม่เคยเห็นหน้าค่าตามาก่อนเลย ไม่มีทางเป็นแฟนคลับฉันแน่ๆ” อีตานี่โทโมะตะโกนใส่หน้าฉัน
 
 
“ฉันไม่ได้โกหกนะ! แฟนคลับนายมีเป็นหมื่นๆแสนๆคน นายจำได้หมดทุกคนเลยหรือไง >:(”
 
 
“ถ้าเป็นแฟนคลับ K-otic ฉันจำได้ทุกคน” เก่งเกินไปแล้ววว =[]=
 
 
“แต่พวกนั้นก็ใช่ว่าจะรู้เรื่องทุกอย่างของพวกนายนี่นา ชื่อพ่อแม่นายเขารู้กันหรือเปล่าเหอะ!”
 
 
“รู้!”
 
 
จะ..จริงเหรอ O_O
 
 
“ชื่อปู่ย่าตายายก็รู้เหรอ”
 
 
“รู้!”
 
 
“ชื่อแมวชื่อหมาล่ะ”
 
 
“รู้!”
 
 
“แต่ไซส์กางเกงในคงไม่รู้เนอะ >_<”
 
 
“รู้! ตัวที่ใส่อยู่แฟนคลับก็ซื้อให้” แง้ TOT
 
 
“รู้ได้ไง นายโกหก!”
 
 
“ทำไมจะไม่รู้ ยัยนั่นเคยนอนกับฉัน!”
 
 
“แต่ฉันไม่เคยนอนกับนายนี่นา ฉันไม่จำเป็นต้องรู้”
 
 
“อยากรู้มั้ยล่ะ :) ”
 
 
“ม่ายยยยย”
 
 
“โทโมะ! ฉันว่าเราปล่อยยัยนี่ไปเถอะ น่ารำคาญจะตาย หนวกหู!!!”
 
 
เขื่อนที่ทนฟังอยู่นาน แต่ฉันเห็นด้วยกับเขานะ ปล่อยฉันไปเถอะ ปลดปล่อยช้านปายยยย
 
 
“ไม่ปล่อย!” อีตาโทโมะสวนทันที “พวกนายไม่ได้เจ็บตัวแบบฉันนี่นา อีกอย่างถ้าพี่โฟร์รู้ว่าเราปล่อยคนร้ายให้หนีรอดไปได้น่ะต้องโดนด่าหูชาแน่ๆ”
 
 
“ไม่นะ! ฉันไม่ใช่คนร้าย นายห้ามพาฉันไปส่งตำรวจนะ โทโมะขอร้องล่ะ จะให้ฉันทำอะไรก็ยอม ฉันชอบนายจริงๆ”
 
 
ฉันเปลี่ยนโหมดเป็นออดอ้อนสุดตัว แล้วเข้าไปเกาะแขนโทโมะพลางเอาแก้มแตะที่แขนเสื้อเขาเบาๆ เล่นเอาโทโมะชะงักกึก แถมทุกคนในวงก็ยังตกใจมองกันตาค้างอีกต่างหาก
 
 
“ถอยไปน่า! ฉันไม่พิศวาสแฟนคลับของไอ้พิชชี่อยู่แล้ว”
 
 
“ไม่ถอย! ฉันเป็นแฟนคลับนาย และไม่มีวันปันใจให้คนอื่นเด็ดขาด!”
 
 
“แล้วนั่น...” โทโมะชี้ไปที่แผ่นป้ายขนาดใหญ่ของฉัน
 
 
“ฉันไม่ได้ตั้งใจ ดันหยิบป้ายที่สั่งไว้มาผิด แล้วที่ฉันร่วงลงมาก็เพราะอยากชูป้ายให้สูงกว่าคนอื่นๆ เลยวานให้พี่คนนึงยกตัวฉันเอาไว้ นายจะได้มองเห็นฉันชัดๆก็เท่านั้นเอง”
 
 
“งั้นหรอ..หึๆ”
 
 
โทโมะพยักหน้ายิ้มๆแล้วหันมาจ้องหน้าพลางดึงแขนฉันสุดแรงจนฉันถลาเข้าสู่อ้อมอกของเขาอย่างไม่ทันได้ตั้งตัว แล้วพอฉันทำตาโตด้วยความตกใจเขาก็ก้มหน้าลงมาใกล้จนฉันสัมผัสได้ถึงลมหายใจกลิ่นมิ้นต์ที่รินรดลงมาเบาๆ
 
 
“แค่นี้ใกล้พอมั้ย...”
 
 
“หะ..หา?”
 
 
“อยากให้ฉันมองเห็นเธอชัดๆไม่ใช่หรือไง”
 
 
“กะ..ก็ใช่ แต่...แต่ว่า”
 
 
“อยากนอนกับฉันหรือไง” O_o!
 
 
“นายพูดเรื่องอะไรน่ะ”
 
 
“ก็เธออยากเป็นแฟนคลับฉัน เพราะเธออยากมีอะไรกับฉันไม่ใช่หรือไง”
 
 
“ไม่! ไม่ใช่นะ”
 
 
“งั้นจะมาเป็นแฟนคลับฉันทำไมถ้าไม่ได้ต้องการเรื่องนั้นน่ะ เธอก็น่าจะรู้ข่าวลือของฉันดีนี่”
 
 
“มันเป็นข่าวลือใช่มั้ยอ่ะ”
 
 
“ฮะๆ มีคนบอกว่าข่าวในวงการบันเทิงน่ะ เก้าสิบเปอร์เซ็นต์เป็นเรื่องจริง J”
 
 
“นายเป็นสิบเปอร์เซ็นต์ที่เหลือใช่มั้ย -O-“
 
 
“เก้าสิบต่างหาก”
 
 
“บอกมาสิว่าชอบฉัน ไม่ได้ชอบไอ้พิชชี่นั่น แล้วฉันจะปล่อยเธอไป”
 
 
“ฉะ...ฉันชอบนาย”
 
 
“ก็แค่นั้น”
 
 
พูดจบโทโมะก็ประทับริมฝีปากอุ่นๆลงมาบนริมฝีปากฉัน ฉันมัวแต่อึ้งอยู่ก็เลยไม่ทันได้ต่อต้าน เผลอตัวให้เขาขโมยลิ้มชิมรสริมฝีปากกลีบกุหลาบเนียนนุ่มอยู่ตั้งนานสองนาน ฉันได้แต่บีบแขนเขาแน่นด้วยความตกใจ จะพูดอะไรก็ไม่ได้เพราะริมฝีปากถูกปิดอยู่  แต่แล้วอยู่ดีๆเขาก็ถอนริมฝีปากออก แล้วเขี่ยปอยผมที่ปรกหน้าฉันเบาๆ
 
 
“แน่ใจนะ..ว่าไม่อยากนอนกับฉันน่ะ”
 
 
“หะ..หา?”
 
 
“เปลี่ยนใจเมื่อไหร่ก็กลับมาแล้วกัน”
 
 
“หมายความว่ายังไง?” โทโมะไม่ตอบ เขาแค่ยิ้มบางๆแล้วอาศัยจังหวะที่รถจอดติดไฟแดงพอดีขยับตัวไปเลื่อเปิดประตูรถออกจนสุด
 
 
ครืดดดด~
 
 
“ลงไปซะ..ก่อนที่ฉันจะเปลี่ยนใจ”
 
 
“โอ๊ะ! นี่นายปล่อยฉันแล้วใช่มั้ย O_o”
 
 
“ลงไป...เดี๋ยวนี้!!!”
 
 

 
 
อาจจะยาวไปหน่อยนะคะ  

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา