พลิกล็อคที่หัวใจ

8.7

เขียนโดย Pang_JB

วันที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 13.08 น.

  7 chapter
  10 วิจารณ์
  12.90K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 19.16 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) การเข้ามาอยู่ในกรุงเทพ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
                               
                        สวัสดีครับผมชื่อ จิรายุ   ตั้งศรีสุข  หรือเรียกว่า เจมส์ก็ได้  ผมเป็นคนจังหวัดพิจิตรแต่ตอนนี้ผมกำลังจะเข้ากรุงเทพ เพื่อไปเรียนต่อแต่สิ่งทีผมไม่ขาดฝันก็มาถึงคือมีคนมาติดต่อผมให้ไปเป็น ดารา เขาคือพี่ปิ๊ก เขาจะมาเป็นคนดูแลผมตอนที่ผมอยู่ที่กรุงเทพ  และการเข้ามาเป็นดารานักแสดงที่ช่องสามก็เป็น 'จุดเริ่มต้นชีวิต'ของผมนั้นเอง
 
 เช้าวันแรกของการมาอยู่ที่กรุงเทพ  
 
                          วันนี้ผมมีภารกิจครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิตของผมนั้นก็คือการเข้าไปแคสละครเรื่องแรกในชีวิตของผม เรื่อง คุณชายพุฒิภัทร ผมกับพี่ปิ๊กนั่งรถมาจนถึงตึกของช่อง 3 ผมตื่นเต้นมากๆเพราะมันเป็นครั้งแรกของผมในการแสดง
" เจมส์ พร้อมยัง " พี่ปิ๊กหันมาถามความมั่นใจของผม
" พี่ผมกลัวอะ " 
" ไม่ต้องกลัวหรอกพี่ว่าเจมส์ทำได้ "
" คับพี่ ผมพร้อมแล้ว "
" ดีมาก งั้นก็ไปกันเลย" หลังจากที่ผมคุยกับพี่ปิ๊กเราสองคนก็เดินไปยังตึกมาลีนนท์ตอนนี้ผมอยู่ในลิฟท์บอกตรงๆเลยว่าผมกลัวมากกลัวว่าจะทำไม่ได้แต่ก็คงไมทันแล้วละเพราะตอนนี้ลิฟท์ค่อยๆเปิดออก   ผมกันพี่ปิ๊กเดินไปยังห้องที่แคสนักแสดงเรื่องนี้พอเปิดเข้าไปผมก็เจอกับ ผู้กำกับละครและผู้จัดละคร
" สวัสดีครับ " ผมยกมือไหว้ป้าแจ๋วกับพี่แหม่ม
" สวัสดีจ้า " พี่แหม่มเริ่งทักผมเป็นคนแรกในขณะที่ป้าแจ๋วไม่พูดอะไรกับผมสักคำเอาแต่จ้องหน้าผมอย่างเดียว
" เป็นไงบ้างป้าแจ๋ว " พี่ปิ๊กเอ๋ยถามป้าแจ๋ว
" หล่อ  หล่อมาก " ป้าแจ๋วตอบพร้อมกับยิ้มให้ผม
" ขอบคุณครับ " ผมพูดขอบคุณในคำชม
" งั้นก็แคสเลยแล้วกันจำบทได้แล้วใช่ไหม "" ครับ " จากนั้นผมก็เริ่มทำการแสดงในบทคุณชายพุฒิภัทรตามบทที่ได้รับ  พอผมแสดงจบ  ป้าแจ๋วกับพี่แหม่มก็ยิ้มให้ผม ผมเลยรู้สึกสบายใจมากยิ่งขึ้นเพราะผมไม่โดนเขาดุ" อีกสองอาทิตย์จะติดต่อไปนะว่าได้หรือไม่ได้ " ป้าแจ๋วเอ๋ยปากบอกผม
" ครับ ^^ " ผมตอบป้าแจ๋วแล้วยิ้มหวานๆให้เขา
" งั้นผมกับก่อนนะ ป้าแจ๋วแหม่ม " พี่ปิ๊กเอ๋ยลาคนทั้งคู่
" จ้าเดินทางกลับดีดีน้า "
" สวัสดีครับ " ผมบอกลาคนทั้งสองก่อนจะเดินตามพี่ปิ๊กออกไป 
 

 
ติดตามตอนต่อไปด้วยน้า   สนุกหรือไม่สนุกยังไงช่วยเม้นเข้ามาบอกกันด้วยน้า
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา