พรหมรักลวงใจ

8.3

เขียนโดย อโณทัย

วันที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 19.44 น.

  40 ตอน
  105 วิจารณ์
  54.11K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2557 22.08 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

16)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"แก้ว นั่งลงสิ"จินนี่บอกเมื่อเห็นแก้วเดินมากับโทโมะ
 
"ทุกคนออกไปก่อน"เคนตะเอ่ย ป๊อปปี้ ฟางและเฟย์จึงพากันออกไปรวมทั้ง
พิมด้วย
 
"โมะขอโทษนะครับ ที่ไม่ได้บอกพ่อกับแม่เรื่องนี้"
 
"แก้ว ตาโมะบอกว่าเธอท้องจริงรึเปล่า"เคนตะถาม
 
"ท้องเหรอคะ"แก้วชะงักหันมามองโทโมะ
 
"ว่าไงล่ะ จริงรึเปล่า"จินนี่ถามอีกคน
 
"จริงค่ะ แก้วท้อง"แก้วยอมเล่นไปตามน้ำเพราะกลัวโทโมะโดนดุถ้ารู้ว่า
สร้างเรื่องโกหก
 
"โอ๊ย....ฉันอยากจะบ้า"จินนี่ทำท่าจะเป็นลม โทโมะรีบเข้าไปดูแม่
 
"ไม่ต้องแม่ไม่เป็นอะไร ถ้าเป็นแบบนี้ลูกกับแก้วก็แต่งงานพร้อมคู่ตาป๊อป
ไปเลยก็แล้วกัน"จินนี่ว่า
 
"ขอบคุณมากนะครับพ่อแม่ งั้นโมะขอตัวไปส่งแก้วเขาที่บ้านพักคนงาน
ก่อนนะครับ"โทโมะบอกแล้วพาแก้วออกไป
 
"เหอะ...ทั้งพ่อทั้งลูก มีแต่สร้างความหนักใจ"
 
"ฉันไปเกี่ยวอะไรด้วย"เคนตะมองหน้าจินนี่
 
"ก็ไม่รู้สิคะ"จินนี่เดินหนีสามีขึ้นข้างบนไป
 
"จินนี่ มาคุยกันให้รู้เรื่องนะ"เคนตะตามขึ้นไปคุย

"วันต่อมา
 
"ทำไมแก้วจะต้องไปตกลงเล่นแผนบ้าๆกับคุณโทโมะด้วยล่ะ"ฟางถามทันที
เมื่อรู้ความจริงว่าแก้วกับโทโมะหลอกว่าเป็นคนรักกัน
 
"คุณฟางคงไม่เข้าใจหรอกค่ะ"แก้วบอก
 
"ทำไมคะ เอ๊ะ...หรือว่าแก้วรักคุณโทโมะเขาอยู่แล้ว"ฟางพูดทำเอาคนถูก
จับได้หน้าแดง
 
"เปล่านะคะ"
 
"เปล่าอะไรกันล่ะ อย่ามาโกหกฟางเลย"ฟางพูด
 
"แก้วไม่ได้โกหกคุณฟางนะคะ แก้วไม่ได้ชอบคุณโทโมะเขาจริงๆ
แก้วรู้...แก้วไม่มีสิทธิคิด"
 
"ทำไมจะไม่มีสิทธิล่ะ ก็ในเมื่อตอนนี้แก้วกำลังจะได้เป็นเจ้าสาวของเขา"
ฟางยิ้ม
 
"เดี๋ยวถ้าแก้วช่วยให้เขารอดเรื่องงานแต่งงานกับคุณแครอลไปได้
คุณโทโมะก็คงเลิกยุ่งกับแก้ว"แก้วว่า
 
"ก็ใช้โอกาสนี้ให้เป็นประโยชน์สิ"ฟางบอก
 
"คุยอะไรกันอยู่น่ะ"ป๊อปปี้เดินเข้ามา
 
"คุณภาณุ มาก็ดีเลยค่ะ ฟางกำลังคุยเรื่องแก้วกับคุณโทโมะอยู่พอดี"
ฟางบอก
 
"นี่คุณป๊อปกับคุณฟางดีกันแล้วเหรอคะ"แก้วถาม
 
"ฉันกับฟางคบกันแล้วน่ะ"ป๊อปปี้ยิ้มนิดๆฟางหน้าแดง
 
"รักกันนานๆล่ะกันนะคะ งั้นเดี๋ยวแก้วขอตัวไปทำงานก่อน"แก้วเดินออกไป
 
"นี่ตกลงโทโมะกับแก้วคบกันจริงๆเหรอเนี่ย"ป๊อปปี้ว่า
 
"ฟางก็ไม่รู้ค่ะ เราไปหาอะไรกินกันดีกว่านะคะ ฟางหิวแล้ว"
 
"เดี๋ยว อย่าเพิ่งฟาง"ป๊อปปี้รั้งแขนเธอเอาไว้
 
"อะไรคะ"ฟางหันมามอง
 
"หลับตาสิ"เขาบอก ฟางงนิดหน่อยแต่ก็ยอมทำตาม
 
"ค่ะ...หลับแล้ว นี่คุณภาณุจะเล่นอะไรคะเนี่ย"
 
"หลับตาไว้เถอะน่า"ป๊อปปี้พาฟางมาตรงหลังไร่กุหลาบก่อนจะเปิดตาเธอออก
 
"น่ารักจัง"ฟางเห็นหมาสีน้ำตาลตัวใหญ่ก็รีบเข้าไปกอด
 
"เซอร์ไพรส์ไหม"ป๊อปปี้ถามยิ้มๆ
 
"ที่สุดค่ะ เอ่อ...ว่าแต่แค่จะพาเจ้าตัวนี้มาให้ฟางเลี้ยง ทำไมจะต้องพา
มาไกลขนาดนี้ด้วยล่ะคะ"ฟางสงสัย
 
"ฉันอยากอยู่กับเธอเป็นการส่วนตัวไง"
 
"บ้าน่า คุณภาณุ"ฟางเขินจนหน้าแดง
 
"ฮ่าๆ"ทั้งสองยิ้มให้กัน ความรู้สึกดีๆเริ่มมีเพิ่มขึ้นในใจ
 
 
เม้นต์ๆๆๆๆหน่อยค่ะ โหวตให้ด้วยยิ่งดี
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา