จำเอาไว้ ! เราไม่เคย 'เลิกกัน :)

9.7

เขียนโดย LegLeg

วันที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 18.54 น.

  20 ตอน
  87 วิจารณ์
  27.06K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 17 มีนาคม พ.ศ. 2557 22.48 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

12)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 

      อาทิตย์ต่อมา...
 
      และแล้ววันนี้ก็มาถึงจนได้ T^T ตอนนี้ทั้งตัวฉันเองและเฮียป๊อบ ได้มาอยู่หน้าโรงเรียนพร้อมกับเพื่อนคนอื่นๆ ซึ่งนี่เป็นสถานที่ที่อาจารย์นัดพวกเราไว้ มองไปรอบๆเหมือนจะมีฉันกับเฮียป๊อบ ที่มาถึงก่อนคนในกลุ่มแฮะ
 
       "เฮีย แก้วว่าเรามาช้าไปป่ะ - -' ? ไม่เห็นเจอพวกยัยเฟย์เลยอ่ะ" ฉันเงยหน้าถามเฮียป๊อบ
 
         "...อืม"
 
         -_- ? จะว่าไป... เมื่อวันก่อนหลังจากที่เฮียป๊อบกลับมาจากซื้อของ ฉันเห็นว่าเฮียแกเป็นเศร้าๆซึมๆไป พอถามอะไรก็ไม่ตอบ ไล่ให้ฉันไปอาบน้ำซะงั้น ? และพอมาจนถึงวันนี้ เฮียแกก็ไม่ยอมพูดอะไรอีกตามเคย -o- เฮ้อออ ไปอกหักรักคุดมาจากไหนกันเนี่ย ! 
 
         "ยัยแก้ววว >< !" เสียงแหลมๆใสๆของยัยเฟย์ดังขึ้นมาแต่ไกล พร้อมร่างเล็กของยัยนั่นที่วิ่งเข้ามาหาฉันกับเฮียป๊อบ โดยมีพี่เขื่อนหอบกระเป๋าข้าวของของยัยเฟย์ตามมาด้วย
 
           "โห แกหอบอะไรมาเยอะแยะเนี่ย = =' " ฉันถามยัยเฟย์เมื่อเห็นข้าวของของมันที่พี่เขื่อนถืออยู่
 
             "ก็ของใช้จำเป็นไงแก้ว ! รู้ไหมว่าผู้หญิงเราน่ะ ของจำเป็นเยอะมากเลยนะ ทั้งเครื่องสำอาง เสื้อผ้า อันนี้ยิ่งเว้นไม่ได้เลย >< ขนม !! คนเราเวลาเดินทาง ต้องหิวใช่มะ ? แต่ไม่เป็นไร ฉันเตรียมมาแล้ว... บลาๆๆๆๆ แว๊ดดๆๆๆๆ "
 
                 " - - ;; " << ฉัน
 
                 "=[]=" << พี่เขื่อน
 
                 "..." << เฮียป๊อบ
 
             เหอะๆ บางทียัยนี่ก็เยอะเกินไปนะ ในความคิดของฉันน่ะ - -' แต่จะว่าไป... ยัยฟางกับโทโมะอยู่ไหนนะ ?  พี่เคนตะกับพี่จองเบก็ยังไม่มาเหมือนกัน.. 
 
               "โทโมะ เหนื่อยไหม ? ฟางถือเองได้นะ" 
 
               "ไม่เป็นไรหรอกครับฟาง โมะเต็มใจ" 
 
               "^^"
 
           เหอะ... ไม่น่าไปคิดถึงเลย - - เพียงไม่นานยัยฟางกับโทโมะก็เดินเข้ามาหาพวกเราที่ยืนอยู่ โทโมะเองก็แสดงความเป็นสุภาพบุรุษถือกระเป๋าให้ยัยฟาง แต่ดูเหมือนของจะน้อยกว่ายัยเฟย์ก็แค่นั้น -_-
 
            แต่เอ๊ะ !... 
 
           สายตาของฉันก็เหลือบไปเห็นกิ๊ปติดผมของยัยฟางเข้าพอดี.. 'TF..มีกันตลอดไป' .. 
 
          และเหมือนมันจะเป็นไปโดยอัตโนมัติ สายตาของฉันก็มองไปยังข้อมือของโทโมะที่มีกำไลประดับนั่น.. 'TK..มีกันตลอดไป' 
 
              แปลบ !
 
              ให้ตายเถอะ... ทำไมมันให้ความรู้สีกแบบนี้นะ... 
 
              "ขึ้นรถเถอะ แก้ว" อยู่ๆเฮียป๊อบก็พูดขึ้น พร้อมเดิมเงียบขึ้นไปบนรถทันที ท่ามกลางสายตามึนงงของทุกคน
 
              ฉันเองก็ได้แต่ลากข้าวของตามเฮียแกไป โดยไม่สนใจผู้ชายร่างสูงใจร้ายคนนั้นเลยแม้แต่น้อย..
 
                อ่า... ให้ตายเถอะ .. เรื่องคืนนั้นมันคงไม่มีความหมาย แล้วจริงๆสินะ ... 
 
                ตึง !
 
                ฉันกลั้นน้ำตาไม่อยู่แล้วจริงๆ ...
 
 
               บนรถ
 
             ฉันนั่งคู่กับเฮียป๊อบ ที่เฮียแกมัวแต่เหม่อมองออกไปนอกหน้าต่างซะส่วนใหญ่ ฉันถามอะไรก็ตอบแค่ 'อืม' เท่านั้น ฉันเลยต้องจำใจเงียบมองคนอื่นเขาคุยกันแทน แต่คู่ที่คุยกันมากที่สุด คงจะเป็น ยัยเฟย์ กับ พี่เขื่อน ล่ะมั้ง เห็นคุยกันไม่กลัวกามหลุดเลยหนิ - -^ ( อคติกับคู่นี้สุดๆ )
 
            ส่วนถ้าถามถึงคู่โทโมะกับฟางล่ะก็... ฉันไม่อยากจะสนใจหรอกนะ แต่ทว่าโทโมะกับฟางนั่งอยู่ล็อกข้างๆฉันนี่นา... ฟางนั่งติดหน้าต่าง โทโมะนั่งด้านนอก ทำให้เราสองคนนั่งใกล้กันโดยปริยาย มีเพียงช่องเดินเท่านั้นที่เป็นช่องห่างระหว่างเรา แต่เราก็ไม่ได้พูดอะไรเลยตั้งแต่ขึ้นรถมา...
 
            อันที่จริง.. ฉันก็ยังไม่อยากจะพูดกับเขาหรอกนะ และการที่เราไม่ได้พูดกันแบบนี้ มันคงจะดีแล้วล่ะ... ถึงแม้ในใจอาจจะเจ็บแทบตายก็ตาม
 
          "นักเรียนจ๊ะ อีกสองชั่วโมงก็จะถึงจังหวักแม่ฮ่องสอนที่เราจะไปเที่ยวแล้วนะคะ ใครอยากหลับอยากนอน หรืออยากร้องเพลงอยากทำอะไร ตามสบายเลยนะจ๊ะ" อาจารย์ที่นั่งอยู่เบาะหน้าตะโกนบอกเรา ก่อนจะหันกลับไปนั่งคุยกับโชเฟอร์ตามเดิม
 
               ถ้าถามว่าฉันอยากทำอะไร... 
 
               ฉันขอ หลับ ก่อนดีกว่า - -'
 
               เฮ้อออ.. ฝันดีนะ แก้วใจ...
 

 
ติดตามต่อตอนหน้านะคะ :)
 
ปล. เม้นท์ ๆ สิ เม้นท์ ♥

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา