จำเอาไว้ ! เราไม่เคย 'เลิกกัน :)

9.7

เขียนโดย LegLeg

วันที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 18.54 น.

  20 ตอน
  87 วิจารณ์
  27.07K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 17 มีนาคม พ.ศ. 2557 22.48 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

20) ตอนพิเศษ KF แผนการที่ตั้งมา..

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
         
        "เอาไงดีอ่ะ.. เขื่อน เรื่องจบแล้วอ่าา TT " ฉันพูดกับพี่เขื่อนอย่างเสียดาย
 
         " อะไรคร้าบบบ เฟย์ยังเล่นไม่สนุกอีกหรือไง ? " เขื่อนถามพร้อมลูบหัวฉันก็ซบไหล่เขาไปด้วย
 
         " ก็แหมมม - -' ทุกคนเค้าเข้าใจกันหมดละ มันก็น่าเบื่ออ่ะดิ " 
 
         " ล้อเล่นกับความรู้สึกคนอื่นเขาแบบนี้ มันไม่สนุกเลยนะเฟย์ - -' "
 
         " ก็ถ้าเฟย์ไม่ทำแบบนี้ ฟางกับป๊อบปี้ก็คงไม่ได้รักกัน และโทโมะกับแก้วก็คงไม่รักและเข้าใจกันแบบนี้หรอก " ฉันว่า
 
         "ครับๆ แม่คนเก่ง -_- ถ้าสี่คนนั้นรู้ว่า เรื่องราวทั้งหมดเป็นแผน ของเฟย์ เขาจะว่าไงนะ ? " เขื่อนถามอย่างสงสัย มุมปากกระตุกยิ้มเล็กน้อย
 
          " นั่นสิ.. แต่เอาน่าา เรื่องมันผ่านมาแล้ว.. เอาไว้เฟย์ไปเล่นสนุกกับคู่อื่นเขาก็ได้ ^^ " ฉันพูดยิ้มๆ เขื่อนจึงหยิกแก้มฉันเล็กน้อยอย่างหมั่นไส้
 
          " แฟนใครเนี่ยย เจ้าแผนการจริงๆ ^^ "
 
          " แฟนเขื่อนั่นแหละ ! และถ้าใครรู้ว่าเรื่องทั้งหมดเป็นแผนของเฟย์ล่ะก็ เฟย์จะบอกทุกคนว่าเขื่อนเป็นตัวยุ ! " ฉันพูดเชิงขู่
 
          " อ้าว ไงงั้นอ่ะ - -' ? "
 
          " ก็มันจริงนี่ เขื่อนนั่นแหละที่ยุ และ สนับสนุน เฟย์น่ะ :P "
 
          " โอเคครับๆ แต่ก็เหมือนที่เฟย์ว่า.. มันสนุกจริงๆนี่นะ ฮ่ะๆ " 
 
          คิกๆ ใช่ค่ะ มันเป็นเรื่องสนุกอย่างหนึ่งนะ ที่ชีวิตของคนทั้งสี่คนอยู่ในกำมือของเรา.. เหมือนกับเราคุมเกมอยู่เกมหนึ่งที่มีตัวละครอยู่สี่ตัว.. พวกเขาทั้งสี่เป็นหมากในเกมของเรา และจะต้องดิ้นรนหาจุดจบของเกมให้เร็วที่สุดจะได้ไม่ต้องมีคนเจ็บไปมากกว่านี้.. และเกมมันก็จบแล้วด้วยสิ -^- !
 
           เฮ้ออ.. หมดสนุกและ ก็ทุกคนเขาเข้าใจกันแล้วนี่นา... - -'
 
           " แล้วจะเอาไงต่ออ่ะเฟย์ ? " เขื่อนถาม
 
           " ก็แหมม.. เฟย์ขอแกล้งสี่คนนั้นอีกหน่อย คงไม่เป็นไรหรอกเนอะ ><' เฟย์ยังสนุกอยู่เลยอ่าาา "
 
           " - -' "
 
           " ฮ่ะ ๆ.. ^u^ "
 
           เอาเถอะ แกล้งนิดๆหน่อยเอง.. คุณว่ามั้ยคะ ^^ ?
 
 
[ The End 'จำเอาไว้ ! เราไม่เคย 'เลิกกัน :)' ]
 

 
 
จบแล้ววว >< 55 หักมุมนิดหน่อย ขอบคุณที่ติดตามนะคะ ♥ 
 
ปล. เรื่องใหม่จะตามมาเร็วๆนี้ :)
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา