จำเอาไว้ ! เราไม่เคย 'เลิกกัน :)

9.7

เขียนโดย LegLeg

วันที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 18.54 น.

  20 ตอน
  87 วิจารณ์
  27.43K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 17 มีนาคม พ.ศ. 2557 22.48 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

7)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

          [Fang' Part]

 

          เอ... แป้ง... แป้ง... แป้ง..  แป้งอยู่ไหนกันนะ -*- มันน่าจะอยู่เลาะนี้นี่นา... อืมม.. เอ๊ะ ! นั่นไง ! อยู่บนสุดของชั้นเลยแฮะ.. งืออ ฟางสูงแค่ 159 ซม. เองนะคะ อย่ารังแกกันแบบนี้สิคุณแป้งงง T^T

 

          ฮึบบ !!

 

       ฉันพยายามที่จะเขย่งเท้าให้สูงที่สุดเท่าที่จะทำให้ แต่ไม่ว่าจะเขย่งยังไงมันก็ยังไม่สูงพอที่ฉันจะหยิบแป้งทำขนมเค้กนั่นได้ TT

 

          พรึบ !!

 

       อยู่ๆก็มีมือปริศนาหยิบแป้งทำขนมเค้กนั้นลงมา พร้อมกับที่ฉันหันหน้าไปดูพอดี.. และมันก็ทำให้...

 

         ตึกตัก ตึกตัก ♥

 

      พอหันไปไม่ทันได้ ปลายจมูกของฉันก็จรดเข้ากับปลายคางของพี่ป๊อบ.. ( ก็ฉันเตี้ยนี่นา TT ถ้าคิดว่าจมูกของเราจะชนกันล่ะก็.. ฝันไปได้เลย ) เพียงเสี้ยววินาทีที่ฉันเงยหน้าขึ้น.. สายตาของเราต่างก็สบกัน... สิ่งเล็กๆที่เรียกว่า 'หัวใจ' ก็เต้นถี่ขึ้นมาอย่างไม่ทราบสาเหตุ...

 

          ความรู้สึกนี้มัน... ?

 

          "เอ่อ... " 

 

          "เอ่อ... ป๊อบขอโทษนะครับ ป๊อบแค่จะช่วยฟาง..."

 

          "เอ่อ.. ไม่เป็นไรหรอกค่ะ ฟางต้องขอบคุณพี่ป๊อบนะคะ..." 

 

          "ครับ..."

 

        >///< อร้ายยย ! ทำไมเป็นความรู้สึกเขินๆนะ ทั้งๆที่ความรู้สึกแบบนี้ฉันเองก็ไม่เคยเกิดขึ้นกับพี่โทโมะเลยสักครั้ง... แต่ทำไมกับพี่ป๊อบปี้... ความรู้สึกนี้ถึงได้...

 

          ตึกตัก ตึกตัก ♥

 

         กรี๊ดดดด !! หยุดเต้นได้แล้วนะ ไอ้หัวใจบ้า !! ( หยุดเต้นก็ตายสิยะ !! )

 

          "เอ่อ.. ได้ของครบหมดแล้ว ใช่มั้ยครับฟาง ?" พี่ป๊อบถามขึ้น กลบกับความเงียบที่เข้าปกคลุม

 

         "เอ่อ... ครบหมดแล้วค่ะ " ฉันตอบ พร้อมมองอุปกรณ์ที่เตรียมพร้อมไว้อย่างสำรวจ

 

          "..."

 

          "เรากลับกันเลยไหมคะ เดี๋ยวคนเขาจะรอ.."

 

          "..."

 

          พี่ป๊อบไม่ได้ตอบอะไรออกมา เพียงแต่...

 

          พรึบ !!

 

       อยู่ๆพี่ป๊อบก็นั่งลงกับพื้นอย่างไม่มีปี่มีขลุ่ย ! เขานั่งพิงกับพนังห้องคหกรรม ก่อนจะเงยหน้ามองฉันที่ยืนอยู่ แล้วตบที่พื้นเบาๆสองสามทีเป็นเชื้อเชิญให้นั่งลงข้างเขา

 

          นั่งก็ได้...

 

          พรึบ !

 

     ฉันนั่งลงข้างพี่ป๊อบปี้ ก่อนจะเงยหน้ามองออกไปนอกหน้าต่าง มองท้องฟ้าที่เปล่งประกายงดงามอยู่เบื้องบน เจ้านกน้อยบินเล่นล่องลอยเวหา.. ก้อนเมฆสีขาวสะอาดตาประดับท้องฟ้าให้ดูน่ามองยิ่งขึ้น.. นี่ถ้าเป็นเวลากลางคืน ดวงดาวคงจะสวยน่าดู..

 

           "ท้องฟ้าสวยจังนะคะ" ฉันพูดพร้อม ดวงตายังไม่ละจากท้องฟ้างามนั่น

 

          "ครับ... ป๊อบก็ว่างั้น"

 

          "ฟางน่ะ... อยากมาที่โรงเรียนตอนกลางคืนจังเลย อยากมาดูว่าดาวบนท้องฟ้าที่โรงเรียนนั้นจะสวยงามขนาดไหน.."

 

          "..."

 

          "ถ้าได้มาสักครั้งก็คงจะดี..." 

 

          "งั้นเรามากันไหม ?"

 

          "คะ ?"

 

          "ฟางอยากมาดูดาวที่โรงเรียนไม่ใช่เหรอ งั้นคืนนี้เรามาดูดาวกัน นะครับ^^"

 

            "ยามคงไม่ให้เข้าแน่ๆค่ะ.. ฟางคงไม่ได้ดูหรอก"

 

            "ฟางอยากได้อะไร.. ต้องการสิ่งไหน ขอแค่บอกป๊อบ... ป๊อบจะทำให้ฟางสมหวังตามปราถนา..^^"

 

              "ฮ่ะๆ ป๊อบพูดอย่างกับเป็นเทวดา..."

 

            "ถ้าเป็นเทวดา แล้วได้คู่ควรกับนางฟ้าอย่างฟาง.. ป๊อบก็ยินดีจะเป็นนะ"

 

               "ป๊อบ...?"

 

               ตึกตัก ตึกตัก ♥

 

             เขาจะรู้ตัวมั้ยนะ ว่าตัวเองพูดอะไรออกมา... มันอาจจะเป็นคำพูดธรรมดาๆ แต่สำหรับฉัน... มันเป็นคำพูดที่แสนจะพิเศษ และอยากจะให้เขาพูดกับฉันเพียงคนเดียว... 

 

            ไม่ทันได้คิดอะไร.. ใบหน้าหล่อเจ้าเสน่ห์นั่น ก็เลื่อนลอยเข้ามาใกล้ๆก่อนที่ริมฝีปากของเราจะประกบกัน.. รู้ว่ามันผิด แต่ความรู้สึกดีๆที่มีมันไม่สามารถห้ามกันได้จริงๆ รสจูบที่แสนอ่อนหวานนิ่มนวล... มันส่งความสุขให้ฉันอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน.. 

 

             ให้ตายสิ... จะบาปไหมนะ.. ถ้าฉันจะ รัก คนสองคนพร้อมๆกัน.. 

 

[ Tne End Fang' Patr]

 


 

วิจารณ์กันหน่อยนะ จะได้มีกำลังใจในการ up ฟิค นี้ต่อ ^^ 

 

ไม่ วิจารณ์ ฟิค ไม่จบ OK. นะคะ :) 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา