My Boy มารักกันไหมคะ รุ่นพี่สุดหล่อ

-

เขียนโดย MOOKKAKA

วันที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 02.44 น.

  4 MY BOY
  13 วิจารณ์
  8,740 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 มีนาคม พ.ศ. 2557 03.22 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
''แก้วชอถ่ายรูปหน่อยคะ"
"หืม" 
"นะคะ"ชั่นยังคงก้มหน้าเหมือนเดิม
"ได้สิ แต่เงยหน้าได้ไหมล่ะ"พี่เค้าถาม
"แก้วไม่ถ่ายก็ได้คะ"
"มาๆ ถ่ายรูปกันก็ได้"พี่เค้าโอบไหล่ชั้นแล้วชูมือถือที่ภ่ายรูปได้ของชั้นชึ้นมาแล้วกดชัตเตอร์
"ขอบคุณคะ"ชั้นพูดเสร็จก็หยิบโทรสัพแล้ววิ่งออกมา 
"อะไร ของยัยนั่นนะ"
โต๊ะกลม
"กรี๊ดดดด แกชั้นฟินเวอร์อ่าแก"ชั้นบอกเฟย์ฟาง
"จ่ะ แก้ว" ยัยสองพี่น้องเอ่ยออกมาอย่างหมั่นไส้
"ถ่ายรูปกับแฟนคนอื่นมีความสุขไหมคะ"พี่จินนี่เดินเข้ามาหาชั้น
"คือ แก้ว"
"นี่ อย่าคิดว่าชั้นไม่รู้นะ ว่สช้าวกล่องบ้าๆอะไรนั่น แกคือคนที่เอามันมาให้โทโมะ"พี่จินนี่เอ่ย
"ป้า ไม่มีปัญญาทำแล้วมาหาเรื่องเพื่อนของชั้นนี่หว่า"เฟย์เอ่ยออกมา
"อีเด็กเปรต พรุ่งนี้แกดังแน่อีเด็กบ้า"พี่จินนี่เอ่ยแล้วรีบเดินออกไป
"อย่าสนใจเลย ยัยนั่นไม่ได้รักพี่โมะหรอกไม่เชื่อเดี๋ยวชั้นพาไปดูอะไรเด็ดๆ"ยัยฟางบอก
"เออ ok"
"เจอกันเย็นนี่ที่สวนข้างโรงเรียนนะ"ยัยฟางบอก
เย็นวันนั้น
ในระหว่างที่ชั้นกำลังจะขับรถออกขากโรงเรียน
พี่โมะทำอะไรอ่ะรถเสียหรอ 
"รถเป็นอะไรน่ะคะ"ชั้นเอ่ยถาม
"รถพี่เสียน่ะ"
"งั้นแก้วไปส่งไหมคะ"อ๊ายยัยแก้วววแกหน้าหนาไปแล้วTT
''อืมจะดีเหรอคือบ้านพี่ไกลนะ"บ้านพี่ก็ข้างบ้านชั่นนี่แหละ
"เอ่อ แต่แก้วมีนัดกะเพื่อนขอแวะที่สวนข้างโรงเรียนแป๊ปนึงนะคะ"
"รถเรานี่แล้วแต่เลย"พี่เค้ายิ้มด้วยอ๊ายๆ
พี่โทโมะซ่อนท้ายชั้นด้วยชั้นรีบขับมาที่สวนข้างโรงเรียน 
"ยัยแก้ววว แกรีบมาดูเลยกำลังได้ที่เลยแกดูเร็ว" พอชั้นจอดรถยัยเฟย์ก็วิ่งมาลากชั้น โดยทีาไม่ได้สังเกตุพี่โทโมะที่นั่งอยู่ 
ยัยเฟย์ลากชั้นมาดู ผู้หญิงกับผู้ชายกำลังจูบกันอย่างนัวเนีย พี่จินนี่กับพี่โทโมะสินะ เห้ย พี่โมะมากับชั้นแล้วพี่จินนีาจูบกับใครล่ะ
"ชั้นบอกแล้ว 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา