จำเอาไว้ ! เราไม่เคย 'เลิกกัน :)

9.7

เขียนโดย LegLeg

วันที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 18.54 น.

  20 ตอน
  87 วิจารณ์
  27.06K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 17 มีนาคม พ.ศ. 2557 22.48 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

19) ตอนพิเศษ PF ย้อนไปเมื่อ 'คืนดูดาว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

         

        21:32

 

        หน้าโรงเรียน...

 

        "เอ่อ... ป๊อบ ฟางว่าเรากลับกันดีมั้ย ? ยามต้องไม่ให้เราเข้าโรงเรียนในเวลานี้แน่ๆ " ฉันพูดกับป๊อบปี้ ในขณะที่เรายืนอยู่มุมหนึ่งของหน้าโรงเรียน

 

          "ได้ไงล่ะ ป๊อบสัญญาแล้ว ก็ต้องทำตามสัญญาสิ "

 

          "แต่... " 

 

          " เชื่อใจป๊อบสิครับฟาง ^^ " 

 

          " เอ่อ.. ค่ะ "

 

          " งั้นป๊อบจะพาอ้อมไปทางหลังโรงเรียนนะ ทางนั้นใช้โดดกับไอ้เคนตะมันบ่อยอ่ะ "

 

         " โดดเรียน ? นิสัยไม่ดีเลยนะป๊อบ ! " ฉันต่อว่าป๊อบเบาๆ ก่อนจะถูกคนตัวสูงคว้าข้อมือไว้ แล้วพาฉันเดินไปที่หลังโรงเรียน

 

          ว่าแต่.. มือป๊อบใหญ่ดีจัง อุ่นดีด้วย >//< 

 

       เพียงไม่นานที่ป๊อบพาฉันเดินมาถึงประตูรั้วหลังโรงเรียน นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันมาที่นี่ เลยทำให้รู้ว่ารั้วหลังโรงเรียนนี้มีช่องโว๋ขนาดใหญ่มากพอที่จะให้คนผ่านได้

 

        "ไปกันเถอะฟาง "

 

        " ค่ะ "

 

        ป๊อบปี้จูงมือฉันเข้าไปในโรงเรียนอย่างง่ายดาย ก่อนที่เราจะพากันเดินไปที่ดาดฟ้าอาคารวิทย์ของโรงเรียนที่มีตึกใหญ่ที่สุดในโรงเรียน และคาดว่าจะเห็นดวงดาวบนท้องฟ้านั้นเด่นชัดกว่าที่อื่นด้วย

 

         .

 

         .

 

         .

 

         

         " ทำไมดาวบนท้องฟ้ามันน้อยจังอ่ะ ป๊อบ " ฉันถามขึ้นมาเมื่อเราเดินขึ้นมาบนดาดฟ้านี่แล้ว แต่ดวงดาวบนท้องฟ้านั้นน้อยเหลือเกิน

 

 

          " มันยังไม่ถึงเวลามากกว่าฟาง "

 

          " .. ? "

 

         " ดาวที่สวยๆน่ะ มันจะมาจากจินตนาการของเราเอง และมันมักจะเกิดขึ้นกับคนที่มี รักแท้ นะ "

 

           " .. ? แล้วทำไมป๊อบถึงพาฟางมาที่นี่ล่ะ "

 

           " เพราะฟางคือรักแท้ของป๊อบยังไงล่ะ "

 

           " .. ป๊อบ .. "

 

           เขาหมายความว่าอะไร ? ...

 

           " ป๊อบรู้ว่ามันผิด แต่.. ป๊อบแค่อยากจะบอกบางอย่างกับฟาง "

 

           "..." เขาต้องการจะบอกอะไร ? 

 

           " ฟางครับ... ป๊อบรู้สึกว่า.. ป๊อบรักฟาง เข้าแล้วล่ะ .."

 

           " ปะ.. ป๊อบ .. ! "

 

           ตึกตัก ตึกตัก ♥

 

           เขาพูดอะไรออกมา .. เขาบอกว่าเขา.. รักฉัน งั้นเหรอ ? 

 

           ให้ตายสิ.. 

 

           " ป๊อบรู้ว่ามันผิด.. แต่เรื่องความรัก.. ป๊อบห้ามมันไม่ได้จริงๆ ป๊อบ ...รักฟางนะครับ "

 

           " =///= " 

 

           ละ.. แล้วทำไมฉันต้องหน้าแดงด้วยล่ะเนี่ยย >//< !!

 

           " ให้ป๊อบรักฟางแบบนี้ได้มั้ย ? .. "

 

           ตึกตัก ตึกตัก ♥

 

            " ให้โอกาสป๊อบดูสักครั้ง.. ป๊อบสัญญา ว่าจะทำให้ฟางมีความสุข "

 

           " .. ป๊อบ .. "

 

           " ให้ป๊อบเป็นเทวดาของฟาง ดูสักครั้งนะครับ.. แค่ค่ำคืนนี้ก็ได้ "

 

           " ค่ำคืนนี้ ... "

 

           " ให้มันเป็นคืนดูดาวของเราสองคน นะครับฟาง "

 

           " ป๊อบปี้ .." 

 

           " แค่ค่ำคืนนี้ ค่ำคืนที่น่าจดจำไปตลอดชีวิตของเราสองคน .. "

 

           ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง.. ฉันแค่รู้สึกว่าใบหน้าของป๊อบปี้ค่อยๆเลื่อนเข้ามาใกล้ฉันมากขึ้น เพียงเสี้ยววินาทีที่เราสบสายตากัน.. เหมือนมีอะไรมาจุดอยู่กลางใจให้มันบอกว่านี่แหละ.. คือความรู้สึกดีๆ .. แค่เราสบตากันอย่างนี้ ฉันก็ไม่ต้องการสิ่งอื่นใด.. 

 

      เพียงไม่นาน... ริมฝีปากของเราทั้งสองก็ประกบกันอย่างห่วงหา เหมือนอยู่ในห้วงของความรักที่ยากจะถอนตัวขึ้น ความรู้สึกที่ไม่เคยมีให้ใครมาก่อน.. 

สองมือแกร่งค่อยๆโอบกอดรอบเอวบาง.. สองมือเล็กค่อยๆโอบกอดต้นคอของชายร่างสูงตรงหน้า.. 

 

          ขอให้มีคืนของเราแบบนี้ตลอดไป... ♥

 


 

อ้ายย >< ! จะเป็นยังไงต่อไป เชิญมโนเอาเองน้าา 555

ต่อไปเป็นตอนพิเศษของ KF [ ที่มีฉากน้อยมากๆในเรื่อง - -' ]

ติดตามตอนต่อไปด้วยนะคะ :)

 

ปล. เม้นท์ ๆ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา